Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Mið 03. Júl 2024 16:27

EDIT: Thumbnail Skál!
Mynd

Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Hérna er þráður um topic sem virðist vinsælt en var ekki topic á öðrum þræði meira tengdum banni/bönnum og ritskoðun nánar tiltekið á svæði/svæðum reddit* svo ergo:

Ég skrifa eftirfarandi á bergmálsklefa-svæði* þar sem það er tabú að hafa aðra skoðun svo það er því ljóst að umræðan þar á hlutlausara umhverfi til að eiga sér stað á.

"..Þeir vilja stríð** og hafa enga raunhæfa framtíðarlausn í sjónmáli. Þetta er og verður Víetnam Evrópu, þeir munu aldrei ná þessum héruðum aftur, mesta lagi í framtíðinni þegar næg breyting hefur orðið innan Rússneskra stjórnmála, friður og bætt samskipti í X langann tíma. Vopna peningur er bara olía á eldinn og tilræði við ímynd friðelskandi Þjóðar sem og Íslands, og brennimerkt þeim flokkum sem báru sögulega ábyrgð á þeim gjörningi.. Eins og Davíð og Halldór í Bush's "Coalition of the Willing" og Viking Mafia á Pristina Airport.

Bætum ekki fleiri fjöðrum í þennann NATÓ HÆKJU HATT.

Takk fyrir."


idk Kannski ég hefði átt að segja íraksstríðið frekar en víetnam stríðið eða eitthvað annað

eða ekki minnast á Nató eða Davíð/Halldór e.t.c.

Hvað finnst þér?

ég áskil mér rétt til endurnýtingar á efni úr fyrri umræðum Þar sem það á Við, til Tímasparnaðar.

Eigðu Friðelskandi Dag Landi O:)

* viewtopic.php?f=9&t=97307&start=25
** ráðandi öfl meðal núverandi úrkaínskra yfirvalda.
Síðast breytt af Stuffz á Sun 07. Júl 2024 03:48, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Mið 03. Júl 2024 18:13

Hey Vaktarar. Hafið þið tekið eftir því að Smáralindin er nauðlík kynfæri karlmanns séð úr lofti ?



Skjámynd

Langeygður
Nörd
Póstar: 113
Skráði sig: Fim 12. Des 2019 00:04
Reputation: 32
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Langeygður » Mið 03. Júl 2024 18:20

Mossi__ skrifaði:Hey Vaktarar. Hafið þið tekið eftir því að Smáralindin er nauðlík kynfæri karlmanns séð úr lofti ?


Það er einnig braut á miðju gólfinu sem hefur verið kölluð sáðrásin.


Fractal Design Pop Air - Intel I9-9900K - 32GB DDR4 3600Mhz - ASUS TUF Z390M-PRO GAMING - Asus TUF RTX4080 OC 16GB Gaming - Samsung 970 PRO 500GB M.2 - Samsung 990 EVO 2TB M.2 - Samsung 870 EVO 4TB SSD - Seagate 4TB HDD

Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Graven » Mið 03. Júl 2024 18:35

Þú færð ekkert gáfulegt við svona hér, það virðist sem áróðurinn hafi virkað gríðarlega vel á vitsmunasnauða Íslendinga. Þeir tóku jú bólusetningu mjög vel, þeir skilja ekki að með því að styðja NATO og Úkraínu þá eru þeir að styðja hið illa.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rapport » Mið 03. Júl 2024 19:18

NATO er í eðli sínu fínt apparat en það er virkilega rangt að NATO hafi ráðist á eða starfað i öðrum ríkjum sem ekki eru í NATO.

Það þarf að nota friðargæslulið SÞ og hafa þar USA og Kína saman í fremstu víglínu svo að enginn þori að skjóta á þá...



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1555
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 229
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf depill » Mið 03. Júl 2024 21:50

Mossi__ skrifaði:Hey Vaktarar. Hafið þið tekið eftir því að Smáralindin er nauðlík kynfæri karlmanns séð úr lofti ?


Smáralindin opnaði 2001, það vantar aðra svona tímamótabyggingu.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rostungurinn77 » Mið 03. Júl 2024 21:59

Mossi__ skrifaði:Hey Vaktarar. Hafið þið tekið eftir því að Smáralindin er nauðlík kynfæri karlmanns séð úr lofti ?


Knús á þig.

Knús á ykkur alla.

Knús fyrir hlutleysi



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Mið 03. Júl 2024 22:06

Ég ætla ekki einusinni að reyna að eiga við offtopic innlegg heldur vísa þeim til Föðurhúsanna óháð hvers Fána þau flagga.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Mið 03. Júl 2024 22:34

Stuffz skrifaði:Ég ætla ekki einusinni að reyna að eiga við offtopic innlegg heldur vísa þeim til Föðurhúsanna óháð hvers Fána þau flagga.


Samt ertu búinn að búa til 2 þræði um þetta offtopic topic?




Hizzman
Geek
Póstar: 828
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Hizzman » Mið 03. Júl 2024 22:38

depill skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Hey Vaktarar. Hafið þið tekið eftir því að Smáralindin er nauðlík kynfæri karlmanns séð úr lofti ?


Smáralindin opnaði 2001, það vantar aðra svona tímamótabyggingu.



það vantar byggingu sem líkist samsvarandi líkamshluta kvenna til að tryggja jafnræði. Furðulegt að það sé ekki löngu búið að vekja máls á þessu!




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Mið 03. Júl 2024 22:51

Hizzman skrifaði:
depill skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Hey Vaktarar. Hafið þið tekið eftir því að Smáralindin er nauðlík kynfæri karlmanns séð úr lofti ?


Smáralindin opnaði 2001, það vantar aðra svona tímamótabyggingu.



það vantar byggingu sem líkist samsvarandi líkamshluta kvenna til að tryggja jafnræði. Furðulegt að það sé ekki löngu búið að vekja máls á þessu!


Álfabakki ?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Fim 04. Júl 2024 08:11

Hef bara tekið eftir að vinstra fólk hefur sótt í sig veðrið ,og eins og alltaf þegar sósíalismi/kommúnismi fær að grassera tekur hann á sig hið sanna form.
Þegar fólk lætur ekki lengur segjast með tilfinningatengdri þvælu er næsta skref að kúga það til þess.

Vaktin er dæmi um það þegar stjórnendur kaupa sér frið með að loka þráðum sem er ekki komma ræflum að skapi ,og komast þeir upp með mikið meiri dónaskap og svívirðingar áður en þeir frá sparkið í rassinn.

Miðað við ofsan í þessum vinstri róttæklingum á vaktinni halda stjórnendur kannski að það verði haldin mótmæli á austurvelli og krafist þess að vaktin.is verði tekin niður. En í raunveruleikanum eru þetta kannski kringum 16.10% meðlima vaktarinnar eða þessir í neðri kúrvu lág-meðalgreindar.
Ef þessi hópur myndi láta sig hverfa af síðunni hefði það engin áhrif á auglýsingatekjur vaktarinnar ,þar sem þetta eru ekki high rollers með milljónir til að spreða í tölvudót.

Mynd



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1555
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 229
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf depill » Fim 04. Júl 2024 08:24

jonsig skrifaði:Hef bara tekið eftir að vinstra fólk hefur sótt í sig veðrið ,og eins og alltaf þegar sósíalismi/kommúnismi fær að grassera tekur hann á sig hið sanna form.
Þegar fólk lætur ekki lengur segjast með tilfinningatengdri þvælu er næsta skref að kúga það til þess.

Vaktin er dæmi um það þegar stjórnendur kaupa sér frið með að loka þráðum sem er ekki komma ræflum að skapi ,og komast þeir upp með mikið meiri dónaskap og svívirðingar áður en þeir frá sparkið í rassinn.

Miðað við ofsan í þessum vinstri róttæklingum á vaktinni halda stjórnendur kannski að það verði haldin mótmæli á austurvelli og krafist þess að vaktin.is verði tekin niður. En í raunveruleikanum eru þetta kannski kringum 16.10% meðlima vaktarinnar eða þessir í neðri kúrvu lág-meðalgreindar.
Ef þessi hópur myndi láta sig hverfa af síðunni hefði það engin áhrif á auglýsingatekjur vaktarinnar ,þar sem þetta eru ekki high rollers með milljónir til að spreða í tölvudót.


Get nú ekki sagt að ég sé vinstri róttæklingur og held að enginn í kringum mig myndi lýsa mér þannig. Þessi umræða er bara á öllum miðlum sem til eru. Má þessi pólitíska umræða ekki vera bara á Facebook, Reddit, Twitter, Visir, Heimildin o.s.frv. Ég hef bara enga sterka skoðun og hef ekki myndað mér skoðun um þau málefni sem eru í þessum þræði, né hef ég áhuga á því.

Ég hef samt bullandi áhuga því hvers vegna Shelly hitamælar mæla bara hita í heilum gráðum og á klukkutíma fresti, það er alltof langur tími á milli hitamælinga til þess að stilla af ofna.

Má Vaktin ekki bara bara vera um tækni. Meira rífast um Snapdragon vs AMD vs Intel og minna um hvað sem þessi þráður er. Líka til í hörku riflidi um low power WiFi vs Zigbee vs Z-Wave. Eða þú veist líka uppbyggilegar samræður um þessa sömu hluti.

Eða mögulega er bara lausnin að taka Koníakstofuna af forsíðunni, þar sem engagementið kemur þaðan.



Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 332
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 108
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf oliuntitled » Fim 04. Júl 2024 08:58

Mossi__ skrifaði:
Hizzman skrifaði:
depill skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Hey Vaktarar. Hafið þið tekið eftir því að Smáralindin er nauðlík kynfæri karlmanns séð úr lofti ?


Smáralindin opnaði 2001, það vantar aðra svona tímamótabyggingu.



það vantar byggingu sem líkist samsvarandi líkamshluta kvenna til að tryggja jafnræði. Furðulegt að það sé ekki löngu búið að vekja máls á þessu!


Álfabakki ?



Perlan!
Hús Verslunarinnar = Fokkjú húsið
Smáralindin = Limur
Perlan = Brjóst



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rostungurinn77 » Fim 04. Júl 2024 09:01

Hizzman skrifaði:
depill skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Hey Vaktarar. Hafið þið tekið eftir því að Smáralindin er nauðlík kynfæri karlmanns séð úr lofti ?


Smáralindin opnaði 2001, það vantar aðra svona tímamótabyggingu.



það vantar byggingu sem líkist samsvarandi líkamshluta kvenna til að tryggja jafnræði. Furðulegt að það sé ekki löngu búið að vekja máls á þessu!



Það er svo margt í landslaginu sem minnir á júllur.

Nægir það ekki ?




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Trihard » Fim 04. Júl 2024 09:38

Þið hægri vesalingar getið kallað ykkur háa og gávaða en þegar að það kemur að því að vernda landið ykkar gegn einræðisherrum þá flýiði landið ykkar blessaða, þar sem yður skortir ekki vitsmuni en eitthvað sem kallast hreðjar.

- Donald Duck



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Fim 04. Júl 2024 10:11

Trihard skrifaði:Þið hægri vesalingar getið kallað ykkur háa og gávaða en þegar að það kemur að því að vernda landið ykkar gegn einræðisherrum þá flýiði landið ykkar blessaða, þar sem yður skortir ekki vitsmuni en eitthvað sem kallast hreðjar.

- Donald Duck


Fatta ekki alveg samhengið sem þú ert að tjá þig.
Allavegana tek ég þetta ekki til mín þar sem ég horfi á mig sem miðju mann. En maður getur svosem skilgreint sig hvað sem er í dag þökk sé einföldum kjánalingum.

Kannski virkar hugmyndafræðin ykkar um vinstri/hægri ,svart/hvítt eða gott og slæmt í öðrum heimi sem væri í 2D ,held að það hafi verið gerður þáttur um þannig pælingu í þáttunum um Orville ,en það er einmitt í þannig þáttum sem fáránleg hugmyndafræði eins og sósíalismi/kommúnismi gengi upp.




Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Predator » Fim 04. Júl 2024 12:20

Stuffz skrifaði:Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Hérna er þráður um topic sem virðist vinsælt en var ekki topic á öðrum þræði meira tengdum banni/bönnum og ritskoðun nánar tiltekið á svæði/svæðum reddit* svo ergo:

Ég skrifa eftirfarandi á bergmálsklefa-svæði* þar sem það er tabú að hafa aðra skoðun svo það er því ljóst að umræðan þar á hlutlausara umhverfi til að eiga sér stað á.

"..Þeir vilja stríð** og hafa enga raunhæfa framtíðarlausn í sjónmáli. Þetta er og verður Víetnam Evrópu, þeir munu aldrei ná þessum héruðum aftur, mesta lagi í framtíðinni þegar næg breyting hefur orðið innan Rússneskra stjórnmála, friður og bætt samskipti í X langann tíma. Vopna peningur er bara olía á eldinn og tilræði við ímynd friðelskandi Þjóðar sem og Íslands, og brennimerkt þeim flokkum sem báru sögulega ábyrgð á þeim gjörningi.. Eins og Davíð og Halldór í Bush's "Coalition of the Willing" og Viking Mafia á Pristina Airport.

Bætum ekki fleiri fjöðrum í þennann NATÓ HÆKJU HATT.

Takk fyrir."


idk Kannski ég hefði átt að segja íraksstríðið frekar en víetnam stríðið eða eitthvað annað

eða ekki minnast á Nató eða Davíð/Halldór e.t.c.

Hvað finnst þér?

ég áskil mér rétt til endurnýtingar á efni úr fyrri umræðum Þar sem það á Við, til Tímasparnaðar.

Eigðu Friðelskandi Dag Landi O:)

* viewtopic.php?f=9&t=97307&start=25
** ráðandi öfl meðal núverandi úrkaínskra yfirvalda.


Já Úkraína vill stríð alveg eins og við, íslendingar, myndum vilja stríð ef það væri andspyrna hér á landi við innrás Rússneska hersins ekki satt? Við myndum auðvitað ekki bara vilja halda okkar landi og losna við innrásarherinn? Það er nákvæmlega það sem er að gerast í Úkraínu. Úkraínumenn eru að berjast fyrir landsvæðum sem tilheyra þeim og Rússar vilja taka með valdi.

Spurning um að hugsa aðeins um það sem maður lætur út úr sér áður en maður lætur bullið flakka...

Finnst það grátlegasta í umræðu almennt á netinu í dag hvað það hefur tekist að snúa mörgum, að því er virðist, í lið með ofbeldisöflum og þeim sem vilja svipta ákveðna minnihlutahópa réttindum og öryggi. Sést mjög vel á því hvað er að gerast í USA, Frakklandi ofl löndum ásamt því að rugludallar eins og Andrew Tate, Jordan Peterson og viðlíka rugludallar skuli fá einhvern hljómgrunn með sitt þvaður.

Hvað varð um það að setja sig í spor náungans og spyrja "hvað myndi ég vilja ef ég væri í þessum aðstæðum."


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rostungurinn77 » Fim 04. Júl 2024 15:05

Ég vona að þetta sé rétti þráðurinn til að spyrja að þessu.

Getur einhver mælt með góðum fótaaðgerðafræðingi?

Annað, og hér bið ég um hlutlaus svör.

Að láta vaxa skapahár í kringum slátrið. Einhver sem vill deila reynslusögum af því?

knús á liðið.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fim 04. Júl 2024 21:42

Predator skrifaði:Já Úkraína vill stríð alveg eins og við, íslendingar, myndum vilja stríð ef það væri andspyrna hér á landi við innrás Rússneska hersins ekki satt? Við myndum auðvitað ekki bara vilja halda okkar landi og losna við innrásarherinn?


Eftirfarandi sárlega vantar hjá vestrænum þjóðum í dag.
Diplomacy, the established method of influencing the decisions and behaviour of foreign governments and peoples through dialogue, negotiation, and other measures short of war or violence.




Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Predator » Fim 04. Júl 2024 21:52

nidur skrifaði:
Predator skrifaði:Já Úkraína vill stríð alveg eins og við, íslendingar, myndum vilja stríð ef það væri andspyrna hér á landi við innrás Rússneska hersins ekki satt? Við myndum auðvitað ekki bara vilja halda okkar landi og losna við innrásarherinn?


Eftirfarandi sárlega vantar hjá vestrænum þjóðum í dag.
Diplomacy, the established method of influencing the decisions and behaviour of foreign governments and peoples through dialogue, negotiation, and other measures short of war or violence.


Rússar hafa lýst því yfir að vilja ekki koma að samningaborðinu nema að Úkraína gefi eftir landsvæði. Nokkuð sem er skiljanlega non starter fyrir Úkraínu.

Þetta hefur btw verið niðurstaða i öllum friðarumleitunum hingað til og hafa þær allar verið að frumkvæði vestrænna þjóða held ég. Ég held það sé algjörlega óeðlilegt og óraunhæft að fara að öllum kröfum Rússa og treysta því að þeir verði til friðs í framhaldinu.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fim 04. Júl 2024 22:31

Predator skrifaði:Rússar hafa lýst því yfir að vilja ekki koma að samningaborðinu nema að Úkraína gefi eftir landsvæði. Nokkuð sem er skiljanlega non starter fyrir Úkraínu.

Þetta hefur btw verið niðurstaða i öllum friðarumleitunum hingað til og hafa þær allar verið að frumkvæði vestrænna þjóða held ég. Ég held það sé algjörlega óeðlilegt og óraunhæft að fara að öllum kröfum Rússa og treysta því að þeir verði til friðs í framhaldinu.


Þetta er ekki alveg rétt túlkun, þeir hafa lýst yfir því sem þeir vilja og það er hægt að byrja viðræður á þeim grunni.
En fyrir þá sem vilja halda þessu áfram þá er auðvelt að segja non starter og tala ekkert saman.
Það er enn í lögum í Úkraínu að ekki verði samið við Rússland á meðan Putin er við völd, Zelensky þarf að taka þau lög til baka áður en þeir geta rætt saman um lausn mála.

Það var búið að semja minsk sáttmála sem var ekki framfylgt, það var búið að skrifa undir drög af lausn mála 2022 sem Úkraína hætti svo við.

Það hafa verið núll friðarumleitun frá vesturlöndum, kannski Ísrael sem tók þátt í þessu 2022, en síðan þá hefur Kína, Saudar og Tyrkir reynt.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Fim 04. Júl 2024 22:32

En strákar.

Bankið í ofnunum? Hver á að sjá um það?



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 140
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Hrotti » Fim 04. Júl 2024 22:46

nidur skrifaði:
Predator skrifaði:Rússar hafa lýst því yfir að vilja ekki koma að samningaborðinu nema að Úkraína gefi eftir landsvæði. Nokkuð sem er skiljanlega non starter fyrir Úkraínu.

Þetta hefur btw verið niðurstaða i öllum friðarumleitunum hingað til og hafa þær allar verið að frumkvæði vestrænna þjóða held ég. Ég held það sé algjörlega óeðlilegt og óraunhæft að fara að öllum kröfum Rússa og treysta því að þeir verði til friðs í framhaldinu.


Þetta er ekki alveg rétt túlkun, þeir hafa lýst yfir því sem þeir vilja og það er hægt að byrja viðræður á þeim grunni.
En fyrir þá sem vilja halda þessu áfram þá er auðvelt að segja non starter og tala ekkert saman.
Það er enn í lögum í Úkraínu að ekki verði samið við Rússland á meðan Putin er við völd, Zelensky þarf að taka þau lög til baka áður en þeir geta rætt saman um lausn mála.

Það var búið að semja minsk sáttmála sem var ekki framfylgt, það var búið að skrifa undir drög af lausn mála 2022 sem Úkraína hætti svo við.

Það hafa verið núll friðarumleitun frá vesturlöndum, kannski Ísrael sem tók þátt í þessu 2022, en síðan þá hefur Kína, Saudar og Tyrkir reynt.

https://ukraina.hi.is/is/hver-braut-minsk-samkomulagid


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 148
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 75
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf ekkert » Fim 04. Júl 2024 23:18

nidur skrifaði:Eftirfarandi sárlega vantar hjá vestrænum þjóðum í dag.


Það eru nokkrir aðrir hlutir sem sárlega vantar hjá okkar vestrænu þjóðum í dag, til dæmis man ég ekki eftir að neinn ríkur forstjóri hafi fallið út um glugga undanfarin ár. Og af hverju er enginn búinn að setja novichok í nærbuxurnar hennar Kristrúnu?

Svo finnst mér alveg kominn tími til að málaliðaher evrópubandalagsins snúi við frá úkraínu og marseri að Brussel.


AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030