Sælir Vaktmenn.
Ég er á leið til USA í tveggja ára háskólanám og því tilvalið tækifæri að fá mér fartölvu af flottustu gerð á ekki svo dýru verði.
Hef verið að skoða nokkrar síður sem selja fartölvur en er hreinlega ekki viss um hvar bestu kaupin liggja. Því ætla ég að súpa á viskubrunni ykkar og fá mér nokkra fróðleiksmola í kaupbæti.
Ef tölvan þarf að geta spilað nýjustu leikina í þokkalegum gæðum, er þá Alienware ekki nokkuð basic? Eru þeir kannski helst til of dýrir? Ég ætla ekkert að biðja ykkur um að setja saman tölvu eða neitt þannig, vantar einungis álit eða reynslusögu.
Hafið þið vitneskju um aðrar tölvuverslanir í USA sem selja vel speccaða tölvu á fínan pening?
Sá þráðinn hér fyrir neðan en langaði að ath með update...
Þakka fyrir öll svör sem kunnu að berast,
kv,
Jericho
Eru Alienware toppmerki?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
- Staða: Ótengdur
Eru Alienware toppmerki?
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
Rétt,
En þær eru samt sér-smíðaðar þannig séð þar sem að þeir hafa prufað alla mögulega samsetningu á minn i, skjákorti go örgjörva og fleiru til að fá sem mest út úr vélinni.
Þannig og með réttum stillingum ná þeir hámarks getu út úr hverri vél.
dýrar en flottar og virkilega góðar.
Ég myndi ekki hika við að fá mér Alienware ef ég væri að fara til Usa
http://www.alienware.com/product_detail_pages/Aurora_m9700/aurora-m_overview.aspx?SysCode=PC-LT-AURORA-M-9700&SubCode=SKU-DEFAULT
En þær eru samt sér-smíðaðar þannig séð þar sem að þeir hafa prufað alla mögulega samsetningu á minn i, skjákorti go örgjörva og fleiru til að fá sem mest út úr vélinni.
Þannig og með réttum stillingum ná þeir hámarks getu út úr hverri vél.
dýrar en flottar og virkilega góðar.
Ég myndi ekki hika við að fá mér Alienware ef ég væri að fara til Usa
http://www.alienware.com/product_detail_pages/Aurora_m9700/aurora-m_overview.aspx?SysCode=PC-LT-AURORA-M-9700&SubCode=SKU-DEFAULT
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Það er annað í þessu.
Um leið og þú kaupir Laptop í þeim flokki að ráða við nýjustu leiki í high. Þá er hann þungur og rafhlaðan endist ekki sem skildi. Fyrir mína parta þá er það laptop sem ég myndi ekki nenna að dröslast með í skólann og heim aftur á hverjum degi. Hver er annars tilgangurinn með Laptop fyrir þér?
Því legg ég til að þú fáir þér 2 vélar.
Annars vegar léttan og meðfærilegan laptop sem þú þægilegt er að flytja á milli og ræður við þá hluti sem tengjast þínu námi.
Og hins vegar leikjavél sem þú hefur heima. Þú getur þess vegna fengið þér einhverja Shuttle XPC sem þægilegt er að flytja síðan aftur heim og á milli. Þá vél getur þú auðveldlega uppfært reglulega næstu 2 árinn með nýrri skjákorti eða CPU.
Um leið og þú kaupir Laptop í þeim flokki að ráða við nýjustu leiki í high. Þá er hann þungur og rafhlaðan endist ekki sem skildi. Fyrir mína parta þá er það laptop sem ég myndi ekki nenna að dröslast með í skólann og heim aftur á hverjum degi. Hver er annars tilgangurinn með Laptop fyrir þér?
Því legg ég til að þú fáir þér 2 vélar.
Annars vegar léttan og meðfærilegan laptop sem þú þægilegt er að flytja á milli og ræður við þá hluti sem tengjast þínu námi.
Og hins vegar leikjavél sem þú hefur heima. Þú getur þess vegna fengið þér einhverja Shuttle XPC sem þægilegt er að flytja síðan aftur heim og á milli. Þá vél getur þú auðveldlega uppfært reglulega næstu 2 árinn með nýrri skjákorti eða CPU.