Sumarvinna :)
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 421
- Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
- Staða: Ótengdur
Sumarvinna :)
Jæja þá ætla ég að spyrja hvar er fólk að vinna og hvað eru þið að fá borgað ef þið viljið gefa það upp?
Sjálfur er ég að vinna hjá bænum s.s á Húsavik að slá gras og raka og er að fá 720kr á timann samkvæmt lágmarks launa taxta held ég hef ekki enðá fengið útborgað
Sjálfur er ég að vinna hjá bænum s.s á Húsavik að slá gras og raka og er að fá 720kr á timann samkvæmt lágmarks launa taxta held ég hef ekki enðá fengið útborgað
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Oh boy.. heyrru.. ég er hérna með langan lista frá konunni minni sem er MRingur með íslenskufetish á háustigi Orðinn þreyttur á að hlusta á hana skammast yfir stafsetningar og málfræðivillum í blöðunum.. má hún ekki bara hringja beint í þig?Veit Ekki skrifaði:Er að vinna sem prófarkalesari hjá Morgunblaðinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
CraZy skrifaði:Kirkjugörðunum aftur bara..
man ekki allveg hvað tíma kaupið er en það er allveg ágætt svosem minnir mig
Það er eitthvað við dána fólkið sem er svo róandi
mmm dead people..
upplífgandi starf er það ekki ?
Veit Ekki skrifaði:Er að vinna sem prófarkalesari hjá Morgunblaðinu.
er þetta fullt starf hjá þér?
ef svo er þá mættiru standa þig betur, ef ekki þá sækja um fullt starf, já og helst bæta við nokkrum og láta yfirfara mbl.is mun oftar og betur, maður gerir ekki annað en að rekast á villur þar sem að ég vill meina að ættu ekki að vera á svoleiðis miðli
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
urban- skrifaði:CraZy skrifaði:Kirkjugörðunum aftur bara..
man ekki allveg hvað tíma kaupið er en það er allveg ágætt svosem minnir mig
Það er eitthvað við dána fólkið sem er svo róandi
mmm dead people..
upplífgandi starf er það ekki ?
mm það er fínt, nema þegar maður er kannski eitthvað að brasa í barna reitunum..helv. dótið og leikfangabílarnir eru alltaf fyrir vélunum
Síðast breytt af CraZy á Fim 07. Jún 2007 18:17, breytt samtals 1 sinni.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 04:23
- Staðsetning: on teh Internet!!!1
Vinn hja Mr. X vid ad gera grafik fyrir Resident Evil: Extinction nuna i sumar. naesta verkefni er svo Lust Caution
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
urban- skrifaði:Veit Ekki skrifaði:Er að vinna sem prófarkalesari hjá Morgunblaðinu.
er þetta fullt starf hjá þér?
ef svo er þá mættiru standa þig betur, ef ekki þá sækja um fullt starf, já og helst bæta við nokkrum og láta yfirfara mbl.is mun oftar og betur, maður gerir ekki annað en að rekast á villur þar sem að ég vill meina að ættu ekki að vera á svoleiðis miðli
Þetta er fullt starf hjá mér en ég fer nú ekki yfir allt blaðið og ekkert á netinu. Ég get bara séð til þess að það sem ég geri sé rétt. En kannski að maður biðji um aðgang að mbl.is, til að geta leiðrétt þar.
Stutturdreki skrifaði:Oh boy.. heyrru.. ég er hérna með langan lista frá konunni minni sem er MRingur með íslenskufetish á háustigi Orðinn þreyttur á að hlusta á hana skammast yfir stafsetningar og málfræðivillum í blöðunum.. má hún ekki bara hringja beint í þig?Veit Ekki skrifaði:Er að vinna sem prófarkalesari hjá Morgunblaðinu.
Hehe, þessir MR-ingar.
Annars les ég nú bara lítinn hluta af blaðinu, aðallega auglýsingar. Held að ég afþakki þetta símtal, ég er ekki það valdamikill hjá Mogganum.