„Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Allt utan efnis
Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Graven » Mið 17. Júl 2024 14:52

rapport skrifaði:
Graven skrifaði:"Screwed og ósjálfbær" þetta er lygi og heimska, þeir einu sem græða á því að þetta lið sé hérna er fólk sem vill borga lægri laun og svindla á fólki sem hægt er að svindla á, hrægammalegt og viðbjóðslegt auðmannatal í þér.


Býrðu ekki og starfar á Íslandi?

Hefur einhver vinnustaður getað mannað sig almennilega án vandræða undanfarin 10-15 ár?


Umönnun, ræstingar, fiskur, mannvirkjagerð, veitingastaðir, ferðamennska, verkstæðavinna, Leifsstöð...

Fyrir utan útvistun til þekkingarfyrirtækja erlendis, forritun, hönnun, umbrot ofl.

Það eru heilu atvinnugeirarnir þar sem islenska er ekki búin að vera fyrsta tungumál á sumum vinnustöðum í 10ár


Ef ég vil að allir hafi það gott á Íslandi þá vil ég að sjálfsögðu að allir njóti sömu kjara og það sé ekki verið að níðast á fólki með mannsali og mismunun.


Þú gerir ekki annað en að snúa útúr og tala með rassgatinu, drullar bara vinstrabulli yfir alla sem dirfast að hafa sjálfstæða hugsun. Öll þessi störf og stórvirki sem þú minnist á gætu verið mönnuð af Íslendingum ef launin væru i lagi, og ef 80000 manns færu heim til sín þá myndi heldur ekki vera þörf á meirihluta þessara starfa. Að græða alltaf meira sama hvað er krabbamein samfélagsins sem þarf að uppræta, og þú talar fyrr enhverja auðmenn eða ert það sjálfur.

Auðmenn sem horfa bara á tölur allann daginn og vita ekkert hvernig raunveruleikinn er fyrir utan risastóra afgirta einbýlishúsið sitt í Garðabænum er. Ég hef orðið vitni að hlutum sem ég get ekki lýst hér, og þú og þínir líkar hlægja bara og kalla fólk heimskt og óupplýst vegna þess að það vill græða meira. Fokking aumingjar.


Have never lost an argument. Fact.


ABss
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf ABss » Mið 17. Júl 2024 16:51

Graven skrifaði:
rapport skrifaði:
Graven skrifaði:"Screwed og ósjálfbær" þetta er lygi og heimska, þeir einu sem græða á því að þetta lið sé hérna er fólk sem vill borga lægri laun og svindla á fólki sem hægt er að svindla á, hrægammalegt og viðbjóðslegt auðmannatal í þér.


Býrðu ekki og starfar á Íslandi?

Hefur einhver vinnustaður getað mannað sig almennilega án vandræða undanfarin 10-15 ár?


Umönnun, ræstingar, fiskur, mannvirkjagerð, veitingastaðir, ferðamennska, verkstæðavinna, Leifsstöð...

Fyrir utan útvistun til þekkingarfyrirtækja erlendis, forritun, hönnun, umbrot ofl.

Það eru heilu atvinnugeirarnir þar sem islenska er ekki búin að vera fyrsta tungumál á sumum vinnustöðum í 10ár


Ef ég vil að allir hafi það gott á Íslandi þá vil ég að sjálfsögðu að allir njóti sömu kjara og það sé ekki verið að níðast á fólki með mannsali og mismunun.


Þú gerir ekki annað en að snúa útúr og tala með rassgatinu, drullar bara vinstrabulli yfir alla sem dirfast að hafa sjálfstæða hugsun. Öll þessi störf og stórvirki sem þú minnist á gætu verið mönnuð af Íslendingum ef launin væru i lagi, og ef 80000 manns færu heim til sín þá myndi heldur ekki vera þörf á meirihluta þessara starfa. Að græða alltaf meira sama hvað er krabbamein samfélagsins sem þarf að uppræta, og þú talar fyrr enhverja auðmenn eða ert það sjálfur.

Auðmenn sem horfa bara á tölur allann daginn og vita ekkert hvernig raunveruleikinn er fyrir utan risastóra afgirta einbýlishúsið sitt í Garðabænum er. Ég hef orðið vitni að hlutum sem ég get ekki lýst hér, og þú og þínir líkar hlægja bara og kalla fólk heimskt og óupplýst vegna þess að það vill græða meira. Fokking aumingjar.


Ég les þetta frá útlandinu. Ertu til í að skrifa smá lýsingar?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Mið 17. Júl 2024 18:45

Orri skrifaði:Þessi flokkur hefur mestmegnis verið við stjórnvölinn síðan stofnun lýðveldisins, sem og síðustu 7 ár þar sem þau hafa yfirséð mestu fjölgun innflytjenda og flóttamanna. Heldurðu virkilega að minnsti flokkurinn í ríkisstjórninni hafi stjórnað því? Flokkurinn sem gat ekki einusinni stoppað einn mann í tilgangslausum hvalveiðum?


Ég hef unnið í hvalskipunum og borgaði allan tíman skatt af gjaldeyristekjum inní landið. Var örugglega á 2.5x launum en fólkið í ferðamanna drasl geiranum gat borgað sér. Og aldrei dró ég skattpeningana til baka í formi atvinnuleysistekna.
Svo vertu bara úti með svona græn -hippa helvítins kjaftæði.

jonfr1900 skrifaði:Því miður er umræddur einstaklingur alvarlega truflaður af stríðinu í Sýrlandi. Ég er ekki einu sinn viss um að íslensk stjórnvöld ráði við að hafa hann í íslensku fangelsi. Þjóðverjar eru næsta þjóð sem eru með rétt fangelsi í svona ásamt þjálfuðum mannskap. Hámarks öryggisfangelsi með réttum mannskap.


Þú hefur ekki hugmynd um af hverju þessi gaur er með heilaskaða enda ertu ekki geðlæknir. Hann er örugglega að spilla inná hvað við erum miklir aumingjar líka, og athyglissýki á hæsta stigi.
Við erum með haug af fólki sem oft eru nefndir hérna asíubúar. Þetta fólk kemur frá löndum sem eru ekki óvön allskonar borgarastyrjöldum og djöfulgangi. Fyrir utan þennan Davíð Viðarsson er þetta topp fólk sem ber sýna byrgði sjálft ,því miður erum við ekki að plokka inn fólk frá bestu löndunum.
FYI : við erum hætt að fjölga okkur útaf það er bara alltof erfitt og dýrt ! Innflytjendur verða nákvæmlega sama sagan ef þeir jafna sig á trúarsködduninni eða aðlagast.
Þetta með að þetta sé einhver viðhorfsbreyting unga fólksins að vilja ekki eignast börn er bara enn eitt gaslýsingar ruglið.


rapport skrifaði:Hin afleiðingin er stöðugur hagvöxtur og geta til að byggja upp samfélagið.

Við værum líklega á leið í torfkofana aftur ef það væri ekki fyrir innflytjendur og þátttöku þeirra í atvinnulífinu.


Eins og vanalega bara klisju þvæla sem SA hafa heilaþvegið þig með. Þessi þvæla hefur bara hjálpað þeim að komast í ódýrara vinnuafl og koma á aftur þrælahaldi. Hefur þú heyrt um "useful idiot" ?




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 120
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Orri » Mið 17. Júl 2024 19:33

jonsig skrifaði:Ég hef unnið í hvalskipunum og borgaði allan tíman skatt af gjaldeyristekjum inní landið. Var örugglega á 2.5x launum en fólkið í ferðamanna drasl geiranum gat borgað sér. Og aldrei dró ég skattpeningana til baka í formi atvinnuleysistekna.
Svo vertu bara úti með svona græn -hippa helvítins kjaftæði.

Þú ert alltaf jafn málefnalegur Jón.

Ætlaði svosem ekki að vera að taka neina sérstaka afstöðu til hvalveiða, punkturinn minn snérist um allt annað. Hefði kannski betur orðað þetta sem "ómannúðlegar hvalveiðar" eða "dýraníð" frekar en "tilgangslausar" til að undirstrika punktinn minn hve valdlaus VG var/er í þessu ríkisstjórnarsamstarfi og því fráleitt að kenna þeim um útlendingamálin. Því þær eru klárlega ekki tilgangslausar fyrst þú varst á svona góðum launum þarna :)



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Mið 17. Júl 2024 19:47

Það eru bara ekki allir sem skilja að við lifum á gjaldeyri.

Ekki geta allir bara verið lögfræðingar og kynjafræðingar og lifað bara á skattpeningum sem eru bara týndir af trjánum.

VG sá um innrætingarhlutann í grunnskólum og fengu að opna allskonar "mannréttinda" tengdar stofnanir. Í staðinn fékk sjálfstæðisflokkurinn að leika sér meira í peningamálunum og rækta glóbalismann.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Mið 17. Júl 2024 23:05

GuðjónR skrifaði:Það er eiginlga tímasóun að reyna að rökræða þetta við þig, enda máttu alveg hafa þína skoðun.
Og í þínum heimi er þín skoðun rétt alveg eins og mín skoðun er rétt í mínum raunveruleika.
Ekki dettur mér í hug að fara í kirkju á reyna að sannfæra prestinn að guð sé ekki til.
En ég verð að svara fyrir mig og sérstaklega þessum rangfærslum hjá þér sem eru farnar að verða full persónulegar.

rapport skrifaði:Er það slæmt hugarfar að vilja skilja annað fólk, stöðu þess og þankagang?

Þetta kallast á ensku „Blame shaming“, það er ekki eins og ég skilji ekki hvað er að gerast en ég geri mér grein fyrir því að við getum ekki bjargað heiminum, við eigum fullt í fangi með okkur sjálf. Það þýðir ekki að ég sé með slæmt hugarfar. Og ég sagði ekki að þú værir slæmur, myndi frekar segja að þú værir með svolítið einfalda og barnalega nálgun á stórt og alvarlegt vandamál.

rapport skrifaði:Þessir örfáu glæpamenn skemma í raun meira fyrir hinum almenna innflytenjda og flóttamanni. Það er okkar skylda sem siðmenntað samfélag að refsa ekki öllum vegna glæpa örfárra.

Glæpi örfárra? Elsku vinur opnaðu augun!
mbl 2.6.2017 | 15:56 60% gæsluvarðhaldsfanga erlendir ríkisborgarar
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2017 ... lendingar/


mbl 8.1.2024 | 20:16 75% gæsluvarðhaldsfanga voru útlendingar
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... lendingar/

Sérðu hvernig þróunin er eða viltu ýta hausnum dýpra í sandinn?

rapport skrifaði:Þú er fólk eins og þú sem eru að breyta íslensku samfélagi til hins verra, þá með því að kasta frá sér þeim gildum sem hafa einkennt okkar samfélag og við ættum að vera kenna innflytjendum.

Hérna týndi ég þér, skil ekki alveg hvað þú ert að meina. Er ég að breyta íslensku sanfélagi til hins verra? Vá, ég vissi ekki að ég væri svona valdamikill.

rapport skrifaði:Að halda þeim aðskildum frá samfélaginu með fordómum mun aldrei bæta ástandið heldur akkúrat viðhalda þessum aðstæðum og ástandi sem þú ert svo aumur yfir.

Nú ertu farinn að setja mér orð í munn, eina ferðina enn. Ég hef aldrei sagt að ég vildi halda útlendingum frá samfélagnu, hvenær sagði ég það? Ég sagði að útlendingar sem koma hingað eiga að aðlagast okkar samfélagi en ekki öfugt og það ætti að vera zero tolerance stefna gagnvart glæpum, ef þú getur ekki farið að okkar reglum þá geturðu bara farið heim til þín aftur. Ég vil bara halda svoleiðis fólki frá landinu. Puntkur!


Það er ósköp eðlilegt að útlendingar fari oftar í gæsluvarðahald, sérstaklega ef þeir eiga heimili á íslandi. Það segir sig sjálft að það er ekki hægt að neyða einhverja til að eyða peningum í uppihald á Íslandi á meðan mál þeirra eru rannsökuð.

Þetta viðhorf til innflytjenda er afturhvarf til "ástandsins" þar sem útlendingar voru óvinurinn. Við vorum búin að þróast mikið, þekkt sem gestrisin þjóð og opið fordómalaust samfélag. Að tala fyrir mismunun stækkar vandamálið en minnkar það ekki.

En það er eitthvað misræmi í orðum þínum núna og því sem ég var að svara með fyrra innleggi.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Fim 18. Júl 2024 09:36




Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonsig » Fim 18. Júl 2024 10:02

Moldvarpan skrifaði:[visir]


Ég get ekki betur séð en þú sért haldinn palestínu fordómum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Fim 18. Júl 2024 10:10

Moldvarpan skrifaði:


Þessi félagasamtök sem gefa ekki út neinar skýrslur um sitt starf, virðiast ekki halda neina fundi, gefa ekki út ársreikninga þrátt fyrir að vera virkur launagreiðandi ( greiða formanni alveg ágætis laun) og starfrækja markað með ýmsar vörur auk þess að gefa matargjafir...

Það virðist ekki vera vilji til að gera betur grein fyrir rekstrinum en rétt eins og talin er ástæða til að kanna meðferð fjármuna hjá Solaris vegna mögulegra mútugreiðslna í Palestínu til að liðka fyrir að fá fólk úr landi þar, þá er alveg ástæða til að rannsaka hvernig farið er með allt það fé og þau verðmæti sem fara um hendur Fjölskylduhjálparinnar.

En svo er ekkert skrítið að einhverjir geti orðið reiðir þegar þeim er ítrekað mismunað.




Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Júl 2024 10:18

Moldvarpan skrifaði:


Hún segir hóp Palestínumanna hafa hótað sjálfboðaliðum Fjölskylduhjálpar.

„Við höfum lent í miklum vandræðum með Palestínumenn. Á þriðjudaginn þá hótuðu þeir okkur. Ég ætla að fara heim til þín og ég veit ekki hvað og hvað. Við hringdum á lögregluna og þeir voru farnir tveir, ofboðslega grimmir menn. Við erum búin að þola þetta í nokkur ár en við höfum aldrei talað um þetta.
og bætir svo við:
Þeir komu þegar öll röðin var og þeir heimtuðu að vera fyrstir,“ segir Ásgerður en tekur fram að það sé ekki kynþáttahatur sem búi þessu að baki

Þarna kjarnast þetta, búnar að þola þetta í mörg ár en ekki þorað að tala um það af ótta við ásökun um kynþáttahatur. Sorglegt hvernig er að fara fyrir okkur sem þjóð, þvílík aumingja þjóð. Spéhrædd og þjökuð af minnimáttarkennd og lætur því allt og alla yfir sig vaða.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Júl 2024 12:53

rapport skrifaði:Það er ósköp eðlilegt að útlendingar fari oftar í gæsluvarðahald, sérstaklega ef þeir eiga heimili á íslandi. Það segir sig sjálft að það er ekki hægt að neyða einhverja til að eyða peningum í uppihald á Íslandi á meðan mál þeirra eru rannsökuð.
Ég leyfi mér að EFAST um að dómarar beiti gæsluvarðaldi til þess að spara erlendum glæpamönnum uppihaldskostnað, væri það rétt hjá þér þá væri meðvirkni okkar komin á ólæknandi stig.

rapport skrifaði:Þetta viðhorf til innflytjenda er afturhvarf til "ástandsins" þar sem útlendingar voru óvinurinn. Við vorum búin að þróast mikið, þekkt sem gestrisin þjóð og opið fordómalaust samfélag. Að tala fyrir mismunun stækkar vandamálið en minnkar það ekki.
„Ástandið“ var allt annað, það snérist um afbrýðisemi íslenskra sveitalubba í garð hersetuliðsins í seinni heimstyrjöldinni. Ég leyfi mér að stórefast um að íslenskir karlmenn hafi áhyggjur af því að þeir verði hornreka í samkeppni við þessa araba sem verið er að tala um. En það er rétt hjá þér, við erum gestrisin þjóð, OF gestrisin. Þegar gestirnir eru farnir að pissa og kúka á teppið hjá þér er þá ekki löngu timabært að henda þeim út?

rapport skrifaði:En það er eitthvað misræmi í orðum þínum núna og því sem ég var að svara með fyrra innleggi.
Ekkert misræmi, ég stend fastur á minni skoðun þó hún fari í taugarnar á þér og vinum þínum í „háværa hópnum“ - sjá viðhengi.
Er fólk búið að gleyma máltækinu „Oft glymur hæst í tómri tunnu.“
Viðhengi
IMG_8787.jpeg
IMG_8787.jpeg (437.85 KiB) Skoðað 4161 sinnum



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Fim 18. Júl 2024 13:48

Það kemur mér ekkert á óvart að þetta fólk sem sinnir þessu sjálfboðastarfi treysti sér ekki að tala um þetta.

Við erum hérna flestir undir dulnefnum og kjósum að tjá okkur undir nafnleynd. Öðruvísi myndi maður eflaust ekki segja neitt.

Það er svakalegt að það megi ekkert gagnrýna útlendinga án þess að vera málaður sem rasisti eða eitthvað álíka.

Jújú við þurfum útlendinga, en við getum vel búið okkur til lög þar sem þessu fólki eru sett skilyrði og því sé hægt að vísa frá landi, sama hvaða vernd þau hafa hlotið áður. Verndin á líka að vera veitt með skilyrðum.

Ég hef ekki tekið eftir neinum öðrum flokkum tala fyrir þessu málefni af alvöru, og sem hefur það sterkt bakland að geta staðið vörð um Ísland og okkar íslensku arfleið. Í pólitíska samhenginu sé ég bara eina lausn.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Fim 18. Júl 2024 14:05

Reyndar verður að gefa Flokki fólksins prik, þeir voru búnir að vera ræða breytingartillögu á þessari alþjóðlegu vernd, sem náði ekki fram að ganga.

En það er ókosturinn við Flokk fólksins, baklandið svo lítið og traustið til flokksins lítið. Veit að mörgum finnast þau bara vitleysingar.

Þetta er gott fólk en nær ekki alltaf að koma sér nægilega vel fram.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 120
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Orri » Fim 18. Júl 2024 14:28

Held það sé hollt að átta sig á að það er munur á að segja/gera eitthvað rasískt og að vera rasisti. Fólk hefur alveg gert sig seka um að hafa óvart eða í fávisku sagt eða gert eitthvað rasískt og vonandi beðist afsökunar á því. En að ítrekað fordæma þúsundir/milljónir manna út einungis frá þjóðerni/kynþætti/etc. gerir mann að rasista.

Svo segir einmitt þessi ágæta kona þetta í viðtali við hana í dag:
Og meirihlutinn af innflytjendum, þeir eru prúðir og huggulegt fólk, en svona verðum við einhvern veginn að bregðast við.


Ég held að margir ykkar yrðu ekki par ánægðir ef allir Íslendingar væru flokkaðir sem kynferðisafbrotamenn eftir að nokkrir af okkar frægu landsliðsmönnum hafa verið kærðir fyrir slík brot. Eða sleasy bankamenn eftir Icesave? Það þýðir samt ekki að það eigi ekki að taka á þeim sem brjóta af sér, þvert á móti. En fordómar eru fordómar og það er öllum hollt að átta sig á þeim, hvort sem maður er að iðka þá sjálfur eða næsti náungi.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Stutturdreki » Fim 18. Júl 2024 15:54

Moldvarpan skrifaði:Það er svakalegt að það megi ekkert gagnrýna útlendinga án þess að vera málaður sem rasisti eða eitthvað álíka.


Þetta hljómaði ótrúlega mikið eins og 'það má ekkert lengur' kórinn eftir metoo..

Ef einhver gagnrýunir gagnrýnina þína er það ekki þöggun.

En, þegar umræðan fer frá þessum eina einstaklingi yfir í 'allir palestínumenn eru glæpamenn' yfir í 'allir flóttamenn eru glæpamann' yfir í 'allir útlendingar eru glæpamenn' þá er það ekkert annað en rasismi.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf GuðjónR » Fim 18. Júl 2024 19:13

Síðan hvenær var beint flug milli Sýrlands og Íslands?
Viðhengi
IMG_8799.jpeg
IMG_8799.jpeg (450.66 KiB) Skoðað 4013 sinnum



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Fim 18. Júl 2024 23:35

GuðjónR skrifaði:Síðan hvenær var beint flug milli Sýrlands og Íslands?


Hann hefur ferðast óskráður að einhverjum flugvelli og komist í flug hingað, við erum fyrsta landið sem stoppar hann á landamærunum.

Hann ætlaði kannski bara til USA, það var örugglega ekki planið hjá mörgum að enda á Íslandi.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2683
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 328
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf jonfr1900 » Fös 19. Júl 2024 01:00

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Síðan hvenær var beint flug milli Sýrlands og Íslands?


Hann hefur ferðast óskráður að einhverjum flugvelli og komist í flug hingað, við erum fyrsta landið sem stoppar hann á landamærunum.

Hann ætlaði kannski bara til USA, það var örugglega ekki planið hjá mörgum að enda á Íslandi.


Það er möguleiki á því að hann hafi komist í gegnum allar öryggis athuganir hjá Flóttamannahjálp Sameinuðu Þjóðanna. Það koma um 100 til 200 manns til Íslands á hverju ári með þeirra aðstoð en það er ekki hver sem er sem fær að fara þá leið.

Það getur auðvitað verið að hann hafi komist í gegnum alla flugvelli óskráður en það krefst þess að eitthvert ríki hafi gefið honum vegabéfaáritun inn á Schengen svæðið, sjá Visa policy of the Schengen Area (Wikipedia).



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Fös 19. Júl 2024 06:16

jonfr1900 skrifaði:
rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Síðan hvenær var beint flug milli Sýrlands og Íslands?


Hann hefur ferðast óskráður að einhverjum flugvelli og komist í flug hingað, við erum fyrsta landið sem stoppar hann á landamærunum.

Hann ætlaði kannski bara til USA, það var örugglega ekki planið hjá mörgum að enda á Íslandi.


Það er möguleiki á því að hann hafi komist í gegnum allar öryggis athuganir hjá Flóttamannahjálp Sameinuðu Þjóðanna. Það koma um 100 til 200 manns til Íslands á hverju ári með þeirra aðstoð en það er ekki hver sem er sem fær að fara þá leið.

Það getur auðvitað verið að hann hafi komist í gegnum alla flugvelli óskráður en það krefst þess að eitthvert ríki hafi gefið honum vegabéfaáritun inn á Schengen svæðið, sjá Visa policy of the Schengen Area (Wikipedia).


Nei, ef hann kom óséður á fleka frá Sýrlandi yfir til Ítalíu þá fór hann um Schengen auðveldlega án vegebréfs því það er sáralítið landamæraeftirlit.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf GuðjónR » Sun 21. Júl 2024 12:37

rapport skrifaði:Nei, ef hann kom óséður á fleka frá Sýrlandi yfir til Ítalíu þá fór hann um Schengen auðveldlega án vegebréfs því það er sáralítið landamæraeftirlit.


Það er árið 2024, ekki steinöld. Þegar fólk kemur með flugvél og sækir um hæli, liggur fyrir hvaðan flugvélin kom. Það ætti ekki að vera flókið að greina uppruna ferðalagsins.

Þar að auki er ljóst að hann kom upprunalega frá Sýrlandi, svo senda ætti hann þangað. Það er oft talað um að ekki megi senda fólk til óöruggra landa, en ætti ekki að tryggja að landið okkar verði ekki óöruggt með svona hættulegum einstaklingum?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Sun 21. Júl 2024 13:22

GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Nei, ef hann kom óséður á fleka frá Sýrlandi yfir til Ítalíu þá fór hann um Schengen auðveldlega án vegebréfs því það er sáralítið landamæraeftirlit.


Það er árið 2024, ekki steinöld. Þegar fólk kemur með flugvél og sækir um hæli, liggur fyrir hvaðan flugvélin kom. Það ætti ekki að vera flókið að greina uppruna ferðalagsins.

Þar að auki er ljóst að hann kom upprunalega frá Sýrlandi, svo senda ætti hann þangað. Það er oft talað um að ekki megi senda fólk til óöruggra landa, en ætti ekki að tryggja að landið okkar verði ekki óöruggt með svona hættulegum einstaklingum?


Já, það eru þessi bölvuðu mannréttindi... þau eru alltaf að koma í veg fyrir að yfirvöld leysi sín vandamál með einföldum hætti.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Sun 21. Júl 2024 13:52

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Nei, ef hann kom óséður á fleka frá Sýrlandi yfir til Ítalíu þá fór hann um Schengen auðveldlega án vegebréfs því það er sáralítið landamæraeftirlit.


Það er árið 2024, ekki steinöld. Þegar fólk kemur með flugvél og sækir um hæli, liggur fyrir hvaðan flugvélin kom. Það ætti ekki að vera flókið að greina uppruna ferðalagsins.

Þar að auki er ljóst að hann kom upprunalega frá Sýrlandi, svo senda ætti hann þangað. Það er oft talað um að ekki megi senda fólk til óöruggra landa, en ætti ekki að tryggja að landið okkar verði ekki óöruggt með svona hættulegum einstaklingum?


Já, það eru þessi bölvuðu mannréttindi... þau eru alltaf að koma í veg fyrir að yfirvöld leysi sín vandamál með einföldum hætti.


https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/07/19/lausnin_er_ekki_ad_opna_landamaerin/

Ert þú þá þeim megin að öllu flóttafólki og hjálparþurfi fólki verði leyft að vera hér?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf rapport » Sun 21. Júl 2024 15:09

Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Nei, ef hann kom óséður á fleka frá Sýrlandi yfir til Ítalíu þá fór hann um Schengen auðveldlega án vegebréfs því það er sáralítið landamæraeftirlit.


Það er árið 2024, ekki steinöld. Þegar fólk kemur með flugvél og sækir um hæli, liggur fyrir hvaðan flugvélin kom. Það ætti ekki að vera flókið að greina uppruna ferðalagsins.

Þar að auki er ljóst að hann kom upprunalega frá Sýrlandi, svo senda ætti hann þangað. Það er oft talað um að ekki megi senda fólk til óöruggra landa, en ætti ekki að tryggja að landið okkar verði ekki óöruggt með svona hættulegum einstaklingum?


Já, það eru þessi bölvuðu mannréttindi... þau eru alltaf að koma í veg fyrir að yfirvöld leysi sín vandamál með einföldum hætti.


https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/07/19/lausnin_er_ekki_ad_opna_landamaerin/

Ert þú þá þeim megin að öllu flóttafólki og hjálparþurfi fólki verði leyft að vera hér?


Nei, ég var að útskýra af hverju þetta væri flókið.

Ég er reyndar á því að ef fólk er virkt, jafnvel í vinnu eða skóla og hefur ekki brotið af sér þá eigi ekki að vísa því úr landi.

En ef fólk er hérna á tímabundnu dvalarleyfi og fær dóm fyrir ofbeldi, innrbot, þjófnað eða fíkniefnasölu, þá geti það gleymt því að fá hér ríkisborgararétt og það fari eftir alvarleika hvort það fái áframhaldandi dvalarleyfi.

EN eftir situr að ef það kemru frá landi sem er enn talið óöruggt... þá er Íslandi ekki heimilt að vísa fólki aftur til heimalandsins og það vill kannski ekkert annað land taka við fólkinu.

Ísland þarf þá að gera eins og UK, semja við annað land um að fá að senda fólk þangað í flóttamannabúðir og það er ekkert sérstaklega mannúðlegt.

Það var hérna mjög langur þráður um flóttamanna/innflytjendamál þar sem ég fór yfir mín sjónarmið, ég er alveg til í að taka við fólki út í hið óendanlega svo lengi sem auðlindir séu til þess, því ég trúi að þetta sé fólkið sem sé að halda velmegun uppi á Íslandi.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf Moldvarpan » Sun 21. Júl 2024 15:31

rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Nei, ef hann kom óséður á fleka frá Sýrlandi yfir til Ítalíu þá fór hann um Schengen auðveldlega án vegebréfs því það er sáralítið landamæraeftirlit.


Það er árið 2024, ekki steinöld. Þegar fólk kemur með flugvél og sækir um hæli, liggur fyrir hvaðan flugvélin kom. Það ætti ekki að vera flókið að greina uppruna ferðalagsins.

Þar að auki er ljóst að hann kom upprunalega frá Sýrlandi, svo senda ætti hann þangað. Það er oft talað um að ekki megi senda fólk til óöruggra landa, en ætti ekki að tryggja að landið okkar verði ekki óöruggt með svona hættulegum einstaklingum?


Já, það eru þessi bölvuðu mannréttindi... þau eru alltaf að koma í veg fyrir að yfirvöld leysi sín vandamál með einföldum hætti.


https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/07/19/lausnin_er_ekki_ad_opna_landamaerin/

Ert þú þá þeim megin að öllu flóttafólki og hjálparþurfi fólki verði leyft að vera hér?


Nei, ég var að útskýra af hverju þetta væri flókið.

Ég er reyndar á því að ef fólk er virkt, jafnvel í vinnu eða skóla og hefur ekki brotið af sér þá eigi ekki að vísa því úr landi.

En ef fólk er hérna á tímabundnu dvalarleyfi og fær dóm fyrir ofbeldi, innrbot, þjófnað eða fíkniefnasölu, þá geti það gleymt því að fá hér ríkisborgararétt og það fari eftir alvarleika hvort það fái áframhaldandi dvalarleyfi.

EN eftir situr að ef það kemru frá landi sem er enn talið óöruggt... þá er Íslandi ekki heimilt að vísa fólki aftur til heimalandsins og það vill kannski ekkert annað land taka við fólkinu.

Ísland þarf þá að gera eins og UK, semja við annað land um að fá að senda fólk þangað í flóttamannabúðir og það er ekkert sérstaklega mannúðlegt.

Það var hérna mjög langur þráður um flóttamanna/innflytjendamál þar sem ég fór yfir mín sjónarmið, ég er alveg til í að taka við fólki út í hið óendanlega svo lengi sem auðlindir séu til þess, því ég trúi að þetta sé fólkið sem sé að halda velmegun uppi á Íslandi.


Og þú ert þá Samfylkingarmaður? Vinstri-Grænn? Pírati?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: „Það eina sem stoppar þá er hnefinn, vald­beiting“

Pósturaf GuðjónR » Sun 21. Júl 2024 16:13

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
rapport skrifaði:Nei, ef hann kom óséður á fleka frá Sýrlandi yfir til Ítalíu þá fór hann um Schengen auðveldlega án vegebréfs því það er sáralítið landamæraeftirlit.


Það er árið 2024, ekki steinöld. Þegar fólk kemur með flugvél og sækir um hæli, liggur fyrir hvaðan flugvélin kom. Það ætti ekki að vera flókið að greina uppruna ferðalagsins.

Þar að auki er ljóst að hann kom upprunalega frá Sýrlandi, svo senda ætti hann þangað. Það er oft talað um að ekki megi senda fólk til óöruggra landa, en ætti ekki að tryggja að landið okkar verði ekki óöruggt með svona hættulegum einstaklingum?


Já, það eru þessi bölvuðu mannréttindi... þau eru alltaf að koma í veg fyrir að yfirvöld leysi sín vandamál með einföldum hætti.

Hvað um okkar mannréttindi?