Omg wtf Svíþjóð?

Allt utan efnis

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Staða: Ótengdur

Re: Omg wtf Svíþjóð?

Pósturaf Klemmi » Fim 28. Jan 2016 09:41

Tbot skrifaði:Með þessum kommenti þínu ertu að leggja til ritskoðun.

Ég hef ekkert á móti því að meina einstaklingum sem sýna af sér refsiverða háttsemi aðgang að samfélögum, hvort sem það er í netheimum eða kjötheimum.

Ég er á móti því að meina einstaklingum sem ekki hafa sýnt af sér refsiverða háttsemi aðgang að samfélögum, eingöngu vegna þess að þeir eiga einhvern samnefnara með öðrum sem hafa brotið af sér, hvort sem það er kyn, kynþáttur, búseta o.s.frv.

Mikill munur þar á.

Tbot skrifaði:Ég hef meiri trú á fólki, að það geti greint á milli þess sem er rétt eða rangt.

Þessi þráður Hakkarins bendir til þess að þín trú er ekki byggð á fullsterkum grunni :(

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Fim 28. Jan 2016 10:56

Eru menn ekki aðeins að missa sig...

Það er frekar augljóst að hérna er verið að búa til frétt sem virkar vel fyrir málstað þeirra sem eru á móti flóttafólki og hælisleitendum.

Sannleikurinn er samt sá að ef einhver hefur áhuga á því að læra nota byssu til að geta svo farið og drepið fólk einhverstaðar þá er það ekki mikið mál. Og þú gætir meira segja fengið borgað fyrir það ef þú ákveður að hjálpa Daesh t.d.

Þótt að hakkarinn hafi kannski farið yfir strikið að flestra mati þá á ekki að banna hann fyrir það.

Við getum horft framhjá, frætt eða rætt málin á aðeins uppbyggilegri hátt held ég.

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Fim 28. Jan 2016 11:09

Xovius skrifaði:
Tbot skrifaði:
Klemmi skrifaði:Að gefa mönnum eins og þér tækifæri til að skrifa á netið er hættulegra heldur en það sem þarna er í gangi.

Með þessum kommenti þínu ertu að leggja til ritskoðun.

Ég hef meiri trú á fólki, að það geti greint á milli þess sem er rétt eða rangt.

Þessir endalausu Trumpesque postar eru bara eitthvað sem á alls ekki heima á þessu tölvuparta spjallborði. Finnst ekkert óeðlilegt að hér séu reglur og alveg ósammála að hér eigi ekki að vera nein ritskoðun. Þeas að allt efni eigi heima hérna. Ef ég færi alltíeinu að skella inn helling af klámmyndum hingað endalaust byggist ég ekki við neinu öðru en að vera hent út.

Það sem þú virðist ekki átta þig á, er hversu viðtæk tilvitnunin er, það stendur að "skrifa á netið" ekki hér á vaktina.

Og hver á þá að ákveða hvaða efni fellur að pólitískri rétthugsun.
Síðan þegar byrjað er að koma á ritskoðun, þá er það fljótt að vinda upp á sig.

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Fim 28. Jan 2016 11:15

Tbot skrifaði:Það sem þú virðist ekki átta þig á, er hversu viðtæk tilvitnunin er, það stendur að "skrifa á netið" ekki hér á vaktina.

Og hver á þá að ákveða hvaða efni fellur að pólitískri rétthugsun.
Síðan þegar byrjað er að koma á ritskoðun, þá er það fljótt að vinda upp á sig.

Hans skoðanir á því að gera heilan trúfélagshóp útlægan úr vestrænum ríkjum og hans aðgengi til þess að miðla þeirri skoðun er hættulegri en það sem er í gangi þarna. Þó svo að hann aðhyllist öfgafullar aðferðir til að takmarka aðra, þá þýðir það ekki að ég vilji sömu absolut aðferðir.

Hins vegar er ég á því að hann megi alveg fá meira aðhald hér á Vaktinni.

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Fim 28. Jan 2016 11:27

Klemmi skrifaði:
Tbot skrifaði:Með þessum kommenti þínu ertu að leggja til ritskoðun.

Ég hef ekkert á móti því að meina einstaklingum sem sýna af sér refsiverða háttsemi aðgang að samfélögum, hvort sem það er í netheimum eða kjötheimum.

Ég er á móti því að meina einstaklingum sem ekki hafa sýnt af sér refsiverða háttsemi aðgang að samfélögum, eingöngu vegna þess að þeir eiga einhvern samnefnara með öðrum sem hafa brotið af sér, hvort sem það er kyn, kynþáttur, búseta o.s.frv.

Mikill munur þar á.

Tbot skrifaði:Ég hef meiri trú á fólki, að það geti greint á milli þess sem er rétt eða rangt.

Þessi þráður Hakkarins bendir til þess að þín trú er ekki byggð á fullsterkum grunni :(

Er búið að dæma hakkarann?
Þú getur kært hann ef vilji þinn stendur til þess.

Mín trú er á góðum grunni, því meiri hluti fólks sér í gegnum rausið í hakkaranum án þess að kippa sér upp við það.
En ég skipti mér af þegar heimtuð er ritskoðun.

Mín skoðun er sú að þú berir ábyrgð á orðum og gjörðum þínum, ásamt því að geta stutt mál þitt.

=> Þannig að rétta ferlið hefði verið að óska eftir því við Guðjón að athuga með hakkarann og hans stöðu. Ekki að heimta ritskoðun í opnum þræði.

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Fim 28. Jan 2016 12:28

Tbot skrifaði:Mín skoðun er sú að þú berir ábyrgð á orðum og gjörðum þínum, ásamt því að geta stutt mál þitt.

=> Þannig að rétta ferlið hefði verið að óska eftir því við Guðjón að athuga með hakkarann og hans stöðu. Ekki að heimta ritskoðun í opnum þræði.

Skil ekki hvernig fyrri hlutinn leiðir af sér seinni hlutinn.

Ég er fullkomnlega sammála fyrri hlutanum, en ekki sammála seinni hlutanum.

Segjum að ég sé meðlimur í hóp sem reglulega hittist, horfir á fótbolta og ræðir fótbolta. Inn á milli koma önnur umræðuefni upp, sem er skemmtileg tilbreyting.

Einn daginn fer að mæta gaur, sem hefur engann áhuga á fótbolta, köllum hann krakkarann. Krakkarinn hvorki horfir á fótboltann né tekur þátt í neinum umræðum tengdum honum. Það eina sem hann vill ræða er pólítík og áfengi. Ekkert annað.
Smá hluti af hópnum hefur gaman af því að taka þátt í umræðunni sem sprettur upp, á meðan aðrir sakna þeirra tíma þar sem aðaláherslan var á fótbolta.

Nú sérðu að margir af þeim sem voru upprunalega í hópnum eru hættir að mæta, hins vegar koma aðrir inn, sem þekkja ekki hvernig þetta var í gömlu góðu dagana. Þeir líta á þetta sem normið og þetta er ekki lengur eiginlegur áhugahópur um fótbolta, þetta er meira orðinn bara hópur.

Þú leiðir þetta hjá þér, ferð að mæta aðeins minna en kíkir samt reglulega við.

Svo kemur sá dagur að þú mætir og heyrir þá að krakkarinn er farinn að úthúða flóttamönnum og múslimum. Þér stendur ekki á sama.

Hvernig bregstu við?
1) Tekur þátt í umræðunum og reynir að ræða við hópinn hvort að það sé áhugi fyrir því að hafa krakkarann með í honum.
2) Ferð og ræðir við húsráðanda og biður hann um að fylgjast með krakkaranum, en skiptir þér ekki að öðru leyti að.

Mér finnst leið 1 lógískari.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Fim 28. Jan 2016 12:36

Þetta hefði kannski átt við ef hann væri alltaf að pósta þessu annarstaðar en í "allt annað" eins og í vélbúnarðarflokkunum.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16511
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 28. Jan 2016 13:07

Þræði læst og hakkarin bannaður, (þið getið kallað það ritskoðun ef ykkur líður betur með það).
Bannið er ekki vegna þessa rasistaþráðar heldur vegna dónaskapar.
Ég hef zero tolerance fyriir fólki sem sendir mér einkaskilaboð og segir mér að fara til helvítis.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 28. Jan 2016 13:17

Svona úr því að þið nefnið ritskoðun.

Nú vitiði að þetta spjallborð er í einkaeigu og hann GuðjónR getur sett hvaða reglur sem að hann vill hérna.
Hann getur upp á sitt eindæmi bannað stafinn M hérna inni og þá verður hann ekkert skrifaður meira, það er ekki ritskoðun samt sem áður.
Alveg á sama hátt getur hann bannað allar umræður um gullfiska eða Corsair minniskubba.
Hans spjallborð hans reglur, alveg á nákvæmlega sama hátt og að heima hjá ykkur megiði alfarið ráða hvað er um rætt og hvort að viðkoandi verði hjá ykkur lengur.

En já...
Ritskoðun og Málfrelsi eru rosalega flott orð að kunna en það er miklu flottara að skilja hvað þau standa fyrir.

Það er ekki ritskoðun í réttri merkingu þessa orðs að banna eitthvað eða einhverja hérna.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !