k!tv og Pinnacle PCTV RAVE


Höfundur
Bo
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 14. Mar 2003 09:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

k!tv og Pinnacle PCTV RAVE

Pósturaf Bo » Fös 14. Mar 2003 09:45

Er einhver hérna sem hefur reynslu af því að nota k!tv við Pinnacle PCTV RAVE sjónvarpskortið?
Málið er að ég var að fá mér þetta kort, setti það upp með driverum og hugbúnaði sem fylgdi með og allt virkar fínt. Síðan setti ég upp hjá mér k!tv,en þegar ég er að keyra upp forritið þá kemur "no tuner" í tékkinu sem kemur í splash myndinni. fór í stillingar og setti þær allar eins og þær eiga að vera, en get ekki fengið kortið til að leita að stöðvum, fæ villuna "error while setting tuner", þessi villa kemur upp í hvert skipti sem ég ætla að setja auto-tune í gang.

Ég get hins vegar keyrt upp native forritið, stillt á stöð þar, slökkt á því og startað k!tv og þá er sú stöð opin þar.

Einhver hjálp yrði vel þegin.



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Þri 18. Mar 2003 14:29

sko....

Í fyrsta lagi þarf kortið þitt að vera með Bt 848/849/878/879(einhvern af þessum) tuner til að virka með K!TV.

Í öðru lagi eru oft rusl driverar með þessum kortum sem virka bara með native forritinu og svona.

Það eru góðir driverar hér(ef kortið er með einn af fyrrnefndum tunerum):

http://btwincap.sourceforge.net/

og ef þeir virka ekki hjá þér þá eru aðrir driverar hér:

http://www.iulabs.com/eng/drv/index.shtml


Síðan mæli ég bara með því að þú skoðir þessa síðu vel: http://www.tv-cards.com það er hellingur af upplýsingum þar, t.d. review, ráðlagðar bios-stillingar og fleira.




Höfundur
Bo
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 14. Mar 2003 09:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bo » Lau 22. Mar 2003 14:35

ok, takk, ég kíki á þetta




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Mán 07. Apr 2003 17:06

Þó ég sé hérmeð að lífga upp á löngu dauðann kork þá whatever :roll:

Þá hef ég lent í vandamálum með PCTV RAve , kortið er með BT 878 decoder chip en er með einhvern Tuner sem fæst forrit styðja t.d ekki K!TV og en ég hef fengið það til að virka með ExoTV með orginal driverum :) Líka með Dscaler (allra nýjasta beta version styður þennan tuner)


Vildi samt að það væra hægt með K!TV :wink:

fæ ekki ExoTv til afrugla eins vel og ég vildi :cry: [/b]


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Þri 02. Sep 2003 23:39

Getur þú gefið mér smá details um hvernig þú fékkst þetta til að virka (veit, ég er latur núna :roll: )


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 03. Sep 2003 11:39

Því miður, ég bara man það ekki :roll:

Er heldur ekki í aðstöðu til að prufa því að ég nenni ekki að setja Windows á tölvuna :?

Prófaðu bara einhverja af þessum driverum og testaðu...


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003


Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Mið 03. Sep 2003 18:24

málið er bara að henda þessum Orginal driverum útí hafsauga og nota þessa hérna . Leiðbeiningar og driverarnir hér á neðan :Þ


http://homepage.ntlworld.com/alan.smith25/pctv.htm



nú virkar K!Tv flott :lol: :lol: :lol:


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Mið 03. Sep 2003 22:35

Úff, ég er bara ekkert að fá þetta í gang. prófaði leiðbeiningarnar frá Zaphod....ef ég starta K!TV núna stendur bara "No Video signal" neðst vinstra megin. Upp poppar gluggi sem spyr hvort ég vilji leita að stöðvum...ef ég geri automatic search kemur video signal peran bara upp rauð.......einhverjar hugmyndir :oops:


pseudo-user on a pseudo-terminal


Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Mið 03. Sep 2003 23:01

ertu búinn að prufa önnur forrit ChrisTV ef þú færð enga mynd í því eða neinu öðru þá eru WDM drivernir vitlaust uppsettir .


ég lenti einhverjum vandræðum með þá fyrst en tókst einhvernveginn að fikta mig útúr því


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Mið 03. Sep 2003 23:25

Ég er nú komin með orignal driverna aftur :( Nú virkar K!TV ef ég starta PCTV Vision fyrst og vel stöð.
Ég er líka að nota nýjustu útgáfun af K!TV en síðan er öll á frönsku, ansi erfitt að skilja það!! Hvaða plugin notið þið til að afrugla...það sem ég nota núna virkar ekkert of vel til þess....

Annars sýnist mér á öllu að þetta sé einfaldlega fikt fram og tilbaka -- víí


pseudo-user on a pseudo-terminal


Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Mið 03. Sep 2003 23:56

mynd KAzertix03c


hljóð Kiwicricri_1190



eða nota Wilma 2.1 fyrir hljóð virkar betur hjá mér þannig


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mið 03. Sep 2003 23:59

Kiwicricri_1190 virka hreinlega ekki bofs hjá mér wilma er hinsvegar ágæt


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Fim 04. Sep 2003 09:34

Viti þið til þess að hægt sé að afrugla með öðrum forritum en K!tv, t.d. ChrisTV eða Dscaler??


pseudo-user on a pseudo-terminal


Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Fim 04. Sep 2003 17:57

eina forritið sem ég veit um fyrir utan K! er ExoTV .


Siðan var eitthvað til í linux eða var það bara fyrir breiðbandið ?


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

doofyjones
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 22. Júl 2003 14:57
Reputation: 0
Staðsetning: The Silent Hill Amusement Park
Staða: Ótengdur

Pósturaf doofyjones » Lau 06. Sep 2003 00:14

Zaphod skrifaði:eina forritið sem ég veit um fyrir utan K! er ExoTV .


Siðan var eitthvað til í linux eða var það bara fyrir breiðbandið ?


Það er líka til forrit sem heitir BorgTV ... prófaði það en fékk það engann veginn til að virka!

P.S. þið sem eruð í vandræðum með K!TV, voruði búnir að lesa þennan þráð?

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=1083




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Lau 06. Sep 2003 01:31

jú ég hef prófað BorgTV virkaði með orginal driverunum en ekki með hinum .


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


vedder
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 12:59
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Zaphod

Pósturaf vedder » Mið 10. Sep 2003 02:03

Þakka fyrir Zaphod þetta er loksins k!tv er loksins farið að virka hjá mér eins og það á að gera. Er með Pinnacle PcTv Rave og lennti í sömu vandamálum og Gothiatek.

Klikkaði fyrst á að velja Iceland í country settings, sá það hreinlega ekki en þegar ég valdi það virkaði allt :D :D :D




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Mið 10. Sep 2003 20:34

hehehe stundum eru það smáatriði sem klikka :D :D


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Trabantinn
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 05. Jan 2004 02:55
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: k!tv og Pinnacle PCTV RAVE

Pósturaf Trabantinn » Mán 05. Jan 2004 04:09

Bo skrifaði:Er einhver hérna sem hefur reynslu af því að nota k!tv við Pinnacle PCTV RAVE sjónvarpskortið?
Málið er að ég var að fá mér þetta kort, setti það upp með driverum og hugbúnaði sem fylgdi með og allt virkar fínt. Síðan setti ég upp hjá mér k!tv,en þegar ég er að keyra upp forritið þá kemur "no tuner" í tékkinu sem kemur í splash myndinni. fór í stillingar og setti þær allar eins og þær eiga að vera, en get ekki fengið kortið til að leita að stöðvum, fæ villuna "error while setting tuner", þessi villa kemur upp í hvert skipti sem ég ætla að setja auto-tune í gang.

Ég get hins vegar keyrt upp native forritið, stillt á stöð þar, slökkt á því og startað k!tv og þá er sú stöð opin þar.

Einhver hjálp yrði vel þegin.


Ég er í nákvæmlega sömu vandræðum :?

Ég er búinn að setja upp btwincap driverana og eftir það þá er K!TV alveg óbreytt, en hinsvegar virkar pctv forritið sem fylgdi kortinu alls ekki.. Ég er búinn að vera að fikta mig áfram með dscaler en ég trúi því nú ekki að eina leiðin til að fá þetta kort til að virka sé að nota tunerinn á vídeótæki. Það virðist vera að tunerinn á kortinu sé eitthvað skrýtinn, virkar í pctv vision forritinu með orginal driverunum frá pinnacle en ekki í K!TV né dscaler. Samt birtist síðasta stöðin úr PCTV vision stundum í K!TV og dscaler en um leið og maður hreyfir eitthvað við tunernum (reynir autotune eða e-ð) þá fer allt í steik.. voða spúkí allt saman.

Getur verið að þetta sé jafnvel hardware tengt? Allar uppástungur vel þegnar! :8)



Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dabb » Mán 05. Jan 2004 04:17

Ég get fittað upp einhverjum leiðbeiningum efa það er ekki ólöglegt.




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: k!tv og Pinnacle PCTV RAVE

Pósturaf Zaphod » Mán 05. Jan 2004 05:23

Trabantinn skrifaði:
Bo skrifaði:Er einhver hérna sem hefur reynslu af því að nota k!tv við Pinnacle PCTV RAVE sjónvarpskortið?
Málið er að ég var að fá mér þetta kort, setti það upp með driverum og hugbúnaði sem fylgdi með og allt virkar fínt. Síðan setti ég upp hjá mér k!tv,en þegar ég er að keyra upp forritið þá kemur "no tuner" í tékkinu sem kemur í splash myndinni. fór í stillingar og setti þær allar eins og þær eiga að vera, en get ekki fengið kortið til að leita að stöðvum, fæ villuna "error while setting tuner", þessi villa kemur upp í hvert skipti sem ég ætla að setja auto-tune í gang.

Ég get hins vegar keyrt upp native forritið, stillt á stöð þar, slökkt á því og startað k!tv og þá er sú stöð opin þar.

Einhver hjálp yrði vel þegin.


Ég er í nákvæmlega sömu vandræðum :?

Ég er búinn að setja upp btwincap driverana og eftir það þá er K!TV alveg óbreytt, en hinsvegar virkar pctv forritið sem fylgdi kortinu alls ekki.. Ég er búinn að vera að fikta mig áfram með dscaler en ég trúi því nú ekki að eina leiðin til að fá þetta kort til að virka sé að nota tunerinn á vídeótæki. Það virðist vera að tunerinn á kortinu sé eitthvað skrýtinn, virkar í pctv vision forritinu með orginal driverunum frá pinnacle en ekki í K!TV né dscaler. Samt birtist síðasta stöðin úr PCTV vision stundum í K!TV og dscaler en um leið og maður hreyfir eitthvað við tunernum (reynir autotune eða e-ð) þá fer allt í steik.. voða spúkí allt saman.

Getur verið að þetta sé jafnvel hardware tengt? Allar uppástungur vel þegnar! :8)








Ertu með allra nýjustu útgáfu af K!TV því að í nýjustu er kominn stuðngingur að einhverju leyti við tunerinn sem er í PCTV RAVE .

Ertu með stillt á réttan tuner í K!TV?

hjá sumum þarf að byrja að opna vision og svo K!TV þá helst allavega stöðin sem þú varst með opna í vision áfram (útaf því að tunerinn er ekki studdur af k!tv)

ég er að vísu ekki með k!tv uppsett hjá mér augnablikinu . Mér tókst allavega að fá k!tv til að virka fínt með btwincap en ekki almennilega með orginal drivers.


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Trabantinn
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 05. Jan 2004 02:55
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: k!tv og Pinnacle PCTV RAVE

Pósturaf Trabantinn » Mán 05. Jan 2004 10:45

Zaphod skrifaði:
Trabantinn skrifaði:
Bo skrifaði:Er einhver hérna sem hefur reynslu af því að nota k!tv við Pinnacle PCTV RAVE sjónvarpskortið?
Málið er að ég var að fá mér þetta kort, setti það upp með driverum og hugbúnaði sem fylgdi með og allt virkar fínt. Síðan setti ég upp hjá mér k!tv,en þegar ég er að keyra upp forritið þá kemur "no tuner" í tékkinu sem kemur í splash myndinni. fór í stillingar og setti þær allar eins og þær eiga að vera, en get ekki fengið kortið til að leita að stöðvum, fæ villuna "error while setting tuner", þessi villa kemur upp í hvert skipti sem ég ætla að setja auto-tune í gang.

Ég get hins vegar keyrt upp native forritið, stillt á stöð þar, slökkt á því og startað k!tv og þá er sú stöð opin þar.

Einhver hjálp yrði vel þegin.


Ég er í nákvæmlega sömu vandræðum :?

Ég er búinn að setja upp btwincap driverana og eftir það þá er K!TV alveg óbreytt, en hinsvegar virkar pctv forritið sem fylgdi kortinu alls ekki.. Ég er búinn að vera að fikta mig áfram með dscaler en ég trúi því nú ekki að eina leiðin til að fá þetta kort til að virka sé að nota tunerinn á vídeótæki. Það virðist vera að tunerinn á kortinu sé eitthvað skrýtinn, virkar í pctv vision forritinu með orginal driverunum frá pinnacle en ekki í K!TV né dscaler. Samt birtist síðasta stöðin úr PCTV vision stundum í K!TV og dscaler en um leið og maður hreyfir eitthvað við tunernum (reynir autotune eða e-ð) þá fer allt í steik.. voða spúkí allt saman.

Getur verið að þetta sé jafnvel hardware tengt? Allar uppástungur vel þegnar! :8)








Ertu með allra nýjustu útgáfu af K!TV því að í nýjustu er kominn stuðngingur að einhverju leyti við tunerinn sem er í PCTV RAVE .

Ertu með stillt á réttan tuner í K!TV?

hjá sumum þarf að byrja að opna vision og svo K!TV þá helst allavega stöðin sem þú varst með opna í vision áfram (útaf því að tunerinn er ekki studdur af k!tv)

ég er að vísu ekki með k!tv uppsett hjá mér augnablikinu . Mér tókst allavega að fá k!tv til að virka fínt með btwincap en ekki almennilega með orginal drivers.


Vó! Takk fyrir fljótt svar! :wink:
Já, ég er með réttan túner held ég stilltan inn í K!TV (mt2032 minnir mig eða e-ð svoleiðis) - en ég prófaði að setja phillips pal-b í einhverju fikti og þá kemur "error writing to tuner".. Líka furðulegt að dscalerinn virki ekki með nokkru móti.. - hann kemur með error með btwincap drivernum en keyrir sig upp með original drivernum en þá virkar hinsvegar ekki neitt..




Cras Override
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 379
Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
Reputation: 0
Staðsetning: tölvuheiminum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cras Override » Mán 05. Jan 2004 13:34

ég er með svona kort líka og ég lent í því sama þú verðuru að uninstala dótinu sem að fildi með þá virkar þetta.


MESS WITH THE BEST DIE LIKE THE REST


Trabantinn
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 05. Jan 2004 02:55
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Trabantinn » Mán 05. Jan 2004 16:05

takk fyrir það, prófa það í kvöld! þetta bara hlýtur að fara að virka hjá mér :lol:




Cras Override
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 379
Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
Reputation: 0
Staðsetning: tölvuheiminum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Cras Override » Mán 05. Jan 2004 16:47

ekkert að þakka.


MESS WITH THE BEST DIE LIKE THE REST