óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Allt utan efnis

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Orri » Fös 15. Okt 2010 23:22

Gúrú skrifaði:
Orri skrifaði:Mátt alveg senda mér PM ef þú vilt afsaka þig eitthvað eða ræða þetta mál eitthvað nánar...

Ég ætla hvorki að afsaka mig fyrir skrif mín né það að ég sé að "off topica" þegar að þú pósar spurningu um ritstíl minn á þennan þráð að fyrra bragði, hefðir vel getað gert það í PM frá upphafi.

Færð samt að sjálfsögðu langt, detailed PM með hroka, kaldhæðni og citations.

Þegar ég sagði afsaka þá meinti ég sýna fram á það að þú hafir ekki verið með leiðindi ;)

En skulum nú hætta að þræta.

PS. Gleymdi að bæta við fyrri póst minn: Þó einhver sé með leiðindi við þig þá þarftu ekki að koma með leiðindi til baka :)



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf beatmaster » Fös 15. Okt 2010 23:23

Mynd


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Fös 15. Okt 2010 23:24

ég nenni ekki að quota svona stóran post þannig að

@Gúrú

Nei, ég er ekki sammála þér með það að það bendi ekkert til þess að vitsmunalíf hafi heimsótt jörðina, ég sagði að það væru engin sönnunargögn en það eru aftur á móti gögn sem benda til þess að vitsmunalíf hafi komið. Til að sanna það þá þyrftum við að actually sjá geimverurnar með eigin augum.

Afhverju sagðiru ekki í fyrsta lagi að þú trúðir að fljúgandi diskar væru til, þá hefði ég spurt þig afhverju þér fynndist ólíklegt að þetta væru diskar en ekki blöðrur, og í staðin fyrir að kalla þetta blöðrur án þess að hafa nokkuð vit á því hvernig þetta var, afhverju rannsakaru ekki aðeins inn í málið í staðin fyrir að kalla mig strax vitleysingja fyrir að halda því fram að þetta hafi ekki verið blöðrur, ef þú hefðir verið að fylgjast með þessu þá hefðiru líklegast verið sammála mér með það að þetta hafi ekki verið blöðrur..

Basically. Allar þessar umræður í kvöld hafa snúist um hvort að þetta hafi verið blöðrur eður ei og ég nenni þessu einfaldlega ekki lengur, ég er 100% viss um að þetta hafi ekki verið blöðrur og ég er búinn að reyna að vera að sannfæra þig með því að sýna þér gögn og segja þér frá því hverju ég sá í fyrradag en þú virðist ekki hafa séð né lesið neitt af því þannig að, næst þegar þú ætlar að reyna að sannfæra mig um að þetta hafi verið blöðrur, gefðu mér þá gögn sem sýna fram á það því að mín gögn og yfirlýsingar sýna svo sannarlega fram á það að þetta séu ekki blöðrur..

Það er auðvitað undir þér komið að ákveða hvort þú viljir trúa mér eður ei en það er þitt mál ef þú telur mig ljúga.

Núna í seinasta skiptið:

"Eitt af þessum fljúgandi farartækjum hreyfði sig frá punkt A á ská circa 200-300 metra til punkts B á innan við sekúndu, þessir hlutir voru allstaðar, mest 6-10, eitt það ótrúlegasta var það þegar ég sá þessa hluti mynda einhversskonar fylkingu"

Og segðu mér núna hvað þér finnst um frásögn mína. Síðan var ég líka búinn að nefna Puma Punku sem eru rústir, lestu um þær og segðu mér hvað þér finnst. Ef þú hafnar því þá hefur þú engan rétt á því að tjá þig í þessu umræðuefni lengur.

Smá punktar um Puma Punku : 10-14 þúsund ára gamlar rústir. Staðsettar frá öllum efnum sem voru notuð við byggingu kubbana sem LÆSTUST saman og voru gerðir úr efnunum granite og diorite, diorite er næst sterkasta efni sem er þekkt, kubbarnir voru mótaðir með þessum efnum sameinuðum og voru nákvæmlega skornir, nákvæmir upp á millimetra. Og til að skera efnið diorite þarftu að nota vélar með demantamótuðum skurningshníf því að handafl er ekki nóg, ef ekki demanta þá einhversskonar geisla. Kubbarnir voru mest 300-340 tonn og voru stakkaðir upp á hvorn annan tugi metra.

Þeir sem bjuggu á þessum slóðum voru indjánar með óskrifað mál.

Þetta svokallað gagn er ekki sönnunargagn en í þessu tilviki þá þarft ÞÚ að vera sá með ýmindunaraflið ef þú ætlar að búa til kenningar um það hvernig þessi litli ættbálkur bjó þetta til..

Ef þú aftur á móti trúir því að það hafi komið hágáfuð tegund frá annari plánetu taktu það þá til umhugsunar að það eru þá verur sem geta ferðast mörg ljósár á stuttum tíma, mín kenning er ormagögn sem er aðeins kenning fyrir okkur núna því að við erum ekki komin það langt að uppgötva hvort að þetta sé hægt eður ei, en ef þessi ferðamáti er fræðilegur þá gæti það þessvegna þýtt að þessar verur hafi notað þennan máta til að ferðast um alheimin. Núna veistu þá líka að það er möguleiki á því að þetta hafi líklegast verið geimverur í staðin fyrir menn sem voru að stjórna þessum farartækjum sem við köllum fljúgandi diska, það getur líka alveg eins verið að við menn höfum náð einum svona disk og endurbyggt hann með því að rannsaka hann en ég efa það að við menn sem notum geimskutlur höfum búið til þessa diska á okkar tíma.. Ef svo væri þá væri NASA ekki að nota geimskutlur er það nokkuð?

Hérna er mynd af broti af þessum rústum, observe.

Mynd


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Jim » Lau 16. Okt 2010 00:12

Mér finnst fyndið að það sé almenn kunnátta að geimverur eiga að vera mun þróaðri en við, gætu þær ekki alveg eins verið langt á eftir okkur? Mér finnst líka kenningin um jörð 2 vera nokkuð áhugaverð.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Lau 16. Okt 2010 00:14

Smá punktar:
Fljúgandi diskar er bílskúrshobbý hjá aerospace engineers á eftirlaunaárum sínum - þó að þeirra geti vissulega ekki borið fólk.
Hlutir sem að líta út eins og blöðrur og hegða sér eins og blöðrur eru líklega... blöðrur.
Ég sagði ekki að þetta væru blöðrur.
Ég kallaði þig ekki vitleysing.
Ég reyndi ekki að sannfæra þig um að þetta væru blöðrur.
Þín gögn sýna ekki fram á að þetta séu ekki blöðrur - yfirlýsingarnar þínar halda því samt vissulega fram.
Við erum víst nú þegar búin að nota radiocarbon dating til að sjá að þetta Puma Punku var byggt eftir ~480 E. kr.
Ef þú kallar 400.000 manna ættbálk 500 E. kr. "lítinn" þá vil ég benda þér á það að hlutfallslega m.v. mannfjölda á Jörðinni á þessum tíma og í dag var þessi byggð eins og allt New York fylkið.
Riss og krass af hlutum á veggjum og rúnum er ekki != sönnunargögn, fólk hefur haft áhuga á myndlist í tugþúsundir ára.
Flest allt sem þú sagðir um Puma Punku og eðlisfræði er rangt.
Ormagöng krefjast þess að þú farir í svarthol og hittir þar (bókstaflega hittir) hundruðir þúsunda sólarmassa af efni, en þú værir þá kominn á ennþá yndislegri stað samkvæmt kenningunni, annað svarthol sem ekkert (nema einhver eind, man ekki hvaða eind) getur sloppið úr, og þú getur ekki beint verið á lífi eftir þessa för eða þessa bið eftir ómögulegum flótta sameinda þinna sem að eru nú ekki beint í sinni upphaflegu mynd, mannslíkamans.
Þessi ferðamáti fyrir lífverur er því ekki fræðilegur möguleiki, hann er samt víst fræðilegur möguleiki fyrir orku.

Og svo ein spurningar:
Ég skil ekkert hvað þú ert að tala um þarna eftir að þú segir hluti um ormagöng sem ferðamöguleika - hvað lætur mig vita að það sé 'möguleiki á því að þetta hafi líklegast verið geimverur'?
Og hvernig ætti það þá alveg eins geta verið að mannkynið hafi náð svona disk og endurbyggt hann?
Og ég skil ekki rhetorísku spurninguna um NASA heldur, í rauninni skil ég ekkert hvert þú ert að fara eða hvaðan þú komst.

Sick mynd samt.


Modus ponens

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1175
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 165
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf g0tlife » Lau 16. Okt 2010 00:28

ef að geimskip hefði hrapað á Area 51 fyrir hvað ? aðeins of mörgum árum síðan. Man ekki hversu langt, haaaaaldiði ekki að það væri búið að lekast út, nota tæknina og reyna mikið meira að ná ''sambandi''. Þetta með geimverur er það sama með drauga. Algjör heimska, það næst aldrei skýrt og flott video af þessu. Myndavélar í dag gætu léttilega zoomað upp á e-h geimskip í loftinu en nei, alltaf er þetta blurry allt á hreyfingu oftast.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf coldcut » Lau 16. Okt 2010 00:31

HEY GUÐJÓNR!?

Þurfum tvo smileys til viðbótar fyrir þræði eins og þessa...eitthvað í ætt við þessa hérna:

Mynd
Mynd



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf beatmaster » Lau 16. Okt 2010 00:45

Slæmi þráður grætir Britney!


Mynd


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Lau 16. Okt 2010 00:49

Gúrú skrifaði:Smá punktar:
Fljúgandi diskar er bílskúrshobbý hjá aerospace engineers á eftirlaunaárum sínum - þó að þeirra geti vissulega ekki borið fólk.
Hlutir sem að líta út eins og blöðrur og hegða sér eins og blöðrur eru líklega... blöðrur.
Ég sagði ekki að þetta væru blöðrur.
Ég kallaði þig ekki vitleysing.
Ég reyndi ekki að sannfæra þig um að þetta væru blöðrur.
Þín gögn sýna ekki fram á að þetta séu ekki blöðrur - yfirlýsingarnar þínar halda því samt vissulega fram.
Við erum víst nú þegar búin að nota radiocarbon dating til að sjá að þetta Puma Punku var byggt eftir ~480 E. kr.
Ef þú kallar 400.000 manna ættbálk 500 E. kr. "lítinn" þá vil ég benda þér á það að hlutfallslega m.v. mannfjölda á Jörðinni á þessum tíma og í dag var þessi byggð eins og allt New York fylkið.
Riss og krass af hlutum á veggjum og rúnum er ekki != sönnunargögn, fólk hefur haft áhuga á myndlist í tugþúsundir ára.
Flest allt sem þú sagðir um Puma Punku og eðlisfræði er rangt.
Ormagöng krefjast þess að þú farir í svarthol og hittir þar (bókstaflega hittir) hundruðir þúsunda sólarmassa af efni, en þú værir þá kominn á ennþá yndislegri stað samkvæmt kenningunni, annað svarthol sem ekkert (nema einhver eind, man ekki hvaða eind) getur sloppið úr, og þú getur ekki beint verið á lífi eftir þessa för eða þessa bið eftir ómögulegum flótta sameinda þinna sem að eru nú ekki beint í sinni upphaflegu mynd, mannslíkamans.
Þessi ferðamáti fyrir lífverur er því ekki fræðilegur möguleiki, hann er samt víst fræðilegur möguleiki fyrir orku.

Og svo ein spurningar:
Ég skil ekkert hvað þú ert að tala um þarna eftir að þú segir hluti um ormagöng sem ferðamöguleika - hvað lætur mig vita að það sé 'möguleiki á því að þetta hafi líklegast verið geimverur'?
Og hvernig ætti það þá alveg eins geta verið að mannkynið hafi náð svona disk og endurbyggt hann?
Og ég skil ekki rhetorísku spurninguna um NASA heldur, í rauninni skil ég ekkert hvert þú ert að fara eða hvaðan þú komst.

Sick mynd samt.


Allt sem þú sagðir er kjaftæði, þvímiður, hversu lengi leitaðiru af grein um það að puma punku sé svona ungt mannvirki? Fórstu http://www.superduperskepticsindenial.com ?

Þú greinilega getur ekki skilið neitt, þú heldur að þú sért gáfaður og vitir allt, þú ert bara fullur af egói og játar líklegast aldrei að þú hafir rangt fyrir þér, og hvað varstu þá að segja mér að þetta væri annað en blöðrur, fór eitthvað fram hjá mér?

Ef gögnin mín sína þér ekki að þetta séu ekki blöðrur þá þarftu að fá þér gleraugu. Og nei, það bjuggu ekki 400.000 manna þjóð á þessu svæði. Í sambandi með þetta riss og krass, þetta fólk bjó ekki til myndir af diskum í himninum af ýmindunaraflinu einu..

Nei. Allt sem ég sagði um Puma Punku er rétt samkvæmt mínum heimildum.

Þegar ég var að tala um ormagöng þá var ég ekki að tala af reynslu af því hvernig svarthol virka né ormagöng, ég veit í rauninni ekki rassgat um hvernig þetta virkar en ég var að reyna að búa til einhversskonar kenningu á því hvernig þessar verur komust hingað með þeirri þekkingu sem við höfum á eðlisfræði í dag. Gleymdu því bara.

Infact, gleymdu því bara að ég muni svara þér aftur, þú getur ekki náð að búa til þessa heildarmynd sem ég reyndi að sýna þér í hausnum þínum því að þú ert fastur í þínum þröngsýna hugarheimi..


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf beatmaster » Lau 16. Okt 2010 00:57

Mynd


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Lau 16. Okt 2010 01:13



ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Lau 16. Okt 2010 01:15

Allt sem þú sagðir er kjaftæði, þvímiður, hversu lengi leitaðiru af grein um það að puma punku sé svona ungt mannvirki? Fórstu http://www.superduperskepticsindenial.com ?

Nei, ég las ritrýndu Wikipedia greinina, eitthvað sem að þú gerðir greinilega ekki.
http://en.wikipedia.org/wiki/Pumapunku#Age,
ég kynnti mér einnig ættbálkinn sem að reisti þessi hof og heitir hann víst bara "Tiwanaku" eftir þessu svæði í Bólivíu.
Þú greinilega getur ekki skilið neitt,

Víí ég var ekki fyrstur til að nota ad hominem í umræðu í fyrsta skipti í mörg ár.
þú heldur að þú sért gáfaður og vitir allt

Nei, ég viðurkenni fúslega að ég skil ekki upp né niður í 99,9% af fræðigreinum mannkynsins o.s.frv.
þú ert bara fullur af egói og játar líklegast aldrei að þú hafir rangt fyrir þér

Þetta er orðin mjög algeng árás á mig, viltu linka af mér að segja að ég hafi haft rangt fyrir mér eða eitthvað álíka? Þetta er frekar stór, stór ásökun.
hvað varstu þá að segja mér að þetta væri annað en blöðrur, fór eitthvað fram hjá mér?

Ég var ekki að halda neinu fram um hluti sem að ég veit ekki ennþá hvað er, það er ósiðurinn sem að þú ert að stunda - ekki ég.
Ef gögnin mín sína þér ekki að þetta séu ekki blöðrur þá þarftu að fá þér gleraugu.

Er með gleraugu og gögnin þín sýna ekki fram á neitt annað en að þarna hafi verið eitthvað sem leit út eins og blöðrur að hreyfast undarlega (skv. myndbandinu) og að það hafi ekki 'verið' á 'radar' (að eigin sögn).
Nei. Allt sem ég sagði um Puma Punku er rétt samkvæmt mínum heimildum.

Þá eru þær hrikalega, hrikalega, hrikalega lélegar.
Þegar ég var að tala um ormagöng þá var ég ekki að tala af reynslu af því hvernig svarthol virka né ormagöng, ég veit í rauninni ekki rassgat um hvernig þetta virkar en ég var að reyna að búa til einhversskonar kenningu á því hvernig þessar verur komust hingað með þeirri þekkingu sem við höfum á eðlisfræði í dag. Gleymdu því bara.

Sem að kemur okkur aftur að sama punktinum og ég kom með áðan: Þú ert pattern-seeking mannvera, mannverur virðast samkvæmt okkar besta skilningi í cognitive rannsóknum
frekar vilja lélegar kenningar en engar kenningar - eins og ég útskýrði fyrir einhverjum í PM rétt áðan.
Þú vilt frekar koma með kenningu sem að stangast á við náttúrulögmálin en að koma ekki með kenningu, í þessu tilfelli til að réttlæta ennþá langsóttari trú fyrir sjálfum þér
og nei - þú varst ekki að gera það með þeirri þekkingu sem við höfum á eðlisfræði í dag.
Infact, gleymdu því bara að ég muni svara þér aftur

Það er svosem allt í lagi.
þú getur ekki náð að búa til þessa heildarmynd sem ég reyndi að sýna þér í hausnum þínum

wat
því að þú ert fastur í þínum þröngsýna hugarheimi.

wat
in the butt :)


Modus ponens

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf beatmaster » Lau 16. Okt 2010 01:17

Mynd


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Lau 16. Okt 2010 01:26

Lol, líklegt að wikipedia mundi segja frá því ef einhverjar rústir með allar þessar ótrúlega staðreyndir fyrir aftan sig væru byggðar fyrir 14 þúsund árum, ég lollaði líka þegar þeir sögðu að blokkirnar væru úr eðlilegum sand stein.. það myndi vekja upp spurningar hjá almenningnum sem hagnast þeim sem yrðu neyddir til að svara þeim spurningum til neins..


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Lau 16. Okt 2010 01:32

gúrú við erum greinilega ekki að tala sama tungumálið, mín rökhugsun stangast á við þína og við getum ekki sannfært hvorn annan um að hver hefur rétt fyrir sér, þú virðist ekki skilja hvert ég er að fara, og ég ekki þig. kanski er ég lélegur í að tjá hug minn með orðum, hver veit. En samkvæmt minni hugsun þá passar allt sem ég er að segja saman eins og veggurinn í puma punku

inb4 einhver að dæma viðlíkinguna mína..


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Lau 16. Okt 2010 01:41

daniellos333 skrifaði:ég lollaði líka þegar þeir sögðu að blokkirnar væru úr eðlilegum sand stein..

Já,, sjúklega fyndið að athugun The National Academy of Science in Bolivia hafi fundið út að tveir stærstu steinarnir í grafreitnum séu gerðir úr þessu efni(Red sandstone) með alvöru efnafræði.

Þegar að ég skoða úttektir frá alvöru stofnunum sem að hafa skoðað þennan grafreit virðist þetta ekki vera næstumþví jafn áhugavert og ég hélt við fyrstu sýn,
sé ekki eina einustu stofnun minnast neitt á slípað diorite sem að gerir þetta frekar ómerkilegan grafreit f. utan ótrúlega interlocking kerfið, nákvæmu hlutföllin við byggingu og borholurnar.


Modus ponens


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Lau 16. Okt 2010 01:51

Gúrú skrifaði:
daniellos333 skrifaði:ég lollaði líka þegar þeir sögðu að blokkirnar væru úr eðlilegum sand stein..

Já,, sjúklega fyndið að athugun The National Academy of Science in Bolivia hafi fundið út að tveir stærstu steinarnir í grafreitnum séu gerðir úr þessu efni(Red sandstone) með alvöru efnafræði.

Þegar að ég skoða úttektir frá alvöru stofnunum sem að hafa skoðað þennan grafreit virðist þetta ekki vera næstumþví jafn áhugavert og ég hélt við fyrstu sýn,
sé ekki eina einustu stofnun minnast neitt á slípað diorite sem að gerir þetta frekar ómerkilegan grafreit f. utan ótrúlega interlocking kerfið, nákvæmu hlutföllin við byggingu og borholurnar.


Ok maður, þú mátt efast, ég nenni ekki lengur að ergja mig á því að fólk trúir ekki því sama og ég, ef verurnar sem ég trúi að séu að fylgjast með okkur sýna sig ekki innan við tveggja ára þá játa ég mig geðbilaðan..


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.


thekid
Bannaður
Póstar: 109
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 06:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf thekid » Lau 16. Okt 2010 01:56

Flott maður, persónulega hef ég séð UFO á íslandi svona 30 sinnum og er það alltaf jafn spennandi :D og það fær mig alltaf til að hugsa djúpt,
en það mesta sem hefur skeð er að það kom ljós rétt hjá bílnum mínum og ég var staddur í sveit og þetta var mjög undarlegt einsog vasaljós frá himninum sem teygðist upp og nidur, einsog það væri að vera batteríslaust og svo kom það aftur sterkara og dreifðist lengra, sirka einsog scanner eða eitthvað

og eitt sinn horfði ég á fljúgandi furðuhlut og ég mundi að maður ætti að reyna að hugsa til þeirra aðví þeir skynja hugsanir e.t.c
og eg bara oki watta hell, hugsaði "komið hingað" eða álíka og svo alltieinu fannst mer einsog það hafi verið e-h að horfa á mig og eftir það var ég með krónískan hausverk í 6 mánuði, svo einn daginn var ég að tala um þetta við bróðir minn og þá búmm fór hausverkurinn...

mjög undarlegt en já þeir sem eru callin me crazy þá hef ég oft séð þá einn, og með fólki.
Tild, fyrrverandi kærustu, núverandi kærustu, bróðir, og fleiri sem hafa líka séð þetta og allt er þetta fólk sem er bara wott geimverur? sure
þartil þau sáu það sem ég sá :)

vill líka bæta við að Mexico er búið að samþykja tilvist geimvera meðal annars vegna þess að í mexico sjást oft geimskip og er það talið vera "stöð" fyrir geimskip og þeir í mexico nenntu ekki að halda þessu leyndu og gátu ekki lengur vegna þess að þetta var daglegt brauð sumstaðar svo þeir játuðu það að þeir neituðu ekki tilvist geimvera
Síðast breytt af thekid á Lau 16. Okt 2010 02:03, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Lau 16. Okt 2010 02:01

thekid skrifaði:Flott maður, persónulega hef ég séð UFO á íslandi svona 30 sinnum og er það alltaf jafn spennandi :D og það fær mig alltaf til að hugsa djúpt,
en það mesta sem hefur skeð er að það kom ljós rétt hjá bílnum mínum og ég var staddur í sveit og þetta var mjög undarlegt einsog vasaljós frá himninum sem teygðist upp og nidur, einsog það væri að vera batteríslaust og svo kom það aftur sterkara og dreifðist lengra, sirka einsog scanner eða eitthvað

og eitt sinn horfði ég á fljúgandi furðuhlut og ég mundi að maður ætti að reyna að hugsa til þeirra aðví þeir skynja hugsanir e.t.c
og eg bara oki watta hell, hugsaði "komið hingað" eða álíka og svo alltieinu fannst mer einsog það hafi verið e-h að horfa á mig og eftir það var ég með krónískan hausverk í 6 mánuði, svo einn daginn var ég að tala um þetta við bróðir minn og þá búmm fór hausverkurinn...

mjög undarlegt en já þeir sem eru callin me crazy þá hef ég oft séð þá einn, og með fólki.
Tild, fyrrverandi kærustu, núverandi kærustu, bróðir, og fleiri sem hafa líka séð þetta.


þetta er líf mitt og yndi, mig langar til að vinna á sviði sem tengist þessu..


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Lau 16. Okt 2010 02:02

daniellos333 skrifaði:[...]þá játa ég mig geðbilaðan..

Þarft ekki að gera það og slepptu því frekar.
thekid skrifaði:persónulega hef ég séð UFO á íslandi svona 30 sinnum

Hérna á quote frá kynþokkafyllsta stjarneðlisfræðingi veraldar vel við:
Vitið þið af hverju áhugamenn um stjörnufræði tilkynna sjaldnar en venjulegt fólk að þeir hafi séð UFO?
Vegna þess að þeir vita hvað þetta er :)

Allt sem ég sé í himninum er basically UFO fyrir mér svo að ég hef ekki tölu á því lengur O:) :(


Modus ponens


thekid
Bannaður
Póstar: 109
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 06:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf thekid » Lau 16. Okt 2010 02:14

ég bætti smá við



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Lau 16. Okt 2010 02:20

thekid skrifaði:vill líka bæta við að Mexico er búið að samþykja tilvist geimvera meðal annars vegna þess að í mexico sjást oft geimskip


Hahaha þið eruð soddan flipparar, þið takið "Varnamálaráðuneyti Mexíkó viðurkennir að yfir Mexíkó fljúga hlutir sem að þeir vita ekki hvað eru" og breytið því í "Mexíkó segir að það séu til geimverur"?

UFO er EKKI = Geimverur, það er ekki nein tenging á milli þessara orða og mér þætti vænt um að þið sættuð ykkur við það :roll:


Modus ponens


Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Lau 16. Okt 2010 02:31

Gúrú skrifaði:
thekid skrifaði:vill líka bæta við að Mexico er búið að samþykja tilvist geimvera meðal annars vegna þess að í mexico sjást oft geimskip


Hahaha þið eruð soddan flipparar, þið takið "Varnamálaráðuneyti Mexíkó viðurkennir að yfir Mexíkó fljúga hlutir sem að þeir vita ekki hvað eru" og breytið því í "Mexíkó segir að það séu til geimverur"?

UFO er EKKI = Geimverur, það er ekki nein tenging á milli þessara orða og mér þætti vænt um að þið sættuð ykkur við það :roll:


andlitið á þér á meðan þú varst að skrifa þetta : :mad


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Lau 16. Okt 2010 02:34

Not even close :-k


Modus ponens


thekid
Bannaður
Póstar: 109
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 06:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf thekid » Lau 16. Okt 2010 02:35

lol meira svona :sleezyjoe