G15 á íslandi
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
-
- Nýliði
- Póstar: 15
- Skráði sig: Mið 26. Jan 2005 17:53
- Hafðu samband:
-
- Nýliði
- Póstar: 7
- Skráði sig: Fös 30. Des 2005 06:07
- Staðsetning: Online
- Hafðu samband:
G15 til á vefverslun.com
Sá að vefverslun.com er að bjóða þau á 10.900 - veit ekki hvort það er gott verð eða ekki, og þau fást þó þar.
Veit ekki með hvort að maður skiptir út gamla góða keytronic-inu en samt flott baklýsing virðist vera.
Slóðin á þetta er hérna http://vefverslun.com/product_info.php?products_id=216
Veit ekki með hvort að maður skiptir út gamla góða keytronic-inu en samt flott baklýsing virðist vera.
Slóðin á þetta er hérna http://vefverslun.com/product_info.php?products_id=216
wICE_man skrifaði:Þú þarft að stilla það í Winamp, allavega þurfti ég að gera það.
Geturðu gefið mér upp hvar? ég er ekki heima og næ ekki að prófa þetta fyrren í kvöld.. skemmtilegra að hafa það á hreinu nákvæmlega hvar ég stilli þetta svo ég þarf ekki að fara að finna það þegar ég kem heim í kvöld
Why do anything that you can have others do for you! hehe..
-
- Fiktari
- Póstar: 74
- Skráði sig: Sun 01. Jan 2006 02:28
- Staðsetning: Sauðárkrókur
Það er meðal annars hægt að stilla hotkeys í Winamp svona:
Aðgerð 1. opna Winamp (mjög nauðsynlegt)
Aðgerð 1. opna Winamp (mjög nauðsynlegt)
32GB G.Skill Trident Z RGB — 500 GB Samsung 980 Pro — Gainward RTX 3070 Phoenix GS — Corsair RM850W — Phanteks 500 Air
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
En hvað er málið með að hafa engin lyklaborð með full-size RETURN takka?
Einnig virðist sem það orðið erfitt að fá lyklaborð með ábrenndum íslenskum stöfum. Öll þessi fínni lyklaborð eru bara með límmiðum.
Ég var að spá í að fá mér nýrri týpu af natural lyklaborðinu, en held ég sleppi því alveg svo lengi sem þetta sem ég er með lifir. Vil alls ekki að þurfa að venja mig á nýjan innslátt til að nota að mínu mati lélegri lyklaborð.
Ef einhver lumar á natural lyklaborði með stórum RETURN-takka <innskot> og ábrenndum stöfum </innskot> þá er ég alveg til í að skoða að kaupa það af honum...
Einnig virðist sem það orðið erfitt að fá lyklaborð með ábrenndum íslenskum stöfum. Öll þessi fínni lyklaborð eru bara með límmiðum.
Ég var að spá í að fá mér nýrri týpu af natural lyklaborðinu, en held ég sleppi því alveg svo lengi sem þetta sem ég er með lifir. Vil alls ekki að þurfa að venja mig á nýjan innslátt til að nota að mínu mati lélegri lyklaborð.
Ef einhver lumar á natural lyklaborði með stórum RETURN-takka <innskot> og ábrenndum stöfum </innskot> þá er ég alveg til í að skoða að kaupa það af honum...
Síðast breytt af corflame á Fös 20. Jan 2006 12:33, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
corflame skrifaði:En hvað er málið með að hafa engin lyklaborð með full-size RETURN takka?
Ef einhver lumar á natural lyklaborði með stórum RETURN-takka þá er ég alveg til í að skoða að kaupa það af honum...
Er með eitt nýtt svona á 2500 kall
http://www.computer.is/vorur/2060
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1280
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Er með eitt nýtt svona á 2500 kall
http://www.computer.is/vorur/2060
Þetta er alveg hræðilegt lykklaborð.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Mín mistök, gleymdi að setja inn ábrennda stafi, en semsagt, er að leita að:
Natural lyklaborð (samt ekki elite týpunni) með stórum return-takka og ábrenndum íslenskum stöfum.
Þetta var til í "gamla" daga og þótti lélegt ef tölvur voru seldar án ábrenndra íslenskra stafa, en það er eins og búðir hafi misst allan metnað til slíks.
Ástæðan fyrir því að ég vil ábrennda stafi er að ég á 2 börn sem eru að læra á tölvur (og þá fingrasetningu með) og það hjálpar þeim að geta kíkt á lyklaborðið.
Svo er fátt meira pirrandi en einhverjir límmiðar sem detta af eftir 2 vikur og festast á milli takkanna.
Natural lyklaborð (samt ekki elite týpunni) með stórum return-takka og ábrenndum íslenskum stöfum.
Þetta var til í "gamla" daga og þótti lélegt ef tölvur voru seldar án ábrenndra íslenskra stafa, en það er eins og búðir hafi misst allan metnað til slíks.
Ástæðan fyrir því að ég vil ábrennda stafi er að ég á 2 börn sem eru að læra á tölvur (og þá fingrasetningu með) og það hjálpar þeim að geta kíkt á lyklaborðið.
Svo er fátt meira pirrandi en einhverjir límmiðar sem detta af eftir 2 vikur og festast á milli takkanna.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Return = Enter
Ég skal láta ykkur vita um leið og það kemur, en eins og ég segi þá hefur verið þrautin þyngri að finna það á góðu verði (7.000-7.500kr) það sér þó loks fyrir endan á þessu og ég hef betri upplýsingar í næstu viku.
Ég skal láta ykkur vita um leið og það kemur, en eins og ég segi þá hefur verið þrautin þyngri að finna það á góðu verði (7.000-7.500kr) það sér þó loks fyrir endan á þessu og ég hef betri upplýsingar í næstu viku.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal