Hversu margir eru trúaðir hérna?

Allt utan efnis

Ertu trúuð/aður?

Já mjög og reyni að fara eftir trúnni í einu og öllu.
2
1%
9
4%
Já en iðka trúnna lítið
13
6%
Er ekki viss
8
4%
Nei en held að trú geri fólki gott
10
5%
Nei
111
55%
Nei, hef óbeit á trú
49
24%

Samtals atkvæði: 202

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir eru trúaðir hérna?

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 01. Maí 2014 18:03

beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?

Eg reyni oft að breyta til og segi bara einhverja vitleysu eins og "til hamingju".

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Pósturaf HalistaX » Fim 01. Maí 2014 18:26

KermitTheFrog skrifaði:
beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?

Eg reyni oft að breyta til og segi bara einhverja vitleysu eins og "til hamingju".

VÁ þú ert svo original

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 01. Maí 2014 19:58

HalistaX skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:

VÁ þú ert svo original

Takk. Það var nú ekki það sem ég var að leitast eftir þó.

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 01. Maí 2014 20:29

Ég geri það ekki, finnst það bara kjánalegt af mér sem trúleysingja.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Fim 01. Maí 2014 21:08

AntiTrust skrifaði:

Yfirleitt var það nú "Guð hjálpi þér" núna er það meira svona "Búdda blessi þig".
Þetta var nú alltaf sagt af vana en ekki trú.

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1700
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Fös 02. Maí 2014 10:36

Zedro skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Yfirleitt var það nú "Guð hjálpi þér" núna er það meira svona "Búdda blessi þig".
Þetta var nú alltaf sagt af vana en ekki trú.

Fyndið samt að það sé litið á þetta sem kurteisi í dag en þegar þessi siður komst á var virkilega lífshættulegt að kvefast og fólk virkilega meinti það að viðkomandi þyrfti á blessun guðs að halda.

Skjámynd

Fallout
Fiktari
Póstar: 55
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 11:42
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Fallout » Fös 02. Maí 2014 11:22

Nördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna

Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá mig :D

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Fös 02. Maí 2014 11:34

Fallout skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna

Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá mig :D

Svo þér finnst allt í lagi að það sé verið að ofsækja/mismuna samkynhneigða/konur af því að trúarbrögð viðkomandi boða það? Eða neita börnum um læknishjálp af því að það stangast á við trú foreldranna? Eða brenna nornir? Heyja stríð? Drepa fólk?

Rosalega hlýturðu að vera umburðuarlind og góð manneskja.

Skjámynd

Fallout
Fiktari

Pósturaf Fallout » Fös 02. Maí 2014 11:42

Stutturdreki skrifaði:
Fallout skrifaði:

Svo þér finnst allt í lagi að það sé verið að ofsækja/mismuna samkynhneigða/konur af því að trúarbrögð viðkomandi boða það? Eða neita börnum um læknishjálp af því að það stangast á við trú foreldranna? Eða brenna nornir? Heyja stríð? Drepa fólk?

Rosalega hlýturðu að vera umburðuarlind og góð manneskja.

Haha skrifaði ég það ? NEI ! auðvitað finnst mér það ekki en það er munur á trú og trúarofstæki kanski þú ættir að skoða það áðuren þú ferð eitthvað að gera þig breiðan

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 02. Maí 2014 11:46

Tjah, trúarbrögð eru grundvöllurinn fyrir trúarofstæki. Ég veit að þetta er stórt til orða tekið og hálfpartinn silly setning en það er sannleikskorn í því.

Með því að vera ekki á móti skipulögðum trúarbrögðum ertu með henni. Fyrir mér er ekkert millistig. Allt annað mál með trúnna sjálfa, þ.e. þar er vel hægt að vera agnostic en hinsvegar með eða á móti kirkjum og trúarbrögðum.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Fös 02. Maí 2014 12:03

Fallout skrifaði:Haha skrifaði ég það ? NEI ! auðvitað finnst mér það ekki en það er munur á trú og trúarofstæki kanski þú ættir að skoða það áðuren þú ferð eitthvað að gera þig breiðan

Já, en mörkin eru frekar óljós. Trúarofstæki þrífst í skjóli hófsamrar trúar sem þorir ekki að gagnrína ofstækið því þá væri hún að gagnrýna sig sjálfa.

Það er td. ekkert rosalega langt síðan það var beinlínis stríð í Írlandi milli kaþólskra og mótmælenda, stríð sem var ekkert annað en trúarbragða stríð. Samt myndum við seint flokka íra, norður-íra, breta og alla sem tóku þátt í þessu stríði sem ofstækismenn er það?

Allskonar sem er í gangi núna í Afríku; nornabrennur og fordæming á samkynhneigð er komið beint frá bandarískum trúboðum, eru bandaríkjamenn þá öfgamenn?

Td. hefur verið erfitt að stemma stigum við útbreiðslu alnæmis í Afíku því kaþólskakirkjan hefur gífurleg áhrif í heimsálfuni og hefur beinlínis barist gegn fræðslu, úbreyðslu og notkun smokka. Eru þá kaþólikkar öfgamenn?

Ríkiskirkjan tók td. þátt í Hátíð Vonar og biskup sat td. við hliðina á þessum Graham sem kennir hommum um allt sem fer úrskeiðis í heiminum. Er kirkjan þá með ofstæki? Eða bara biskupinn? Eða þrífst ofstækið bara í skjóli þess að hún gat ekki gagnrýnt þetta því allir þessir hommafordómar eru boðaðir í trúnni sem hún er að boða?

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Fös 02. Maí 2014 12:05

AntiTrust skrifaði:Með því að vera ekki á móti skipulögðum trúarbrögðum ertu með henni. Fyrir mér er ekkert millistig.

All that is necessary for the triumph of evil is that good men do nothing.

Skjámynd

Fallout
Fiktari

Pósturaf Fallout » Fös 02. Maí 2014 12:47

Stutturdreki skrifaði:
Fallout skrifaði:Haha skrifaði ég það ? NEI ! auðvitað finnst mér það ekki en það er munur á trú og trúarofstæki kanski þú ættir að skoða það áðuren þú ferð eitthvað að gera þig breiðan

Já, en mörkin eru frekar óljós. Trúarofstæki þrífst í skjóli hófsamrar trúar sem þorir ekki að gagnrína ofstækið því þá væri hún að gagnrýna sig sjálfa.

Það er td. ekkert rosalega langt síðan það var beinlínis stríð í Írlandi milli kaþólskra og mótmælenda, stríð sem var ekkert annað en trúarbragða stríð. Samt myndum við seint flokka íra, norður-íra, breta og alla sem tóku þátt í þessu stríði sem ofstækismenn er það?

Allskonar sem er í gangi núna í Afríku; nornabrennur og fordæming á samkynhneigð er komið beint frá bandarískum trúboðum, eru bandaríkjamenn þá öfgamenn?

Td. hefur verið erfitt að stemma stigum við útbreiðslu alnæmis í Afíku því kaþólskakirkjan hefur gífurleg áhrif í heimsálfuni og hefur beinlínis barist gegn fræðslu, úbreyðslu og notkun smokka. Eru þá kaþólikkar öfgamenn?

Ríkiskirkjan tók td. þátt í Hátíð Vonar og biskup sat td. við hliðina á þessum Graham sem kennir hommum um allt sem fer úrskeiðis í heiminum. Er kirkjan þá með ofstæki? Eða bara biskupinn? Eða þrífst ofstækið bara í skjóli þess að hún gat ekki gagnrýnt þetta því allir þessir hommafordómar eru boðaðir í trúnni sem hún er að boða?

Fyrir mér er þetta einfalt: Svo lengi sem trúraiðkun brýtur ekki mannréttindi þá er hún í lagi punktur

Þú virðist hafa áráttu fyrir að lesa útúr skrifum mínum eitthvað sem er ekki þar...

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Fös 02. Maí 2014 12:57

Fallout skrifaði:Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá mig :D

Varð að:

Fallout skrifaði:Fyrir mér er þetta einfalt: Svo lengi sem trúraiðkun brýtur ekki mannréttindi þá er hún í lagi punktur

Skref í rétta átt :)