Hvernig er það með kælingu á þetta blessaða kort? eru komnar einhverjar góðar kælingar fyrir yfirklukkun á þetta hérna í búðir?
Var að spá að fá mér viftu filtera á allar útblásandi/innsjúgandi vifturnar í tölvunni því tölvan safnar 3Kílóum af ló mánaðarfresti lyggur við er alltaf að moppa útur henni, hægir þetta ekkert á viftunum og blása þær allveg jafn vel út og inn og það?
Takk takk!
Kæling á 7800GTX PCI-e & viftu filterar
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Kæling á 7800GTX PCI-e & viftu filterar
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Ryk truflar náttúrulega loftflæðið, og svo sest það í öll heatsink og veldur því að þau virka ekki eins vel.
En, loftsíur takmarka loftflæðið mjög mikið líka, og þegar sían fyllist af ryki þá fær viftan ekkert svakalega mikið loft til að blása inn i kassann.
Svona síur eru góðar að því leiti að þær stoppa rykið áður en það kemst inn í kassann en þú þarft að vera jafn duglegur að þrífa þær og annað.
En, loftsíur takmarka loftflæðið mjög mikið líka, og þegar sían fyllist af ryki þá fær viftan ekkert svakalega mikið loft til að blása inn i kassann.
Svona síur eru góðar að því leiti að þær stoppa rykið áður en það kemst inn í kassann en þú þarft að vera jafn duglegur að þrífa þær og annað.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Eh.. nei Akkurat öfugt. Hræddur um að lofthitinn innann í tölvunni þinni myndi hækka ef þú fengir þér filter.
Varðandi kælingu á kortið, mæli með Artic Cooling. Er með svoleiðis x850 korti og bara ánægður. Lágværara en stock kælingin (á kortinu mínu) og blæs loftinu út að aftan. En fyrir yfirklukkun er örugglega best að nota vatnskælingu.
Varðandi kælingu á kortið, mæli með Artic Cooling. Er með svoleiðis x850 korti og bara ánægður. Lágværara en stock kælingin (á kortinu mínu) og blæs loftinu út að aftan. En fyrir yfirklukkun er örugglega best að nota vatnskælingu.
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kæling á 7800GTX PCI-e & viftu filterar
astro skrifaði:Var að spá að fá mér viftu filtera á allar útblásandi/innsjúgandi vifturnar í tölvunni því tölvan safnar 3Kílóum af ló mánaðarfresti lyggur við
Þú setur náttúrulega ekki filter á útblástursvifturnar nema að þú viljir halda rikinu inní kassanum.
"Give what you can, take what you need."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:astro skrifaði:Var að spá að fá mér viftu filtera á allar útblásandi/innsjúgandi vifturnar í tölvunni því tölvan safnar 3Kílóum af ló mánaðarfresti lyggur við
Þú setur náttúrulega ekki filter á útblástursvifturnar nema að þú viljir halda rikinu inní kassanum.
LOL
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 510
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Stutturdreki: Mér lýst helvítið vel á þessa kælingu, er hún fáanleg hérlendis? eða er þetta hún http://task.is/?prodid=1958
Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
astro skrifaði:Stutturdreki: Mér lýst helvítið vel á þessa kælingu, er hún fáanleg hérlendis? eða er þetta hún http://task.is/?prodid=1958
Þetta er hún, er með svona mínu BFG 7800GTX. Hitinn lækkaði um 7°C í Idle
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Fös 11. Ágú 2006 14:20
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Hafðu samband:
Það getur verið sniðugt að taka heatsinkið af og setja nýtt krem undir. Annars notaði ég á sínum tíma vökvakælingu og það hreint með ágætum, hélt öllu mjög oft undir 30 gráðum.
Garðar Valur Hallfreðsson
gazzi@simnet.is
gazzi@simnet.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
gazzi skrifaði:Það getur verið sniðugt að taka heatsinkið af og setja nýtt krem undir. Annars notaði ég á sínum tíma vökvakælingu og það hreint með ágætum, hélt öllu mjög oft undir 30 gráðum.
GAUR
frá astro Þri Feb 07, 2006 17:01
Kísildalur.is þar sem nördin versla
gazzi skrifaði:Það getur verið sniðugt að taka heatsinkið af og setja nýtt krem undir. Annars notaði ég á sínum tíma vökvakælingu og það hreint með ágætum, hélt öllu mjög oft undir 30 gráðum.
Haha, þremur árum seinna!