bland skrifaði:Við viljum benda þér á að 14 dögum eftir sölu er hún sjálfvirk merkt afhent.
Hægt er að fresta því með því að framlengja afhendingu um 14 daga til viðbótar.
Söluþóknanir eru innheimtar um leið og vara er merkt afhent.
WTF?
bland skrifaði:Við viljum benda þér á að 14 dögum eftir sölu er hún sjálfvirk merkt afhent.
GuðjónR skrifaði:Eru þeir virkilega farnir að rukka þóknun fyrir allar sölur á bland?bland skrifaði:Við viljum benda þér á að 14 dögum eftir sölu er hún sjálfvirk merkt afhent.
WTF?
hagur skrifaði:Eins og hefur komið fram þá kostar eingöngu ef þú notar uppboðsvirknina. Ef þú smellir bara inn venjulegri auglýsingu þá kostar það ekkert.
bland skrifaði:Góðan dag
Við viljum minna þig á að staðfesta að varan Ísskápur sé afhent kaupanda inn á Bland.is.
Vinsamlegast farðu inn á "Mínar Pantanir" hjá okkur til að merkja við að varan sé afhent.
Við viljum benda þér á að 14 dögum eftir sölu er hún sjálfvirk merkt afhent.
Notendur geta skoðað síðu annarra notenda og séð þær umsagnir sem viðkomandi hefur fengið. Að skrifa umsögn er til þess fallið að hjálpa notendum á vefnum og auka bæði traust og öryggi milli seljenda og kaupenda.
Þetta er næstsíðasti pósturinn sem við sendum vegna þessarar sölu
Kær kveðja
Bland
hagur skrifaði:Hmmm, ég hef verið að selja drasl undanfarið og man ekki eftir að hafa fengið svona bréf. A.m.k hef ég þá bara ignorað það.
GuðjónR skrifaði:hagur skrifaði:Eins og hefur komið fram þá kostar eingöngu ef þú notar uppboðsvirknina. Ef þú smellir bara inn venjulegri auglýsingu þá kostar það ekkert.
Konan seldi ískáp í síðstu viku, setti hann inn á venjulegan máta (ekki uppboðsvirkni) setti ekki neinar bankaupplýsingar eða neitt slíkt og núna kemur þetta bréf í annað sinn:bland skrifaði:Góðan dag
Við viljum minna þig á að staðfesta að varan Ísskápur sé afhent kaupanda inn á blacklisted_site.
Vinsamlegast farðu inn á "Mínar Pantanir" hjá okkur til að merkja við að varan sé afhent.
Við viljum benda þér á að 14 dögum eftir sölu er hún sjálfvirk merkt afhent.
Notendur geta skoðað síðu annarra notenda og séð þær umsagnir sem viðkomandi hefur fengið. Að skrifa umsögn er til þess fallið að hjálpa notendum á vefnum og auka bæði traust og öryggi milli seljenda og kaupenda.
Þetta er næstsíðasti pósturinn sem við sendum vegna þessarar sölu
Kær kveðja
Bland
Er sem sagt ekki verið að rukka?
AntiTrust skrifaði:Ég hef ef ég man rétt bara hætt við sölu, þegar ég hef verið að selja vöru ekki á uppboði til að sleppa við þessi gjöld.
AntiTrust skrifaði:Já, svo lengi sem salan er staðfest ásamt verði.
Squinchy skrifaði:Ég hef allavegana tekið eftir því að ef maður reynir að senda inn tilboð þá er maður beðinn um KT og banka númer sem er bara fáranlegt fyrir kaupanda og hvet alla til að gera það ekki, senda frekar pm á aðilann
nonesenze skrifaði:þið eruð að gera þetta eitthvað vitlaust, setja inn auglýsingu og borga fyrir upp (ef þið viljið það) líka hægt að búa bara til nýja og nýja með copy paste texta, og setja email eða síma númer í auglýsinguna og restin á sér stað þar, ekkert staðfesta kaupanda eða eitthvað svoleiðis bull.... why would you even do that??
Yawnk skrifaði:nonesenze skrifaði:þið eruð að gera þetta eitthvað vitlaust, setja inn auglýsingu og borga fyrir upp (ef þið viljið það) líka hægt að búa bara til nýja og nýja með copy paste texta, og setja email eða síma númer í auglýsinguna og restin á sér stað þar, ekkert staðfesta kaupanda eða eitthvað svoleiðis bull.... why would you even do that??
Til dæmis svo að fólk geti gefið manni umsögn
nonesenze skrifaði:Yawnk skrifaði:nonesenze skrifaði:þið eruð að gera þetta eitthvað vitlaust, setja inn auglýsingu og borga fyrir upp (ef þið viljið það) líka hægt að búa bara til nýja og nýja með copy paste texta, og setja email eða síma númer í auglýsinguna og restin á sér stað þar, ekkert staðfesta kaupanda eða eitthvað svoleiðis bull.... why would you even do that??
og vera alltaf rukkaður sölulaun?... það meikar kannski sens ef þú er ALLTAF að stunda sölur á bland eða lifir á því
Yawnk skrifaði:nonesenze skrifaði:Yawnk skrifaði:nonesenze skrifaði:þið eruð að gera þetta eitthvað vitlaust, setja inn auglýsingu og borga fyrir upp (ef þið viljið það) líka hægt að búa bara til nýja og nýja með copy paste texta, og setja email eða síma númer í auglýsinguna og restin á sér stað þar, ekkert staðfesta kaupanda eða eitthvað svoleiðis bull.... why would you even do that??
og vera alltaf rukkaður sölulaun?... það meikar kannski sens ef þú er ALLTAF að stunda sölur á bland eða lifir á því
Ég veit ekki alveg hvað þeir eru að tala um hérna, ég hef selt fullt af hlutum þarna nýlega og aldrei hef ég fengið þessi skilaboð eða verið rukkaður um eitt né neitt
*Svo ef ég tek til dæmi, þá legg ég mikið upp úr því að gera góðar auglýsingar, og fá góða einkunn annaðhvort á Bland eða hvar sem er, svo fólk treysti mér alveg, ég er til dæmis kominn með 7 umsagnir á Bland og allar umsagnirnar eru 5/5, það er gaman af því
hagur skrifaði:Ég sé ekkert svona bréf í innhólfinu hjá mér. Hvert er subjectið?
audiophile skrifaði:Bland var einu sinni snilld. Nú er það bara pirringur, leiðindi og peningaplokk.