Kæling á Sempron 2006 í MicroATX ofl. ....

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3125
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Kæling á Sempron 2006 í MicroATX ofl. ....

Pósturaf hagur » Mán 27. Feb 2006 20:34

Sælir,

Er að velta fyrir mér að setja saman einfalda og netta server vél sem á að vera í gangi 24/7.

Það er því algjört MUST að hún sé eins hljóðlát og mögulegt er.

Hún þarf helst að vera mjög nett, er soldið heitur fyrir MicroATX dótinu sem hugver er að bjóða, og er þá að pæla í þessum kassa " JouJye Slim line JJ1290 - http://www.hugver.is/index.asp?targ=kassar_list.htm
og ABIT KV-85 móbo með AMD Sempron 2600 64bit örgjörva.

1. Hver mynduð þið segja að væri hljóðlátasta viftan sem hentar í þetta apparat? Er raunhæft að vera með passíft heatsink á þessu, þ.e án viftu?

2. Er vitleysa í mér að einblína of mikið á MicroATX, og ætti ég frekar að fá mér venjulegan ATX kassa, svona með tilliti til kælingar og að hafa þetta eins hljóðlaust og mögulegt er? Ef svo er, hvaða kassa/PSU? :)

Ég myndi redda mér viftulausu skjákorti, þannig að eina viftan væri sú í PSU-inu. Auk þess er ég með Samsung HDD sem varla heyrist í.

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Þri 28. Feb 2006 10:58

Það sem er alltaf erfitt með þessa kassa er hálfháu PCI kortin, þau er oft erfitt að finna.

Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Staðsetning: www.tech.is

Pósturaf Yank » Þri 28. Feb 2006 16:37

Notaðu bara retail viftu á CPU. Hann er skít kaldur hvort eð er. Gætur síðan notað Zalman FanMate 2 til að hægja á henni þannig það heyrist ekki í henni. Er með litla vél með sempron 2800 64bit og stoppaði nánast viftuna með Zalman stýringu. Þessi vél er aðalega að reikna prime og fer aldrei yfir 35 gráður. Ódýrt og einfallt.

http://start.is/product_info.php?manufa ... cts_id=813

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3125
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Þri 28. Feb 2006 18:27

Ok, takk fyrir þetta drengir.

Öðrum er velkomið að leggja orð í belg :)