Ég er með Abit AG8 móðurborð og Intel Prescott socket 775 örgjörva. Núna allt í einu er tölvan farin að slökkva á sér í ræsingu (þ.e. áður en hún fer í Windows startup þannig að þetta er ekki software). Það koma engir blue screen, rafmagnið fer bara allt í einu af. Stundum nær tölvan að komast í Windows en slekkur svo fljótlega á sér.
Á móðurborðinn er svo 2 stafa LED sem á að sýna hvar tölvan er stödd í ræsingu en þetta númer breytist á svona sekúndu fresti, algjörlega random. Það er ekkert hægt að lesa úr þessu.
Tölvan sýnir líka furðuleg villuskilaboð í BIOS, t.d. voru skilaboð um að örgjörvinn hefði breyst, þ.e. að það hafi verið skipt um örgjörva og ég ætti að reconfigura BIOSinn.
Ég er búinn að vera að reyna að sjá eitthvað pattern en þetta virðist vera nokkurnvegin random en ég hef tekið eftir því að tölvan slekkur oft á sér í minnistestinu og hún heldur sér lengur í gangi ef það hefur ekki verið kveikt á henni í langan tíma.
Hefur einhver hugmyndum um hvaða íhlutur er bilaður? Mig grunar að þetta sé Móðurborð, örgjörvi eða minni.