OgVodafone 40GB utanlands limit

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Þri 16. Maí 2006 22:28

Sprelli

það er alls ekki málið...

ég er ekkert sérstaklega á móti því að þeir skuli takmarka þetta að einhverju ráði...

en þá bara á EKKI !! að auglýsa þetta sem ótakmarkað niðurhal


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Sprelli
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Þri 14. Feb 2006 12:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sprelli » Þri 16. Maí 2006 23:02

Guðni Massi skrifaði:Sprelli hefur greinilega aldrei heyrt um vald alþýðunnar.


Það var til en er ekki lengur til staðar.

urban- skrifaði:Sprelli

það er alls ekki málið...

ég er ekkert sérstaklega á móti því að þeir skuli takmarka þetta að einhverju ráði...

en þá bara á EKKI !! að auglýsa þetta sem ótakmarkað niðurhal


Satt er það, bara en ein auglýsingarbrella og skita á blaði. En samt er þessi skilmáli til sem þeir lesa ekki. Bara benda þeim á það (þótt í raun viti þeir alveg um hann).

Persónulega finnst mér þetta hjá Og Fjarskiptum ekki vera að gera sig: ótakmarkað með mest 40 GB niðurhali á mánuði. :?



Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Pósturaf kemiztry » Þri 16. Maí 2006 23:11

urban- skrifaði:
kemiztry skrifaði:Eruð þið að horfa á "sjónvarp" 24/7 ? Mér finnst svoldið rosalegt þegar menn eru að sækja yfir 200GB á mánuði. Annars finnst mér ekkert óeðlilegt að símfyrirtækin hafi samband við þá sem eru virkilega grimmir í þessu downloadi sérstaklega ef þeir eru að teppa hraða og ping. Utanlandstenging kostar ekkert sama og rækjusamloka og kók út í næstu sjoppu þannig það er skiljanlegt að þeir vilji að menn hafi smá stjórn á sjálfum sér.


en tilhvers eru þeir þá að bjóða uppá tengingar með ótakmörkuðu !! (einsog t.d. 6 mb tengingu) ef að þú mátt bara nota rétt um 5 % af henni ?

ef að ég kaupi mér 6 mb tenginu þá vill ég eiga möguleika á að nota alveg lágmark 50 % af henni án þess að eiga hættu á að vera sagt upp tenginunni

en já úr því að einhver nefndi BTnet og niðurhal
þá var ég nú þar og var að ná í ansi mikið af gögnum (ég bara man ekki töluna yfir því hversu mikið það var) en aldrei fékk ég viðvörun... né hef heyrt að nokkur annar hafi fenigð viðvörun eða bréf þaðan vegna of mikils niðurhals...
en ég náttúrulega þekki ekki alla sem eru þar þannig að hvað veit maður um það


Tjah... til hvers er Porsche að bjóða upp á bíl sem kemst hátt í 300km hraða á klukkustund til sölu hér á Íslandi? Sérstaklega þar sem þú getur aðeins farið mest upp í 90km/klst til að vera löglegur? Málið er að það er verið að reyna að halda svona "ökuníðingum" aðeins í skefjum með smá takmörkunum.. ekkert flóknara en það :wink:


kemiztry


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Þri 16. Maí 2006 23:53

kemiztry skrifaði:
urban- skrifaði:
kemiztry skrifaði:Eruð þið að horfa á "sjónvarp" 24/7 ? Mér finnst svoldið rosalegt þegar menn eru að sækja yfir 200GB á mánuði. Annars finnst mér ekkert óeðlilegt að símfyrirtækin hafi samband við þá sem eru virkilega grimmir í þessu downloadi sérstaklega ef þeir eru að teppa hraða og ping. Utanlandstenging kostar ekkert sama og rækjusamloka og kók út í næstu sjoppu þannig það er skiljanlegt að þeir vilji að menn hafi smá stjórn á sjálfum sér.


en tilhvers eru þeir þá að bjóða uppá tengingar með ótakmörkuðu !! (einsog t.d. 6 mb tengingu) ef að þú mátt bara nota rétt um 5 % af henni ?

ef að ég kaupi mér 6 mb tenginu þá vill ég eiga möguleika á að nota alveg lágmark 50 % af henni án þess að eiga hættu á að vera sagt upp tenginunni

en já úr því að einhver nefndi BTnet og niðurhal
þá var ég nú þar og var að ná í ansi mikið af gögnum (ég bara man ekki töluna yfir því hversu mikið það var) en aldrei fékk ég viðvörun... né hef heyrt að nokkur annar hafi fenigð viðvörun eða bréf þaðan vegna of mikils niðurhals...
en ég náttúrulega þekki ekki alla sem eru þar þannig að hvað veit maður um það


Tjah... til hvers er Porsche að bjóða upp á bíl sem kemst hátt í 300km hraða á klukkustund til sölu hér á Íslandi? Sérstaklega þar sem þú getur aðeins farið mest upp í 90km/klst til að vera löglegur? Málið er að það er verið að reyna að halda svona "ökuníðingum" aðeins í skefjum með smá takmörkunum.. ekkert flóknara en það :wink:


Mér finnst meira eins og þetta sé verið að auglýsa ótakmarkaðan hámarkshraða en samt ertu sektaður fyrir að fara á yfir 90



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Mið 17. Maí 2006 12:25

Blackened skrifaði:
kemiztry skrifaði:
urban- skrifaði:
kemiztry skrifaði:Eruð þið að horfa á "sjónvarp" 24/7 ? Mér finnst svoldið rosalegt þegar menn eru að sækja yfir 200GB á mánuði. Annars finnst mér ekkert óeðlilegt að símfyrirtækin hafi samband við þá sem eru virkilega grimmir í þessu downloadi sérstaklega ef þeir eru að teppa hraða og ping. Utanlandstenging kostar ekkert sama og rækjusamloka og kók út í næstu sjoppu þannig það er skiljanlegt að þeir vilji að menn hafi smá stjórn á sjálfum sér.


en tilhvers eru þeir þá að bjóða uppá tengingar með ótakmörkuðu !! (einsog t.d. 6 mb tengingu) ef að þú mátt bara nota rétt um 5 % af henni ?

ef að ég kaupi mér 6 mb tenginu þá vill ég eiga möguleika á að nota alveg lágmark 50 % af henni án þess að eiga hættu á að vera sagt upp tenginunni

en já úr því að einhver nefndi BTnet og niðurhal
þá var ég nú þar og var að ná í ansi mikið af gögnum (ég bara man ekki töluna yfir því hversu mikið það var) en aldrei fékk ég viðvörun... né hef heyrt að nokkur annar hafi fenigð viðvörun eða bréf þaðan vegna of mikils niðurhals...
en ég náttúrulega þekki ekki alla sem eru þar þannig að hvað veit maður um það


Tjah... til hvers er Porsche að bjóða upp á bíl sem kemst hátt í 300km hraða á klukkustund til sölu hér á Íslandi? Sérstaklega þar sem þú getur aðeins farið mest upp í 90km/klst til að vera löglegur? Málið er að það er verið að reyna að halda svona "ökuníðingum" aðeins í skefjum með smá takmörkunum.. ekkert flóknara en það :wink:


Mér finnst meira eins og þetta sé verið að auglýsa ótakmarkaðan hámarkshraða en samt ertu sektaður fyrir að fara á yfir 90


mér finnst þetta ekki vera eins...

ég mundi segja að það væri eins að miða við að bíllinn gæti keyrt ótakmarkað langt... en síðan deyr hanne ftir t.d. 40.000 km


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Heliowin » Fim 18. Maí 2006 13:15

Er það rétt skilið hjá mér að internetveitendur kaupi bandvídd hjá Farice http://www.farice.is/Undirflokkur/priceschedule/

Þetta hlýtur að kosta dálítið.
Hvað skyldi einstakur veitandi sitja undir og hvernig standa málin hjá honum :roll:

Ótakmarkað niðurhal hlýtur að velta á því hvað eintakur veitandi hefur yfir að ráða af bandvídd, eða hvað?

Annars, þá er þetta allt saman á byrjunnarskeiði og eflaust verður það auðveldara í framtíðinni að hala niður gögnum með færri takmörkunum, allavega miðað við raunverulegar þarfir notenda í dag.

Það verða byggð betri og jafnvel öðruvísi burðarkerfi, enda mun það taka ófá gigabyte að hala niður sérsniðna kærustu og Jay Leno jr. í Live frá Mars.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1575
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf audiophile » Fim 18. Maí 2006 13:36

Ég held að þið ættuð að þegja og bara þakka fyrir að þetta er ekki lengur takmarkað við 1-2GB á mánuði eins og fyrir rúmlega ári eða svo.

Þessar takmarkanir stóðu á skýrum stöfum í skilmálunum sem þið áttuð að hafa lesið áður en þið eða foreldrar ykkar skrifuðu undir samninginn. Það er ekki vandamál veitunnar að þið lásuð það ekki og þess vegna hafið þið í raun engan rétt til að kvarta.

Þetta er voðalega eðlilegt að veiturnar setji þessar takmarkanir á. Segjum sem svo að allir fengju algjörlega og gjörsamlega takmarkað niðurhal til útlanda og allar litlu gröðu gelgjurnar sem sækja 200gb+ af klámi væru með tengingarnar í gangi 24 tíma sólahrings....Það yrði ekki til nein bandbreidd fyrir fyrirtæki og aðra sem nauðsynlega þurfa að treysta á þessa tengingu.

Það kemst bara takmarkað magn í gegnum þennan streng og það fer mikið meira en bara klám og bíómyndir í gengum þetta.

Heldurðu að Kauphöllin yrði sátt við að "lagga feitt" af því þú og vinir þínir urðu að ná í nýjustu bíómyndina sem var tekin upp með cameru af feitum ameríkana sem ropar ofan í talið sem er hvort eð er svo lélegt að mætti halda að það hafi verið sýnt myndina neðansjávar og myndin svo óskýr að fólk heldur að þau þurfi ný gleraugu?

Og hananú :8)


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Pósturaf kemiztry » Fim 18. Maí 2006 16:46

audiophile skrifaði:Ég held að þið ættuð að þegja og bara þakka fyrir að þetta er ekki lengur takmarkað við 1-2GB á mánuði eins og fyrir rúmlega ári eða svo.

Þessar takmarkanir stóðu á skýrum stöfum í skilmálunum sem þið áttuð að hafa lesið áður en þið eða foreldrar ykkar skrifuðu undir samninginn. Það er ekki vandamál veitunnar að þið lásuð það ekki og þess vegna hafið þið í raun engan rétt til að kvarta.

Þetta er voðalega eðlilegt að veiturnar setji þessar takmarkanir á. Segjum sem svo að allir fengju algjörlega og gjörsamlega takmarkað niðurhal til útlanda og allar litlu gröðu gelgjurnar sem sækja 200gb+ af klámi væru með tengingarnar í gangi 24 tíma sólahrings....Það yrði ekki til nein bandbreidd fyrir fyrirtæki og aðra sem nauðsynlega þurfa að treysta á þessa tengingu.

Það kemst bara takmarkað magn í gegnum þennan streng og það fer mikið meira en bara klám og bíómyndir í gengum þetta.

Heldurðu að Kauphöllin yrði sátt við að "lagga feitt" af því þú og vinir þínir urðu að ná í nýjustu bíómyndina sem var tekin upp með cameru af feitum ameríkana sem ropar ofan í talið sem er hvort eð er svo lélegt að mætti halda að það hafi verið sýnt myndina neðansjávar og myndin svo óskýr að fólk heldur að þau þurfi ný gleraugu?

Og hananú :8)


Sammála þessu.. ég mjög sáttur við að vera ekki lengur bundinn við 1GB á mánuði.
Ef ef við spáum aðeins í þessu með "ótakmarkað" þá er það í raun orðaleikur eins og mörg fyrirtæki gera. Þetta er að vísu blekkjandi en ekki bannað. Getum ímyndað okkur að þegar menn eru dæmdir í lífstíðarfangelsi hér þá þýðir það ekki nema 16-18 ár. Undarleg lífstíð ekki satt? En svona án djóks þá held ég að þið getið nú verið alveg ágætlega sáttir við að vera ekki fastir ennþá með 1GB :wink:


kemiztry


Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Fim 18. Maí 2006 17:15

sumir eru enn aðeins með 750mb...



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1575
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf audiophile » Fim 18. Maí 2006 19:03

Jú auðvitað er þetta blekkjandi, ég neita því ekki. Þetta eru viðskipti og í viðskiptum er ekki alltaf allt eins og það sýnist. Flestir ættu nú að vita það eftir að hafa séð auglýsingar sem lofa gull og græna skóga. Ef eitthvað væri að marka auglýsingar væri allt bezta vara í heimi.

En það sem þeir eru ekki að gera er að ljúga eða svíkja á neinn hátt þar sem þeir segja nákvæmlega í samningnum sem fólk skrifar undir hverjir skilmálarnir eru.

Og já það eru því miður margir ennþá með mjög takmarkað niðurhal, en það er líka oftast fólk sem hefur ekkert við það að gera. Semsagt fólk sem kíkir á innlendar síður svona nokkrum sinnum í viku og kannski kíkir á ebay einum sinnum í mánuði.

Við erum eftirá hvað varðar þessi takmörk á niðurhali, ég viðurkenni það líka, en þið verðið að skilja að við búum á lítilli eyju í ballarhafi og öll traffík fer í gegnum kapal í sjónum.

Ég hef búið í Noregi sem er mun stærra land þar sem ég var með ódýrari tengingu, algjörlega ótakmarkað niðurhal og mjög góðan hraða eða 8mbit, en tengingin var óstöðug, mikið um bilanir, frá pöntun á neti tók allt að 6 vikur þangað til maður kom og setti það upp og ping í leikjum var alveg glatað til allra landa nema Noregs og Svíþjóðar. Tala nú ekki um að maður þurfti að bíða allt að 1.5 klukkutíma í biðröð í þjónustusímanum og borgaði fyrir hverja mínútu af því símtali. Þetta var næst stærsta internet veita landsins.

Maður getur ekki alltaf fengið allt sem maður vill.

There is no such thing as free lunch :D


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Fim 18. Maí 2006 20:17

Ég dl'a alltaf bara svona 500mb á mánuði og það flestallt möpp í CS;S :P ég vil fá orðu Hive!!! :wink:


Modus ponens


Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Reputation: 0
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Vilezhout » Fös 19. Maí 2006 00:38

mér fannst alveg ágætt þegar að það voru takmarkanir á utanlandaumferð

t.d. hefur allt ping til útlanda hækkað um 10-30ms eftir að þetta var gefið "frjálst" og mér finnst það ágætt að hafa verið að borga 1500 krónum meira fyrir mun betra ping í leikjum erlendis

:roll:


This monkey's gone to heaven

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Fös 19. Maí 2006 01:29

audiophile skrifaði:Þetta er voðalega eðlilegt að veiturnar setji þessar takmarkanir á.


er það eðlilegt að auglýsa ÓTAKMARKAÐ !!!! niðurhal sem að er svo takmarkað ???


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Pósturaf hallihg » Fös 19. Maí 2006 02:07

Ég má hlaða niður 100 mb erlendis á mánuði, og það er ekkert grín. Þetta er eldgamall pakki sem við erum ennþá með. Fer reyndar langt langt yfir limitið og hef gert í mörg ár en limitið er engu síður 100 mb.


count von count


Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Fös 19. Maí 2006 10:40

hallihg spáð í að skipta um áskriftarpakka?