dod
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
dod
Magnaður leikur dod, ég var að ná í hann og er búinn að vera á honum stanslaust í 4 tíma. Verst að Íslenski serverinn er alltaf fullur, þarf fleiri dod servera, [.Simnet.]-[DoD v1.0] er altaf fullur
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
Bestu kaup í tölvuleikjum eru auðvitað leikir sem hafa stórt samfélag á bak við sig og sífellt að koma út ný mod.. eins og td Half life..
Maður skilur vel að fólk vilji spara pening.. en ef ég má enn og einu sinni minnast á BF1942 þá eru til ansi mörg mod fyrir hann.. sum vönduð og skemmtileg þannig að það er hiklaust hægt að mæla með því að kaupa hann...
En hann er auðvitað á okur verði í dag eins og flestir aðrir leikir..
Niður með BT !! PEREAT!
Maður skilur vel að fólk vilji spara pening.. en ef ég má enn og einu sinni minnast á BF1942 þá eru til ansi mörg mod fyrir hann.. sum vönduð og skemmtileg þannig að það er hiklaust hægt að mæla með því að kaupa hann...
En hann er auðvitað á okur verði í dag eins og flestir aðrir leikir..
Niður með BT !! PEREAT!
b
overclocker ef þú hugsar svona mikið um peningana þá er americas army eina lausnin fyrir þig
þeir eru ennþá að bæta hann og munu gera næstu árin, official US army simulator. Hann er ekki að verða úreltur, og bara það að hann sé official þá þíðir það að það hanga þúsundir manna í honum bara útaf því. fólk sem les hermanna bækur osfv. en ef þú hefur ekki gaman af hernaði þá er hann auðvitað ekkert fyrir þig. samt cool að prófa field medic og það.
þeir eru ennþá að bæta hann og munu gera næstu árin, official US army simulator. Hann er ekki að verða úreltur, og bara það að hann sé official þá þíðir það að það hanga þúsundir manna í honum bara útaf því. fólk sem les hermanna bækur osfv. en ef þú hefur ekki gaman af hernaði þá er hann auðvitað ekkert fyrir þig. samt cool að prófa field medic og það.