Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Allt utan efnis

Höfundur
gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1605
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 45
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf gutti » Mið 04. Jan 2012 00:49

Ég er búinn að leita eftir einkaþjálfara á netið en finn ekkert yfir höfuð :-k
'Eg mundi geta borgar frá 30 til 50 þús á mánuð miða sé æft 3 til 4 sinnum á viku
endilega hjálpa mér að finna eða eitthvað þið sem mæla með
'eg er búinn að send 1 mail
Einn mánuður, einn aðili með þjálfara, 1 klst. í hver tími:
3 x í viku (12 skipti) 50.500 kr. er að skoða
4 x í viku (16 skipti) 67.300 kr frekar dýrt
send nafn á þjálfara í PM ef þið vita um einhvern :-k




rannaf
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Sun 16. Maí 2010 18:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf rannaf » Mið 04. Jan 2012 00:51

http://www.stefansolvi.net/is/sidur/einkathjalfun

ég myndi persónulega sjálfur vilja fara þangað




schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf schaferman » Mið 04. Jan 2012 00:53

þegar ég vann við einkaþjálfunina(15 ár) þá var lágmark 4. í viku og bætti við einum degi ef þufa þótti án þess að hækka gjáldið


http://kristalmynd.weebly.com/


Höfundur
gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1605
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 45
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf gutti » Mið 04. Jan 2012 01:03

ég er búinn að senda sölva mail þá bara bíða eftir svari




Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Robertas Denton » Mið 04. Jan 2012 01:04

Það er alger tíma og peningasóun að fara til einhvers einkaþjálfara og borga eins og þú segir c.a. 30-50þús krónur á mánuði fyrir að hanga í einhverjum löðursveittum líkamsræktarsal, fastur á hlaupabretti eða í lyftingatækjum sem skila litlum árangri. Það er langbest að skrá í t.d. Bootcamp, Kettlebells æfingar, Tabata, TRX o.fl. Þessi æfingakerfi eru þau allra bestu sem hugsast getur ef þú vilt komast í gott form og þá þarf heldur ekki að borga svívirðilega upphæð eins og þessir einkaþjálfarar vilja fá fyrir sína þjónustu. Þjálfun af þessu tagi er hægt að nálgast víða á höfuðborgarsvæðinu og allir þeir sem hafa virkilegan áhuga á því að komast í form geta tekið þátt og náð árangri með réttu hugarfari. En ef þú ert algerlega ósjálfstæður einstaklingur sem hefur aldrei hreyft á sér rassinn um ævina og vilt láta teyma þig áfram í átt að einhverju ímynduðu formi þá mæli ég eindregið með að þú látir taka þig í óæðri endann með að skrá þig í einkaþjálfun hjá einhverjum okrandi einkaþjálfara.
Síðast breytt af Robertas Denton á Mið 04. Jan 2012 01:40, breytt samtals 1 sinni.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf coldcut » Mið 04. Jan 2012 01:11

Robertas Denton skrifaði:wall of rage


Mynd




Höfundur
gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1605
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 45
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf gutti » Mið 04. Jan 2012 01:21

cut lágmark óþarfi hafa svona í mynd í mínum þráði getur haft í þínum þráð :mad



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf SolidFeather » Mið 04. Jan 2012 01:28

50 kall fyrir fokkings mánuð af engu, sælaaaaaaar.

Allt sem þú gætir mögulega þurft að vita er á netinu.




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Gerbill » Mið 04. Jan 2012 01:32

Robertas Denton skrifaði:Það er alger tíma og peningasóun að fara til einhvers einkaþjálfara og borga eins og þú segir c.a. 30-50þús krónur á mánuði fyrir að hanga í einhverjum löðursveittum líkamsræktarsal, fastur á hlaupabretti eða í lyftingatækjum sem skila litlum árangri. Það er langbest að skrá í t.d. Bootcamp, Kettlebells æfingar, Crossfit, TRX o.fl. Þessi æfingakerfi eru þau allra bestu sem hugsast getur ef þú vilt komast í gott form og þá þarf heldur ekki að borga svívirðilega upphæð eins og þessir einkaþjálfarar vilja fá fyrir sína þjónustu. Þjálfun af þessu tagi er hægt að nálgast víða á höfuðborgarsvæðinu og allir þeir sem hafa virkilegan áhuga á því að komast í form geta tekið þátt og náð árangri með réttu hugarfari. En ef þú ert algerlega ósjálfstæður einstaklingur sem hefur aldrei hreyft á sér rassinn um ævina og vilt láta teyma þig áfram í átt að einhverju ímynduðu formi þá mæli ég eindregið með að þú látir taka þig í óæðri endann með að skrá þig í einkaþjálfun hjá einhverjum okrandi einkaþjálfara.


"Þessi æfingarkerfi eru þau allra bestu sem hugsast getur"

Lols, þetta er svona svipað og ég myndi segja að AMD væru langtum bestu örgjörvarnir því þeir eru ódýrari.
True, sumir einkaþjálfarar eru rather overpriced en ef þú finnur góðan þá ertu að borga fyrir gæði og sérþjálfun fyrir þig.
Tökum sem dæmi, einstaklingur sem er með Upper-cross-syndrome (framstæðar axlir og höfuð sem er mjög algengt meðal tölvunördara og almennra borgara í dag) og hendir honum í Crossfit með 30 öðrum manns, þar er hann látinn gera Ólympískar æfingar með endalausum endurtekningum og herfilegu formi og aðrar æfingar sem einfaldlega henta honum ekki, það eru talsvert góðar líkur á að hann muni enda í meiðslum.
Ef þú færð þér góðan þjálfara þá metur hann einstaklinginn og lætur hann bæta það sem bæta þarf.




schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf schaferman » Mið 04. Jan 2012 01:35

og megnið að einkaþjálfurum eru ólærðir eða hafa sótt helgarnámskeið og fengið diplómu í morgunkorna pakka.
ég fór að læra úti bæði þjálfun og hreyfifræði og er næringarráðgjafi, en svo þegar þetta fór í tísku að vera einkaþjálfari þá var ekki grundvöllur fyrir að starfa við þetta lengur


http://kristalmynd.weebly.com/


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf bixer » Mið 04. Jan 2012 01:36

Ertu búinn að vera að æfa eitthvað? ef svo er hvar ertu þá að æfa?




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Gerbill » Mið 04. Jan 2012 01:38

schaferman skrifaði:og megnið að einkaþjálfurum eru ólærðir eða hafa sótt helgarnámskeið og fengið diplómu í morgunkorna pakka.
ég fór að læra úti bæði þjálfun og hreyfifræði og er næringarráðgjafi, en svo þegar þetta fór í tísku að vera einkaþjálfari þá var ekki grundvöllur fyrir að starfa við þetta lengur


Já satt, það er ótrúlega mikið af lélegum þjálfurum.




Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Robertas Denton » Mið 04. Jan 2012 01:39

Ég trúi ekki að ég hafi asnast til að hafa sagt Crossfit. Ég veit ekki hvernig mér datt í hug að setja það ofmetna æfingakerfi þangað inn. Svona er maður steiktur á næturna. Þetta átti að vera Tabata, ekki helvítis Crossfit.




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Gerbill » Mið 04. Jan 2012 01:39

gutti skrifaði:Ég er búinn að leita eftir einkaþjálfara á netið en finn ekkert yfir höfuð :-k
'Eg mundi geta borgar frá 30 til 50 þús á mánuð miða sé æft 3 til 4 sinnum á viku
endilega hjálpa mér að finna eða eitthvað þið sem mæla með
'eg er búinn að send 1 mail
Einn mánuður, einn aðili með þjálfara, 1 klst. í hver tími:
3 x í viku (12 skipti) 50.500 kr. er að skoða
4 x í viku (16 skipti) 67.300 kr frekar dýrt
send nafn á þjálfara í PM ef þið vita um einhvern :-k


Hm já, væri kannski fínt að vita hvar þú ert staðsettur?




ScareCrow
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 391
Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf ScareCrow » Mið 04. Jan 2012 01:44

Getur spekkað þennan gæja líka frítt ;)

http://www.youtube.com/user/sixpackshor ... re=g-all-c


Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |

Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf bAZik » Mið 04. Jan 2012 01:45

Robertas Denton skrifaði:Ég trúi ekki að ég hafi asnast til að hafa sagt Crossfit. Ég veit ekki hvernig mér datt í hug að setja það ofmetna æfingakerfi þangað inn. Svona er maður steiktur á næturna. Þetta átti að vera Tabata, ekki helvítis Crossfit.

Æi, og ég hélt þú værir svo fínn gaur.

Allavega, CrossFit fær mitt atkvæði. Fáránlega skemmtilegt, kemur þér í gott alhliða form í leiðinni og í bónus muntu líta vel út. :)




Höfundur
gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1605
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 45
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf gutti » Mið 04. Jan 2012 01:46

Gerbill skrifaði:
gutti skrifaði:Ég er búinn að leita eftir einkaþjálfara á netið en finn ekkert yfir höfuð :-k
'Eg mundi geta borgar frá 30 til 50 þús á mánuð miða sé æft 3 til 4 sinnum á viku
endilega hjálpa mér að finna eða eitthvað þið sem mæla með
'eg er búinn að send 1 mail
Einn mánuður, einn aðili með þjálfara, 1 klst. í hver tími:
3 x í viku (12 skipti) 50.500 kr. er að skoða
4 x í viku (16 skipti) 67.300 kr frekar dýrt
send nafn á þjálfara í PM ef þið vita um einhvern :-k


Hm já, væri kannski fínt að vita hvar þú ert staðsettur?


ég er á 105 í reykjavík !!




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2394
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 153
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf littli-Jake » Mið 04. Jan 2012 01:46

Vá Robertas. Ég hef held ég aldrei vitað um einstakling sem er jafn innilega sanfærður um að hans skoðun sé sú eina rétta og ekkert annað komi til greina. Fyrir utan það að það eru ekki allir sem að kæra sig um að vera í svona hóptímum þá er alls ekkert víst að gutti sé að leitast eftir þessu "góða formi" sem fólk kemst í með bootcamp. Kanski er hann að hugsa um kraftliftingaþjálfun eða jafnvel aflrauna.
Auk þess veit ég ekki til að í bootcamp eða crossfitt fái einstaklingar matarprogram. Næring er gífurlega stór hluti af því að ná árangri og það er eitthvað sem þú færð hjá þokkalegum einkaþjálfara.

Og hvað hefur þú á móti crossfitt? Ekki það að ég er alveg agalega leiður á hrokanum í þessu liði en kerfið sem slíkt virðist virka ágætlega. Ekki það að nánast hvaða kerfi sem er sem fær fólk til að svitna eins og svín skila árangri.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf bixer » Mið 04. Jan 2012 01:48

schaferman skrifaði:og megnið að einkaþjálfurum eru ólærðir eða hafa sótt helgarnámskeið og fengið diplómu í morgunkorna pakka.
ég fór að læra úti bæði þjálfun og hreyfifræði og er næringarráðgjafi, en svo þegar þetta fór í tísku að vera einkaþjálfari þá var ekki grundvöllur fyrir að starfa við þetta lengur


Svo satt, ég fór í einkaþjálfarnámið hjá Worldclass. Það eitt og sér er alls ekki nóg til að ég geti kallað mig einkaþjálfara. Ég lærði svosem helling en það er svo rosalega mikil ábyrgð að vinna með líkama annara. flestir einkaþjálfarar hafa bara klárað þetta nám og ég myndi persónulega ekki fara í einkaþjálfun hjá manneskju sem hefur bara lokið þessu námi.

það vantar samt almennilegt nám fyrir þá sem vilja vinna við þetta...

*off topic* ef einhver hér er að æfa í wc spönginni þá vantar mig ræktarfélaga(get ekki tekið almennilegann bekk einn)




schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf schaferman » Mið 04. Jan 2012 01:53

þessi námskeið er mjög góð fyrir þá sem eru að æfa sjálfa sig. en það verður að athuga að að þjálfa aðra þá er þjálfari að fást við t.d. heilsu og líkama annara, fék stundum fólk sem var illa farið eftir þjálfun hjá svokölluðum einkaþjálfara og ein manneskjan var hætt komin vegna bætiefna sem hún var látin taka,, ok með bætiefnin, en þjálfarinn gerði ekki könnun hvað manneskjan væri að taka af lyfjum,, og eitt lyfið (serol) er mjög hættulegt með vissri amínósýru sem er í próteindrykkjum, þetta er bara eitt dæmi


http://kristalmynd.weebly.com/


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Gerbill » Mið 04. Jan 2012 01:55

littli-Jake skrifaði:Vá Robertas. Ég hef held ég aldrei vitað um einstakling sem er jafn innilega sanfærður um að hans skoðun sé sú eina rétta og ekkert annað komi til greina. Fyrir utan það að það eru ekki allir sem að kæra sig um að vera í svona hóptímum þá er alls ekkert víst að gutti sé að leitast eftir þessu "góða formi" sem fólk kemst í með bootcamp. Kanski er hann að hugsa um kraftliftingaþjálfun eða jafnvel aflrauna.
Auk þess veit ég ekki til að í bootcamp eða crossfitt fái einstaklingar matarprogram. Næring er gífurlega stór hluti af því að ná árangri og það er eitthvað sem þú færð hjá þokkalegum einkaþjálfara.

Og hvað hefur þú á móti crossfitt? Ekki það að ég er alveg agalega leiður á hrokanum í þessu liði en kerfið sem slíkt virðist virka ágætlega. Ekki það að nánast hvaða kerfi sem er sem fær fólk til að svitna eins og svín skila árangri.


Crossfit hefur sýna kosti og galla að mínu mati.
Held að stærsti gallinn sé sá að það eru oft mjög margir í þessum tímum og miðað við það sem ég hef séð þá eru svona 80% af hópnum að gera æfingarnar með fremur lélegu formi, ágætis slysahætta.
Svo þoooli ég ekki þegar það er látið gera Ólympískar lyftur með endalausum endurtekningum.
Algjörlega random æfingarval. (Þetta með "þú verður að surprise-a líkamanum constantly til að fá einhvern árangur" er bullshit sem að Crossfit fólk hefur gaman af að segja)

Kostir væru að sumum finnst gaman að æfa í svona hóp og EF þeir hafa góðan þjálfara, gott form í lyftum og þjást ekki af einhverjum líkamlegum kvillum (eru of stífir, bakveikir, etc etc) þá er þetta fínt fyrir þá til að fá gott úthald.




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Gerbill » Mið 04. Jan 2012 02:03

schaferman skrifaði:þessi námskeið er mjög góð fyrir þá sem eru að æfa sjálfa sig. en það verður að athuga að að þjálfa aðra þá er þjálfari að fást við t.d. heilsu og líkama annara, fék stundum fólk sem var illa farið eftir þjálfun hjá svokölluðum einkaþjálfara og ein manneskjan var hætt komin vegna bætiefna sem hún var látin taka,, ok með bætiefnin, en þjálfarinn gerði ekki könnun hvað manneskjan væri að taka af lyfjum,, og eitt lyfið (serol) er mjög hættulegt með vissri amínósýru sem er í próteindrykkjum, þetta er bara eitt dæmi


Hm what, hefurðu hugmynd um hvaða bætiefni það voru?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf AntiTrust » Mið 04. Jan 2012 02:05

Robertas Denton skrifaði:Það er alger tíma og peningasóun að fara til einhvers einkaþjálfara og borga eins og þú segir c.a. 30-50þús krónur á mánuði fyrir að hanga í einhverjum löðursveittum líkamsræktarsal, fastur á hlaupabretti eða í lyftingatækjum sem skila litlum árangri. Það er langbest að skrá í t.d. Bootcamp, Kettlebells æfingar, Tabata, TRX o.fl. Þessi æfingakerfi eru þau allra bestu sem hugsast getur ef þú vilt komast í gott form og þá þarf heldur ekki að borga svívirðilega upphæð eins og þessir einkaþjálfarar vilja fá fyrir sína þjónustu. Þjálfun af þessu tagi er hægt að nálgast víða á höfuðborgarsvæðinu og allir þeir sem hafa virkilegan áhuga á því að komast í form geta tekið þátt og náð árangri með réttu hugarfari. En ef þú ert algerlega ósjálfstæður einstaklingur sem hefur aldrei hreyft á sér rassinn um ævina og vilt láta teyma þig áfram í átt að einhverju ímynduðu formi þá mæli ég eindregið með að þú látir taka þig í óæðri endann með að skrá þig í einkaþjálfun hjá einhverjum okrandi einkaþjálfara.


Þetta er nú meira djöfuls bullið. Fastur í lyftingatækjum sem skila engum árangri?

Það er afskaplega misjafnt hvað fólk kallar gott form, og jafn misjafnt eftir hverju fólk leitast að. Sumir vilja bara vera grannir, sumir vilja geta hlaupið, sumir vilja dedda 200kg+ og sumir vilja umfram allt líta vel út, vöðvamiklir með sixpack. Það er ekki hægt að finna e-ð eitt prógram/æfingakerfi sem leggur áherslu á alla þessa hluti og skilar góðum árangri á öllum sviðum. Þar kemur einkaþjálfari inn í myndina.

Mörg af þessum æfingakerfum skila vissulega góðum árangri, en þau kenna þér sem slík ekki mikið um æfingafræðina á bakvið né næringarfræðina á bakvið matarræðið sem þú þarft að fylgja eftir til þess að ná hámarks árangri. Þetta eru atriði sem vel menntaður og góður einkaþjálfari leggur sig fram við að kenna sínum viðskiptavinum. Ég er alveg sammála því að margir þjálfarar rukka meira en góðu hófi gegnir, en þar finnst mér fjarþjálfun koma sterk inn.

Áður en ég mæli með e-rjum, hvað er markmiðið þitt? Hvað ertu að leitast eftir að bæta?




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2394
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 153
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf littli-Jake » Mið 04. Jan 2012 02:05

bixer skrifaði:
schaferman skrifaði:og megnið að einkaþjálfurum eru ólærðir eða hafa sótt helgarnámskeið og fengið diplómu í morgunkorna pakka.
ég fór að læra úti bæði þjálfun og hreyfifræði og er næringarráðgjafi, en svo þegar þetta fór í tísku að vera einkaþjálfari þá var ekki grundvöllur fyrir að starfa við þetta lengur


Svo satt, ég fór í einkaþjálfarnámið hjá Worldclass. Það eitt og sér er alls ekki nóg til að ég geti kallað mig einkaþjálfara. Ég lærði svosem helling en það er svo rosalega mikil ábyrgð að vinna með líkama annara. flestir einkaþjálfarar hafa bara klárað þetta nám og ég myndi persónulega ekki fara í einkaþjálfun hjá manneskju sem hefur bara lokið þessu námi.

það vantar samt almennilegt nám fyrir þá sem vilja vinna við þetta...

*off topic* ef einhver hér er að æfa í wc spönginni þá vantar mig ræktarfélaga(get ekki tekið almennilegann bekk einn)


Ég er kanski að fara að æfa í spönginni


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Einkaþjálfun‏ Lyftingar

Pósturaf Robertas Denton » Mið 04. Jan 2012 02:13

littli-Jake skrifaði:Vá Robertas. Ég hef held ég aldrei vitað um einstakling sem er jafn innilega sanfærður um að hans skoðun sé sú eina rétta og ekkert annað komi til greina. Fyrir utan það að það eru ekki allir sem að kæra sig um að vera í svona hóptímum þá er alls ekkert víst að gutti sé að leitast eftir þessu "góða formi" sem fólk kemst í með bootcamp. Kanski er hann að hugsa um kraftliftingaþjálfun eða jafnvel aflrauna.
Auk þess veit ég ekki til að í bootcamp eða crossfitt fái einstaklingar matarprogram. Næring er gífurlega stór hluti af því að ná árangri og það er eitthvað sem þú færð hjá þokkalegum einkaþjálfara.

Og hvað hefur þú á móti crossfitt? Ekki það að ég er alveg agalega leiður á hrokanum í þessu liði en kerfið sem slíkt virðist virka ágætlega. Ekki það að nánast hvaða kerfi sem er sem fær fólk til að svitna eins og svín skila árangri.


Takk fyrir hrósið, ég lít á þetta sem gullhamra. Finnst þér það líklegt að það sé til sá aðili sem stundi vef tileinkaðann tölvuíhlutum sem sé að leita eftir einhverju öðru heldur útrýmingu á eigin fitu eftir óhóflega tölvunotkun og skyndibitaneyslu? Hvað er þá betra heldur en að skella sér í það sem ég benti á hér ofar því ég get nánast fullyrt það að þessi aðili er ekki að leitast eftir því að verða næsti Ronnie Coleman. Ef einhver tímir því virkilega að eyða fúlgum fjár í einkaþjálfara á mánuði þegar það eru til mun betri og hagkvæmari lausnir þá verði viðkomandi bara að góðu. Víst getur fólk fengið mataprógröm í Bootcamp eða Crossfit ef það vill en hvaða andskotans máli skiptir það því að persónulega myndi ég aldrei fá mér matarprogram hjá neinum öðrum heldur næringafræðingi ef það væri ég sem þyrfti á slíku að halda. Einkaþjálfarar eru flestir ekki með neina menntun í næringafræði og eru þar af leiðandi engir fagmenn á því sviði.
Hvað hef ég á móti Crossfit? Það er ótrúlega mikið af álagsmeiðslum hjá mörgu af því fólki sem stundar Crossfit. Ég veit um aðila sem hafa þurft að glíma við meiðsli í hnjám og baki bara útaf þjösni á Crossfitæfingum. Það eru mörg þekkt dæmi um aðila hér á landi sem og annars staðar sem eru með varanleg meiðsl annað hvort í baki, hnjám eða á fleiri stöðum í líkamanum útaf þessum Crossfit bulli.