Ég var að spá hvort að þið gætuð sagt mér nákvæmlega hvaða tölur ég á að hafa í hverju til að fá sem besta overclockið hérna eru upplýsingar um vélina, það er svo böggandi að gera þetta af því að það sem stendur hérna að maður eigi að hækka og lækka heytir ekkert það sama og í biosinu (annað nafn). En hérna koma upplýsingar um draslið.
Shuttle SD31P , Intel P4 560 LGA 775 3.6ghz
Þessar 4 tölur sem ég er búinn að gera utanum eru allar í biosinu og voltin og voltage frequenzie eitthvað svoleiðis, þetta fsb:dram get ég ekki fundið í biosinu. Ég vona að þig getir ráðlagt mér eitthvað með þetta
Overclock
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1280
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þarf maður alveg að mata þetta ofan í byrjenduna þú verður bara að lesa þig til um hvernig þú átt að overclocka það eru ekki bara til hinu gullnu stillingar og hviss bamm búmm og allt er geðveikt.... þú verður að læra að overclocka svo þarftu að prófa þig áfram og sjá hvað þú kemst hátt og það verður bara að vera þannig.
EDIT: Lestu þetta (http://www.ocforums.com/showthread.php?t=263753) og skoðaðu Overclocking Korkinn vel og lestu það vel sem ég sýndi þér og komdu svo með spurningar.
EDIT: Lestu þetta (http://www.ocforums.com/showthread.php?t=263753) og skoðaðu Overclocking Korkinn vel og lestu það vel sem ég sýndi þér og komdu svo með spurningar.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1280
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Nei engin vindur í mér ég var ekekrt pirraður ég sagði þetta svona eiginlega í djóki en hann þarf samt að lesa þetta ef hann vill fá einhvern árangur, og ég er svo langt því frá að segja að ég sé einhver sérfræðingur í overclocki þó ég viti nú eitthvað smá um það. Bara ég held að þessi guide sem hann elv sendi inn sé mjög góð byrjun fyrir byrjendur og svo er kannski þægilegra að spyrja þegar maður veit eitthvað :p
-
-
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Þetta heitir Enhanced Intel Speedstep Technology og er skammstafað EIST.
Þegar örgjörvinn er ekki að vinna þá lækkar hann multiplierinn niður í 14x og lækkar voltin á örgjörvanum í leiðinni. Um leið og örgjörvinn byrjar að vinna eitthvað þá setur hann multiplierinn aftur í 18x og hækkar voltin. Þetta hægir ekki á vinnslunni.
hahallur: Cool'n'Quiet er AMD tækni og þetta er Intel vél. Hann ætti frekar að leita að EIST í BIOSnum.
Þegar örgjörvinn er ekki að vinna þá lækkar hann multiplierinn niður í 14x og lækkar voltin á örgjörvanum í leiðinni. Um leið og örgjörvinn byrjar að vinna eitthvað þá setur hann multiplierinn aftur í 18x og hækkar voltin. Þetta hægir ekki á vinnslunni.
hahallur: Cool'n'Quiet er AMD tækni og þetta er Intel vél. Hann ætti frekar að leita að EIST í BIOSnum.