Vídeo sést ekki á sjónvarpinu bara á tölvuni:S
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vídeo sést ekki á sjónvarpinu bara á tölvuni:S
jæja nú var ég að fá mér s video snúru svo að ég geti horft á myndir í sjónvarpinu og ég tengdi þetta og allt í fína skjámyndin kemur og allt nema þegar ég set video í gang sést það bara á tolvu skjánum en ekki á sjónvarpinu hvernig laga ég þetta ?
Mazi -
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
Nei VLC er ekki besti, prófaðu Media Player Classic og settu WM9 Renderless.
Málið er að þú ert að spila video overlay en ekki software render, flest skjákort ráða bara við að keyra video overlay á primary skjánum eða sem fullscreen video mirror. Einfaldast er bara að stilla yfir í software eða WM9 Renderless/High Quality mode.
Málið er að þú ert að spila video overlay en ekki software render, flest skjákort ráða bara við að keyra video overlay á primary skjánum eða sem fullscreen video mirror. Einfaldast er bara að stilla yfir í software eða WM9 Renderless/High Quality mode.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:Nei VLC er ekki besti, prófaðu Media Player Classic og settu WM9 Renderless.
hvernig geri ég það?
Mazi -