Vodafone / Síminn VS Hringdu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf lukkuláki » Fim 15. Des 2011 21:01

Þetta stóð á reikningnum sem ég fékk frá Vodafone í dag
Fyrirhugaðar eru breytingar á verðskrá og skilmálum Vodafone. Ítarlegar upplýsingar verða birtar þann 31. desember 2011
Í þessu þjóðfélagsástandi þá þoli ég ekki fyrirtæki sem gera þetta það er bókstaflega allt að hækka nema launin auðvitað.

Ég er því að spá í að flytja mig yfir á ódýrari aðila. Ég er nokkuð viss um að síminn er alls ekki ódýrari en
hvað segja menn um HRINGDU ? ég hef heyrt um fólk með fulla þjónustu eins og ég þeas. heimasíma, nokkra gsm og internet sem er
að borga um það bil 50% minna á mánuði hjá Hringdu. En hvernig er þjónustan ? routerinn ? stöðugleikinn ? annað ?

Með fyrirfram þökk eins og sagt er :)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf urban » Fim 15. Des 2011 21:07

en hvað ef að þeir eru bara að lækka ?

kv. bjartsýni gæjinn :Þ


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf worghal » Fim 15. Des 2011 21:10

urban skrifaði:en hvað ef að þeir eru bara að lækka ?

kv. bjartsýni gæjinn :Þ


Mynd

en í fullri alvöru, hvernig er þetta með hringdu núna ? er enþá vandamál með að fá þjónustu hjá þeim og er kerfið komið á gott skrið aftur ?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf GuðjónR » Fim 15. Des 2011 21:11

Ég er hjá Hringdu og get fyllilega mælt með því, myndi fara þangað aftur ef ég væri ekki þar þegar.
Hef verið hjá voda og símanum, hef átt góðar stundir og slæmar hjá þeim öllum, það er bara þannig.
En hraðinn er fínn, verðið er BEST og tecksupport er fínt, þ.e. hef aldrei hringt en notað tölvupóst og fæ allta svör um hæl og það hefur dugað mér vel.

Stöðugleikinn er mjöööög góður núna, á tímabili var einhver súrealíks biluns em orsakaði það að erlenda netið datt út á laugardögum milli klukkan 19:00 og 19:15 ....
Gerðist held ég 3 laugardaga í röð, og einnig lentu þeir í einhverju sæstrengs veseni sem orsakaði lélegt ping í US að mig minnir...þetta er allt í fínu lagi í dag.

Fyrir mína parta þá myndi ég mæli ég með þeim. Er að borga um 7k á mán fyrir stóra ADSL tengingu 150GB erlent gagnamagn og heimasíma...
Geri aðrir betur segi ég bara.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf chaplin » Fim 15. Des 2011 21:11

Ég fór nýlega aftur til Símann þar sem Ljósnet kom í götuna og voru Hringdu ekki að þjónustu það akkúrat þá, ég hefði betur átt að halda mig við 12MB pakkann hjá Hringdu, bara mín 2c..

urban skrifaði:en hvað ef að þeir eru bara að lækka ?

kv. bjartsýni gæjinn :Þ

Meanwhile in a parallel universe.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf svensven » Fim 15. Des 2011 21:15

GuðjónR skrifaði:Ég er hjá Hringdu og get fyllilega mælt með því, myndi fara þangað aftur ef ég væri ekki þar þegar.
Hef verið hjá voda og símanum, hef átt góðar stundir og slæmar hjá þeim öllum, það er bara þannig.
En hraðinn er fínn, verðið er BEST og tecksupport er fínt, þ.e. hef aldrei hringt en notað tölvupóst og fæ allta svör um hæl og það hefur dugað mér vel.

Stöðugleikinn er mjöööög góður núna, á tímabili var einhver súrealíks biluns em orsakaði það að erlenda netið datt út á laugardögum milli klukkan 19:00 og 19:15 ....
Gerðist held ég 3 laugardaga í röð, og einnig lentu þeir í einhverju sæstrengs veseni sem orsakaði lélegt ping í US að mig minnir...þetta er allt í fínu lagi í dag.

Fyrir mína parta þá myndi ég mæli ég með þeim. Er að borga um 7k á mán fyrir stóra ADSL tengingu 150GB erlent gagnamagn og heimasíma...
Geri aðrir betur segi ég bara.


Hef einmitt aldrei fengið svör frá þeim á tölvupósti og alltaf lent í langri bið þegar ég hef hringt - þá er ég að tala um 30-90min. Held að stöðuleikinn sé samt fínnt hjá þeim núna, dettur reyndar reglulega út netið hjá mér en það er held ég bara routerinn minn, sem er btw ekki frá þeim. Annars er ég oftast að fá fínan hraða, en hef líka nokkrum sinnum verið ansi nálægt því að færa mig frá þeim.



Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf lukkuláki » Fim 15. Des 2011 21:35

OK þeir dekka netið og heimasímann en þeir eru greinilega ekki með GSM hjá hverjum er best að vera með GSM ?
Ætti maður kannski bara að fá sér netsíma ?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf svensven » Fim 15. Des 2011 21:46

Gleymdi reyndar að nefna einn hlut sem hefur farið virkilega í taugarnar hjá mér varðandi Hringdu, reikningur frá þeim hefur ekki komið inn á einkabankann, þá er ég að tala um sundurliðaðan reikning, greiðsluseðillinn kemur að sjálfsögðu - þeir hafa ekki heldur sent mér reikninginn heim heldur hef ég þurft að hringja hver einustu mánaðarmót jafnvel tvisvar til þess að fá hann sendan í mail - Þeir eru heldur ekki með þjónustuvef sem virkar og einnig hefur verið vesen að fylgjast með notkuninni þar sem það apparat hefur ekki virkað :-k

Reikningurinn hefur verið vitlaus hver einustu mánaðarmót síðan ég fór til þeirra, það virðist vera flókið fyrir þá að taka út leigu á router.

Semsagt, ég þarf að eltast við það að sjá sundurliðaðan reikning, ef ég hefði bara borgað og ekki kallað eftir reikningunum þá hefði ég verið að gefa þeim nokkra þúsundkalla.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf Glazier » Fim 15. Des 2011 21:53

urban skrifaði:en hvað ef að þeir eru bara að lækka ?

kv. bjartsýni gæjinn :Þ

Þá myndu þeir ekki láta vita.. þá þyrftiru að komast að því sjálfur að þeir hefðu lækkað og hringja og biðja um að láta færa þig yfir í ódýrari pakkann ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf tomasjonss » Fim 15. Des 2011 22:56

Hringdu er þúsund sinnum stöðugra og betra en þegar ég var hjá Tal. Miklu ódýrara og aldrei neitt vesen só far. Búinn að vera í hva sirka 6 - 8 mánuði




kariorn
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 21:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf kariorn » Fim 15. Des 2011 22:59

Ég var hjá hringdu í 6 mán. Alltaf rangir reikningar frá þeim. Ég keypti router hjá þeim þegar ég byrjaði hjá þeim og eftir fyrsta reikninginn sá ég að hann var of hár, hringdi og kom í ljós að ég var rukkaður um leigu á router. Þetta gerðist svo alla hina mánuðina... svo ég hætti hjá þeim. Netið var samt mjög hratt, lenti í veseni með heimasímann þurfti síendurtekið að endurræsa routerinn til að geta notað hann.


Intel Core i7 950 @3.07GHz|Zalman CNPS10X Flex (1xZalman 12cm kælivifta)|Gigabyte X58A-UD3R|Mushkin 6GB (3x2GB) DDR3 1600MHz Blackline|Mushkin Callisto Deluxe 120GB SSD|PNY NVIDIA GeForce GTX460|Antec P183 |Antec 850W CP-850 modular|Dell U2408WFP

Skjámynd

Höfundur
lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf lukkuláki » Fim 15. Des 2011 23:47

OK mun taka þetta til skoðunar.
Bíð spenntur eftir verðbreytingunni og þetta verður væntanlega með því fyrsta sem maður gerir á nýja árinu.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone / Síminn VS Hringdu

Pósturaf tdog » Fös 16. Des 2011 00:28

Ég kann að hafa farið stórum orðum um Hringdu í þræðinum um þá hérna í byrjun vetrar, en reynsla mín hefur gjörbreyst síðan þá. Ég sendi þeim meil og fæ svar um hæl, ekkert vesen. Aldrei neitt reikningavesen, það bara virkar.

Svo skemmir prísinn ekki fyrir!