Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf GuðjónR » Þri 09. Júl 2024 15:59

Mossi__ skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Mossi__ skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Krakkar! Róa sig!
Þó þessi þráður sé algjör steypa þá er ólíðandi að vera með persónulegar árásir og skítkast. Kommentakerfi fjölmiðlana og Facebook eru fyrir svoleiðis hegðun. Ekki þetta spjallborð. Takk fyrir!


Svona fyrst ég hef þig.

Endilega útskýrðu fyrir mér hér (ekki PM) hvernig stendur á því að ég var bannaður fyrir það eitt að vitna beint í gróf orð annars manns og í gagnrýni á téðum orðum, en maðurinn sem lét þau orð út úr sér upprunalega þurfti ekki að þola neinar afleiðingar á sínum eigin orðum :)

Knúsímúsí :)

Get ekki útskýrt eitthvað sem ég gerði ekki.


Þá er það þitt að rannsaka hver ber þá ábyrgð.

Sem eigandi og ábyrgðarmaður Vaktarinnar þá er það á þinni ábyrgð að passa upp á að stjórnendur hér séu ekki að misbeita sínu valdi, og hvað þá að stjórnendur hér séu þeir sem eru með allsvæsnustu póstana (samanber þann póst sem olli mínu banni,sem var bein tilvitnun í póst frá öðrum Vaktara sem reynist svo vera stjórnandi líka).

Þannig að, ég hvet þig eindregið að leggjast í smá rannsóknarvinnu og heyra í þeim stjórnendum sem ákváðu þetta bann og veita mér svo útskýringu á hvernig það stóð á því að ég fékk bann fyrir það eitt að koma með beina tilvitnun í póst annars manns.

Athugaðu að tjéð bann átti upprunalega að vera permabann. Maðurinn sem átti þessi orð upprunalega fékk engar skammir.

Sérðu ekki hversu galið þetta er?

Nei, ég skulda þér ekkert. Þér er frjálst að vera hér og fara að reglun, að þvi sögðu þá er enginn að neyða þig og þér er frjálst að fara ef þú vilt.

p.s. Þú veist ekkert hverjir fá tiltal og hverjir ekki. Það er yfirleitt gert í einkaskilsboðum.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Þri 09. Júl 2024 19:06

GuðjónR skrifaði:Nei, ég skulda þér ekkert. Þér er frjálst að vera hér og fara að reglun, að þvi sögðu þá er enginn að neyða þig og þér er frjálst að fara ef þú vilt.

p.s. Þú veist ekkert hverjir fá tiltal og hverjir ekki. Það er yfirleitt gert í einkaskilsboðum.


Það er ekki brot á reglum að gagnrýna brot á reglum annars manns!

Og þú skuldar Vaktinni sjálfri það að stjórnendur hér séu almennt húsum hæfir og tiltölulega heilsteyptir og séu ekki að misbeita sínu valdi að eigin geðþótta og þá líka að stjórnendur sjálfir fara eftir reglum Vaktarinnar og eru ákveðin fyrirmynd.

Gangi það ekki upp á sá að missa þá stððu.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Þri 09. Júl 2024 20:42

Mossi__ skrifaði:Það er ekki brot á reglum að gagnrýna brot á reglum annars manns!

Og þú skuldar Vaktinni sjálfri það að stjórnendur hér séu almennt húsum hæfir og tiltölulega heilsteyptir og séu ekki að misbeita sínu valdi að eigin geðþótta og þá líka að stjórnendur sjálfir fara eftir reglum Vaktarinnar og eru ákveðin fyrirmynd.

Gangi það ekki upp á sá að missa þá stððu.


Hvað ertu að reykja ?? Hver var að skipa þig sem siðgæðisvörð vaktarinnar ?




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Þri 09. Júl 2024 21:00

jonsig skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Það er ekki brot á reglum að gagnrýna brot á reglum annars manns!

Og þú skuldar Vaktinni sjálfri það að stjórnendur hér séu almennt húsum hæfir og tiltölulega heilsteyptir og séu ekki að misbeita sínu valdi að eigin geðþótta og þá líka að stjórnendur sjálfir fara eftir reglum Vaktarinnar og eru ákveðin fyrirmynd.

Gangi það ekki upp á sá að missa þá stððu.


Hvað ertu að reykja ?? Hver var að skipa þig sem siðgæðisvörð vaktarinnar ?


Fyrir utan staðreyndina að þú átt ekkert erindi inn í þetta samtal, endilega láttu mig vita þegar ég hef rangt fyrir mér.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf GuðjónR » Þri 09. Júl 2024 23:26

Mossi__ skrifaði:
jonsig skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Það er ekki brot á reglum að gagnrýna brot á reglum annars manns!

Og þú skuldar Vaktinni sjálfri það að stjórnendur hér séu almennt húsum hæfir og tiltölulega heilsteyptir og séu ekki að misbeita sínu valdi að eigin geðþótta og þá líka að stjórnendur sjálfir fara eftir reglum Vaktarinnar og eru ákveðin fyrirmynd.

Gangi það ekki upp á sá að missa þá stððu.


Hvað ertu að reykja ?? Hver var að skipa þig sem siðgæðisvörð vaktarinnar ?


Fyrir utan staðreyndina að þú átt ekkert erindi inn í þetta samtal, endilega láttu mig vita þegar ég hef rangt fyrir mér.

Ég gef þér einn séns til að girða þig í brók annars færðu varanlegt bann.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Mið 10. Júl 2024 10:44

:)



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Fös 12. Júl 2024 02:26

Mossi__ skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Nei, ég skulda þér ekkert. Þér er frjálst að vera hér og fara að reglun, að þvi sögðu þá er enginn að neyða þig og þér er frjálst að fara ef þú vilt.

p.s. Þú veist ekkert hverjir fá tiltal og hverjir ekki. Það er yfirleitt gert í einkaskilsboðum.


Það er ekki brot á reglum að gagnrýna brot á reglum annars manns!

Og þú skuldar Vaktinni sjálfri það að stjórnendur hér séu almennt húsum hæfir og tiltölulega heilsteyptir og séu ekki að misbeita sínu valdi að eigin geðþótta og þá líka að stjórnendur sjálfir fara eftir reglum Vaktarinnar og eru ákveðin fyrirmynd.

Gangi það ekki upp á sá að missa þá stððu.


skil þig félagi, .að er óþægileg upplifun að verða fyrir tjáningarfrelsis skerðingu. hvaða notendanafn var það?

ég svo varð fyrir permanent banni vegna hlutleysistals á stríðstímum á svæði sem gefur sig út fyrir að vera íslenskt og fyrir íslendinga sem er frekar skítlegt eðli, samt kannski bara einn vanhæfur aðili, erfitt að vita fyrir víst en góðir hjarðmenn eru ekki á hverju strái.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Fös 12. Júl 2024 03:23

Meira efni, Safnað í einn póst..

Fordrykkur Nató fundarins..

Return to Sender - fyrri tilraun til að virkja fimmtu grein NATÓ

minnir á annað fyrritíðar falskt stríðsíhlutunar efni

Sjaldan fellur eplið langt frá eikinni, Kaninn búinn að plata og láta plata sig svo oft áður í stríðsátök
Bush/Iraq - Part 1 Nayirah Testimony & Part 2 WMD (but we never said nukes)

https://en.wikipedia.org/wiki/Nayirah_testimony and WMD's

Svo þessi Prófessor Mearsheimer er ekki svo vitlaus þótt sé Kani :lol:
..allavegana fyrri hlutinn hérna um Austurslavastríðið.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Moldvarpan » Fös 12. Júl 2024 04:37

Bentu mér á hlutleysið í þessum pósti? Ég er ekki að skilja.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fös 12. Júl 2024 08:54

Mearsheimer veit alveg um hvað hann er að tala.

Hérna er fyrirlestur fyrir 8 árum þar sem hann fer vel yfir ástandið í úkraínu.


Jeffrey Sachs líka, hérna er hann að tala um stríðin sem eru í gangi í UN
https://www.youtube.com/watch?v=wm4qLWc_Co0



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rapport » Fös 12. Júl 2024 11:11

Hvernig færi það í Úkraínumenn og aðra bandamenn vesturveldanna ef stuðningi við stríðið þar yrði hætt fyrr en í fulla hnefana?

Þetta er ástæðan fyrir því að stuðningur við stríð er galinn en stuðningur við hjálparstarf meikar sens.

Að viðurkenna neyð vegna stríðs er ekki stuðningur við málstað eða afstöðu stríðandi fylkinga og alls ekki þátttaka í stríðinu sjálfu.

Hlutleysið er verðmætt og við þurfum að vera skýr í því hver okkar skuldbinding gagnvart öðrum þjóðum er.


Ég skil málstað Úkraínu og ég skil af hverju Vesturlönd styðja þann málstað, það er verið að ráðast inn í landið.

Ég skil Rússa að vilja ekki hafa NATO í garðinum hjá sér en það er bara ekki þeirra að stjórna hvað aðrar þjóðir gera, sérstaklega ekki eftir að hafa hertekið landsvæði af þeim sbr. Krímskaga.


Þessar efnahagsþvinganir gagnvart Rússum er í raun Evrópa og USA að klæða sig í spennitreyju og þykjast vera einhver efnahagslegur Houdini.

Það verður mjög dýrt að redda þessu öðruvísi og lífsgæði almennings í Evrópu og USA munu snarminnka vegna þessa, allt verður dýrara og meiri skortur verður á allskonar.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1848
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Nariur » Fös 12. Júl 2024 13:09

Það er til fólk sem finnst ok að ríða 10 ára stelpum.
Það er til fólk sem finnst allt í lagi að sprengja upp barnaspítala, stíflur og orkuver, jafna heilu borgirnar við jörðu og myrða tugi þúsunda manna til að stela landsvæði.
Það er til fólk sem berst gegn vísindum og véfengir bólusetningar. Tækni sem hefur bjargað hundruðum milljóna lífa.

Ekkert af þessu er fólk sem ég vil vera nálægt, tala við eða deila hugmyndum með.

Vaktin hefur síðustu ár hægt og rólega orðið vingjarnlegri staður fyrir ógeð að deila sínum viðbjóðslegu pælingum og þar með orðið verri og verri staður til að vera á. Ég finn alltaf minni og minni löngun til að kíkja hingað inn, enda hefur tækniumræða mestmegnis vikið fyrir *þessu*.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf GuðjónR » Fös 12. Júl 2024 13:39

IMG_8680.jpeg
IMG_8680.jpeg (1.33 MiB) Skoðað 2799 sinnum
IMG_8679.jpeg
IMG_8679.jpeg (566.4 KiB) Skoðað 2799 sinnum



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fös 12. Júl 2024 13:49

Flott innlegg hjá þér rapport. Sammála því sem þú sagðir.

Langar að bæta við mínum pælingum á nokkra punkta.

rapport skrifaði:Hvernig færi það í Úkraínumenn og aðra bandamenn vesturveldanna ef stuðningi við stríðið þar yrði hætt fyrr en í fulla hnefana?

Ég held að þessu verði sjálfhætt og úkraína þarf eitt að díla við stöðuna þá.

rapport skrifaði:Það verður mjög dýrt að redda þessu öðruvísi og lífsgæði almennings í Evrópu og USA munu snarminnka vegna þessa, allt verður dýrara og meiri skortur verður á allskonar.

Stuðningur og áhugi við úkraínu er að minnka nákæmlega út af þessu, og það er ástæðan fyrir aukningu á hræðsluáróðri.

rapport skrifaði:Ég skil Rússa að vilja ekki hafa NATO í garðinum hjá sér en það er bara ekki þeirra að stjórna hvað aðrar þjóðir gera

Því miður þá virkar þetta á báða bóga, og frá upphafi þessa stríðs þá hefur rússland verið með yfirhöndina í stigvöxun.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fös 12. Júl 2024 14:08

Nariur skrifaði:Vaktin hefur síðustu ár hægt og rólega orðið vingjarnlegri staður fyrir ógeð að deila sínum viðbjóðslegu pælingum og þar með orðið verri og verri staður til að vera á.

Ekki sammála þessu

Nariur skrifaði:tækniumræða mestmegnis vikið fyrir *þessu*.

Sammála að þetta hefur minnkað enda eru allir hérna orðnir besservisserar í öllu tölvutengdu

Nariur skrifaði:Það er til fólk sem finnst ok að ríða 10 ára stelpum.

Missti greinilega af þræðinum þar sem vaktarar voru að tala um að þetta væri í lagi.
Ég er á móti þessu persónulega og er ekki hræddur við að gagnrýna vissa hópa sem finnst þetta vera í lagi.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Fös 12. Júl 2024 14:20

Og nú ætlum við í Nató að fara á eftir kínverjunum.

Eru þá næstu lönd inn í nato eftirfarandi
Australia, Japan, New Zealand, the Republic of Korea

Washington Summit Declaration - grein 4 og 5
https://www.nato.int/cps/en/natohq/offi ... 227678.htm

Grein í routers
https://www.reuters.com/world/china/chi ... 024-07-12/

Líkurnar á því að við hlustum á kínverja frekar en rússa eru líklega 0%

:)



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Fös 12. Júl 2024 17:25

Nariur skrifaði:Vaktin hefur síðustu ár hægt og rólega orðið vingjarnlegri staður fyrir ógeð að deila sínum viðbjóðslegu pælingum og þar með orðið verri og verri staður til að vera á. Ég finn alltaf minni og minni löngun til að kíkja hingað inn, enda hefur tækniumræða mestmegnis vikið fyrir *þessu*.


Það yrði bara PC fésinu færra á vaktinni .
Varla einhver sem tæki eftir því.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1848
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Nariur » Fös 12. Júl 2024 18:09

jonsig skrifaði:
Nariur skrifaði:Vaktin hefur síðustu ár hægt og rólega orðið vingjarnlegri staður fyrir ógeð að deila sínum viðbjóðslegu pælingum og þar með orðið verri og verri staður til að vera á. Ég finn alltaf minni og minni löngun til að kíkja hingað inn, enda hefur tækniumræða mestmegnis vikið fyrir *þessu*.


Það yrði bara PC fésinu færra á vaktinni .
Varla einhver sem tæki eftir því.


Ef *ÉG* er PC gaurinn í hópnum erum við á mjög vondum stað.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Fös 12. Júl 2024 19:48

Nariur skrifaði:Ef *ÉG* er PC gaurinn í hópnum erum við á mjög vondum stað.


Þegar þér finnst voða merkilegt að hafa móðgast og setur barnaperra, anti- vaxxers og fólk með sjálfstæða hugsun undir sama hatt er alveg sterk vísbending að þú sért þjakaður af einhverju leiti af libba- hjarðheimsku (pésé)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rapport » Fös 12. Júl 2024 20:05

jonsig skrifaði:
Nariur skrifaði:Ef *ÉG* er PC gaurinn í hópnum erum við á mjög vondum stað.


Þegar þér finnst voða merkilegt að hafa móðgast og setur barnaperra, anti- vaxxers og fólk með sjálfstæða hugsun undir sama hatt er alveg sterk vísbending að þú sért þjakaður af einhverju leiti af libba- hjarðheimsku (pésé)


Er það sjálfstæð hugsun að eltast við samsæriskenningar út í eiit?

Skil vel að efast og vilja storka hlutunum og fá betri skýringar, en svo er hægt að vera kókoshneta fulla af súrri samsæringamjólk og það hlítur að vera OK að ræða hversu mikið alið er á samsæriskenningum undanfarin ár til þess eins að draga úr vitsmunalegri getu almennings og athyglinni stolið af því sem raunverulega skiptir máli...




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Trihard » Fös 12. Júl 2024 20:25

Financial times um prófessor Mearsheimer:

In his famous 2015 lecture, Mearsheimer dismissed the idea that Russia would ever try to “conquer Ukraine” — arguing that “Putin is much too smart for that”. His view was that the Russian leader would stick with the goal of wrecking Ukraine as a state, to prevent it aligning with the west. Today, Mearsheimer is still arguing that Russia never intended to conquer Ukraine — an argument that seems hard to square with the columns of Russian tanks heading towards Kyiv last February.

Preventive wars are sometimes regarded as acceptable — but only if a rival nation is poised to strike. Ukraine was obviously not in that position last year. By blurring this point, Mearsheimer does become an unwitting apologist for Putin’s war of aggression

https://www.ft.com/content/2d65c763-c36 ... 517032aa22

Ég er meiri fan af Peter Zeihan, mun hressari og gáfaðri kall er virðist vera:
https://youtu.be/jJTw3SzrlQM?si=Exrqkp0SXBJHZYAT



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Lau 13. Júl 2024 02:16

Trihard skrifaði:Ég er meiri fan af Peter Zeihan, mun hressari og gáfaðri kall er virðist vera:
https://youtu.be/jJTw3SzrlQM?si=Exrqkp0SXBJHZYAT


Hlustaði á þetta viðtal með joe og peter er með sýna skoðun á hlutunum fyrir ári síðan?

Hann er way off með kína og hvaða áhrif stríð í taiwan hefur á vesturlöndin, kannski sleppir hann því að tala um hvað gerist hjá okkur í vesturlöndum ef við hættum að fá vörur þaðan.
Spjallið um olíu frá rússlandi líka komið í ljós að hann hafði rangt fyrir sér.
Orkuframleiðsla í usa líka rangt, framleiðsla í þýskalandi rétt, framleiðsla í kína rangt.
Rafbílar ekki framtíðin að hans mati, hver veit.
Maturinn vex greinilega bara í usa, ekki í svartabeltinu í rus/ukr t.d.
crypto/bitcoin greinilega bara fraud, ætti að vera í 0 samkvæmt honum.

Nýrri myndbönd aðeins meira raunsærri, samt ekki
Why We Can't Quit Russian Oil - rústa oliuiðnaði í heiminum til að stoppa rússa í að fá gróða af sölu olíu
The Future of Manufacturing: Where and Why? - argentína, mexico, vietnam og indonesia að taka við helming af framleiðslu kína þegar þeir hrynja
Ukraine: F-16s, Offensives, and Abject Humiliation - veit ekkert hvað er að gerast í úkraínu.
Ukraine Opens Up on Belgorod - ekkert sem hann sagði varð að raunveruleika

Algert cope, horfi aldrei á hann aftur, jesus. Hvernig er hann með 800k subscribers.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Trihard » Lau 13. Júl 2024 02:57

nidur skrifaði:
Trihard skrifaði:Ég er meiri fan af Peter Zeihan, mun hressari og gáfaðri kall er virðist vera:
https://youtu.be/jJTw3SzrlQM?si=Exrqkp0SXBJHZYAT


Hlustaði á þetta viðtal með joe og peter er með sýna skoðun á hlutunum fyrir ári síðan?

Hann er way off með kína og hvaða áhrif stríð í taiwan hefur á vesturlöndin, kannski sleppir hann því að tala um hvað gerist hjá okkur í vesturlöndum ef við hættum að fá vörur þaðan.
Spjallið um olíu frá rússlandi líka komið í ljós að hann hafði rangt fyrir sér.
Orkuframleiðsla í usa líka rangt, framleiðsla í þýskalandi rétt, framleiðsla í kína rangt.
Rafbílar ekki framtíðin að hans mati, hver veit.
Maturinn vex greinilega bara í usa, ekki í svartabeltinu í rus/ukr t.d.
crypto/bitcoin greinilega bara fraud, ætti að vera í 0 samkvæmt honum.

Nýrri myndbönd aðeins meira raunsærri, samt ekki
Why We Can't Quit Russian Oil - rústa oliuiðnaði í heiminum til að stoppa rússa í að fá gróða af sölu olíu
The Future of Manufacturing: Where and Why? - argentína, mexico, vietnam og indonesia að taka við helming af framleiðslu kína þegar þeir hrynja
Ukraine: F-16s, Offensives, and Abject Humiliation - veit ekkert hvað er að gerast í úkraínu.
Ukraine Opens Up on Belgorod - ekkert sem hann sagði varð að raunveruleika

Algert cope, horfi aldrei á hann aftur, jesus. Hvernig er hann með 800k subscribers.


Ég hef allavega ekki fundið betri upplýsingar en þennan gæja so far, hann hefur unnið/starfar fyrir varnarmáladeildina í Bna sem hann segir í viðtalinu, voru líka upplýsingar sem hann hafði fyrir ári síðan og margt gæti ekki hafa ræst af því sem hann hélt fram.

Tek hann ekki orðrétt fyrir öllu heldur, undirstrikar líka mikilvægi þess að rannsaka allt sjálfstætt.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Lau 13. Júl 2024 03:37

Trihard skrifaði:Ég hef allavega ekki fundið betri upplýsingar en þennan gæja so far


Getur chekkað á þessum
https://www.youtube.com/@AlexMercouris



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Lau 13. Júl 2024 09:18

nidur skrifaði:
Trihard skrifaði:Ég hef allavega ekki fundið betri upplýsingar en þennan gæja so far


Getur chekkað á þessum
https://www.youtube.com/@AlexMercouris


Mearsheimer er með þetta. En taktu eftir að hann heldur þessa ræðu í Univ. chicago.
2016 gerði þessi háskóli allt vitlaust með því að láta nýnema vita að skólinn bjóði ekki uppá safe space eða gæfi út váhrifs viðvaranir (trigger warning).

Ég er ekki viss um að þessi maður hafi fengið að tjá sig hvar sem er .Alveg örugglega ekki í einhverjum safe space fávita skóla.