herru ég var að pæla..
er einhver leið til þess að sjá með skipun einhversstaðar hvort ða ég geti séð hvenar tölvan mín er framleitt ?
hvenar er velin framleitt
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
- Staða: Ótengdur
Voffinn skrifaði:Er fólk hætt að nenna að skrifa aðmennilega? Ég er enginn íslenskufasisti en sumt er bara yfir strikið.
Ég er svo hjartanlega sammála....ég hef minnst á þetta nokkrum sinnum en það er öllum nákvæmlega sama...(það er sumir hafa engan metnað til þess að skrifa almennilega).
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
- Staða: Ótengdur
Svo er ekki hægt að tala við suma heldur í eigin persónu...ég á nokkur ung frændsystkyn sem eru á þessum msn aldri eða hvað þetta kallast...og ég þarf stundum að leggja töluvert á mig til að "þýða" hvað það er sem þau eru að reyna að segja mér. Þau eru farinn að tala eins og þau skrifa á netinu. Rangar áherslur, fallbeygja ekki rétt, stafsetja ekki rétt osfrv.
Mjög leiðinleg þróun eins og Birkir sagði.
Mjög leiðinleg þróun eins og Birkir sagði.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds