Tvö vandamál

Skjámynd

Höfundur
Drizzt
Nörd
Póstar: 101
Skráði sig: Sun 27. Júl 2003 22:24
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Tvö vandamál

Pósturaf Drizzt » Fim 04. Maí 2006 20:50

Jæja nú er ég í stökustu vandræðum, þannig er mál með vexti að fyrir nokkrum mánuðum keypti ég mér loksins nýja tölvu sem ég hef átt í töluverðu basli með. Mig grunar að þetta sé stýrikerfið að klikka og að ég þurfi að formatta til þess að fá allt hreint, en ég vil helst komast hjá því, og ég var að vonast til þess að þið gætuð hjálpað mér. :)

Til að byrja með þá er ég með tvær vélar hérna, borðtölvu og fartölvu, tengdar þráðlaust í router. Fartölvan helst inná netinu án vandamála, en borðtalvan dettur út í tíma og ótíma, stundum á nokkurra mínútna fresti. Það dugar að hægri smella á tenginguna og gera 'repair' til þess að laga þetta en nokkrum mínutum síðar dettur það út aftur. Til að mynda gerðist þetta fjórum sinnum meðan ég skrifaði þennann þráð.

Seinna vandamálið er óvenju mikil memory notkun á CCAPP.EXE.

Mynd

Öll hjálp er vel þegin, með fyrirfram þökkum.




Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Fim 04. Maí 2006 20:59

Eyddu út Norton AntiVirus í guðana bænum, og fáðu þér betri vírusvörn. Norton er léleg vírusvörn sem étur upp vinnsluminni.



Skjámynd

Höfundur
Drizzt
Nörd
Póstar: 101
Skráði sig: Sun 27. Júl 2003 22:24
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Drizzt » Fim 04. Maí 2006 21:10

Ágætt, en ekki virkilega það sem ég spurði að er það?




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Fim 04. Maí 2006 21:26

tja..?

Kóði: Velja allt

Description:
ccapp.exe is a process belonging to Norton AntiVirus



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Heliowin » Fim 04. Maí 2006 22:22

Hef aldrei séð annað eins með CCAPP.EXE, alveg óheyrilegt. Það er eins og einhver barátta sé í gangi - ég leyfi mér ekki að vera með neinar getgátur.

Ég hef heyrt ýmislegt um Norton, en ég er ekki í aðstöðu að dæma um það. Sjálfur hef ég ekki neitt alvarlegt að setja út á Nortonið og aldrei lent í neinu vondu með þá, þó mér líki ekki neitt sérstaklega við það (nota eins og stendur önnur skemmtilegri).

Það er almennt talað um (af ófáum blaðamönnum tölvutímarita til að mynda), að Norton Antivirus sé slæmt þegar komi að nýtingu minnis.

Það er ekki mín reynsla. Þvert á móti hefur Nortonið og jafnvel Internet pakki þeirra gengið mjög vel ofan í tölvur þær sem ég haft Nortonið á, gagnstætt öðrum áhugaverðum pökkum eins og F-Secure og Panda sem eins og hlömmuðu sér niður og báðu um vænan skerf af kerfinu svo um munaði.

Ef þetta er ekki Norton, eða heimildalaus ferli í gangi, og ekki vélbúnaðar tengt né reklatengt, stillingar netkortsins í lagi, að nýja tölvan sé ekki að ofkeyra gamalt stýrikerfi eins og WXP, að windows themaið sé í lagi og hugsanlegt theme manager - þá er jú lausnin í fljótu bragði séð augljós, sú lang vinsælasta.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Fim 04. Maí 2006 23:40

Hengja þig eða skjóta þig? að vera með Norton er svipað eða verra og að vera með vírus...



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Heliowin » Fim 04. Maí 2006 23:57

GuðjónR skrifaði:Hengja þig eða skjóta þig? að vera með Norton er svipað eða verra og að vera með vírus...


Ok :oops:



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Heliowin » Fös 05. Maí 2006 00:17

Drizzt!
Ef þú hefur ekki kastað út forritinu, þá býður Symantec upp á online Fix tool sem tekur bara smátíma.

http://www.symantec.com/techsupp/home_h ... ex_ts.html

Edit: það er að segja ef Norton er til vandræða!




Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Veit Ekki » Fös 05. Maí 2006 12:25

GuðjónR skrifaði:Hengja þig eða skjóta þig? að vera með Norton er svipað eða verra og að vera með vírus...


Norton er allavega það versta sem hefur farið inn á mína tölvu.