Þess vegna er ekkert rosalega sniðugt að vera að mæla með þeim.hahallur skrifaði:það er víst svona vandamál á öllum þessum skjám.
Allavega myndi ég ekki kaupa mér svona skjá.
the video experience was fairly mediocre. A lot of noise was visible in scenes where there was smoke or certain color gradients, like a sunset for example. It was unpleasant to watch
Veit Ekki skrifaði:Þetta er eiginlega bara spurning um hvað þú vilt frekar.
Ég var t.d. að spá í að fá mér 19" skjá sem var reyndar alveg mun dýrari en sambærilegur 17" skjár en tók frekar 17" skjáinn þar sem hann var skýrari, mér fannst 19" skjárinn í smá móðu þegar ég fór nálægt honum.
DoofuZ skrifaði:Veit Ekki skrifaði:Þetta er eiginlega bara spurning um hvað þú vilt frekar.
Ég var t.d. að spá í að fá mér 19" skjá sem var reyndar alveg mun dýrari en sambærilegur 17" skjár en tók frekar 17" skjáinn þar sem hann var skýrari, mér fannst 19" skjárinn í smá móðu þegar ég fór nálægt honum.
Voru báðir skjáirnir ekki bara með sama skerpustig? Er ekki rétt hjá mér að því stærri sem skjár er í tommum því hærra þarf skerpustigið að vera til að skjárinn verði sem minnst óskýr? Sem þýðir þá að ef báðir voru með sama skerpustig eða svipað amk. þá hefðiru líklega frekar keypt 19" skjáinn ef hann hefði verið með hærra skerpustig, ekki satt?
Pandemic skrifaði:ViewSonic VX924 backlight bleedar hryllilega.