Banatilræði á Trump

Allt utan efnis
Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 610
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 211
Staða: Tengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Henjo » Sun 14. Júl 2024 16:42

Semboy skrifaði:Þessi leyniþjónusta öskrar á mig. Þú færð vinnu af því þú ert svartur, kona, mexicani


Þannig ef þú værir yfir leyniþjónustuni, myndir þú bara ráða hvíta karla. Því ef þú gerir eitthvað annað þá "öskrar" á þig að manneskjan fékk bara vinnu því hún svört eða kona?



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Stuffz » Sun 14. Júl 2024 17:26

lengri forsaga sambærilegra atvika hér..
Mynd


Graven skrifaði:Þetta hefur dregið margt fram í sviðsljósið, margir vinstri menn sem eru mjög vonsviknir með að Trump hafi ekki verið drepinn, opinberlega gert grín að þessum atburði og sagt ýmsa hræðilega ómanneskjulega hluti. Kemur svo sem ekki á óvart, þetta vinstri lið er stórhættulegt og mun ekki veigra sér yfir því að drepa venjulegt fólk þegar það fær tækifæri til þess, eins og sagan hefur sýnt okkur aftur og aftur.

Biden gaf skipunina, augljóst. Hugsanlega manchurian candidate, en við munum sennilega aldrei vita sannleikann eins og venjulega í kringum svona stóra atburði, líkt og JFK, RFK og JFK jr morðin, Reagan tilraunin, 11.september.

Það er hræðilegt að þurfa að mæta í vinnu á mánudegi og vinna við hliðinna á fólki sem mun grínast með þetta, og vill drepa þig.


John Fitzgerald Kennedy var Demókrati einsog hinir Kennidys en jú BNA Demókratar eru líka til hægri.

sem dæmi..
Mynd

mikkimás skrifaði:Búið spil. Óranski viðbjóðurinn verður forseti. Sorgardagur fyrir hinn vestræna heim.

er trump óranskur?

önnur fræg eyru, Holyfield hér með samskonar Hægri-eyra skemmd eftir tilræði Tysons
Mynd
Síðast breytt af Stuffz á Sun 14. Júl 2024 17:42, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Semboy
1+1=10
Póstar: 1113
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 104
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Semboy » Sun 14. Júl 2024 17:33

Henjo skrifaði:
Semboy skrifaði:Þessi leyniþjónusta öskrar á mig. Þú færð vinnu af því þú ert svartur, kona, mexicani


Þannig ef þú værir yfir leyniþjónustuni, myndir þú bara ráða hvíta karla. Því ef þú gerir eitthvað annað þá "öskrar" á þig að manneskjan fékk bara vinnu því hún svört eða kona?


og ekki gleyma mexicani.


hef ekkert að segja LOL!


kjartanbj
FanBoy
Póstar: 701
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 148
Staða: Tengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf kjartanbj » Sun 14. Júl 2024 19:29

Graven skrifaði:Þetta hefur dregið margt fram í sviðsljósið, margir vinstri menn sem eru mjög vonsviknir með að Trump hafi ekki verið drepinn, opinberlega gert grín að þessum atburði og sagt ýmsa hræðilega ómanneskjulega hluti. Kemur svo sem ekki á óvart, þetta vinstri lið er stórhættulegt og mun ekki veigra sér yfir því að drepa venjulegt fólk þegar það fær tækifæri til þess, eins og sagan hefur sýnt okkur aftur og aftur.

Biden gaf skipunina, augljóst. Hugsanlega manchurian candidate, en við munum sennilega aldrei vita sannleikann eins og venjulega í kringum svona stóra atburði, líkt og JFK, RFK og JFK jr morðin, Reagan tilraunin, 11.september.

Það er hræðilegt að þurfa að mæta í vinnu á mánudegi og vinna við hliðinna á fólki sem mun grínast með þetta, og vill drepa þig.




Vá hvað menn hljóta vera veikir til þess að halda þessu fram..




kjartanbj
FanBoy
Póstar: 701
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 148
Staða: Tengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf kjartanbj » Sun 14. Júl 2024 19:32

Ég er bara algerlega missa trúna á Vaktinni og fólki yfir höfuð, trúi einfaldlega ekki að það séu svona margir Trump cultistar hérna. eru virkilega svona margir hérna sem vilja þennan dæmda glæpamann og epstein pedo til þess að verða forseti aftur í Bandaríkjunum, geta klárað endanlega að ganga frá Bandaríkjunum, mun sennilega reyna draga Bandaríkin úr Nato til þess að hjálpa Putin vini sínum




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Trihard » Sun 14. Júl 2024 19:46

kjartanbj skrifaði:Ég er bara algerlega missa trúna á Vaktinni og fólki yfir höfuð, trúi einfaldlega ekki að það séu svona margir Trump cultistar hérna. eru virkilega svona margir hérna sem vilja þennan dæmda glæpamann og epstein pedo til þess að verða forseti aftur í Bandaríkjunum, geta klárað endanlega að ganga frá Bandaríkjunum, mun sennilega reyna draga Bandaríkin úr Nato til þess að hjálpa Putin vini sínum


Held að það séu nú bara þessar örfáar hræður sem hafa sínar skoðanir, hálfvitar á internetinu eru vanalega mest sjáanlegir og það þarf að leyfa þeim að hafa lokaorðið.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf jonsig » Sun 14. Júl 2024 20:16

kjartanbj skrifaði:Ég er bara algerlega missa trúna á Vaktinni og fólki yfir höfuð, trúi einfaldlega ekki að það séu svona margir Trump cultistar hérna.


Nei ,þú et bara einn af þessum sem veist allt og verður brjálaður að sjá aðra með aðrar skoðanir tjá sig eftir eigin höfði og komast upp með það.

Trihard skrifaði:Held að það séu nú bara þessar örfáar hræður sem hafa sínar skoðanir, hálfvitar á internetinu eru vanalega mest sjáanlegir og það þarf að leyfa þeim að hafa lokaorðið.


Ert þú andstæðan við hálfvita ,og tilheyrir þú einhverjum þöglum minnihluta sem tjáir sig lítið á internetinu ?



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Graven » Sun 14. Júl 2024 21:28

kjartanbj skrifaði:
Graven skrifaði:Þetta hefur dregið margt fram í sviðsljósið, margir vinstri menn sem eru mjög vonsviknir með að Trump hafi ekki verið drepinn, opinberlega gert grín að þessum atburði og sagt ýmsa hræðilega ómanneskjulega hluti. Kemur svo sem ekki á óvart, þetta vinstri lið er stórhættulegt og mun ekki veigra sér yfir því að drepa venjulegt fólk þegar það fær tækifæri til þess, eins og sagan hefur sýnt okkur aftur og aftur.

Biden gaf skipunina, augljóst. Hugsanlega manchurian candidate, en við munum sennilega aldrei vita sannleikann eins og venjulega í kringum svona stóra atburði, líkt og JFK, RFK og JFK jr morðin, Reagan tilraunin, 11.september.

Það er hræðilegt að þurfa að mæta í vinnu á mánudegi og vinna við hliðinna á fólki sem mun grínast með þetta, og vill drepa þig.




Vá hvað menn hljóta vera veikir til þess að halda þessu fram..


Þú sýnir sannarlega þitt rétta andlit hérna, það sem ég segi er bara sannleikur, þér líkar hann illa og ræðst á mig, en getur ekki hrakið neitt sem ég segi því ég er á bandi hins góða, annað en þú virðist vera. Mér líður afskaplega vel að vita að ég er í liði með sannleikanum og réttlæti, og þegar fólk eins og þú ræðst á mig þá staðfestir það allt sem ég berst fyrir. Fólk eins og þú er ástæðan fyrir því að við getum ekki haft góða hluti.


Have never lost an argument. Fact.


KristinnK
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 93
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf KristinnK » Sun 14. Júl 2024 21:48

Ég vil bara taka undir með þeim sem lýsir undrun sinni á því að nokkur maður getur verið vonsvikin yfir því að banatilræði við stjórnmálamann í lýðræðisríki hafi mistekist, alveg sama hvað viðkomandi finnst um stjórnmálamanninn. Allt ofbeldi á sviði stjórnmála er í algjöru og fullkomu berhöggi við heilbrigt lýðræði, og dráp er verst alls ofbeldis.

Persónulega er ég ekki fylgjandi Trump, en það er alveg augljóst mál að málflutningur og orðræða margra um manninn hefur gert mikið til þess að auka líkur á því að ofbeldi verði hluti af stjórnmálum vestanhafs.

Atburðir gærdagsins er einna helst áfellisdómur á fjölmiðla vestanhafs og þá ólgu sem þeir hafa stofnað til og magnað. Ef lýðræði á að virka þá verða skoðanir allra kjósenda að vera tekin til tilsjónar og ekki gert lítið úr, að því gefnu að þær stangist ekki beinlínis á við lög, og ekki lagðar til jafns við ofbeldi eða mannvonsku þó svo einhver sé persónulega ósammála viðkomandi.


AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Predator » Sun 14. Júl 2024 22:26

kjartanbj skrifaði:Ég er bara algerlega missa trúna á Vaktinni og fólki yfir höfuð, trúi einfaldlega ekki að það séu svona margir Trump cultistar hérna. eru virkilega svona margir hérna sem vilja þennan dæmda glæpamann og epstein pedo til þess að verða forseti aftur í Bandaríkjunum, geta klárað endanlega að ganga frá Bandaríkjunum, mun sennilega reyna draga Bandaríkin úr Nato til þess að hjálpa Putin vini sínum


Svo sammála. Virkilega sorglegt að sjá hversu margir hafa kokgleypt þessu samsæriskenninga bulli sem, því miður, tröllríður internetinu í dag.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1314
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Stuffz » Sun 14. Júl 2024 23:30

kjartanbj skrifaði:Ég er bara algerlega missa trúna á Vaktinni og fólki yfir höfuð, trúi einfaldlega ekki að það séu svona margir Trump cultistar hérna. eru virkilega svona margir hérna sem vilja þennan dæmda glæpamann og epstein pedo til þess að verða forseti aftur í Bandaríkjunum, geta klárað endanlega að ganga frá Bandaríkjunum, mun sennilega reyna draga Bandaríkin úr Nato til þess að hjálpa Putin vini sínum


lol, hvað er að fara í pirrurnar :)

ég er ekki að sjá neinn "trump cultista" hér bara skotmanninn sem var repúbliki sjálfur en jú hann var reyndar líka starwars cultist ;Þ
annars hér er bara tal um að hann sé líklegri að vinna frekar en ekki

og fólk má hafa sínar skoðanir án þess að bergmáls klefa kórdrengir með allt fyrirframm afgreitt verði persónulega móðgaðir, ég meina ekki áttu á hættu hér að vera bannaður hér eins og annarsstaðar fyrir engar sakir af fasísku forræðis yfirvaldi svo vertu feginn frelsinu með sína kosti og galla \:D/


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 148
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 75
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf ekkert » Sun 14. Júl 2024 23:54

Einhver séns á að Trump taki til greina að herða byssu-lögin eftir þetta, eða verður þetta bara "it’s horrible but we have to get over it."


AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Tengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf rapport » Mán 15. Júl 2024 08:48

Það er einhver svona incel fílíngur sem maður fær við að að hlusta á trumpista... sem reyndar meikar fullkomlega sens og er í fullu samræmi við kenningar Darwins.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Stutturdreki » Mán 15. Júl 2024 09:09

Það skemmtilega við þessar samsæriskenningar um að Biden hafi skipulagt þetta tilræði er að eftir nýlegan úrskurð hæstaréttar BNA í málum Trump gæti Biden sennilega fyrirskipað þessari leyniþjónustu sinni að drepa Trump og kæmist upp með það því það væri ekki hægt að draga hann fyrir dóm fyrir 'embættisverk'.

Heldur fólk svo í alvöru að það yrði gert af svona vanhæfni? Trump myndi kafna á mcdonalds, einn heima og finnast dagin eftir. Nothing to see, move along.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf GuðjónR » Mán 15. Júl 2024 09:34

Sorry...bara varð... :megasmile
Viðhengi
IMG_8734.jpeg
IMG_8734.jpeg (64.12 KiB) Skoðað 2104 sinnum



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 15. Júl 2024 17:42

rapport skrifaði:Biden hefur ekki verið dæmdur... og hver er aftur grunnforsenda réttarríkisins?


Fjarlægðu öll nöfn úr þessum farsa og settu þetta í bunka af sovéskum og pútínskum sýndarréttsrhöldum og athugaðu hversu margir myndu ätta sig á því að þetta væri ekki rússneskt mál.

Reglunum er breytt alveg sérstaklega til þess að gera brotið að felony í stað misdemeanor löngu eftir að fyrningarfresturinn var liðinn bara til að saksækja einn mann.

Síðan er leidd fyrir réttinn sjálf Stormy Daniels sem bar vitni um hvað nákvæmlega? Ekkert sem kom þessu máli við!

Kafkaískur farsi og alger brandari.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Tengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf rapport » Mán 15. Júl 2024 17:55

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:Biden hefur ekki verið dæmdur... og hver er aftur grunnforsenda réttarríkisins?


Fjarlægðu öll nöfn úr þessum farsa og settu þetta í bunka af sovéskum og pútínskum sýndarréttsrhöldum og athugaðu hversu margir myndu ätta sig á því að þetta væri ekki rússneskt mál.

Reglunum er breytt alveg sérstaklega til þess að gera brotið að felony í stað misdemeanor löngu eftir að fyrningarfresturinn var liðinn bara til að saksækja einn mann.

Síðan er leidd fyrir réttinn sjálf Stormy Daniels sem bar vitni um hvað nákvæmlega? Ekkert sem kom þessu máli við!

Kafkaískur farsi og alger brandari.


Nkl. bara "grab them by the pussy" ...

Trump er klikkhaus og glæpamaður.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1444
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf nidur » Mán 15. Júl 2024 18:13

Það sem mér finnst magnað við þennan þráð er magnið af staðhæfingum um hluti sem hafa ekki verið staðfestir.
Enda þetta nýbúið að gerast og fullt af bulli í fréttunum og annarstaðar.

Sem betur fer er maður ekki með kostningarétt í bandaríkjunum, þetta er algert clusterfuck.
En ég verð að viðurkenna að ég myndi alls ekki kjósa biden, en myndi ég kjósa trump, líklega ekki.

Og til hvers að byrja með þráð um banatilræði á trump ef allir tala svo um hvað þeir hata eða elska hann mikið og fara svo beint í svívirðingar.

Held að helsta vandamálið núna á vaktinni eru væluskjóður sem þola ekki fólk sem hafa öðruvísi skoðanir á hlutunum en þeir.



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 69
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 15. Júl 2024 18:31

rapport skrifaði:
Nkl. bara "grab them by the pussy" ...

Trump er klikkhaus og glæpamaður.


Hvernig tengist það þessu?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2079
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf GuðjónR » Mán 15. Júl 2024 18:38

nidur skrifaði:Held að helsta vandamálið núna á vaktinni eru væluskjóður sem þola ekki fólk sem hafa öðruvísi skoðanir á hlutunum en þeir.

Það er allsstaðar vandamál, ekki bara hér.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Tengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf rapport » Mán 15. Júl 2024 18:52

rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
Nkl. bara "grab them by the pussy" ...

Trump er klikkhaus og glæpamaður.


Hvernig tengist það þessu?


Fólk virðist dásr svo mikið af honum.

Það þarf ekki mikið til að looka klár hliðiná heilabiluðu gamalmenni.



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 86
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Graven » Mán 15. Júl 2024 19:11

Þetta er orðið svo myglað, vaktin er orðin að bergmálsklefa fyrir vinstri hryðjuverkamenn sem dást að morðingjum. Sennilega of mikið sojaprótein í vegan estrogen morgun hristingnum þeirra. :guy


Have never lost an argument. Fact.


Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Predator » Mán 15. Júl 2024 19:44

rapport skrifaði:
rostungurinn77 skrifaði:
rapport skrifaði:
Nkl. bara "grab them by the pussy" ...

Trump er klikkhaus og glæpamaður.


Hvernig tengist það þessu?


Fólk virðist dásr svo mikið af honum.

Það þarf ekki mikið til að looka klár hliðiná heilabiluðu gamalmenni.


Jesús ef einhver er heilabilaður þá er það Trump. Maðurinn getur ekki komið út úr sér skiljanlegri setningu og biddu fyrir þér að hann svari spurningum. Jú Biden ruglar nöfnum hér og þar en finnst ekkert benda til annars en að hann er jú gamall..


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Tengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf rapport » Mán 15. Júl 2024 20:11

Graven skrifaði:Þetta er orðið svo myglað, vaktin er orðin að bergmálsklefa fyrir vinstri hryðjuverkamenn sem dást að morðingjum. Sennilega of mikið sojaprótein í vegan estrogen morgun hristingnum þeirra. :guy


qq



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2463
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 450
Staða: Ótengdur

Re: Banatilræði á Trump

Pósturaf Moldvarpan » Þri 16. Júl 2024 13:18

Frelsið er yndislegt haha
Viðhengi
FB_IMG_1721135816139.jpg
FB_IMG_1721135816139.jpg (97.73 KiB) Skoðað 1699 sinnum