„Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Allt utan efnis

jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2683
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 328
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonfr1900 » Þri 23. Júl 2024 18:17

B0b4F3tt skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Biðlistar/álag á heilbrigðiskerfið mun minnka ef við þurfum að sinna færra fólki, gríðarlegt magn af hælisleitendum og flóttamönnum.

Samkvæmt þessum tölum frá Útlendingastofnun, https://assets.ctfassets.net/8k0h54kbe6 ... _-2024.pdf
þá hafa um 10þúsund manns sótt um vernd á Íslandi frá ársbyrjun 2021. Er nú ekki alveg viss um að þessir 10þúsund einstaklingar séu ástæðan fyrir því að heilbrigðiskerfið sé í molum á Íslandi. Enda hefur hnignun kerfisins staðið yfir lengur en þessi svokallaða flóttamannakrísa á Íslandi. Það er bara svo auðvelt að benda á allt flóttafólkið sem rót alls ills á Íslandi.
Moldvarpan skrifaði:
Orri skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Hvaða aðrir flokkar vilja setja útlendingum stífari skilyrði og hömlur? Og hafa nógu breitt bak til þess að þola skítinn sem því fylgir. ... Þangað til, þá vill ég ná tökum á þessum útlendingum.

Ef Sjálfstæðisflokkurinn vildi í alvörunni taka á þessum málum, heldurðu að þau væru ekki löngu búin að því? Eins og þú segir, þau hafa verið við stjórnina í þessu landi nánast frá stofnun lýðveldisins. Heilbrigðiskerfið, menntakerfið, húsnæðismarkaðurinn, útlendingamálin, og svo margt fleira, er einmitt akkúrat í þessu standi því þau vilja hafa það þannig. Af hverju? Þau græða á því.

En er svo ekki líka bara smá prinsipp mál að sýna stjórnmálafólki eins og Bjarna Ben að það er alls ekki í lagi að búa til skandal eftir skandal og taka enga ábyrgð á neinu? Ég held að meira að segja Sjálfstæðisfólk fortíðarinnar myndu hneyksla sig á framgangi mála í dag.


Já og nei. Í fullkomnum heimi algjörlega. En í þessum raunveruleika, þá held ég að það sé betra að reyna horfa fram á við, læra af fortíðinni.
Það þarf að gagnrýna sjálfstæðismenn. Það er nauðsynlegt, og Bjarni sagði það sjálfur í ræðu að sú vinna á lýta í spegil eftir hrunið, hafi verið flokknum hollt. Flokkurinn er sterkari fyrir vikið.

Flokkurinn er einmitt ekki sterkari fyrir vikið. Hann hefur farið frá því að vera svona 40% flokkur í það að vera sirka 20% flokkur. Og gæti orðið enn verra í næstu kosningum. Bjarni Ben hefur ekki náð að hrista af sér þennan spillingarstimpil sem hefur loðað við hann hátt í tvo áratugi.


Flestir af þessum koma frá Úkraínu, landinu sem rússland réðst inní og er að innlima það sem þeir komast yfir. Síðan kemur mikill hluti frá Venúsela, fólk sem er núna búið að svipta þeim möguleika að komast inn í kerfið á Íslandi. Fólk sem er samkvæmt öllu, það fólk sem vinnur hvað mest á Íslandi af þeim sem koma sem flóttamenn.

Restin, sem er um 300 til 400 manns er fólk frá öðrum ríkjum og suma er ekki hægt að senda til baka þar sem þeirra heimaríki neita að taka við þeim (algengt í ríkjum þar sem alræði ríkir).




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 120
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Orri » Þri 23. Júl 2024 21:05

Moldvarpan skrifaði:Biðlistar/álag á heilbrigðiskerfið mun minnka ef við þurfum að sinna færra fólki, gríðarlegt magn af hælisleitendum og flóttamönnum.

Heilbrigðiskerfið hefur verið laskað í mörg ár, löngu áður en þessi alda af hælisleitendum síðustu ára skall á.
Það eru fullt af öðrum ástæðum að baki, aulahátturinn með byggingu nýs spítala, öldrun þjóðarinnar, aukið brotthvarf íslenskra lækna og læknanema erlendis vegna vinnuaðstæðna, og svo framvegis - sem má að mörgu leiti rekja aftur til aðal orsakarinnar, misstjórnun heilbrigðiskerfisins og fjármagnsins sem þarf til.
einkavaeding.jpg
einkavaeding.jpg (46.08 KiB) Skoðað 3915 sinnum

Það er í raun fullkomið fyrir þennan einkavæðingarprósess að fá inn öldu af auka fólki til að gera álagið á innviðina sem er verið að vinna í að laska til að skapa óánægju. Auðvelt að benda á annað fólk, en ekki gleyma orsökinni.

Moldvarpan skrifaði:En back to the point. Hvaða aðrir flokkar vilja taka útlendingamálunum föstum tökum? Ég gæti alveg skipt um skoðun varðandi sjálfstæðisflokkinn, en ég sé engan annan valkost sem ætlar að tækla þetta vandamál. Fyrir utan fjármálin(krónuna) þá finnst mér þetta vera stærsta vandamálið í augnablikinu.

Eru flóttamenn í alvörunni aðal ástæðan af hverju 90% af íbúðum á Íslandi eru keyptar af fjárfestum, og ungir Íslendingar eiga varla séns að komast á húsnæðismarkaðinn? Að það sé til svo lítið fjármagn í menntakerfinu okkar að börn komast ekki að á leikskólum? Að almannaeignir eru seldar vinum og vandamönnum sem nota þær svo til að græða á almenning? Að náttúruauðlindir okkar séu seldar útlendingum? Svona mætti lengi telja.

Eru hælisleitendur að hafa einhver bein áhrif á þig eða fólkið í kringum þig? Eða ertu kannski bara að eyða of miklum tíma í að kolgleypa við fordómunum sem eru einmitt til þess gerðir að afvegaleiða umræðuna um alvöru vandamálin? Hver ætli græði mest á því að etja okkur á móti hvort öðru? :)

Annars ætla ég ekkert að hvetja til þess að kjósa einn eða annan flokk, ég vona bara að við getum sameinast um eitthvað jákvæðara en versta/umdeildasta kostinn - rétt eins og við gerðum í forsetakosningunum, eins og Bretar og Frakkar gerðu í nýliðnum kosningum, og vonandi eins og Bandaríkjamenn koma til með að gera í haust.
Síðast breytt af Orri á Þri 23. Júl 2024 22:19, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Þri 23. Júl 2024 23:14

Orri skrifaði:...


Mjög góðir punktar og raunsætt mat.

Ég tengi við þennan þankagang.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mið 24. Júl 2024 04:27

Ég bý í Reykjanesbæ. Við erum að drukkna í þessum útlendingum, flóttamönnum og hælisleitendum.

En allt í góðu, menn sjá þessi vandamál út frá misjöfnum sjónarhornum.

Uppbygging kerfisins hefur verið alltof hæg. Engin sammála hvað á að gera.

Það hafa verið vinstri stjórnir sem gera ekkert fyrir þetta kerfi. Það er ekki skrýtið að það verða einkareknar stofur, það er þörf fyrir það.
Brotthvarf lækna er útaf slæmri aðstöðu og gríðarlegu álagi.

Ég nenni ekki þessum blame game. Ég hugsa frekar fram á við.

Hvernig á að leysa málin.

Finnst bara svo ótrúlegt með þessa umræðu um ruglaða hælisleitendur, að þið getið ekki sagt að þetta sé vandamál.
Þvert á móti viljið þið opna landamærin alveg og fá allt þetta lið yfir okkar litla land.

Það finnst mér ekki vera lausn á þessu vandamáli.



Skjámynd

Langeygður
Nörd
Póstar: 113
Skráði sig: Fim 12. Des 2019 00:04
Reputation: 32
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Langeygður » Mið 24. Júl 2024 04:31

Moldvörpur vaka ekki á næturnar. ;)


Fractal Design Pop Air - Intel I9-9900K - 32GB DDR4 3600Mhz - ASUS TUF Z390M-PRO GAMING - Asus TUF RTX4080 OC 16GB Gaming - Samsung 970 PRO 500GB M.2 - Samsung 990 EVO 2TB M.2 - Samsung 870 EVO 4TB SSD - Seagate 4TB HDD

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mið 24. Júl 2024 05:33

Langeygður skrifaði:Moldvörpur vaka ekki á næturnar. ;)


Hehe ég vakna kl.4



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mið 24. Júl 2024 06:11



Bryndís Haraldsdóttir, þingmaður Sjálfstæðisflokksins, og Sigríður Á Andersen, fyrrverandi dómsmálaráðherra, velta fyrir sér nafnabreytingu manns sem áður hét Mohamad Kourani og nú Mohamad Thor Jóhannesson. Mögulega sé mál hans dæmi sem bendi til þess að endurskoða þurfi nafnalögin.


Það virðist bara vera sjálfstæðismönnum sem blöskrar hvernig þessir flótta/hælisleitendur haga sér hérlendis.
Allavega heyrist ekki mikið í öðrum. Þorir góða fólkið ekki að tala um þetta?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Mið 24. Júl 2024 07:48

Moldvarpan skrifaði:Það virðist bara vera sjálfstæðismönnum sem blöskrar hvernig þessir flótta/hælisleitendur haga sér hérlendis.
Allavega heyrist ekki mikið í öðrum. Þorir góða fólkið ekki að tala um þetta?


Hvað er í þessu sem er þess virði að tala um?

Þetta hefur ekki verið vandamál þegar íslenskir barnaníðingar hafa gert þetta en allt í einu núna þá er þetta algjörlega ómögulegt?

Það sem ég les úr þessu er að það sé vilji xD að reyna innleiða einhverskonar "double standard" a.k.a. fordóma í lög og stjórnsýslu.

Hvernig getur það verið gott fyrir einhvern?

Hvernig er það að "taka á vandamnálinu", það stækkar vandamálið því það sameinar ekki fólk og kemur í veg fyrir inngildingu innflytjenda í samfélagið.

s.s. viðheldur "við og þið" viðhorfum í stað þess að fá fólk til að kveikja á fattaranum að það er bara "við" sem búum á Íslandi, aðvið þurfum öll að standa saman og vinna saman.

Að sjá Íslendinga haga sér svona, að draga sig saman í einhverja hópa sem dissa svo innflytjendur fyrir að draga sig saman í einhverja hópa og segja "þau aðlagast ekki samfélaginu"... jú, þau eru að gera það nákvæmlega sama og þau sjá ykkur gera...

p.s. er að kynnast ástandinu í Reykjanesbæ í gegnum vinnuna hjá HSS. Það sem ég hef lært er að hér er alveg einstaklega vandað fólk að sinna erfiðum störfum, fólk sem er með hjarta úr gulli og er tilbúið að hjálpa samfélaginu sínu. Og þetta fólk er ekkert alltaf fætt á Íslandi en sannarlega elskar ísland og íslenskt samfélag. Þetta er fólkið sem fær allt of litla athygli og umfjöllun.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Mið 24. Júl 2024 08:31

Moldvarpan skrifaði:Það virðist bara vera sjálfstæðismönnum sem blöskrar hvernig þessir flótta/hælisleitendur haga sér hérlendis.
Allavega heyrist ekki mikið í öðrum. Þorir góða fólkið ekki að tala um þetta?


Það er alveg augljóst þegar þú flytur inn ómenntað fólk í tonna tali þá leggst það á alla fríkeypis þjónustu.
Veit ekki hvort þú sást þáttinn á rúv sem fylgst var með einhveri innflytjenda fjölskyldunni á Akranesi frá einhverju miðausturlandinu og hvort það hafi liðið einhver ár á milli sem rætt er við fjölskylduföðurinn og krakkana.
Allavegana var þetta fínt dæmi um hvað gígantískur kostnaður við svona fólk hefur ekkert uppá sig ,þetta fólk var ekkert nema vanþakklætið, reitt og menningar og trúarskaddað.
Man ekki ekki betur en það hafi verið vesen á öllu þessu fólki mörgum árum seinna . Auðvitað á að deporta allt þetta lið sem leggst uppá kerfið og skaffar ekki neitt jákvætt til þjóðfélagsins .

Það er alveg ljóst að hér verður meira um morð ,rán og ljótar nauðganir á næstu árum og mér er í raun orðið drull hvort einhver með fram heilaskaða getur ekki áttað sig á raunveruleikanum eða heldur að hlutirnir verði einhvernvegin öðruvísi hérna en í útlöndum og verður reiður við það sem kallar á að uppnefna mig nasista eða eitthvað í þá áttina . Venjulega eru þessi hörku tól á internetnu bara lítil meinlaus peð með stórar yfirlýsingar en eru algerlega meinlaus í raunveruleikanum.

Ég hugsa að kringum árið 2080 eða fyrr gæti Evrópa logað í borgarastyrjöldum þar sem ýmsir menningarheimar kljást við hvorn annan. Þetta yrði ekkert í fyrsta skipti í sögunni sem arabar hafa lagt undir sig hluta Evrópu en síðan flæmdir burt. Spurning hvort það gangi upp næst.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Mið 24. Júl 2024 08:37

jonsig skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Það virðist bara vera sjálfstæðismönnum sem blöskrar hvernig þessir flótta/hælisleitendur haga sér hérlendis.
Allavega heyrist ekki mikið í öðrum. Þorir góða fólkið ekki að tala um þetta?


Það er alveg augljóst þegar þú flytur inn ómenntað fólk í tonna tali þá leggst það á alla fríkeypis þjónustu.
Veit ekki hvort þú sást þáttinn á rúv sem fylgst var með einhveri innflytjenda fjölskyldunni á Akranesi frá einhverju miðausturlandinu og hvort það hafi liðið einhver ár á milli sem rætt er við fjölskylduföðurinn og krakkana.
Allavegana var þetta fínt dæmi um hvað gígantískur kostnaður við svona fólk hefur ekkert uppá sig ,þetta fólk var ekkert nema vanþakklætið, reitt og menningar og trúarskaddað.
Man ekki ekki betur en það hafi verið vesen á öllu þessu fólki mörgum árum seinna . Auðvitað á að deporta allt þetta lið sem leggst uppá kerfið og skaffar ekki neitt jákvætt til þjóðfélagsins .

Það er alveg ljóst að hér verður meira um morð ,rán og ljótar nauðganir á næstu árum og mér er í raun orðið drull hvort einhver með fram heilaskaða getur ekki áttað sig á raunveruleikanum eða heldur að hlutirnir verði einhvernvegin öðruvísi hérna en í útlöndum og verður reiður við það sem kallar á að uppnefna mig nasista eða eitthvað í þá áttina . Venjulega eru þessi hörku tól á internetnu bara lítil meinlaus peð með stórar yfirlýsingar en eru algerlega meinlaus í raunveruleikanum.

Ég hugsa að kringum árið 2080 eða fyrr gæti Evrópa logað í borgarastyrjöldum þar sem ýmsir menningarheimar kljást við hvorn annan. Þetta yrði ekkert í fyrsta skipti í sögunni sem arabar hafa lagt undir sig hluta Evrópu en síðan flæmdir burt. Spurning hvort það gangi upp næst.


Það er sjaldan sem er jafn sammála þér og núna.
Þetta er basicly sem ég er að tala um.

En nei sá ekki þennan þátt á rúv, horfi aldrei á rúv.
En bara sé þetta í samfélaginu í kringum mig.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 120
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Orri » Mið 24. Júl 2024 09:12

Moldvarpan skrifaði:Það hafa verið vinstri stjórnir sem gera ekkert fyrir þetta kerfi. Það er ekki skrýtið að það verða einkareknar stofur, það er þörf fyrir það.
Brotthvarf lækna er útaf slæmri aðstöðu og gríðarlegu álagi.

Ég nenni ekki þessum blame game.

Ha? Þegar þú talar um að kjósa Sjálfstæðisflokkinn og "búnir að stjórna þessu landi síðan ég var til", þá segirðu "við höfum það bara drullu fínt", en þegar er talað um bága stöðu í heilbrigðiskerfinu þá er það allt í einu vinstri stjórnir sem hafa ekki gert neitt og "nennir ekki blame game"? Þú hlýtur að sjá hvað það er grillað?

Moldvarpan skrifaði:Finnst bara svo ótrúlegt með þessa umræðu um ruglaða hælisleitendur, að þið getið ekki sagt að þetta sé vandamál.
Þvert á móti viljið þið opna landamærin alveg og fá allt þetta lið yfir okkar litla land.

Það finnst mér ekki vera lausn á þessu vandamáli.

Veistu, ég hef bara aldrei sagt að það sé ekki vandamál. Þvert á móti geturðu alveg lesið athugasemdirnar mínar og séð að mér finnst það vera vandamál. Ég er bara að benda á að beina spjótunum að orsök vandamálsins, en ekki afleiðinguna. Orsökin er ríkisstjórn sem hefur leyft þessum málaflokki að hlaupa í gönur á sama tíma og þau hafa fjársvelt alla innviði. Afleiðingin eru arfaslakir innviðir og of mikið af fólki sem við vitum ekki hvað á að gera við.

Moldvarpan skrifaði:Það virðist bara vera sjálfstæðismönnum sem blöskrar hvernig þessir flótta/hælisleitendur haga sér hérlendis.
Allavega heyrist ekki mikið í öðrum. Þorir góða fólkið ekki að tala um þetta?

Horfum á aðgerðir, ekki blammeringar í fjölmiðlum. Hvað hefur Sjálfstæðisflokkurinn gert í þessum málum síðustu 7 ár? Loksins komið einhverju útlendingafrumvarpi í gegn á síðustu metrunum fyrir kosningar, eftir að hafa hleypt öllu þessu fólki inn í landið stjórnlaust?

Eins og ég sagði áður, þau vilja þessa óreiðu. Þau vilja mæta í fjölmiðla og ýta undir skautun, etja okkur móti hvort öðru. Þau vilja að þú haldir áfram að kjósa þau svo þau geti lofað þér gulli og grænum skógum á 4. ára fresti, meðan þau halda áfram að gera ríkasta 10% enn ríkara og við hin höfum varla efni á húsnæði eða barneignum.

Vil varla fara út í þann samanburð, en ákveðnum einræðisherra tókst að sannfæra heila þjóð um að gyðingar væru orsök allra vandamála.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Mið 24. Júl 2024 09:23

Moldvarpan skrifaði:Það er sjaldan sem er jafn sammála þér og núna.
Þetta er basicly sem ég er að tala um.

En nei sá ekki þennan þátt á rúv, horfi aldrei á rúv.
En bara sé þetta í samfélaginu í kringum mig.


Finnst ég alltaf hafa talað á sömu nótunum ,en er auðvitað auðveldlega misskilinn að eðlisfari.
En núna er bara að bíða og sjá hvenar einhver af góða fólkinu kemur og gaslýsir þig í drasl fyrir að þykjast taka eftir einhverju í umhverfinu þínu .

Ég bjó með svona ungum reiðum innflytjenda köllum kringum 2008 sem var að selja dóp og eitthvað ,man ekki betur en ég hafi verið að tjá mig eitthvað um það hérna á vaktinni uppúr 2010 ,og var líklega gaslýstur í drasl og kallaður allskonar og bannaður eða fékk aðvörun í kjölfarið. En það er jákvætt að það er eitthvað að lagast . En kannski of lítil breyting of seint.

En þú sérð t.d. rapport byrjar alltaf að snúa útur með að benda á Íslenska perra/ógeð sem á einhvernvegin að réttlæta umburðarlyndi gagnvart innfluttum ógeðum.
Hann er af þessum skóla sem krefst þess að næsti forseti sé sko KVENMAÐUR en á sama tíma gætir þú ekki spurt hann hvað kvenmaður sé.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf nidur » Mið 24. Júl 2024 14:08

Vinstri og hægri búin að stjórna landinu saman seinustu 8 ár. Margir málaflokkar sem ekki hefur gengið neitt að vinna í út af mismunandi sjónarmiðum.

Það er allavega mín tilfinning.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Mið 24. Júl 2024 15:24

jonsig skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Það er sjaldan sem er jafn sammála þér og núna.
Þetta er basicly sem ég er að tala um.

En nei sá ekki þennan þátt á rúv, horfi aldrei á rúv.
En bara sé þetta í samfélaginu í kringum mig.


Finnst ég alltaf hafa talað á sömu nótunum ,en er auðvitað auðveldlega misskilinn að eðlisfari.
En núna er bara að bíða og sjá hvenar einhver af góða fólkinu kemur og gaslýsir þig í drasl fyrir að þykjast taka eftir einhverju í umhverfinu þínu .

Ég bjó með svona ungum reiðum innflytjenda köllum kringum 2008 sem var að selja dóp og eitthvað ,man ekki betur en ég hafi verið að tjá mig eitthvað um það hérna á vaktinni uppúr 2010 ,og var líklega gaslýstur í drasl og kallaður allskonar og bannaður eða fékk aðvörun í kjölfarið. En það er jákvætt að það er eitthvað að lagast . En kannski of lítil breyting of seint.

En þú sérð t.d. rapport byrjar alltaf að snúa útur með að benda á Íslenska perra/ógeð sem á einhvernvegin að réttlæta umburðarlyndi gagnvart innfluttum ógeðum.
Hann er af þessum skóla sem krefst þess að næsti forseti sé sko KVENMAÐUR en á sama tíma gætir þú ekki spurt hann hvað kvenmaður sé.


Ef ég ætti að gaslýsa smá, þá er gott að þekkja formúluna fyrst... svo maður geri þetta örugglega rétt:

https://www.psychologytoday.com/us/blog ... aslighting

Tactic #1: Gaslighters override your reality.
Tactic #2: Gaslighters aren’t out to destroy you; they’re out to make things easier for themselves.
Tactic #3: Gaslighting is often fueled by sexism.
Tactic #4: Gaslighters make disagreement impossible.
Tactic #5: Gaslighters make you agree with their point of view.

Við skulum byrja á byrjuninni - Tactic #1: Gaslighters override your reality.

Hvort er gaslýsing?

1) Að þröngva alhæfingum í kjölfar eign upplifunar upp á annað fólk t.d. útlenska dópsala
EÐA
2) Styðjast við tölfræði og rannsóknir um glæpi á Íslandi

Ég segi hiklaust að 1 sé gaslýsing.

Tactic #2: Gaslighters aren’t out to destroy you; they’re out to make things easier for themselves.

Hvort er gaslýsing?

1) Að geta ekki rætt málefnalega um ástandið sem ehild, bara það sem tengja má útlendingum á neikvæðan hátt.
EÐA
2) Ræða málefnalega um ástandið í samfélaginu í heild og vega og meta gögn og rök en ekki tilfinningasemi

Ég segi hiklaust að 1 sé gaslýsing.

Tactic #3: Gaslighting is often fueled by sexism.

Ég mundi vilja nota "valdaójafnvægi" í stað "sexism".

Hvort er þá gaslýsing?

1) Að smella "allah ackbar sprengjuhótunarstimpli" eða "helvítis hópnauðgarar" á alla sem eru með skrítið nafn
EÐA
2) Koma eins fram við alla.

Ég segi hiklaust að 1 sé gaslýsing.

Tactic #4: Gaslighters make disagreement impossible.

Sjá atriði #2 (er eiginlega það sama)

Tactic #5: Gaslighters make you agree with their point of view.

Rökþrot og alhæfingar

Sjá atriði #2 aftur (er eiginlega það sama)


Og nú spyr maður sig...

Hver er með gaslýsingar hérna á spjallinu?

Er það góða fólkið sem neitar að kaupa sér heykvísl og hatast í útlendingum?

Eða er það fólkið sem er að reyna skapa enhverskonar múgæsing?

Yrði það ekki ömurlegt Lúkasarmál ef Íslendingar færu að pönkast í innflytjendum út af einhverjum upplognum sökum og ömurlegum úreldum viðhorfum?




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2683
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 328
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonfr1900 » Mið 24. Júl 2024 17:19

jonsig skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Það virðist bara vera sjálfstæðismönnum sem blöskrar hvernig þessir flótta/hælisleitendur haga sér hérlendis.
Allavega heyrist ekki mikið í öðrum. Þorir góða fólkið ekki að tala um þetta?


Það er alveg augljóst þegar þú flytur inn ómenntað fólk í tonna tali þá leggst það á alla fríkeypis þjónustu.
Veit ekki hvort þú sást þáttinn á rúv sem fylgst var með einhveri innflytjenda fjölskyldunni á Akranesi frá einhverju miðausturlandinu og hvort það hafi liðið einhver ár á milli sem rætt er við fjölskylduföðurinn og krakkana.
Allavegana var þetta fínt dæmi um hvað gígantískur kostnaður við svona fólk hefur ekkert uppá sig ,þetta fólk var ekkert nema vanþakklætið, reitt og menningar og trúarskaddað.
Man ekki ekki betur en það hafi verið vesen á öllu þessu fólki mörgum árum seinna . Auðvitað á að deporta allt þetta lið sem leggst uppá kerfið og skaffar ekki neitt jákvætt til þjóðfélagsins .

Það er alveg ljóst að hér verður meira um morð ,rán og ljótar nauðganir á næstu árum og mér er í raun orðið drull hvort einhver með fram heilaskaða getur ekki áttað sig á raunveruleikanum eða heldur að hlutirnir verði einhvernvegin öðruvísi hérna en í útlöndum og verður reiður við það sem kallar á að uppnefna mig nasista eða eitthvað í þá áttina . Venjulega eru þessi hörku tól á internetnu bara lítil meinlaus peð með stórar yfirlýsingar en eru algerlega meinlaus í raunveruleikanum.

Ég hugsa að kringum árið 2080 eða fyrr gæti Evrópa logað í borgarastyrjöldum þar sem ýmsir menningarheimar kljást við hvorn annan. Þetta yrði ekkert í fyrsta skipti í sögunni sem arabar hafa lagt undir sig hluta Evrópu en síðan flæmdir burt. Spurning hvort það gangi upp næst.


Þetta virkar ekki þannig. Fólk sem flytur til Íslands eða fær leyfi til að búa á Íslandi. Hvort sem það er sem flóttamenn eða af öðrum ástæðum er 40 ár að fá full réttindi á Íslandi. Fólk þarf að búa á Íslandi í 40 ár til að fá fullan ellilífeyri. Til að fá fulla örorku, þá þarf fólk að vera búið að búa á Íslandi í lágmark 20 ár, það tekur samt 40 ár að fá full réttindi þarna eins og í öðru. Ef tímabilið er styttra, þá er bara reikað í hlutafalli við búsetu viðkomandi og borgað eftir því á Íslandi. Annars þarf fólk að sækja restina af réttindum til síns heimaríkis. Þetta auðvitað virkar ekki í tilfelli flóttamanna þar sem svona hlutir virka ekki.

Lög um almannatryggingar (100/2007)

Ekkert af því sem þú telur upp hérna mun gerast á Íslandi eða í Evrópu almennt. Nema að rússland ætlar sér að hefja allsherjarstríð gegn Evrópu á næstu árum en þær áætlanir gætu farið í algjört klúður hjá putin eins og margt hjá honum.
Síðast breytt af jonfr1900 á Mið 24. Júl 2024 17:19, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Mið 24. Júl 2024 18:13

rapport skrifaði:
Og nú spyr maður sig...

Hver er með gaslýsingar hérna á spjallinu?

Er það góða fólkið sem neitar að kaupa sér heykvísl og hatast í útlendingum?

Eða er það fólkið sem er að reyna skapa enhverskonar múgæsing?

Yrði það ekki ömurlegt Lúkasarmál ef Íslendingar færu að pönkast í innflytjendum út af einhverjum upplognum sökum og ömurlegum úreldum viðhorfum?


Þú getur alveg frussað út vinstri vandlætingunni þinni hérna yfir allt. En það hjálpar þér ekki að gera þráðinn málefnalegri eins og þú þykist vonast eftir.
Þú ert haldinn þessari skynvillu ,það skiptir ekki máli hvort það sé verið að plaffa einhvern í rauðagerði, nauðgað einhverri stelpu í leigubíl eða einhver neikvæð frétt nánast daglega um fáránlega innflytjendastefnu sem hefur hingað til ekki mátt ræða af viti án þess að fá að kenna á því eða vera útskúfaður .
Síðan er alltaf stutt í "hatast í útlendingum" upphrópunar pírata kjaftæðið hjá þér. Ef það kæmi manni nú á óvart.. þú hefur komist upp með það LENGI að taka fólk fyrir hérna í siðferðisúttekt ,og bent þeim á hvað hugsanir þeirra eru ljótar og hversu mikil ógeð það er.


jonfr1900 skrifaði:
jonsig skrifaði:
Ég hugsa að kringum árið 2080 eða fyrr gæti Evrópa logað í borgarastyrjöldum þar sem ýmsir menningarheimar kljást við hvorn annan. Þetta yrði ekkert í fyrsta skipti í sögunni sem arabar hafa lagt undir sig hluta Evrópu en síðan flæmdir burt. Spurning hvort það gangi upp næst.


Þetta virkar ekki þannig. Fólk sem flytur til Íslands eða fær leyfi til að búa á Íslandi. Hvort sem það er sem flóttamenn eða af öðrum ástæðum er 40 ár að fá full réttindi á Íslandi. Fólk þarf að búa á Íslandi í 40 ár til að fá fullan ellilífeyri. Til að fá fulla örorku, þá þarf fólk að vera búið að búa á Íslandi í lágmark 20 ár, það tekur samt 40 ár að fá full réttindi þarna eins og í öðru. Ef tímabilið er styttra, þá er bara reikað í hlutafalli við búsetu viðkomandi og borgað eftir því á Íslandi. Annars þarf fólk að sækja restina af réttindum til síns heimaríkis. Þetta auðvitað virkar ekki í tilfelli flóttamanna þar sem svona hlutir virka ekki.

Lög um almannatryggingar (100/2007)

Ekkert af því sem þú telur upp hérna mun gerast á Íslandi eða í Evrópu almennt. Nema að rússland ætlar sér að hefja allsherjarstríð gegn Evrópu á næstu árum en þær áætlanir gætu farið í algjört klúður hjá putin eins og margt hjá honum.


Veit ekki hvað þig var að dreyma ,en þú skapar ekki hátæknistarfssemi á Íslandi og öflugt heilbrigðiskerfi með fyrstu kynslóð af innflytjendum sem kunna ekki endilega að lesa .
Átök með ofbeldi eru höfuðeinkenni fjölmenningar. Og að halda að Evrópa verði eitthvað öðruvísi er barnahugsun og draumhyggja.
Það eru ekki mannréttindi að pína skattgreiðendur til að halda uppi útlendingum sem hafa engann áhuga á að halda sér sjálfum uppi.
https://vb.is/skodun/kostnadur-vegna-in ... sialistar/



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 140
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Hrotti » Mið 24. Júl 2024 18:22

rapport skrifaði:
Við skulum byrja á byrjuninni - Tactic #1: Gaslighters override your reality.

Hvort er gaslýsing?

1) Að þröngva alhæfingum í kjölfar eign upplifunar upp á annað fólk t.d. útlenska dópsala
EÐA
2) Styðjast við tölfræði og rannsóknir um glæpi á Íslandi

Ég segi hiklaust að 1 sé gaslýsing.




Mig grunar að svona svör séu ein stæðsta ástæða þess hversu margir eru komnir á útlendingahatursvagninn. Sama fólk og skilur algerlega að nauðgunardómar á íslandi tákna ekki heildarfjölda nauðgana á íslandi, heldur því blákalt fram að opinber gögn eigi að trompa það sem fólk upplifir á eigin skinni.

Tactic #1: Gaslighters override your reality.
Tactic #2: Gaslighters aren’t out to destroy you; they’re out to make things easier for themselves.
Tactic #4: Gaslighters make disagreement impossible.
Tactic #5: Gaslighters make you agree with their point of view.

Ég er oftar en ekki sammála þér í þessum málum en það er óhugnalegt að þú póstir þessum gaslýsingarlista og sjáir ekki hversu mikið af þessu þú gerir.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Mið 24. Júl 2024 18:43

Hrotti skrifaði:Mig grunar að svona svör séu ein stæðsta ástæða þess hversu margir eru komnir á útlendingahatursvagninn. Sama fólk og skilur algerlega að nauðgunardómar á íslandi tákna ekki heildarfjölda nauðgana á íslandi, heldur því blákalt fram að opinber gögn eigi að trompa það sem fólk upplifir á eigin skinni.

Tactic #1: Gaslighters override your reality.
Tactic #2: Gaslighters aren’t out to destroy you; they’re out to make things easier for themselves.
Tactic #4: Gaslighters make disagreement impossible.
Tactic #5: Gaslighters make you agree with their point of view.

Ég er oftar en ekki sammála þér í þessum málum en það er óhugnalegt að þú póstir þessum gaslýsingarlista og sjáir ekki hversu mikið af þessu þú gerir.


Þú ættir að vita það ,mótrökin hans rapport eru yfirleitt NULL. En hann er öflugur að taka fyrir persónur.

Er krafa um ábyrgan innflutning og aðlögun fólks frá þriðjaheiminum ennþá útlendingahatur ?

Ég er að pæla ,ef ég myndi sjá 1stk kakkalakka á KFC og setti það í blöðin útaf klúðri hjá starfsmanni ,er ég þá KFC hatari ?

Finnst alltaf gaman að hroka tóninum í ykkur vinstrinu að tala ykkar á milli, eins og þið þekkið söguna og séuð dæmdir til að sjá hana endurtaka sig. :lol: Samt líklega ekkert merkilegra en bara tveir dúddar sem voru innrættir af vinstri lufsu kennara í barnaskóla.
Síðast breytt af jonsig á Mið 24. Júl 2024 18:58, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 140
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Hrotti » Mið 24. Júl 2024 20:42

jonsig skrifaði:
Hrotti skrifaði:Mig grunar að svona svör séu ein stæðsta ástæða þess hversu margir eru komnir á útlendingahatursvagninn. Sama fólk og skilur algerlega að nauðgunardómar á íslandi tákna ekki heildarfjölda nauðgana á íslandi, heldur því blákalt fram að opinber gögn eigi að trompa það sem fólk upplifir á eigin skinni.

Tactic #1: Gaslighters override your reality.
Tactic #2: Gaslighters aren’t out to destroy you; they’re out to make things easier for themselves.
Tactic #4: Gaslighters make disagreement impossible.
Tactic #5: Gaslighters make you agree with their point of view.

Ég er oftar en ekki sammála þér í þessum málum en það er óhugnalegt að þú póstir þessum gaslýsingarlista og sjáir ekki hversu mikið af þessu þú gerir.


Þú ættir að vita það ,mótrökin hans rapport eru yfirleitt NULL. En hann er öflugur að taka fyrir persónur.

Er krafa um ábyrgan innflutning og aðlögun fólks frá þriðjaheiminum ennþá útlendingahatur ?

Ég er að pæla ,ef ég myndi sjá 1stk kakkalakka á KFC og setti það í blöðin útaf klúðri hjá starfsmanni ,er ég þá KFC hatari ?

Finnst alltaf gaman að hroka tóninum í ykkur vinstrinu að tala ykkar á milli, eins og þið þekkið söguna og séuð dæmdir til að sjá hana endurtaka sig. :lol: Samt líklega ekkert merkilegra en bara tveir dúddar sem voru innrættir af vinstri lufsu kennara í barnaskóla.


Ég er alls ekki sammála að mótrökin sér alltaf NULL, margt er hárrétt þó að ég sé ekki sammála öllu.

Alveg eins og þú hefur af og til rétt fyrir þér þó þú talir mestmegnis með rassgatinu og þekkir ekki vinstri frá hægri á köflum.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Mið 24. Júl 2024 20:55

Hrotti skrifaði:Alveg eins og þú hefur af og til rétt fyrir þér þó þú talir mestmegnis með rassgatinu og þekkir ekki vinstri frá hægri á köflum.


Hvarflað að þér að þú sért ekki dómbær á það ?

Það er hellingur sem ég segi vitlaust í dag, en mun vera fínasta pæling eftir 10ár.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 140
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Hrotti » Mið 24. Júl 2024 21:06

jonsig skrifaði:
Hrotti skrifaði:Alveg eins og þú hefur af og til rétt fyrir þér þó þú talir mestmegnis með rassgatinu og þekkir ekki vinstri frá hægri á köflum.


Hvarflað að þér að þú sért ekki dómbær á það ?

Það er hellingur sem ég segi vitlaust í dag, en mun vera fínasta pæling eftir 10ár.


Auðvitað, framsýnn brautryðjandi, það lýsir þér vel.


Verðlöggur alltaf velkomnar.


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2683
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 328
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonfr1900 » Mið 24. Júl 2024 23:51

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:
Og nú spyr maður sig...

Hver er með gaslýsingar hérna á spjallinu?

Er það góða fólkið sem neitar að kaupa sér heykvísl og hatast í útlendingum?

Eða er það fólkið sem er að reyna skapa enhverskonar múgæsing?

Yrði það ekki ömurlegt Lúkasarmál ef Íslendingar færu að pönkast í innflytjendum út af einhverjum upplognum sökum og ömurlegum úreldum viðhorfum?


Þú getur alveg frussað út vinstri vandlætingunni þinni hérna yfir allt. En það hjálpar þér ekki að gera þráðinn málefnalegri eins og þú þykist vonast eftir.
Þú ert haldinn þessari skynvillu ,það skiptir ekki máli hvort það sé verið að plaffa einhvern í rauðagerði, nauðgað einhverri stelpu í leigubíl eða einhver neikvæð frétt nánast daglega um fáránlega innflytjendastefnu sem hefur hingað til ekki mátt ræða af viti án þess að fá að kenna á því eða vera útskúfaður .
Síðan er alltaf stutt í "hatast í útlendingum" upphrópunar pírata kjaftæðið hjá þér. Ef það kæmi manni nú á óvart.. þú hefur komist upp með það LENGI að taka fólk fyrir hérna í siðferðisúttekt ,og bent þeim á hvað hugsanir þeirra eru ljótar og hversu mikil ógeð það er.


jonfr1900 skrifaði:
jonsig skrifaði:
Ég hugsa að kringum árið 2080 eða fyrr gæti Evrópa logað í borgarastyrjöldum þar sem ýmsir menningarheimar kljást við hvorn annan. Þetta yrði ekkert í fyrsta skipti í sögunni sem arabar hafa lagt undir sig hluta Evrópu en síðan flæmdir burt. Spurning hvort það gangi upp næst.


Þetta virkar ekki þannig. Fólk sem flytur til Íslands eða fær leyfi til að búa á Íslandi. Hvort sem það er sem flóttamenn eða af öðrum ástæðum er 40 ár að fá full réttindi á Íslandi. Fólk þarf að búa á Íslandi í 40 ár til að fá fullan ellilífeyri. Til að fá fulla örorku, þá þarf fólk að vera búið að búa á Íslandi í lágmark 20 ár, það tekur samt 40 ár að fá full réttindi þarna eins og í öðru. Ef tímabilið er styttra, þá er bara reikað í hlutafalli við búsetu viðkomandi og borgað eftir því á Íslandi. Annars þarf fólk að sækja restina af réttindum til síns heimaríkis. Þetta auðvitað virkar ekki í tilfelli flóttamanna þar sem svona hlutir virka ekki.

Lög um almannatryggingar (100/2007)

Ekkert af því sem þú telur upp hérna mun gerast á Íslandi eða í Evrópu almennt. Nema að rússland ætlar sér að hefja allsherjarstríð gegn Evrópu á næstu árum en þær áætlanir gætu farið í algjört klúður hjá putin eins og margt hjá honum.


Veit ekki hvað þig var að dreyma ,en þú skapar ekki hátæknistarfssemi á Íslandi og öflugt heilbrigðiskerfi með fyrstu kynslóð af innflytjendum sem kunna ekki endilega að lesa .
Átök með ofbeldi eru höfuðeinkenni fjölmenningar. Og að halda að Evrópa verði eitthvað öðruvísi er barnahugsun og draumhyggja.
Það eru ekki mannréttindi að pína skattgreiðendur til að halda uppi útlendingum sem hafa engann áhuga á að halda sér sjálfum uppi.
https://vb.is/skodun/kostnadur-vegna-in ... sialistar/


Vandamálið er að þetta er ekki raunveruleikinn. Fjölmenningarsamfélag þarf ekki að þýða átök og er þannig sjaldnast. Nema hjá þeim hópi fólks sem sækist eftir átökum og upplausnarástandi til þess að koma á ólýðræðislegu stjórnarfari í viðkomandi ríki. Sagan er full af þessu og þetta endar alltaf illa.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Fim 25. Júl 2024 12:10

jonfr1900 skrifaði:Vandamálið er að þetta er ekki raunveruleikinn. Fjölmenningarsamfélag þarf ekki að þýða átök og er þannig sjaldnast. Nema hjá þeim hópi fólks sem sækist eftir átökum og upplausnarástandi til þess að koma á ólýðræðislegu stjórnarfari í viðkomandi ríki. Sagan er full af þessu og þetta endar alltaf illa.


Það munu allir þurfa að ganga á glerbrotum þegar blandað er saman ósamhæfðum þjóðflélags og menningar hópum .
Þeir tilburðir eru augljósir á RÚV , þegar t.d. palestínumennirnir voru að hóta að fjöldadrepa fólk í fjölbraut í breiðholti nýlega. Þetta var þaggað niður af fullri hörku.
Þjóðerni glæpamannana er ekki gefið upp nema það séu Íslendingar.

Síðan kemur að því að okkar gildi verða í minnihluta ,þá verðum við réttindalaus minnihlutahópur alveg sama hvernig við erum á litinn eftir nokkur ár.

Ef þig vantar frábært dæmi um fjölmenningu ,þá getur þú litið til miðausturlanda og sundrungarinnar í BNA.

Það væri öllum fyrir bestu að þið vinstri þenn gætuð hætt að lifa í einhverri fantasíu distópíu sem hefur aldrei gengið upp ,og þið byrjið að sjá hvað er jákvætt við núverandi stjórnunarhætti og hvað hefur raunverulega virkað gegnum tíðina.
Síðast breytt af jonsig á Fim 25. Júl 2024 12:13, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Fim 25. Júl 2024 13:55

jonsig skrifaði:Þú getur alveg frussað út vinstri vandlætingunni þinni hérna yfir allt. En það hjálpar þér ekki að gera þráðinn málefnalegri eins og þú þykist vonast eftir.
Þú ert haldinn þessari skynvillu ,það skiptir ekki máli hvort það sé verið að plaffa einhvern í rauðagerði, nauðgað einhverri stelpu í leigubíl eða einhver neikvæð frétt nánast daglega um fáránlega innflytjendastefnu sem hefur hingað til ekki mátt ræða af viti án þess að fá að kenna á því eða vera útskúfaður .
Síðan er alltaf stutt í "hatast í útlendingum" upphrópunar pírata kjaftæðið hjá þér. Ef það kæmi manni nú á óvart.. þú hefur komist upp með það LENGI að taka fólk fyrir hérna í siðferðisúttekt ,og bent þeim á hvað hugsanir þeirra eru ljótar og hversu mikil ógeð það er.


Það er gaslýsing að kenna útlendingum um nauðganir á Íslandi þegar raunveruleikinn er allt allt annar.

Þá er það þekkt staðreynd að gerendur eru í miklu meirihluta fjölskylda og vinir, það er fólkið sem mest hætta stafar af og ætti að passa sig á.
Mynd

Konur, og fólk almennt ætti ekki að hika við að kutta creep úr lífi sínu og hætta að umgangast fólk sem það fær skrítna tilfinningu gagnvart.

-----

Hrotti skrifaði:Mig grunar að svona svör séu ein stæðsta ástæða þess hversu margir eru komnir á útlendingahatursvagninn. Sama fólk og skilur algerlega að nauðgunardómar á íslandi tákna ekki heildarfjölda nauðgana á íslandi, heldur því blákalt fram að opinber gögn eigi að trompa það sem fólk upplifir á eigin skinni.
...
Ég er oftar en ekki sammála þér í þessum málum en það er óhugnalegt að þú póstir þessum gaslýsingarlista og sjáir ekki hversu mikið af þessu þú gerir.


Ég reyni að vera málefnalegur en hef alveg örugglega ekki perfect track record.

En þessi póstur var akkúrat ekki gaslýsing (nema ég sé að misskilja hugtakið) því ég gerði engum upp skoðanir heldur stillti fram tveim möguleikum sem eru sitt hvorum megin á skalanum og tiltók hvern ég sjálfur mundi telja réttan.


jonsig skrifaði:Þú ættir að vita það ,mótrökin hans rapport eru yfirleitt NULL. En hann er öflugur að taka fyrir persónur.

Er krafa um ábyrgan innflutning og aðlögun fólks frá þriðjaheiminum ennþá útlendingahatur ?

Ég er að pæla ,ef ég myndi sjá 1stk kakkalakka á KFC og setti það í blöðin útaf klúðri hjá starfsmanni ,er ég þá KFC hatari ?

Finnst alltaf gaman að hroka tóninum í ykkur vinstrinu að tala ykkar á milli, eins og þið þekkið söguna og séuð dæmdir til að sjá hana endurtaka sig. :lol: Samt líklega ekkert merkilegra en bara tveir dúddar sem voru innrættir af vinstri lufsu kennara í barnaskóla.


Ég hef aldrei tekið fyrir persónur, not in my nature en "by default" þá er ég ekki mikið að svara fólki sem ég er sammála og hef engu við að bæta, ég er því oftar að svara fólki sem er á annarri skoðun en ég.

Þannig virka samskipti, ef maður hefur ekkert að segja við fólk þá er maður lítið í samskiptum við það + þetta er opið spjallborð... með því að pósta hérna er hreinlega verið að biðja um samskipti um þau málefni sem eru til umfjöllunar.

En hvernig var það mneð gaslýsinguna og okkur vinstri lufsu ómerkingana sem lærðum þetta bara af einhverjum kennara... erum við mjög ómálefnalegir... þegar við drögum það fram á hvaða leveli þú átt samskipti við annað fólk?

....

jonsig skrifaði:Síðan kemur að því að okkar gildi verða í minnihluta ,þá verðum við réttindalaus minnihlutahópur alveg sama hvernig við erum á litinn eftir nokkur ár.


Það er fólk eins og þú sem er að pressa á að lögum og reglum sé breytt svo hægt sé aðp búa til löglegar leiðir til að búa til "réttindalausa minnihlutahópa".

Sérðu í alvöru ekki hvernig það mun backfire-a?

Eina rétta leiðin er að tryggja að réttindi séu virt og að það sé engin leið leyfð til að brjóta á þeim, hundsa þau o.s.frv. að þessi réttindi og gildi séu hornsteinn íslensks samfélags og gildi um okkur öll sem búum hérna.

Við sem erum við stjórnvölinm í dag erum fyrirmyndin, þau sem munu taka við landinu þurfa að læra og skilja að það á ekki að leika sér með réttindi fólks, þau séu nánast heilög og ÞAÐ er rétt leiðin til að tryggja að réttindi verði virt um alla framtíð sama hver er að stýra landinu.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Fim 25. Júl 2024 14:37

rapport skrifaði:Sérðu í alvöru ekki hvernig það mun backfire-a?

Eina rétta leiðin er að tryggja að réttindi séu virt og að það sé engin leið leyfð til að brjóta á þeim, hundsa þau o.s.frv. að þessi réttindi og gildi séu hornsteinn íslensks samfélags og gildi um okkur öll sem búum hérna.

Við sem erum við stjórnvölinm í dag erum fyrirmyndin, þau sem munu taka við landinu þurfa að læra og skilja að það á ekki að leika sér með réttindi fólks, þau séu nánast heilög og ÞAÐ er rétt leiðin til að tryggja að réttindi verði virt um alla framtíð sama hver er að stýra landinu.


Hvað heldur þú að mörg prósent múslima í t.d. bretlandi vilji sharia lög?
Þeim er slétt sama um einhver mannúðarlög núna og eftir 100ár. Þetta er bara ímyndun hjá þér.
Besta vörnin væri að vanda valið á fólki sem vill hingað inn. Eins og staðan er í dag er nóg úr að velja ,nema fólk eins og þú breyti landinu í enn eina þriðja heims holuna.