Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Allt utan efnis
Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Graven » Lau 06. Júl 2024 16:59

Predator skrifaði:
Graven skrifaði:
Predator skrifaði:
Graven skrifaði:
Predator skrifaði:
Graven skrifaði:
nidur skrifaði:
Jú, ef maður er með rangar skoðanir þá er maður hitler.


Því miður þá virðist það vera almenningsálitið, heilaþvottur gyðinga nær langt og djúpt. Fjöldi gyðinga í Evrópu við upphaf WW2 var 3,4 milljónir, í stríðinu voru 6 milljónir gyðinga drepnir, og eftir stríð voru 3,8 milljónir gyðinga á lífi í Evrópu. En já allt það sem er ólöglegt að segja í mörgum heimshlutum hlýtur að vera rangt, því sannleikurinn þarf lög til að vernda sig.


Veit nú ekki hvaðan þú færð þessar tölur en allar heimildir tala um ca 9,5 milljón Gyðinga í Evrópu fyrir stríð og að 2/3 þeirra, ca 6 milljónir, hafi verið myrtir í WW2.


Allar heimildir í boði gyðinga, sigurvegarnir skrifa söguna, raunveruleikinn er ólöglegur í mörgum ríkjum, trúðu því sem þú vilt, það breytir ekki raunveruleikanum eða sannleikanum. Hvernig liti Evrópa út í dag ef gyðingar hefðu ekki unnið stríðið, allavega, njóttu lífsins, börnin okkar munu ekki gera það.


Gleymdir þessum hérna

Mynd

En talandi um raunveruleika og sannleika þá er spurning um að koma sér niður á jörðina, fara út og snerta gras.


Hvað ertu hræddur við? Er einhver ástæða fyrir því að þú ræðst á mig en ekki það sem ég segi? Ertu gyðingur? Grjót haltu bara kjafti auminginn þinn ef þú hefur ekkert til málanna að leggja. Fólk eins og þú er það sem er að eyðileggja þjóðfélagið, aumingi og aumingjasleikja, kommúnista viðbjóður. Jæja hvernig finnst þér þegar það er ráðist á þig en ekki það sem er verið að ræða? Aumingi.


Úff segir allt sem segja þarf þarna.. Ég hvet þig til að endurskoða aðeins heimssýn þína þar sem kynþáttahatur eins og þú sýnir er engum til góðs.


Sakar mig um kynþáttahatur, jæja, ég hef aldrei hatað neinn útaf kynþætti, það er enginn grundvöllur fyrir þessum ásökunum og haturs fylltri orðræðu þinni, en ef við erum bara að ásaka hvorn annan um eitthvað rugl þá sé ég þínar ásakanir og kalla þig út fyrir að vera morðingi, þú ert morðingi. Afhverju hættirðu ekki að myrða? Farðu i göngutúr og slakaðu á og hættu að myrða.


Have never lost an argument. Fact.


Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Lau 06. Júl 2024 17:02

Mig langar að nota þetta tækifæri, í ljósi síðustu nokkurra pósta hér á þessum þræði, til þess að minna á að ég var bannaður fyrir það eitt að vitna beint í orð annars Vaktara sem gagnrýni þeirra orða (sem einfaldlega var hatursorðæða).

Vaktarinn sem lét orðin úr sér þurfti ekki að þola neinar afleiðingar :)

Stjórnendurnir hér þurfa aðeins að leggjast í introspection :)

Nema náttúrulega að Vaktin sé bara orðin vettvangur fyrir hatursorðræðu.

Knúsímúsí.
Viðhengi
tenoreknús.gif
tenoreknús.gif (581.67 KiB) Skoðað 3367 sinnum



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Graven » Lau 06. Júl 2024 17:07

Mossi__ skrifaði:Mig langar að nota þetta tækifæri, í ljósi síðustu nokkurra pósta hér á þessum þræði, til þess að minna á að ég var bannaður fyrir það eitt að vitna beint í orð annars Vaktara sem gagnrýni þeirra orða (sem einfaldlega var hatursorðæða).

Vaktarinn sem lét orðin úr sér þurfti ekki að þola neinar afleiðingar :)

Stjórnendurnir hér þurfa aðeins að leggjast í introspection :)

Nema náttúrulega að Vaktin sé bara orðin vettvangur fyrir hatursorðræðu.

Knúsímúsí.


Já algjörlega sammála, sumir hérna eru bara að drepast úr hatri.
Knúsaðu í dag, knúsaðu á morgun.


Have never lost an argument. Fact.


Hausinn
Tölvutryllir
Póstar: 684
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 150
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Hausinn » Lau 06. Júl 2024 17:29

Ég held að það sé löngu kominn tími á það að tekið sé tekið koníakstofuna úr virkum umræðum. Bókstaflega ekki hægt að lesa flestar færslur án þess að þessir sömu fáu leiðindapúkar breyta henni í sama þreytta skítakastið.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Lau 06. Júl 2024 18:04

Ég fékk allavega sól í meira en korter í dag.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Sun 07. Júl 2024 04:36

Mossi__ skrifaði:
Stuffz skrifaði:Hlutleysi


Þetta er svakalega óhlutlaust.


þetta er umræðan sem aðrir vildu fyrst banna á r/iceland, það opnaði næsta kafla hér þar sem bannvopnið þeirra er óvirkt, þá var reynt að draga athyglina í bannþræðinum frá banninu og bara um stríðið sem mistókst því var off topic þar fyrir utan að hlutleysi og friður trompar alltaf báðar hliðar stríðs, og núna þegar sú umræða er aðskilin hinni umræðunni og fær sjálfstæðan þráð sem fram hald af bann/tabú á reddit þá beita aðilar útúrsnúningi og circle-fk upvota hvern annann því eitthver tók precious downvote buttoninn þeirra :lol:

..með öðrum orðum frekar augljóst hverjir eru frá reddit bergmálsklefakölti :catgotmyballs

stríð hætta fyrst þegar þau verða nægilega óvinsæl :-k
ef það er leiðin að friði og endurreisn hlutleysis þá =D>


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Sun 07. Júl 2024 05:07

Mossi__ skrifaði:Mig langar að nota þetta tækifæri, í ljósi síðustu nokkurra pósta hér á þessum þræði, til þess að minna á að ég var bannaður fyrir það eitt að vitna beint í orð annars Vaktara sem gagnrýni þeirra orða (sem einfaldlega var hatursorðæða).

Vaktarinn sem lét orðin úr sér þurfti ekki að þola neinar afleiðingar :)

Stjórnendurnir hér þurfa aðeins að leggjast í introspection :)

Nema náttúrulega að Vaktin sé bara orðin vettvangur fyrir hatursorðræðu.

Knúsímúsí.



það er leitt að heyra, ég er viss um að það hafa verið eitthver mistök

lenti í svipuðu í leik fyrir 13árum, comment sem ég var að gera reply við var með orðið "shit", þetta var í upphafi innrásar á landsvæði bandalagsins míns (2010-nú) sem þeir sögðu að átti víst að útrýma og ég var 3 daga úr leik, þessir aðilar voru eitthvað ósammála að ég túlkaði leikinn sem donation/byggingarleik og ekki stríðsleik en eftir 3 daga kom maður náttúrulega sterkari til baka og long story short hitt bandalagið (ALINC stærstu ræningjarnir og TNP stærst.) mistókst og seinna liðuðust sundur svo tókst ekki, ekki frekar en eitthverjir aðrir aðilar þar á undan sem kölluðu sig SMÁÍS :megasmile


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Sun 07. Júl 2024 08:00

Stuffz skrifaði:
þetta er umræðan sem aðrir vildu fyrst banna á r/iceland, það opnaði næsta kafla hér þar sem bannvopnið þeirra er óvirkt,


Já en sjáðu.

Þetta er ekki Reddit..?

Og jújú, e.t.v. einhverjir Vaktarar Redditorar, en ekki allir Redditorar eru Vaktarar?

Líklegast var enginn hér að taka þátt í umræðunni þar þannig að afhverju að flytja umræðuna hingað til að halda áfram með hana, þegar enginn hér var virkur í henni?!


Ég á óklárað samtal á live2cruise, á ég að koma með það hibgað í von um að klára það?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Sun 07. Júl 2024 14:46

Mossi__ skrifaði:Nema náttúrulega að Vaktin sé bara orðin vettvangur fyrir hatursorðræðu.
Knúsímúsí.


Hatursorðræða er bara hugmyndafræðilegt orðatiltæki til að lýsa einhverju sem fellur ekki komma-lufsum í geð.

Skilgreina þau hugtök sem þið hafið ekki getu til að skilja sem hatur og hjólið í persónur þegar þið hafið tapað rökræðunni í staðin fyrir að játa ykkur og heimsku hugmyndafræðina ykkar sigraða.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Moldvarpan » Sun 07. Júl 2024 17:25

jonsig skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Nema náttúrulega að Vaktin sé bara orðin vettvangur fyrir hatursorðræðu.
Knúsímúsí.


Hatursorðræða er bara hugmyndafræðilegt orðatiltæki til að lýsa einhverju sem fellur ekki komma-lufsum í geð.

Skilgreina þau hugtök sem þið hafið ekki getu til að skilja sem hatur og hjólið í persónur þegar þið hafið tapað rökræðunni í staðin fyrir að játa ykkur og heimsku hugmyndafræðina ykkar sigraða.


Og þú telur þig vera miðju mann? Þú ert öfga-hægri maður eftir þeim skilgreiningum sem þú ert að tala um.

Og þetta ýmindaða hlutleysi Stuffz... í hvaða afneitun ertu í? Þetta er EKKERT hlutleysi.

Þetta er steiktasti þráður vaktarinnar frá upphafi. Sé strax eftir því að hafa skrifað í hann.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Sun 07. Júl 2024 21:02

Moldvarpan skrifaði:
jonsig skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Nema náttúrulega að Vaktin sé bara orðin vettvangur fyrir hatursorðræðu.
Knúsímúsí.


Hatursorðræða er bara hugmyndafræðilegt orðatiltæki til að lýsa einhverju sem fellur ekki komma-lufsum í geð.

Skilgreina þau hugtök sem þið hafið ekki getu til að skilja sem hatur og hjólið í persónur þegar þið hafið tapað rökræðunni í staðin fyrir að játa ykkur og heimsku hugmyndafræðina ykkar sigraða.


Og þú telur þig vera miðju mann? Þú ert öfga-hægri maður eftir þeim skilgreiningum sem þú ert að tala um.


Þú veist ekkert hvað snýr upp né niður ,vinstri eða hægri.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf GuðjónR » Mán 08. Júl 2024 12:05

Krakkar! Róa sig!
Þó þessi þráður sé algjör steypa þá er ólíðandi að vera með persónulegar árásir og skítkast. Kommentakerfi fjölmiðlana og Facebook eru fyrir svoleiðis hegðun. Ekki þetta spjallborð. Takk fyrir!




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Mán 08. Júl 2024 13:50

GuðjónR skrifaði:Krakkar! Róa sig!
Þó þessi þráður sé algjör steypa þá er ólíðandi að vera með persónulegar árásir og skítkast. Kommentakerfi fjölmiðlana og Facebook eru fyrir svoleiðis hegðun. Ekki þetta spjallborð. Takk fyrir!


Svona fyrst ég hef þig.

Endilega útskýrðu fyrir mér hér (ekki PM) hvernig stendur á því að ég var bannaður fyrir það eitt að vitna beint í gróf orð annars manns og í gagnrýni á téðum orðum, en maðurinn sem lét þau orð út úr sér upprunalega þurfti ekki að þola neinar afleiðingar á sínum eigin orðum :)

Knúsímúsí :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf GuðjónR » Mán 08. Júl 2024 16:20

Mossi__ skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Krakkar! Róa sig!
Þó þessi þráður sé algjör steypa þá er ólíðandi að vera með persónulegar árásir og skítkast. Kommentakerfi fjölmiðlana og Facebook eru fyrir svoleiðis hegðun. Ekki þetta spjallborð. Takk fyrir!


Svona fyrst ég hef þig.

Endilega útskýrðu fyrir mér hér (ekki PM) hvernig stendur á því að ég var bannaður fyrir það eitt að vitna beint í gróf orð annars manns og í gagnrýni á téðum orðum, en maðurinn sem lét þau orð út úr sér upprunalega þurfti ekki að þola neinar afleiðingar á sínum eigin orðum :)

Knúsímúsí :)

Get ekki útskýrt eitthvað sem ég gerði ekki.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Mán 08. Júl 2024 18:30

GuðjónR skrifaði:
Mossi__ skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Krakkar! Róa sig!
Þó þessi þráður sé algjör steypa þá er ólíðandi að vera með persónulegar árásir og skítkast. Kommentakerfi fjölmiðlana og Facebook eru fyrir svoleiðis hegðun. Ekki þetta spjallborð. Takk fyrir!


Svona fyrst ég hef þig.

Endilega útskýrðu fyrir mér hér (ekki PM) hvernig stendur á því að ég var bannaður fyrir það eitt að vitna beint í gróf orð annars manns og í gagnrýni á téðum orðum, en maðurinn sem lét þau orð út úr sér upprunalega þurfti ekki að þola neinar afleiðingar á sínum eigin orðum :)

Knúsímúsí :)

Get ekki útskýrt eitthvað sem ég gerði ekki.


Þá er það þitt að rannsaka hver ber þá ábyrgð.

Sem eigandi og ábyrgðarmaður Vaktarinnar þá er það á þinni ábyrgð að passa upp á að stjórnendur hér séu ekki að misbeita sínu valdi, og hvað þá að stjórnendur hér séu þeir sem eru með allsvæsnustu póstana (samanber þann póst sem olli mínu banni,sem var bein tilvitnun í póst frá öðrum Vaktara sem reynist svo vera stjórnandi líka).

Þannig að, ég hvet þig eindregið að leggjast í smá rannsóknarvinnu og heyra í þeim stjórnendum sem ákváðu þetta bann og veita mér svo útskýringu á hvernig það stóð á því að ég fékk bann fyrir það eitt að koma með beina tilvitnun í póst annars manns.

Athugaðu að tjéð bann átti upprunalega að vera permabann. Maðurinn sem átti þessi orð upprunalega fékk engar skammir.

Sérðu ekki hversu galið þetta er?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Mán 08. Júl 2024 19:35

Er of seint að setja permabann á passó aggressó mossa__. Ekkert nema frekjan uppmáluð.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Mán 08. Júl 2024 20:10

jonsig skrifaði:Er of seint að setja permabann á passó aggressó mossa__. Ekkert nema frekjan uppmáluð.


Ég hlakka til þess þegar þú segir einhverntímann eitthvað af viti en ég ætla ekki að bíða eftir því.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf jonsig » Mán 08. Júl 2024 21:52

Mossi__ skrifaði:
jonsig skrifaði:Er of seint að setja permabann á passó aggressó mossa__. Ekkert nema frekjan uppmáluð.


Ég hlakka til þess þegar þú segir einhverntímann eitthvað af viti en ég ætla ekki að bíða eftir því.



Þegar ég segi eitthvað að viti þá er ekki víst að þú gætir móttekið það.




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Mán 08. Júl 2024 22:08

jonsig skrifaði:
Mossi__ skrifaði:
jonsig skrifaði:Er of seint að setja permabann á passó aggressó mossa__. Ekkert nema frekjan uppmáluð.


Ég hlakka til þess þegar þú segir einhverntímann eitthvað af viti en ég ætla ekki að bíða eftir því.



Þegar ég segi eitthvað að viti þá er ekki víst að þú gætir móttekið það.



Segðu!

Ég og restin af Vaktinni verðum svo furðu lostnir að við munum eflaust ekki trúa okkar eigin augum.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Þri 09. Júl 2024 02:05

Hausinn skrifaði:Ég held að það sé löngu kominn tími á það að tekið sé tekið koníakstofuna úr virkum umræðum. Bókstaflega ekki hægt að lesa flestar færslur án þess að þessir sömu fáu leiðindapúkar breyta henni í sama þreytta skítakastið.


..bara afþví sumir spila báðu megin borðsins, þíðir ekki að eitthvað sé að e.h. málefni sem slíku, hefndar/skemmdarverkastarfsemi er raunveruleiki sem gerast á hverjum degi og tekur á sig marga mynd í máli og verkum, sérlega erlendis.

Envo finnst mér að það ætti að vera Vaktar Hittingur :happy allavegana einu sinni á ári, held það sé ekki of mikil hætta á að það breyti vaktinni í Kór-réttann O:) bergmálsklefa einsog sums annarssvæðis Bannfræðingar hefðu kosið. :-k


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Stuffz » Þri 09. Júl 2024 02:31

Mossi__ skrifaði:
Stuffz skrifaði:
þetta er umræðan sem aðrir vildu fyrst banna á r/iceland, það opnaði næsta kafla hér þar sem bannvopnið þeirra er óvirkt,


Já en sjáðu.

Þetta er ekki Reddit..?

Og jújú, e.t.v. einhverjir Vaktarar Redditorar, en ekki allir Redditorar eru Vaktarar?

Líklegast var enginn hér að taka þátt í umræðunni þar þannig að afhverju að flytja umræðuna hingað til að halda áfram með hana, þegar enginn hér var virkur í henni?!


Ég á óklárað samtal á live2cruise, á ég að koma með það hibgað í von um að klára það?


þú vilt frekari rökstuðning, ekki málið

en þessi hluti á reyndar meira heima á hinum verklags bannþræðinum ekki þessum hér um málefnið sjálft sem var bannað,

í stuttu máli ég valdi svæði sem ég þekki betur en hitt, önnur íslensk svæði komu líka til greina en meira sem ólíkleg backup (r/iceland er íslenskt eða allavegana seldi þá hugmynd áður en Bait & flag-Switch)

ef enginn mætti tala um aðra umræðu-vettvanga nema á viðkomandi vettvangi þá væri ritfrelsi einfaldlega dautt og allt fullt af bergmálsklefum þögulla samþykkta yfirmanna að anda ekki hver á annann.

..ef vilt frekari umræðu um þetta sérstaklega flytjum hana þá yfir á bann þráðinn svo þessi haldist við málefnið um hlutleysið í stríðinu s.s. aðgreining efnis svo sé ekki út og suður.
Síðast breytt af Stuffz á Þri 09. Júl 2024 02:34, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf nidur » Þri 09. Júl 2024 08:02

eru covid meðölin að fara með ykkur, hvað er í gangi



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf rostungurinn77 » Þri 09. Júl 2024 08:39

Hver man ekki eftir tilveran.is ?

Ég man þegar ég fékk minn fyrsta hlekk samþykktan þar.

Það var stór stund í mínu lífi og ég sendi mínum nánustu tölvupóst þess efnis.

Ekki allt sem ég sendi inn var samþykkt.

Er það eitthvað sem við ættum að ræða?

Veit einhver hver átti og rak tilveran.is ?




Mossi__
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 404
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf Mossi__ » Þri 09. Júl 2024 11:53

Stuffz skrifaði:
þú vilt frekari rökstuðning, ekki málið


Ónei, engan veginn.

Ég er löngu búinn að afskrifa þetta samtal.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hlutleysi undir högg að sækja á tímum stríðs í Evrópu

Pósturaf GuðjónR » Þri 09. Júl 2024 15:53

rostungurinn77 skrifaði:Hver man ekki eftir tilveran.is ?

Ég man þegar ég fékk minn fyrsta hlekk samþykktan þar.

Það var stór stund í mínu lífi og ég sendi mínum nánustu tölvupóst þess efnis.

Ekki allt sem ég sendi inn var samþykkt.

Er það eitthvað sem við ættum að ræða?

Veit einhver hver átti og rak tilveran.is ?

Vaktin var með Tilveruna í nokkur ár...