Góðan dag..
Ég var eitthvað að reyna að overclocka þetta (Mig minnir að hann var 2,0GHZ) og ég stillti FSB í 230 og lækkaði LTD niður í x4. Ég er kominn með hann allveg uppí 2,30ghz og mig langar að fara hærra upp haldiði að hann þolir það?
Btw, er með allveg ágætis kælingu ef það skiptir einhverju.
Amd 3200+ Overclockun.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
@Arinn@ skrifaði:Úff það virkar ekkert hjá öllum að gera bara sömu stillingar og bara komið. Það þarf að prófa sig áfram.
Hárrétt, þetta er listform og það virkar bara ekki þannig að allir geti gert það sama.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
wICE_man skrifaði:@Arinn@ skrifaði:Úff það virkar ekkert hjá öllum að gera bara sömu stillingar og bara komið. Það þarf að prófa sig áfram.
Hárrétt, þetta er listform og það virkar bara ekki þannig að allir geti gert það sama.
þegar ég las þetta sá ég fyrir mér "THe Museum of Modern Art" fullt af nördum að sýna hversu mikið þeir geta overclockað
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
DoRi- skrifaði:wICE_man skrifaði:@Arinn@ skrifaði:Úff það virkar ekkert hjá öllum að gera bara sömu stillingar og bara komið. Það þarf að prófa sig áfram.
þegar ég las þetta sá ég fyrir mér "THe Museum of Modern Art" fullt af nördum að sýna hversu mikið þeir geta overclockað
DoRi- til í að senda mér linka á það ?
Spjallhórur VAKTARINNAR
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 16:13
- Hafðu samband:
BrynjarDreaMeR skrifaði:DoRi- skrifaði:wICE_man skrifaði:@Arinn@ skrifaði:Úff það virkar ekkert hjá öllum að gera bara sömu stillingar og bara komið. Það þarf að prófa sig áfram.
DoRi- til í að senda mér linka á það ?
roflamo
Quad Q6600, Gigabyte X38-DQ6 ,GeForce 8800 GTX , 4 GB ram , 2x150 GB raptor (raided), dell 2407WFP , antec p182, thermaltake 700w psu