Aratúns fjölskyldan.

Allt utan efnis

Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf axyne » Þri 10. Maí 2011 16:02

Rak augun í þessa frétt á pressan.is

Ákvað í kjölfarið að lesa Dóminn

Við ákvörðun refsingar verður talið að ákærðu eigi sér engar málsbætur og verður að líta á brot ákærðu að mestu sem samverknað án nokkurs réttmæts tilefnis. Ákærðu er báðir fulltíða menn með hreint sakavottorð.

Þykir refsing ákærða Sigurðar hæfilega ákveðin 45 daga fangelsi sem rétt þykir að skilorðsbinda til tveggja ára eins og nánar greinir í dómsorði ekki síst vegna þess hve langt er síðan rannsókn málsins lauk en henni lauk á vordögum 2009.
Þykir refsing ákærða Stefáns Ágústs hæfilega ákveðin 30 daga fangelsi sem rétt þykir af ofangreindum ástæðum að skilorðsbinda til tveggja ára eins og nánar greinir í dómsorði.


Mér finnst þeir sleppa alltof auðveldlega frá þessu !

hefðu auðveldlega getað drepið manninn ef það hefði ekki verið fólk sem veitti honum hjálp.

það er klárlega eitthvað að þessu fólki og það þarf að veita því aðstoð, ekki klappa því á bakið og segja "ekki gera þetta aftur" 2 árum eftir verknaðinn :!:


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf Klaufi » Þri 10. Maí 2011 16:06

*ATH, það sem stendur hér fyrir neðan er skáldskapur um teiknimyndafígúrur í sögu sem ég er að semja. Ekkert hér fyrir neðan tengist umræðuefni spjallþráðarins*

Eitthvað er betra en ekkert segi ég nú bara, ég bjóst við þyngri dómum.

Og mér persónulega finnst þeir eiga þá skilið.

*Bætt við*
Og já, sammála því að þeir hljóta að þurfa á einhverri sálrænni hjálp að halda..
Síðast breytt af Klaufi á Þri 10. Maí 2011 17:04, breytt samtals 1 sinni.


Mynd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf AntiTrust » Þri 10. Maí 2011 16:12

Sammála. Ég get líka ómögulega séð hvernig tími liðinn frá glæpnum getur minnkað afplánunartíma eða skilorðstíma.

Ég hefði búist við þyngri dóm en mér sýnist þetta vera að mestu leyti orð á móti orðum mál, og þau eru alltaf tvísýn.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf Klaufi » Þri 10. Maí 2011 16:19

AntiTrust skrifaði:Sammála. Ég get líka ómögulega séð hvernig tími liðinn frá glæpnum getur minnkað afplánunartíma eða skilorðstíma.

Ég hefði búist við þyngri dóm en mér sýnist þetta vera að mestu leyti orð á móti orðum mál, og þau eru alltaf tvísýn.


*ATH, það sem stendur hér fyrir neðan er skáldskapur um teiknimyndafígúrur í sögu sem ég er að semja. Ekkert hér fyrir neðan tengist umræðuefni spjallþráðarins*

Afhverju ætti starfsmaður í Fjarðarkaup með þúsundkall á tímann að fara að ráðast á mann fyrir að stela DVD mynd sem hefur engin áhrif á starfið hans?

Ég veit að það er ekki eins auðvelt fyrir dómara eins og fyrir okkur að taka hlið í þessu máli, kallaðu það fáfræði en miðað við fyrri sögur af þessari fjölskyldu veit ég alveg hvorum megin við línuna ég stend í málum þar sem þeira nöfn koma upp.

Einnig skil ég heldur ekki hvernig töf í dómskerfinu ætti að geta haft áhrif á dóminn.
Síðast breytt af Klaufi á Þri 10. Maí 2011 17:04, breytt samtals 1 sinni.


Mynd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf AntiTrust » Þri 10. Maí 2011 16:27

klaufi skrifaði:
Afhverju ætti starfsmaður í Fjarðarkaup með þúsundkall á tímann að fara að ráðast á mann fyrir að stela DVD mynd sem hefur engin áhrif á starfið hans?

Ég veit að það er ekki eins auðvelt fyrir dómara eins og fyrir okkur að taka hlið í þessu máli, kallaðu það fáfræði en miðað við fyrri sögur af þessari fjölskyldu veit ég alveg hvorum megin við línuna ég stend í málum þar sem þeira nöfn koma upp.

Einnig skil ég heldur ekki hvernig töf í dómskerfinu ætti að geta haft áhrif á dóminn.


Auðvitað 'vitum' við hvar sökin liggur, hverjir í þessu máli eru fæddir og uppaldnir fávitar og skítseiði. Það er hinsvegar dómarans starf að nálgast vitnisburð og málsgögn af hlutleysi, eins og gefur að skilja.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf Klaufi » Þri 10. Maí 2011 16:41

AntiTrust skrifaði:Auðvitað 'vitum' við hvar sökin liggur, hverjir í þessu máli eru fæddir og uppaldnir fávitar og skítseiði. Það er hinsvegar dómarans starf að nálgast vitnisburð og málsgögn af hlutleysi, eins og gefur að skilja.


*ATH, það sem stendur hér fyrir neðan er skáldskapur um teiknimyndafígúrur í sögu sem ég er að semja. Ekkert hér fyrir neðan tengist umræðuefni spjallþráðarins*

Yup, einmitt það sem ég var að reyna að koma frá mér..
Síðast breytt af Klaufi á Þri 10. Maí 2011 17:05, breytt samtals 1 sinni.


Mynd


Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf axyne » Þri 10. Maí 2011 16:58

Get ekki annað en vorkennt starfsmanninum
Hann var einungis að sinna sinni vinnu er ráðist var á hann og þurfti að bíða í 2 ár til að fá viðurkenningu á máli sínu.
þarf siðan vændanlega að höfða skaðabótamál sjálfur til að fá einhverjar bætur.

Sorglegt hvað dómskerfið okkar er að kafna eftir bankahrunið, hlýtur að vera fullt af fólki sem samfélaginu stafar hætta af því það leikur lausum hala en ætti að vera í fangelsi (endurhæfingu)

Ekki myndi ég vilja lenda uppí kant við þessa feðga á förnum vegi, myndi eflaust enda með áverka og kæru á sjálfan mig fyrir líkamsárás.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf dori » Þri 10. Maí 2011 17:00

AntiTrust skrifaði:Auðvitað 'vitum' við hvar sökin liggur, hverjir í þessu máli eru fæddir og uppaldnir fávitar og skítseiði. Það er hinsvegar dómarans starf að nálgast vitnisburð og málsgögn af hlutleysi, eins og gefur að skilja.

Passaðu þig, hefur þetta fólk ekki kært fyrir meiðyrði og náð því í gegn? Svona hlutir láta mann reyndar missa alla trú á þessu samfélagi :(

http://eyjan.is/2010/09/20/aratunshjoni ... -meidyrda/




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf AntiTrust » Þri 10. Maí 2011 17:04

dori skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Auðvitað 'vitum' við hvar sökin liggur, hverjir í þessu máli eru fæddir og uppaldnir fávitar og skítseiði. Það er hinsvegar dómarans starf að nálgast vitnisburð og málsgögn af hlutleysi, eins og gefur að skilja.

Passaðu þig, hefur þetta fólk ekki kært fyrir meiðyrði og náð því í gegn? Svona hlutir láta mann reyndar missa alla trú á þessu samfélagi :(

http://eyjan.is/2010/09/20/aratunshjoni ... -meidyrda/


Það er einungis huglægt mat á því hvorn aðilann ég er að tala um. Annars skal ég glaður mæta umræddum skíthæl í réttarsal eða annarsstaðar, og kenna honum mannasiði.

/alpha-male gene activated.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf Klaufi » Þri 10. Maí 2011 17:06

dori skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Auðvitað 'vitum' við hvar sökin liggur, hverjir í þessu máli eru fæddir og uppaldnir fávitar og skítseiði. Það er hinsvegar dómarans starf að nálgast vitnisburð og málsgögn af hlutleysi, eins og gefur að skilja.

Passaðu þig, hefur þetta fólk ekki kært fyrir meiðyrði og náð því í gegn? Svona hlutir láta mann reyndar missa alla trú á þessu samfélagi :(

http://eyjan.is/2010/09/20/aratunshjoni ... -meidyrda/


*ATH, það sem stendur hér fyrir neðan er skáldskapur um teiknimyndafígúrur í sögu sem ég er að semja. Ekkert hér fyrir neðan tengist umræðuefni spjallþráðarins*

Noted.. :ninjasmiley


Mynd

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf Hargo » Þri 10. Maí 2011 17:33

Kom ekkert í ljós hvort konan hefði í raun stolið DVD disknum?




Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf axyne » Þri 10. Maí 2011 17:37

Hargo skrifaði:Kom ekkert í ljós hvort konan hefði í raun stolið DVD disknum?


Í dómnum stendur að konan hafi farið einhvert á meðan á barsmíðunum stóð ...


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf Hargo » Þri 10. Maí 2011 17:47

axyne skrifaði:
Hargo skrifaði:Kom ekkert í ljós hvort konan hefði í raun stolið DVD disknum?


Í dómnum stendur að konan hafi farið einhvert á meðan á barsmíðunum stóð ...


Kannski bara heim að horfa á DVD?




Nekeroz
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 15:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf Nekeroz » Þri 10. Maí 2011 21:38

Hargo skrifaði:Kom ekkert í ljós hvort konan hefði í raun stolið DVD disknum?


Mér finnst það mjög fyndið að EF hún stal DVD disknum að þeir tveir skyldu velja að fá á sig ákæru fyrir 2 likamsárás heldur en að skila DVD disknum... :face



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf GuðjónR » Þri 10. Maí 2011 21:42

Nekeroz skrifaði:
Hargo skrifaði:Kom ekkert í ljós hvort konan hefði í raun stolið DVD disknum?


Mér finnst það mjög fyndið að EF hún stal DVD disknum að þeir tveir skyldu velja að fá á sig ákæru fyrir 2 likamsárás heldur en að skila DVD disknum... :face


Þroskaheftir perhaps?



Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf Dormaster » Mið 11. Maí 2011 00:07

Nekeroz skrifaði:
Hargo skrifaði:Kom ekkert í ljós hvort konan hefði í raun stolið DVD disknum?


Mér finnst það mjög fyndið að EF hún stal DVD disknum að þeir tveir skyldu velja að fá á sig ákæru fyrir 2 likamsárás heldur en að skila DVD disknum... :face

mér finnst nú skrítið afhverju þeir notuðu ekki To***nt ?


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf chaplin » Mið 11. Maí 2011 01:49

Bara spurning hvenær þetta pakka ræðst á röngu aðilana sem pakka þeim saman í eitt skipti fyrir öll, en ég man það en fyrir uþb. 4-5 árum þurfti ég að hafa samband við lögregluna, ætla ekki að tjá mig um það mál en lögreglan sagði að lokum "glæpamenn hafa meiri réttindi en löghlíðnir borgarar"(sagði þetta bókstaflega en átti raun við að glæpamenn komast upp með allt og þarf almenningur síðan að gjalda fyrir þeirra glæpi), einnig var mælt með því að ég myndi ekki kæra málið.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf Benzmann » Mið 11. Maí 2011 08:33

daanielin skrifaði:Bara spurning hvenær þetta pakka ræðst á röngu aðilana sem pakka þeim saman í eitt skipti fyrir öll, en ég man það en fyrir uþb. 4-5 árum þurfti ég að hafa samband við lögregluna, ætla ekki að tjá mig um það mál en lögreglan sagði að lokum "glæpamenn hafa meiri réttindi en löghlíðnir borgarar"(sagði þetta bókstaflega en átti raun við að glæpamenn komast upp með allt og þarf almenningur síðan að gjalda fyrir þeirra glæpi), einnig var mælt með því að ég myndi ekki kæra málið.



w0ot !


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Re: Aratúns fjölskyldan.

Pósturaf axyne » Mið 11. Maí 2011 23:04



Electronic and Computer Engineer