Fáránlega lélegt FPS
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 31
- Skráði sig: Þri 28. Mar 2006 12:26
- Staða: Ótengdur
Fáránlega lélegt FPS
Spila doldið CS;S en er alveg fáránlega pirraður á FPS'inu sem ég er að fá. Keypti mér 6600GT um daginn til að ráða við CS;S, mér er skítsama um Quality svo lengi sem ég fái ágætt FPS. Er með allt í LOW í stillingunum og í drivernum líka. Samt er ég ekki að ná nema déskotans 20 FPS Er það ekki aðallega skjákortið? Er með 2Ghz örgjörva, 512MB minni. Vitiði um einhverjar console commands aðrar en cl_smooth 0 til að hækka FPS fyrir mig, sem er alveg sama um quality svo lengi sem ég sjái hvort maðurinn er CT eða T
CS;S [rofl.|.zinelf]
-
-
Höfundur - Græningi
Já, í sumum möppum er ég með á milli 30-50 (sem telst frekar gott hjá mér) en í öðrum kemur feitt drop á milli 10-20 fps, get ekkert spilað fyrir hökti, hitti ekkert. Sá einhvern kork á huga þar sem voru nokkur commands sem gætu hjálpað. Checka það.
takk fyrir svörin by the way.
takk fyrir svörin by the way.
CS;S [rofl.|.zinelf]
-
Höfundur - Græningi
stoke skrifaði:Ég er með þetta kort og er oftast í 100fps í 1,5
Magnað...og hvað er sá leikur gamall? 5 ára?
ICM skrifaði:Ertu nokkuð með FSAA og AF í gangi?
Ekki viss...
Síðast breytt af zinelf á Mið 29. Mar 2006 18:22, breytt samtals 1 sinni.
CS;S [rofl.|.zinelf]
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Sjö ára minnir mig.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
ég er með 6600gt 3000+ 2*512mb pc3200 minniskubba
er með 65+ fps í flestum kortum nema úti í millitia
myndi prófa omega rekla og athuga með þung forrit sem að eru í keyrslu og helst bara slökkva á nánast öllu nema leiknum og nauðsynlegum forritum
vírusvarnir virðast vera helstu óvinir cs spilara í þessum fps bardögum
er með 65+ fps í flestum kortum nema úti í millitia
myndi prófa omega rekla og athuga með þung forrit sem að eru í keyrslu og helst bara slökkva á nánast öllu nema leiknum og nauðsynlegum forritum
vírusvarnir virðast vera helstu óvinir cs spilara í þessum fps bardögum
This monkey's gone to heaven
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
vertical sync allways off ??????
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
zinelf skrifaði:stoke skrifaði:Ég er með þetta kort og er oftast í 100fps í 1,5
Magnað...og hvað er sá leikur gamall? 5 ára?
Jafngamall CS:S... ef þú hefur ekki tekið eftir því, þá er þetta sami leikurinn keyrandi á annarri vél.
Hvað er þetta annars strákar enginn hérna búinn að stinga uppá líklegustu hlutunum
það er líklegast að þú sért ekki með kubbasettsdrivera inni, eða þá að harðidiskurinn hjá þér sé keyrandi á pio mode.
Það er allavega það fyrsta sem ég myndi athuga.
"Give what you can, take what you need."
-
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
viltu hátt fps í cs source?
http://hugi.is/hl/articles.php?page=vie ... Id=2537094
eftir mig(húúúrey)
http://hugi.is/hl/articles.php?page=vie ... Id=2537094
eftir mig(húúúrey)
-
- Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 23:41
- Staðsetning: Vestmannaeyjar
- Hafðu samband:
zinelf skrifaði:Er með spánýja driverinn (64.054 eða eitthvað) og er með 800x600...finnst þetta frekar asnalegt
64?...nýjustu driveranir frá nvidia eru 84.21..Ertu alveg viss um að þú ert með þá?
Intel Core 2 Duo E8400 3.0ghz, 2gb Corsair Dominator DDR2 1066, Asus Maximum Formula X38, Gigabyte 8800GTS(G92) 512mb, 700w Tagan BZ PipeRock, Full tower Dragon Black case
-
Höfundur - Græningi
Xtrife skrifaði:zinelf skrifaði:Er með spánýja driverinn (64.054 eða eitthvað) og er með 800x600...finnst þetta frekar asnalegt
64?...nýjustu driveranir frá nvidia eru 84.21..Ertu alveg viss um að þú ert með þá?
O well Heh, smá villa hjá mér já. En ég náði í nýjan í fyrradag svo þetta ætti eki að vera driverinn
CS;S [rofl.|.zinelf]
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:Jafngamall CS:S... ef þú hefur ekki tekið eftir því, þá er þetta sami leikurinn keyrandi á annarri vél.
Tæknilega og ýtarlega séð er þetta allt annar leikur, á allt annarri vél, með sama nafn og gameplay.
kveðja, Rusty
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Eh.. neibb. Höktið kemur aðallega út frá því að það eru miklar sveiflur í FPS, amk. svo framarlega sem FPS > 10 . Þess vegna er ágætt að stilla max_fps svipað og refreshrate á skjánum þínum.zinelf skrifaði:Arnarr skrifaði:hvaða máli skiftir hvað maður er maður með mikið fps??
Ef það er minna en 30 höktir allt og maður getur ekkert miðað... fps=rammar á sekúntu (fleiri rammar á sekúntu=betri skilyrði)
30 er hinsvegar almennt talið lágmarks FPS fyrir hreyfimyndir í tölvum (bíómyndir/sjónvarpsmyndir/etc. eru td. 'bara' 24 FPS).
-
Höfundur - Græningi
Stutturdreki skrifaði:Eh.. neibb. Höktið kemur aðallega út frá því að það eru miklar sveiflur í FPS, amk. svo framarlega sem FPS > 10 . Þess vegna er ágætt að stilla max_fps svipað og refreshrate á skjánum þínum.zinelf skrifaði:Arnarr skrifaði:hvaða máli skiftir hvað maður er maður með mikið fps??
Ef það er minna en 30 höktir allt og maður getur ekkert miðað... fps=rammar á sekúntu (fleiri rammar á sekúntu=betri skilyrði)
Veit ekki með þig, en ég hökti alltaf undir 30fps..
CS;S [rofl.|.zinelf]