Ég er með 5 silentX viftur of það heyrist ekkert í þeim en svo er þessi aflgjafi sem ég er með að pirra mig rosalega útaf háfaðanum í honum
þetta er hann.. svosem fínn aflgjafi en alltof mikill hávaði í honum!! Get ég nokkuð keypt nýjar viftur í hann eða eitthvað.. vill helst ekki kaupa nýjan aflgjafa sko ?
þagga niður í aflgjafanum
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Ég tók viftuna úr PSUinu mínu og fór með hana í Start og fékk SilentX viftu sem var jafn stór og passaði allveg í stað þeirra gömlu...
Ég mæli með að þú takir PSUið þitt í stundur og takir viftuna úr og fara með hana með þér í einnhverja tölvubúð og fáir aðra sem er jafn stór, en ekki fara taka PSUið í stundur ef þú treistir þér ekki í það.
Ég mæli með að þú takir PSUið þitt í stundur og takir viftuna úr og fara með hana með þér í einnhverja tölvubúð og fáir aðra sem er jafn stór, en ekki fara taka PSUið í stundur ef þú treistir þér ekki í það.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Of mikill frítími
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
hann geturu fengið straum úr því í 2+ ár eftir að hann tekur það úr sambandi...
Það er samt ekki vitlaust að skilja supply-ið eftir í sambandi við móðurborðið eftir að hafa tekið rafmagnið úr sambandi úr vegnum, og íta á power takkann á tölvunni. í flestum tilfellum nær það mestum hluta spennunar úr þéttunum.
Það er samt ekki vitlaust að skilja supply-ið eftir í sambandi við móðurborðið eftir að hafa tekið rafmagnið úr sambandi úr vegnum, og íta á power takkann á tölvunni. í flestum tilfellum nær það mestum hluta spennunar úr þéttunum.
"Give what you can, take what you need."
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
það er lítið mál að skipta um viftu í aflgjafa þú kaupir bara viftu sem er jafn stór og tekur lokið af aflgjafanum og þá geturu skrúfað viftuna úr og aftengt
eina vesenið sem ég hef lent í við að skipta um viftu í aflgjafa er að það var ekki 3pin tengi inní aflgjafanum þá verður þú að lóða þetta saman
eina vesenið sem ég hef lent í við að skipta um viftu í aflgjafa er að það var ekki 3pin tengi inní aflgjafanum þá verður þú að lóða þetta saman
Mazi -
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Viftan getur líka verið að stilla sig á hærri hraða útaf hitinn er svo mikill útaf ryki, þannig það gæti hjálpað opna hann og taka hann í gegn. Einnig gæti hitamælirinn í aflgjafanum verið á einhverjum hitaleiðara sem er brennandi heitur en ekki í lausu lofti eins og hann á að vera þannig hann nemur að aflgjafinn sé brennandi heitur og lætur meiri kraft á viftuna, ég get ekkert fullyrt að ég sé að segja rétt mig bara minnir að ég hafi lesið þetta einhverstaðar á http://www.silentpcreview.com/. Ég hef alltaf ætlað að fara í þetta sjálfur því aflgjafinn minn er svolítið hávær (ocz powerstream 520w) en hef aldrei nennt því, þetta er líka óttalegt vesen.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:Getur líka jarðtengt þéttana.
That would be funky! Drepa á tölvunni, en viftan drepur ekki á sér nema þú kippir öllu úr sambandi.. =/
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
- Of mikill frítími