zalman
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1616
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
zalman
Ég er með svona á skjákortið mitt msi nx 7800 gt Zalman ál heatsink fyrir skjákort ef vantar 1 eða 2 stykki á kortið hefur það eitthvað áhrif á myndinna í skjánum. Var að kveikja á tölvunna en þá kemur mynd svo er horfið eftir smá stund
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: zalman
gutti skrifaði:Ég er með svona á skjákortið mitt msi nx 7800 gt Zalman ál heatsink fyrir skjákort ef vantar 1 eða 2 stykki á kortið hefur það eitthvað áhrif á myndinna í skjánum. Var að kveikja á tölvunna en þá kemur mynd svo er horfið eftir smá stund
Ha?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
gutti skrifaði:Ég er með svona á skjákortið mitt msi nx 7800 gt Zalman ál heatsink fyrir skjákort ef vantar 1 eða 2 stykki á kortið hefur það eitthvað áhrif á myndinna í skjánum. Var að kveikja á tölvunna en þá kemur mynd svo er horfið eftir smá stund
Það er alltaf verið að segja þér að skrifa almenninlega svo að fólk skilji þig en þú virðist ekki geta það.
ekkert mál að skilja þetta:) ,hann er að meina memory heatsinkið sé dottið af .
Gerist alloft en reyndu að fá ný hjá td Start.is
þetta
http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=814
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1616
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
Woods skrifaði:gutti skrifaði:Ég er með svona á skjákortið mitt msi nx 7800 gt Zalman ál heatsink fyrir skjákort ef vantar 1 eða 2 stykki á kortið hefur það eitthvað áhrif á myndinna í skjánum. Var að kveikja á tölvunna en þá kemur mynd svo er horfið eftir smá stund
ekkert mál að skilja þetta:) ,hann er að meina memory heatsinkið sé dottið af .
Gerist alloft en reyndu að fá ný hjá td Start.is
þakka þér að svara Woods
GLEÐILEGT Nýtt ár og takk fyrir gamla árið
-