![Wink ;)](./images/smilies/icon_wink.gif)
![Shocked :shock:](./images/smilies/icon_eek.gif)
![Confused :?](./images/smilies/icon_confused.gif)
![Wink ;)](./images/smilies/icon_wink.gif)
Edit: Setti inn heiti lappanna þar sem linkarnir breytast fljótt.
Svar.is skrifaði:Öflugasta fartölvan í heimi
wICE_man skrifaði:Svar.is skrifaði:Öflugasta fartölvan í heimi
Síðast þegar ég vissi var þetta ólöglegt og síðan eru til öflugri fartölvur, t.d. með 1260GB disk, GF7800GO osfv. Mjög öflug tölva og allt en þeð er alltaf jafn heimskulegt að segja svona, sérstaklega í tölvubransanum
DoofuZ skrifaði:Já, það var nú annars ekki alveg útaf titlinum sem ég slefaði, slefaði aðallega við að sjá 512mb skjákort í fartölvu, bjóst ekki við að sjá það fyrr en það væri komið í borðtölvurnar og búið að vera í sölu í dágóðan tíma. Ég treysti aldrei á einhverjar fyrirsagnir en samt vekja þær alltaf áhuga minn á því að skoða dæmið aðeins en oftast sé ég ekki nein tengsl á milli titils og tölvu.
DoofuZ skrifaði:... og ekkert intel drasl eins og sumar eru með ...
Voffinn skrifaði:DoofuZ skrifaði:... og ekkert intel drasl eins og sumar eru með ...
Í guðanna bænum, kauptu Intel fartölvu en ekki AMD, þeir eru ljósárum á undan AMD í fartölvunum.
DoofuZ skrifaði:og ekkert intel drasl eins og sumar eru með,
wICE_man skrifaði:Svar.is skrifaði:Öflugasta fartölvan í heimi
Síðast þegar ég vissi var þetta ólöglegt og síðan eru til öflugri fartölvur, t.d. með 1260GB disk, GF7800GO osfv. Mjög öflug tölva og allt en þeð er alltaf jafn heimskulegt að segja svona, sérstaklega í tölvubransanum