ROWTER (r-out-er) eða ROOTER (r-ooh-ter) ?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
halldor skrifaði:Engin málhelti, bara, eins og sjéess guttar myndu orða þetta, n00bar í tali. S.s. það segja mjög margir ráter, bara af því að... þeir hafa heyrt einhvern annan segja það. Eða þeir bara hafa borið fram out og nota sama hljóð í router vegna fávisku.gnarr skrifaði:málhöltu kjánar...
Vegna fávisku?
Það er nú bara mismunandi eftir því hvaða enskumælandi þjóð þú tekur fyrir hvort það er rát eða rút.
Og auðvitað spilar það inn í hvernig þú heyrir þetta fyrst, einföld lógík það.
Mkay.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
[eytt af stjórnanda]halldor skrifaði:Engin málhelti, bara, eins og sjéess guttar myndu orða þetta, n00bar í tali. S.s. það segja mjög margir ráter, bara af því að... þeir hafa heyrt einhvern annan segja það. Eða þeir bara hafa borið fram out og nota sama hljóð í router vegna fávisku.gnarr skrifaði:málhöltu kjánar...
... breytir því ekkert hvort maður segir ráter eða rúter, og ég er sannarlega ekki cs gutti. *hrmp*
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
halldor skrifaði:Engin málhelti, bara, eins og sjéess guttar myndu orða þetta, n00bar í tali. S.s. það segja mjög margir ráter, bara af því að... þeir hafa heyrt einhvern annan segja það. Eða þeir bara hafa borið fram out og nota sama hljóð í router vegna fávisku.
Úff, hvað finnst þér um fólk sem kann ekki að staðsetja spurningamerki í setningu eða notar "w00t" þegar það er að spjalla á netinu fyrst fólk sem gerir svona villu er með fáfræði/heimsku?
Rout er borið fram rát svo þessi fáviska sem þú talar um er kanski ekki svo mikil fáviska eftir allt.
Þetta er mjög straight forward framburður fyrir þá sem hafa bara lesið þetta á netinu en aldrei heyrt þetta borið fram.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
gumol skrifaði:Rout er borið fram rát svo þessi fáviska sem þú talar um er kanski ekki svo mikil fáviska eftir allt.
Nei, það er ekki 100% rétt hjá þér "rút" er meiraðsegja oftar notað fyrir "rout".
"Æ vill rút ðe signal tú jú".
Hinsvegar eru til dæmi um að "rát" sé notað í þessu samhengi, en það er mun sjaldgæfara.
Ég heyrði meiraðsegja á .tv (tölvu sjónvarpsstöð sem ég held að sé dauð núna) einusinni einhvern "sérfræðing" útskýra hvað "ráter" gerir. Hann sagði orðrétt:
"Ráter or Rúter, dípending on háv jú prónáns it, is a túl júsed tú rút a signal from von pleis tú anoðer."
æ rest mæ keis
"Give what you can, take what you need."
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:Nei, það er ekki 100% rétt hjá þér Smile "rút" er meiraðsegja oftar notað fyrir "rout".
"Æ vill rút ðe signal tú jú".
rout /raut/ (rát)
route /ru:t/ (rút)
(Edit: Þetta er s.s. úr "Oxford Advanced Learner's Dictionary of Current English" 1984)
Síðast breytt af natti á Mán 19. Des 2005 00:51, breytt samtals 1 sinni.
Mkay.
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
Veit Ekki skrifaði:CraZy skrifaði:splendid, ég og hundruðir íslendinga höfum verið að tala rangt
Já ég segi alltaf ráter, mér finnst svo asnalegt að segja rúter, það er eitthvað svo, já asnalegt. Ég legg bara til að þetta orð verði tekið upp í íslensku, þá ráter, hver segir beinir?
Ég nota "beinir" þegar ég hef verið að skýra beinana sem ég hef unnið með. (t.d. beinir-natti etc.)
Mkay.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Birkir skrifaði:En „route“?Viktor skrifaði:MezzUp skrifaði:uss, var enginn old-timer búinn að benda á þetta
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=119 (ekki fara að svara þessum samt )
Ég sagði (og hugsa) alltaf rúter, þar sem ég giskað á að ou'ið væri borið fram 'ú' einsog í 'you' (jú).
En þegar ég tala við aðra sem að veit að segja ráter, þá segi ég ráter líka, svona til að hafa þetta einfald fyrir þá.
Hinsvegar hef ég tekið eftir því að 'route' er oft borið fram 'rát' af kananum........
Auðvitað er það Ráter!
Alveg eins og að bera fram ou eins og "Get OUT", router. RÁTER
þegar R er bætt við fyrir aftan kemur þetta út eins og "get out", router, ráder
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Græningi
- Póstar: 36
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 10:40
- Hafðu samband: