kvikindið slekkur ekki á sér


Höfundur
CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

kvikindið slekkur ekki á sér

Pósturaf CraZy » Mán 26. Jún 2006 17:21

Jæja núna er ég búin að eiga mína heittelskuðu fartölvu í 2vikur og í svona 50% tilfella neitar hún að slökkva á sér =/ og hypernate tekur mjög langan tíma, þetta er Acer incorpirated Windows Home ed. :)
Allar hugmyndir velkomnar




Bjórinn
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Fim 24. Nóv 2005 19:32
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík 108
Staða: Ótengdur

Re: kvikindið slekkur ekki á sér

Pósturaf Bjórinn » Mán 26. Jún 2006 18:49

CraZy skrifaði:Jæja núna er ég búin að eiga mína heittelskuðu fartölvu í 2vikur og í svona 50% tilfella neitar hún að slökkva á sér =/ og hypernate tekur mjög langan tíma, þetta er Acer incorpirated Windows Home ed. :)
Allar hugmyndir velkomnar


HAHA

þetta hérna er ástæðan ! Windows Home ed.

fá sér Windows XP pro og hafa diskin í NTFS ekki FAt einsog ég hef heyrt að ACER sé með það :? :)



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: kvikindið slekkur ekki á sér

Pósturaf Heliowin » Mán 26. Jún 2006 19:05

Bjórinn skrifaði:
CraZy skrifaði:Jæja núna er ég búin að eiga mína heittelskuðu fartölvu í 2vikur og í svona 50% tilfella neitar hún að slökkva á sér =/ og hypernate tekur mjög langan tíma, þetta er Acer incorpirated Windows Home ed. :)
Allar hugmyndir velkomnar


HAHA

þetta hérna er ástæðan ! Windows Home ed.

fá sér Windows XP pro og hafa diskin í NTFS ekki FAt einsog ég hef heyrt að ACER sé með það :? :)


Já mikil ósköpin er þetta pirrandi með Acer. Ég er alltaf að converta yfir í NTFS á Acer lappa.
Ég keypti Toshiba um daginn og þar eru allt aðrir hlutir í gangi á öllum sviðum meira að segja.

Edit: en ég hef samt ekki haft sama vandamál og CraZY, að Acerinn neiti að slökkva á sér.




Höfundur
CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mán 26. Jún 2006 20:56

já ég er nú ekki að fara nenna að splæsa á xp-pro og ég nenni ekki að standa í veseni með að hnuppla því svo.. einhverjar aðrar hugmyndir :)?



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Heliowin » Mán 26. Jún 2006 23:02

Það geta verið mý, mýmargar ástæður að baki þessu vandamáli.
Ég held að það besta sé að reyna að finna út eftir öruggum leiðum hvað geti orsakað þetta.

Til að mynda getur þetta stafað af power stýringu Acers og KANNSKI hjálpað að uninstalla þessari stýringu og setja hana upp aftur. Og endurræsa í millitíðinni.

Er þetta Aspire 5670, og ef svo er þá ætti að vera WindowsXP SP2 á henni; það væri allavega sjálfsagt ef þú hefur sett upp það sjálfur.

Ég legg við þennan link ef hann skyldi vera af áhuga: http://aumha.org/win5/a/shtdwnxp.htm




Höfundur
CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mán 26. Jún 2006 23:27

Heliowin skrifaði:Það geta verið mý, mýmargar ástæður að baki þessu vandamáli.
Ég held að það besta sé að reyna að finna út eftir öruggum leiðum hvað geti orsakað þetta.

Til að mynda getur þetta stafað af power stýringu Acers og KANNSKI hjálpað að uninstalla þessari stýringu og setja hana upp aftur. Og endurræsa í millitíðinni.

Er þetta Aspire 5670, og ef svo er þá ætti að vera WindowsXP SP2 á henni; það væri allavega sjálfsagt ef þú hefur sett upp það sjálfur.

Ég legg við þennan link ef hann skyldi vera af áhuga: http://aumha.org/win5/a/shtdwnxp.htm

...ég ætti kanski að fara renna yfir update-s listan á m$.com =/ (ehehe.. :P)



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Heliowin » Mán 26. Jún 2006 23:35

CraZy skrifaði:
Heliowin skrifaði:Það geta verið mý, mýmargar ástæður að baki þessu vandamáli.
Ég held að það besta sé að reyna að finna út eftir öruggum leiðum hvað geti orsakað þetta.

Til að mynda getur þetta stafað af power stýringu Acers og KANNSKI hjálpað að uninstalla þessari stýringu og setja hana upp aftur. Og endurræsa í millitíðinni.

Er þetta Aspire 5670, og ef svo er þá ætti að vera WindowsXP SP2 á henni; það væri allavega sjálfsagt ef þú hefur sett upp það sjálfur.

Ég legg við þennan link ef hann skyldi vera af áhuga: http://aumha.org/win5/a/shtdwnxp.htm

...ég ætti kanski að fara renna yfir update-s listan á m$.com =/ (ehehe.. :P)


Hmm :)

Edit: hvernig gekk með driver málin með x1400, eða er þetta ekki sami lappi?