Mac/MacOs vs Pc/Win

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mac/MacOs vs Pc/Win

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Nóv 2011 00:15

Magneto skrifaði:[málið er að PC getur verið allt frá Daihatsu í Rolls Royce eða Lamborghini... :evillaugh

Algjörlega sammála, samt oftast Daihatsu , nema þegar Vaktarar tweeka þær í Lamborghini.

Apple er constant Benz.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 24. Nóv 2011 00:20

GuðjónR skrifaði:
Magneto skrifaði:[málið er að PC getur verið allt frá Daihatsu í Rolls Royce eða Lamborghini... :evillaugh

Algjörlega sammála, samt oftast Daihatsu , nema þegar Vaktarar tweeka þær í Lamborghini.

Apple er constant Benz.

Benz ?

Mynd

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02

Pósturaf Magneto » Fim 24. Nóv 2011 00:21

vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Apple er constant Benz.

Benz ?

Mynd

I see what you did there :twisted:

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Nóv 2011 00:22

Ohhh fuck...
:face

Þið vinnið!

Farinn að sofa...
G'nite.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 24. Nóv 2011 00:25

Penis

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 24. Nóv 2011 00:25

Benz A-series er ekki Benz. True story.

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>

Pósturaf Magneto » Fim 24. Nóv 2011 00:27

dori skrifaði:Benz A-series er ekki Benz. True story.

Mynd

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fim 24. Nóv 2011 00:40

Build quality á Macbook vélunum er allaveganna fáránlega gott. Ekkert keyboardflex og engir brak og brestir þegar maður lyftir þeim. (Ég hef að vísu bara meðhöndlað MacBook Air og MacBook).

Einnig eru MacBook vélarnar ennþá með 16:10 skjáum í staðinn fyrir 16:9 sem mér finnst vera stór kostur. ThinkPad eru t.d. að skipta í 16:9 á öllum sínum línum sem er hryllingur.

Mér finnst margt í MacOS vera algjör snilld og þá aðalega Exposé fídusinn, annars hef ég ekki mikla reynslu að kerfinu.

Það eina sem ég get sett útá MacBook vélarnar er hvað hleðslutækið er eitthvað lítið og brothætt.

En öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6396
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Pósturaf worghal » Fim 24. Nóv 2011 00:57

í sambandi við vírusa.
ég var í comptia a+ tíma og við áttum að reyna að næla okkur í vírus á virtual vél, en ég náði því ekki fyrr en ég náði í rar skjal með 6 ÞÚSUND vírusum :lol: (og já, ég unraraði því :twisted: ) en runnaði ekkert af því :(

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Fim 24. Nóv 2011 01:11

Ég vil endilega benda á það að titill er vitlaus, þetta ætti að vera PC/MacOS vs PC/Win

Genetic PC vélbúnaður t.d. lyklaborð sem kosta 999 krónur í Tiger eru lélegri en standard "Mac" lyklaborð...en þau eru bæði PC vörur.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 24. Nóv 2011 09:26

GuðjónR skrifaði:

Apple er constant Benz.

Tölvur fyrir öll veski. Apple er bara eitt risastórt veski....

Þið megið rífast um MacOS vs Windows(OS) eins mikið og ykkur langar, þar er þó eitthvað sem er hægt að bera saman. Vélbúnaðarlega er ekki hægt að bera þetta saman (af því að þetta er sami vélbúnaðurinn ef þú hefur áhuga á því og þar af leiðandi ekkert til að rífast um).

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Nóv 2011 09:47

Minuz1 skrifaði:Ég vil endilega benda á það að titill er vitlaus, þetta ætti að vera PC/MacOS vs PC/Win

Tæknilega er það rétt hjá þér, ég hugsaði það líka þegar ég skrifaði innleggið en taldi það myndi valda "ruglingi" ...

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Sun 27. Nóv 2011 16:55

Sjálfur er ég PC maður,

mamma á samt svona grip

Mynd

Þetta er djöfulli fallegt, rosalega létt, heyrist ekkert í þessu og batteríið endist út eilífðina, fer svo sjaldan í hleðslu að hleðslutækið er sett ofan í skúffu þess á milli.

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04

Pósturaf paze » Þri 29. Nóv 2011 22:00

SteiniP skrifaði:Ég skil ekki.

Eru þetta rökræður um windows VS. mac os eða um vélbúnaðinn í mac VS. allt annað?

Það væri svolítið stupid umræða þarsem PC og MAC nota sama vélbúnað...MAC lætur þig bara borga 2x meira fyrir hann.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Þri 29. Nóv 2011 22:50

paze skrifaði:
SteiniP skrifaði:Ég skil ekki.

Eru þetta rökræður um windows VS. mac os eða um vélbúnaðinn í mac VS. allt annað?

Það væri svolítið stupid umræða þarsem PC og MAC nota sama vélbúnað...MAC lætur þig bara borga 2x meira fyrir hann.

Helduru virkilega áfram að tuða um þetta án þess að koma með einhver rök.

Afhverju púslaru ekki saman PC tölvu fyrir mig eins og ég nefni í þessum þræði http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?p=399411#p399411 og sannar mál þitt bara... skrítið hvað þú hvarfst bara úr þeim þræði þegar átti að koma að sönnun.

Magginn
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Fim 09. Sep 2010 23:07

Pósturaf Magginn » Þri 29. Nóv 2011 23:09

Ég hafði ekki átt Mac fyrir en nú í haust þegar ég fékk Macbook Air 13" og ég verð að segja að þetta er mesta snilld í heimi, svo hljóðlát og hraðvirk og sama hversu mikið maður er með opið þegar maður lokar henni þá opnast þetta allt aftur á núll einni, það er ekkert eitthvað resume-ing windows. Það tók mun styttri tíma að venjast stýrikerfinu en ég bjóst við og touchpadið er snilld. Ég ætla samt að halda mig við PC/WIN í borðtölvunum, iMac er sexý en of dýr.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Nóv 2011 19:46

Magginn skrifaði:Ég hafði ekki átt Mac fyrir en nú í haust þegar ég fékk Macbook Air 13" og ég verð að segja að þetta er mesta snilld í heimi, svo hljóðlát og hraðvirk og sama hversu mikið maður er með opið þegar maður lokar henni þá opnast þetta allt aftur á núll einni, það er ekkert eitthvað resume-ing windows. Það tók mun styttri tíma að venjast stýrikerfinu en ég bjóst við og touchpadið er snilld. Ég ætla samt að halda mig við PC/WIN í borðtölvunum, iMac er sexý en of dýr.

=D> :happy

Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06

Pósturaf Sphinx » Mið 30. Nóv 2011 20:06

GuðjónR skrifaði:
Magginn skrifaði:Ég hafði ekki átt Mac fyrir en nú í haust þegar ég fékk Macbook Air 13" og ég verð að segja að þetta er mesta snilld í heimi, svo hljóðlát og hraðvirk og sama hversu mikið maður er með opið þegar maður lokar henni þá opnast þetta allt aftur á núll einni, það er ekkert eitthvað resume-ing windows. Það tók mun styttri tíma að venjast stýrikerfinu en ég bjóst við og touchpadið er snilld. Ég ætla samt að halda mig við PC/WIN í borðtölvunum, iMac er sexý en of dýr.

=D> :happy

sammála ykkur báðum \:D/

bætt við: i just changed into a geek :sleezyjoe

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Mið 30. Nóv 2011 20:23

Snuddi skrifaði:
Afhverju púslaru ekki saman PC tölvu fyrir mig eins og ég nefni í þessum þræði http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?p=399411#p399411 og sannar mál þitt bara... skrítið hvað þú hvarfst bara úr þeim þræði þegar átti að koma að sönnun.

Mac Pro
Mynd

Eitthvaðdraslmeðenguepli
Mynd

nuff said

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>

Pósturaf Magneto » Mið 30. Nóv 2011 20:26

shiii hvað það væri nett að púsla saman tölvu ó Mac Pro kassa !!!

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mið 30. Nóv 2011 21:06

SteiniP skrifaði:
Snuddi skrifaði:

Mac Pro
Mynd

Eitthvaðdraslmeðenguepli
Mynd

nuff said

Þannig að þú líkir einhverju drasli við öflugstu Mac Pro vélina. Þetta er svo týpískt innlegg, bara OEM örgjörvanir í þessa vél þarna fyrir ofan og minnið kosta 4.000$..... og svo er allt eftir og tala ekki um build quality ofl .

SteiniP
Bara að hanga
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Mið 30. Nóv 2011 21:31

Þannig að þú líkir einhverju drasli við öflugstu Mac Pro vélina. Þetta er svo týpískt innlegg, bara OEM örgjörvanir í þessa vél þarna fyrir ofan og minnið kosta 4.000$..... og svo er allt eftir

Vantar eitthvað í þennan pakka?

Þetta eru nákvæmlega sömu örgjörvar og allir aðrir íhlutir sambærilegir eða betri.

og tala ekki um build quality ofl .

Build quality sem er þá eitthvað meira en í vél sem að t.d. þú setur saman sjálfur úr góðum íhlutum?
Alveg slatti að borga 70% álagningu (m.v. retail verð á íhlutum) fyrir samsetningu, þótt hún sé vönduð.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Nóv 2011 21:41

Það er alveg vitað að þú ert að borga helling fyrir fallegt Apple logo.
En þú ert líka að borga fyrir móðurborðið sem er hannað af Apple til að nýta stýrikerfið í botn.
Tvær eins vélar, þ.e. Apple og svo samsettar PC virka ekki eins.

Kiddi vinur minn gerði tilraun á þessu, hann var með tvær vélar Apple og PC sem speccuðu alveg eins, í sumum forritum rauk Apple fram úr...en í sumum var það PC.
Apple hefur komist upp með þessa verðlagningu t.d. á Mac Pro þar sem myndvinnslu gúrúar elska þær og það hardware sem er sérhannað fyrir þær, t.d. rendering og klippikort.
Samt er sá orðrómur á kreiki núna að Apple sé að hætta að framleiða Mac Pro og einbeita sér af iMac og MacBookPro.

Það er ekki sanngjarnt að bera þessar vélar saman.

SteiniP
Bara að hanga
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Mið 30. Nóv 2011 22:05

GuðjónR skrifaði:En þú ert líka að borga fyrir móðurborðið sem er hannað af Apple til að nýta stýrikerfið í botn.

Held það sé einmitt akkúrat öfugt.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Nóv 2011 22:07

SteiniP skrifaði:
GuðjónR skrifaði:En þú ert líka að borga fyrir móðurborðið sem er hannað af Apple til að nýta stýrikerfið í botn.

Held það sé einmitt akkúrat öfugt.

??