Jæja, núna er vélin mín alltof oft í svona rugli.
Idle.. við erum að tala um að hún er nánast idle allan tímann ( amk engir leikir eða enginn hljóð né myndvinnsla )
og samt er hitinn alveg rosalegur..
hvað er málið
p.s Örrinn er í bullandi vinnslu eða 60% en samt er ekkert í gangi
og annað REMOTE 2 = örrinn !! ekki CPU
Hita vandamál
-
- Nörd
- Póstar: 137
- Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 02:03
- Staðsetning: 221 hfj
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hef ekki hugmynd hvað gæti verið að með örran, en gæti verið að "grillið" fyrir aftan örgjafaviftuna sé fullt af ryki? átti í sömu vandræðum með mína shuttle, þurfti að hafa hana stöðugt opna til að hún byrjaði ekki a ofhitna.
ASUS PRIME Z490M - Intel Core i5-10600 - 16gb CORSAIR Vengeance LPX 16GB 3600mhz - Kingston Digital 240GB SSDNow V300 - Samsung 840evo 500gb ssd - EVGA 1070gtx FE - 24" ASUS VG248QE 1ms 144Hz Gaming - Evga 750w - Phanteks
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Tölvan þín á ekki að sitja á 60% vinnslu, það er eitthvað forrit sem er annaðhvort læst eða eitthvað í gangi sem þú veist ekki af. Ctrl+Alt+Del til að sjá hvað er í gangi, skelltu kannski screenshot af því hingað inn.
Svo er annað, mér finnst þetta töluvert heitt þó svo að örrinn sé að vinna, en þar sem þú ert með Shuttle er það kannski eðlilegt, ég veit ekki.
Mín AMD vél keyrir Idle á 27-30°c og full load í mesta lagi 40°c, en það er stór kassi með Zalman kælingu, ekki Shuttle.
Svo er annað, mér finnst þetta töluvert heitt þó svo að örrinn sé að vinna, en þar sem þú ert með Shuttle er það kannski eðlilegt, ég veit ekki.
Mín AMD vél keyrir Idle á 27-30°c og full load í mesta lagi 40°c, en það er stór kassi með Zalman kælingu, ekki Shuttle.
Have spacesuit. Will travel.
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Nenn´ekki !!
Það er bannsett vesen að fikta í shuttle
ég setti alls ekki mikið krem á gaurinn..
og ég var búinn að kíkja í task man. og það er ekkert þar sem veldur þessu .. :S
*edit*
sjá mynd.. ( þarna er eitthvað sem heitir system idle process sem er í 80-99 )
Það er bannsett vesen að fikta í shuttle
ég setti alls ekki mikið krem á gaurinn..
og ég var búinn að kíkja í task man. og það er ekkert þar sem veldur þessu .. :S
*edit*
sjá mynd.. ( þarna er eitthvað sem heitir system idle process sem er í 80-99 )
- Viðhengi
-
- hiti2.JPG (62.89 KiB) Skoðað 1098 sinnum
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ÓmarSmith skrifaði:sjá mynd.. ( þarna er eitthvað sem heitir system idle process sem er í 80-99 )
Ómar minn... þú þarft ekkert að sanna fyrir okkur að það sé ekki hægt að vera gáfaður og fallegur á sama tíma
Hinsvegar er eitthvað virkilega í fokki í tölvunni hjá þér. Örgjörfinn er í 58% þótt hann sé ekki að vinna í neinum þræði
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Prófaðu að skanna tölvuna.
http://housecall.trendmicro.com
og
http://www.microsoft.com/downloads/deta ... laylang=en
http://housecall.trendmicro.com
og
http://www.microsoft.com/downloads/deta ... laylang=en
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Hægri smella á "System Idle Process' og velja 'End Process' (sem er ekki hægt btw.. að hægri smella á þetta image)
Veit ekki hvort það breytir einhverju að haka við 'show processes from all users' þar sem ég geri ráð fyrir að það sé bara einn notani á þessari vél. Btw, fer CPU usage strax í 60% þegar þú ræsir vélina eða kemur þetta eftir að þú ert búinn að keyra eitthvað forrita drasl?
Loggaðu þig inn í Safe Mode og sjáðu hvort þetta er svona þar líka. Vel hugsanelgt að þú sért með einhverja óværu.. eða Windows er komið í einhverja steypu hjá þér (mjög algengt vandamál hjá 'fallegu' fólki)
Veit ekki hvort það breytir einhverju að haka við 'show processes from all users' þar sem ég geri ráð fyrir að það sé bara einn notani á þessari vél. Btw, fer CPU usage strax í 60% þegar þú ræsir vélina eða kemur þetta eftir að þú ert búinn að keyra eitthvað forrita drasl?
Loggaðu þig inn í Safe Mode og sjáðu hvort þetta er svona þar líka. Vel hugsanelgt að þú sért með einhverja óværu.. eða Windows er komið í einhverja steypu hjá þér (mjög algengt vandamál hjá 'fallegu' fólki)