OCZ að koma með Phase-change kælingu á $300 !?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
- Staða: Ótengdur
Það eru takmörk á öllum borðum(held ég)... Á sumum eru þau bara mjög há.
Ég komst með minn 3000+ í 335*9 á Vapochill LS. Tékkaði hins vegar ekki á því hvort það væri stable, en hann hitnaði ekki mikið. Vandamálið var þá minnið, ég komst ekki með divider neðar og ég vissi að minnið keyrði ekki hraðar en 202 Mhz, jafnvel á háum timings.
Edit. Póstur nr 10.000 á Mods / kassar og kæling .
Ég komst með minn 3000+ í 335*9 á Vapochill LS. Tékkaði hins vegar ekki á því hvort það væri stable, en hann hitnaði ekki mikið. Vandamálið var þá minnið, ég komst ekki með divider neðar og ég vissi að minnið keyrði ekki hraðar en 202 Mhz, jafnvel á háum timings.
Edit. Póstur nr 10.000 á Mods / kassar og kæling .
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
halldor skrifaði:Fer allt eftir tegund gassins, ef þetta er t.d. helíum deyrðu ekki nema þú verðir fyrir súrefnisskorti.DoRi- skrifaði:gera bara eins og tommi gerði og láta fljótandi gas á örrann
(ef þið eruð það extreme að gera það ALLS EKKI anda guðonum að ykkur, það er ekkert nema óþægilegt, fyrir utan það þá áttu í hætta á að deyja )
Svo hef ég reyndar heyrt að búnaður fyrir slíka kælingu hlaupi á fleiri hundruðum þúsunda.
mig minnir að þetta hafi verið No2 man það samt ekki
-
- Vélbúnaðarníðingur
-
- Vélbúnaðarníðingur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38
halldor skrifaði:Nitur er númer 7 í lotukerfinu og þar með ekki eðallofttegund. Ef gasið er ekki eðallofttegund getur það bundist efnasambandi við eitthvað inní þér og svona og gæti verið hættulegt.DoRi- skrifaði:halldor skrifaði:Fer allt eftir tegund gassins, ef þetta er t.d. helíum deyrðu ekki nema þú verðir fyrir súrefnisskorti.DoRi- skrifaði:gera bara eins og tommi gerði og láta fljótandi gas á örrann
(ef þið eruð það extreme að gera það ALLS EKKI anda guðonum að ykkur, það er ekkert nema óþægilegt, fyrir utan það þá áttu í hætta á að deyja )
Svo hef ég reyndar heyrt að búnaður fyrir slíka kælingu hlaupi á fleiri hundruðum þúsunda.
mig minnir að þetta hafi verið No2 man það samt ekki
við erum með fullt af nitur í okkur þannig að ég efast um að það geti verið e-ð rosa hættulegt