World of Warcraft


Höfundur
gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1605
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 45
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

World of Warcraft

Pósturaf gutti » Sun 05. Feb 2006 18:24

ég veit á ekki að vera hér en þetta er samband við netið búin að spila í wow
er forvitna bara hversu margir hafa lent í lagg er að spá að hætta á landsímnum ef þetta heldur áfram svona hjá þeim :twisted: :evil:
gnarr þér vellkomið að læsa eða delete þráðnum



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Sun 05. Feb 2006 19:24

Sé enga ástæðu að þessum þræði verð hent/læst.
Annars er ég búinn að lenda í svona köflum hjá símanum seinustu daga.
Stundum er netið slow og stundum er það hratt og stundum respondar það alls ekki.




Höfundur
gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1605
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 45
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gutti » Sun 05. Feb 2006 19:28

miða við þegar er að spila í leikinn þá lýsir þannig að char verða stundum frozinn er með hátt ms í wow ef þetta heldur svona þá segji ég bara bæbæ við siman fer í anna stað
:twisted:




DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoRi- » Sun 05. Feb 2006 19:31

gutti skrifaði:miða við þegar er að spila í leikinn þá lýsir þannig að char verða stundum frozinn er með hátt ms í wow ef þetta heldur svona þá segji ég bara bæbæ við siman fer í anna stað
:twisted:


guð minn almáttugur,, vandaðu stafsetningu og mælfræði, þetta er skiljanlegt en það er leiðinlegt að lesa þetta




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 05. Feb 2006 20:47

Vinur minn sem er WOW sjúklingur var líka að tala um þetta, þetta er víst mjög mikið vandamál og enginn sérstakur vilji hjá símanum til að laga þetta. Hann var að spá í að færa tenginguna sína annað.

Þetta er samt eitthvað sem ég heyrði frá öðrum, prófaðu að hringja í þjónustuverið hjá símanum á morgun og spurja.




Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Veit Ekki » Sun 05. Feb 2006 21:12

DoRi- skrifaði:
gutti skrifaði:miða við þegar er að spila í leikinn þá lýsir þannig að char verða stundum frozinn er með hátt ms í wow ef þetta heldur svona þá segji ég bara bæbæ við siman fer í anna stað
:twisted:


guð minn almáttugur,, vandaðu stafsetningu og mælfræði, þetta er skiljanlegt en það er leiðinlegt að lesa þetta


Held að þetta hafi verið sagt við hann í meirihlutanum af þeim póstum sem hann skrifar en hann virðist aldrei reyna að vanda sig. :roll:



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: World of Warcraft

Pósturaf gnarr » Mán 06. Feb 2006 00:15

gutti skrifaði:
gnarr þér vellkomið að læsa eða delete þráðnum


þetta fer allt að koma hjá þér. Þessi póstur er tildæmis margfalt betri hjá þér en þeir voru fyrir ári síðan. Ég hef fulla trú á því að þetta verði farið að verða þokkanlega ásættanlegt hjá þér eftir nokkra mánuði ;)


"Give what you can, take what you need."


JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Mán 06. Feb 2006 10:48

gumol skrifaði:Vinur minn sem er WOW sjúklingur var líka að tala um þetta, þetta er víst mjög mikið vandamál og enginn sérstakur vilji hjá símanum til að laga þetta. Hann var að spá í að færa tenginguna sína annað.

Þetta er samt eitthvað sem ég heyrði frá öðrum, prófaðu að hringja í þjónustuverið hjá símanum á morgun og spurja.


Reyndu að ljúga meira...í alvöru gerðu það.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 06. Feb 2006 11:17

JReykdal skrifaði:Reyndu að ljúga meira...í alvöru gerðu það.

Endilega rökstyddu þetta.

Er það ekki rétt að þetta hefur verið vandamál?
Er það ekki rétt að þegar hringt hefur verið í síman til að spurja um þetta þá sé fátt um svör?
Er það óeðlilegt að túlka það þannig að það sé lítill vilji til að laga þetta?

Fór reyndar á huga núna og sá að á einhverjum c.a. vikugömlum korki á WoW korkasvæðinu á Blizzard áhugamálinu var verið að tala um að þetta hefði verið lagað hjá símanum og að þeir hafi verið að veita amk. sumum góða þjónustu kringum það. Breytir því ekki að það sem ég sagði var satt og engin lygi.




heidaro
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Mið 31. Mar 2004 19:52
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf heidaro » Mán 06. Feb 2006 11:21

gumol skrifaði:Vinur minn sem er WOW sjúklingur var líka að tala um þetta, þetta er víst mjög mikið vandamál og enginn sérstakur vilji hjá símanum til að laga þetta. Hann var að spá í að færa tenginguna sína annað.

Þetta er samt eitthvað sem ég heyrði frá öðrum, prófaðu að hringja í þjónustuverið hjá símanum á morgun og spurja.


Ég er kominn til Hive nýliði.

Ég var hjá símanum með 5000+ ms og lagspikes. Ég fór til Hive og er með stable 300 - 400ms og enga lagspikes. Núna gef ég skít í landsímann og segi Hive ftw. Held að þetta sé svipað hjá og vodafone, amk er enginn þar að kvarta.

JReykdal skrifaði:Reyndu að ljúga meira...í alvöru gerðu það.


Það kann kannski að vera vilji til að laga þetta en ég er svo beyond caring, þetta er búið að vera svona það lengi að ég hefði getað hugsað mér að skipta úr símanum í bréfdúfur.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Mán 06. Feb 2006 11:26

gumol skrifaði:
JReykdal skrifaði:Reyndu að ljúga meira...í alvöru gerðu það.

Endilega rökstyddu þetta.

Er það ekki rétt að þetta hefur verið vandamál?
Er það ekki rétt að þegar hringt hefur verið í síman til að spurja um þetta þá sé fátt um svör?
Er það óeðlilegt að túlka það þannig að það sé lítill vilji til að laga þetta?

Fór reyndar á huga núna og sá að á einhverjum c.a. vikugömlum korki á WoW korkasvæðinu á Blizzard áhugamálinu var verið að tala um að þetta hefði verið lagað hjá símanum og að þeir hafi verið að veita amk. sumum góða þjónustu kringum það. Breytir því ekki að það sem ég sagði var satt og engin lygi.


Vandamál varðandi útlandatenginguna eru þekkt og unnið er að stækkun. Slíkir hlutir taka bara sinn tíma vegna ýmissa þátta innanlands og erlendis (aðallega erlendis).

Þótt þú hafir lent á einhverjum hjá þjónustuverinu sem þekkir ekki alveg til þessara mála (þetta fólk er ráðið til að aðstoða við Internettengingar en ekki hin ýmsu TCP/IP tengd vandamál) þýðir það að ekkert sé verið að gera í málunum?

Það ER verið að skoða þetta. Þetta VERÐUR lagað.

Eins og þú sást á þessum korki þá er unnið í þessu og ástandið mun batna.

Það er samt alltaf áhætt varðandi það að spila tölvuleiki yfir þúsundir kílómetra leið að það eru allt of margir þjónustuaðilar á leiðinni sem þinn ISP hefur engin tök á að stjórna. Það verður alltaf eitthvað lagg og vesen og þá sérstaklega þegar um er að ræða jafn erfiðan aðila og Blizzard.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


heidaro
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Mið 31. Mar 2004 19:52
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf heidaro » Mán 06. Feb 2006 11:34

Hvernig kemur þetta Telia við?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 06. Feb 2006 11:44

JReykdal skrifaði:Þótt þú hafir lent á einhverjum hjá þjónustuverinu sem þekkir ekki alveg til þessara mála (þetta fólk er ráðið til að aðstoða við Internettengingar en ekki hin ýmsu TCP/IP tengd vandamál) þýðir það að ekkert sé verið að gera í málunum?

Hvað á fólk að halda þegar það heyrir ekki neitt frá símanum þótt þeim hafi verið lofað að láta líta á þetta? Annars er það alveg rétt hjá þér að við þekkjum alltof vel vandamál með útlandatengingar, sama hvaða þjónustuaðila við erum hjá.

Svo var það ekki ég sem var í vanda, þori varla að spila þennan leik, en það breytir svosem ekki neinu.




gumball3000
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 23:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumball3000 » Mán 06. Feb 2006 13:21

sko ég held það sé bara eitthvað að íslenska netinu til útlanda ég er líka að lenda í þessu í ölum leikjum sem ég spila :? og ég er með ljósleiðara frá emax :P og ég hef líka heyrt mikið um kvart frá hive notendum. Þannig éveit ekki hvað málið er en þetta er mjög þreytandi og þetta var ekki svona fyrir smá tíma(kannski 2 mán) :roll: ég væri til í að fá að heyra einhverja almennilega(sanna) ástæðu fyrir þessu :!:


3500+ Retail - Abit AN8 AMD Athlon Fatality - DDR 2048Mb Dual Channel (400) - Geforce 6600 GT - 3x 400gb seagate 3x 250gb wd 2x 200gb seagate 1x 120gb wd