Biluð tölva:S
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 22
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2006 23:13
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Biluð tölva:S
Hérna tölvan mín er biluð og mælið .þið með einhverjum stað þar sem er gott að fara með hana í viðgerð?? - og ég ætla að uppfæra hana og mig vantar einhverja góða uppfærslu fyrir svona 15 - 20þús, hverju mæliði með?
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Til @Arinn@
Við vitum samt ekkert hvað hann vill uppfæra í tölvunni, það er ágætt að segja það þó að hann sagði hvaða tegund tölvan er. Einnig hvað er í tölvunni.
Ef þú veist ekki hvað er í tölvunni farðu í start - run - skrifar dxdiag.
Við vitum samt ekkert hvað hann vill uppfæra í tölvunni, það er ágætt að segja það þó að hann sagði hvaða tegund tölvan er. Einnig hvað er í tölvunni.
marino_i skrifaði:þetta er fuiju siemens tölva sem ég hef ekki hugmynd um hvað er í
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
CraZy skrifaði:fyrir 25k ? bjartsýnn
Ok, hann veit ekkert um tölvur(something like me), gefið honum séns...
Athugaðu hvað er í henni, ég nota "Start > Run > Skrifa dxdiag > Fer í gegnum flipana og skrifa niður það sem stendur. Hvað verður þessi tölva notuð í? Ef þetta fer í leiki myndi ég mæla með 2GHz+ og góðu skjákorti, t.d. nVidia 6600 GT kostar um 12k. Ef þetta verður bara notað í msn, net og word þarftu ekkert að uppfæra neitt, bara senda í viðgerð. Mæli með Tölvuvirkni, http://www.tölvuvirkni.is
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Hann ætlar ekki að uppfæra skjákortið
En fyrir 25.000kr ertu svo sem ekki að fá mikið:
Örgjörvi = Sempron 3000+ - 8.800kr
Móðurborð = Biostar GF6100 - 6.700kr
Vinnsluminni = G.Skill 512MB - 3.600kr
Harður diskur = Seagate 80GB - 5.900kr
Samtals 25.000kr
Síðan breytist þetta eftir því hvað þarf raunverulega að uppfæra þar sem Scaleo 700 er held ég ekkert rosalega gömul vél.
Ég myndi ráðleggja þér að fara eftir ráðleggingum Viktors til að finna út hvernig tölvan er og skrifa það niður eða prenta út.
Þú getur líka komið með hana í verslunina mína og ég get litið á hana og gert þér tilboð þér að kostnaðarlausu.
En fyrir 25.000kr ertu svo sem ekki að fá mikið:
Örgjörvi = Sempron 3000+ - 8.800kr
Móðurborð = Biostar GF6100 - 6.700kr
Vinnsluminni = G.Skill 512MB - 3.600kr
Harður diskur = Seagate 80GB - 5.900kr
Samtals 25.000kr
Síðan breytist þetta eftir því hvað þarf raunverulega að uppfæra þar sem Scaleo 700 er held ég ekkert rosalega gömul vél.
Ég myndi ráðleggja þér að fara eftir ráðleggingum Viktors til að finna út hvernig tölvan er og skrifa það niður eða prenta út.
Þú getur líka komið með hana í verslunina mína og ég get litið á hana og gert þér tilboð þér að kostnaðarlausu.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 22
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2006 23:13
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Veit Ekki skrifaði:Til @Arinn@
Við vitum samt ekkert hvað hann vill uppfæra í tölvunni, það er ágætt að segja það þó að hann sagði hvaða tegund tölvan er. Einnig hvað er í tölvunni.marino_i skrifaði:þetta er fuiju siemens tölva sem ég hef ekki hugmynd um hvað er í
ég get það ekki því tölvan er biluð
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
marino_i skrifaði:Veit Ekki skrifaði:Til @Arinn@
Við vitum samt ekkert hvað hann vill uppfæra í tölvunni, það er ágætt að segja það þó að hann sagði hvaða tegund tölvan er. Einnig hvað er í tölvunni.marino_i skrifaði:þetta er fuiju siemens tölva sem ég hef ekki hugmynd um hvað er í
ég get það ekki því tölvan er biluð
Já auðvitað
Mæli með að fara með hana til wICE_man í Kíslidalinn.