Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Allt utan efnis
Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 58
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Xovius » Sun 14. Apr 2013 19:52

Garri skrifaði:Endilega lýstu þessu betur með hárblásarann og klakann..

Virkar þannig að þú hitar beygluna svo málmurinn þenst aðeins út og snöggkælir hann svo sem gerir það að verkum að hann dregst oft nógu hratt saman til að beyglan poppi út.
Líka fínt að nota þrýstiloft á brúsa í staðinn fyrir klaka, ef þú snýrð brúsanum á hvolf kemur út ofurkældur vökvi.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf chaplin » Sun 14. Apr 2013 20:01

Garri skrifaði:Endilega lýstu þessu betur með hárblásarann og klakann..

Ég gerði það ekki, félagi minn sagðist ætla að "redda" þessu fyrir mig, fékk svo bílinn til baka með enga dæld, hélt lengi að þetta hafi verið spaug hjá honum með klakann/þurís eða hvað hann nefndi, en svo virðist vera að þetta sé víst hægt.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 954
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 127
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf arons4 » Sun 14. Apr 2013 20:12





Swanmark
Tölvutryllir
Póstar: 643
Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 21:57
Reputation: 22
Staðsetning: ~/
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Swanmark » Sun 14. Apr 2013 20:23

Vá, videoið sem Arons4 póstaði. Amazing :p


Desktop
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |

Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Glazier » Sun 14. Apr 2013 20:31

Má nota þessa hita/frysta aðferð á hvaða beyglur sem er?
Sama hvort þær eru með kvössum brúnum eins og þessi: http://phoenixpdr.com/images/doording1.jpg

eða "mjúkum" brúnum eins og þessi: http://www.dent-technique.co.uk/dent_re ... 009003.jpg


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf tdog » Sun 14. Apr 2013 20:45

Garri skrifaði:Endilega lýstu þessu betur með hárblásarann og klakann..

Já ég er líka forvitinn um þetta.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 954
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 127
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf arons4 » Sun 14. Apr 2013 20:48

tdog skrifaði:
Garri skrifaði:Endilega lýstu þessu betur með hárblásarann og klakann..

Já ég er líka forvitinn um þetta.

Þetta eru nú engin geimvísindi, bara hitar beigluna og svæðið í kring eins vel og þú getur með hárblásara, og kælir það svo eins snöggt og þú getur, skiptir í raun ekki máli hvort þú notir hárblásara og klaka eða hitabyssu eða hvað annað álíka, fólk notar hárblásara því þú getur ekki ekki hitað OF mikið.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf rapport » Sun 14. Apr 2013 21:04

Plaststuðara o.þ.h. er hægt að mýkja mikið með sjóðandi vatni úr hraðsuðukatli og ýta beyglum auðveldlega út aftur...



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Danni V8 » Mán 15. Apr 2013 04:40

arons4 skrifaði:
tdog skrifaði:
Garri skrifaði:Endilega lýstu þessu betur með hárblásarann og klakann..

Já ég er líka forvitinn um þetta.

Þetta eru nú engin geimvísindi, bara hitar beigluna og svæðið í kring eins vel og þú getur með hárblásara, og kælir það svo eins snöggt og þú getur, skiptir í raun ekki máli hvort þú notir hárblásara og klaka eða hitabyssu eða hvað annað álíka, fólk notar hárblásara því þú getur ekki ekki hitað OF mikið.


Þetta virkar mjög takmarkað, bara á stórar beyglur og alls ekki á vel gerað bíla með einhverja almennilega þykkt í málminum. Annað en þessir vísitölu beyglur sem öll myndböndin eru tekin á.

Annars þá hef ég einusinni hurðað bíl. Það gerðist í algjöru hugsunarleysi að minni hálfu fyrir 9 árum síðan, eða þegar ég var 17 ára. Það skildi eftir sig dæld í bílnum sem ég hurðaði. Ég var alveg í rusli yfir því og bauðst til að borga eiganda bílsins sprautun á hurðinni til að laga þetta en hann afþakkaði það. Ég er ennþá með samviskubit yfir þessu!

Síðan í fyrra þá lét ég mála alla vinstri hliðina á bílnum mínum eftir örlítið óhapp á bílstjóra hurðinni. Í sömu viku var komin hurðardæld og rispa á afturhurðina. Það gerðist í vinnunni, ég vissi hvaða dag og allt. En þar sem ég vinn 12 tíma í senn og hver sem er gæti hafa lagt við hliðiná í millitíðinni og það eru engar myndarvélar á starfsmannastæðinu var enginn séns fyrir mig að komast að því hver hurðaði bílinn minn.

Hin hliðin er orðin eins og stigabretti eftir hurðanir.

BARA FOKKING PIRRANDI!!


Þegar ég fer í Kringluna eða í Smáralindina t.d., þá legg ég ekki skakkt í tvö stæði eins og margir asnar vilja gera til að forðast hurðanir. Heldur legg ég lengra í burtu þar sem enginn annar leggur og labba bara lengra í staðinn fyrir að koma að bílnum með nýja dæld þegar ég kem til baka.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Carragher23
Ofur-Nörd
Póstar: 230
Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 20:09
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Carragher23 » Mið 17. Apr 2013 15:25

Lenti í þessu um daginn,

lagði bílnum mínum beint fyrir utan Ísbúð Vesturbæjar, kærastan mín sat í bílnum meðan ég hljóð inn að kaupa bragðaref.

Í millitíðinni kemur kona á X5 Bmw, með krakka afturí, hún strögglar mikið að koma bílnum í stæðið ( ég var ekki lagður ólöglega, bara þröngt stæði eins gerist ) og bendir á kærustuna mína að færa bílinn sem hún sá ekki ástæðu til að gera, enda bara 2-3 mínútur í mig.

Uppúr þessu náði hún að troða sér í stæðið en byrjar á að bomba hurðinni sinni í spegilinn farþegamegin á mínum bíl, treður sér svo útúr bílnum meðan hurðin nuddast utan í spegilinn, því næst opnar hún afturhurðina til að ná krakkanum út, hurðar auðvitað afturhurðina mína líka.

Svo labbar hún inná tælenska matstaðinn sem er þarna og ég labba út með ísinn minn, kærastan mín segir mér hvað gerðist og ég auðvitað sæki kellinguna um leið, sem án djóks NEITAÐI fyrir þetta, tók ekki mál að hún hefði hurðað bílinn.

Svo virðurkenndi hún þetta loksins en reyndi að afsaka sig með því að hún hafi beðið kærustuna mína um að færa sig, en það skiptir auðvitað engu andskotans máli.

Þetta voru 2 pínulitlar rispur, ég tók myndir af öllu, tók niður símann hjá henni og fór með þetta beint í tryggingarnar.

Óþolandi svona pakk


Cooler Master HAF932 - Gigabyte GA-X58A-UD7 - Intel i7 930 @3,8GHz - Kingston 6GB HyperX DDR3 1730MHz - Crucial RealSSD C-300 128GB og 2x1TB samsung spinpoint F3 í Raid0 - Gigabyte HD5770 1GB - Noctua NH-D14 - Cooler Master Silent ProM 850W - "25" Full Hd I-Inc

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf tlord » Mið 17. Apr 2013 15:40

djö pjatt er þetta, svona er óhjákvæmilegt. Bílar rispast/hurðast. Sama með parkett ofl. Takið bara róandi í fyrstu 2 skiptin, svo hættir þetta að skipta máli. Á einhverjum tímapunkti má svo laga ef þetta fer að verða áberandi mikið. Bíll er bara blikkdolla...




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf AntiTrust » Mið 17. Apr 2013 15:47

tlord skrifaði:djö pjatt er þetta, svona er óhjákvæmilegt. Bílar rispast/hurðast. Sama með parkett ofl. Takið bara róandi í fyrstu 2 skiptin, svo hættir þetta að skipta máli. Á einhverjum tímapunkti má svo laga ef þetta fer að verða áberandi mikið. Bíll er bara blikkdolla...


.. Pjatt?! Þetta er SKEMMD á EIGN! Beygla á minn bíl þýðir peningaútlát fyrir mig eða peningatap við sölu. Þetta er EKKI PJATT! Það er hægt að kalla ýmsa bíla á götunni blikkdollur, en ég set mína 5m kr. bifreið ekki í þann flokk, frekar en aðrir sem eiga fína bíla og þykir annt um.

Skemmdir á hlutum eru óhjákvæmilegar, en þegar þær gerast þá skulu þær vera bættar af þeim sem veldur!

Kv, gaurinn sem elskar bílana sína jafnmikið og millifótardjásnið.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf tlord » Mið 17. Apr 2013 15:56

ef ég ætti svona svakalegan bíl (5m) myndi ég reikna með 50Þ á 6 mánaða fresti í einhverja rispumeðferð, frekar en að vera taugahrúga alltaf...



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Benzmann » Mið 17. Apr 2013 16:01

einfalt mál, geyma ágætis hníf í bílnum, ef einhver gerir þetta aftur við þig og þú kemst upp um hann, bara rista þá annað dekkið á bílnum hans í staðinn, ef hann ætlar að fara með stæla eins og þessi krakki sem hurðaði þig þarna.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Gúrú » Mið 17. Apr 2013 16:06

Benzmann skrifaði:einfalt mál, geyma ágætis hníf í bílnum, ef einhver gerir þetta aftur við þig og þú kemst upp um hann, bara rista þá annað dekkið á bílnum hans í staðinn, ef hann ætlar að fara með stæla eins og þessi krakki sem hurðaði þig þarna.


Þetta spjallborð okkar verður sífellt töffaðara.


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf AntiTrust » Mið 17. Apr 2013 16:06

tlord skrifaði:ef ég ætti svona svakalegan bíl (5m) myndi ég reikna með 50Þ á 6 mánaða fresti í einhverja rispumeðferð, frekar en að vera taugahrúga alltaf...


Þú ert þá að tala um fínmössun og leirhreinsun. Það eru hlutir sem ég sé um sjálfur, enda búinn að detaila bíla lengi vel, og get reddað smárispum sjálfur. Ég er búinn að þurfa að gera við hurðanir/smáskemmdir á bílnum mínum eftir aðra 3-4x á þessum 18mánuðum sem ég hef átt bílinn og það hefur sko kostað meira en 50þúsund á 6mánaða fresti að meðaltali - sem er btw EKKI kostnaður sem ég á að gera ráð fyrir afþví að ef fólk væri ekki SVONA MIKIÐ FÍFL(!) þá hefði ég ekki þurft að greiða krónu fyrir neina af þessum viðgerðum.




Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf bixer » Mið 17. Apr 2013 16:09

.
Síðast breytt af bixer á Mið 29. Mar 2023 14:30, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf tlord » Mið 17. Apr 2013 16:15

bixer skrifaði:
tlord skrifaði:ef ég ætti svona svakalegan bíl (5m) myndi ég reikna með 50Þ á 6 mánaða fresti í einhverja rispumeðferð, frekar en að vera taugahrúga alltaf...

En fólk sem setur stórann hluta af peningunum sínum í bílinn sinn? minn kostaði 2m. sem er frekar mikið miðað við að ég er ekki orðinn 18 og borga alveg sjálfur fyrir bílinn. svo lendi í ég þessu, er með eina stóra beyglu Á SKOTTINU eftir eitthvað, hef verið hurðaður 4-6 sinnum frá því ég keypti hann(í janúar) hugsaðu bara um eitthvað sem þér þykir vænt um, alltaf leiðinlegt þegar hlutir verða fyrir skemmdum sérstaklega þegar það er ekkert mál að koma í veg fyrir þær.


það er frekar vanþroskað að þykja vænt um bíl. (sorry) reyndu að þroskast (vel meint)




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Bjosep » Mið 17. Apr 2013 16:17

tlord skrifaði:
bixer skrifaði:
tlord skrifaði:ef ég ætti svona svakalegan bíl (5m) myndi ég reikna með 50Þ á 6 mánaða fresti í einhverja rispumeðferð, frekar en að vera taugahrúga alltaf...

En fólk sem setur stórann hluta af peningunum sínum í bílinn sinn? minn kostaði 2m. sem er frekar mikið miðað við að ég er ekki orðinn 18 og borga alveg sjálfur fyrir bílinn. svo lendi í ég þessu, er með eina stóra beyglu Á SKOTTINU eftir eitthvað, hef verið hurðaður 4-6 sinnum frá því ég keypti hann(í janúar) hugsaðu bara um eitthvað sem þér þykir vænt um, alltaf leiðinlegt þegar hlutir verða fyrir skemmdum sérstaklega þegar það er ekkert mál að koma í veg fyrir þær.


það er frekar vanþroskað að þykja vænt um bíl. (sorry) reyndu að þroskast (vel meint)


:guy \:D/



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Lexxinn » Mið 17. Apr 2013 16:22

tlord skrifaði:
bixer skrifaði:
tlord skrifaði:ef ég ætti svona svakalegan bíl (5m) myndi ég reikna með 50Þ á 6 mánaða fresti í einhverja rispumeðferð, frekar en að vera taugahrúga alltaf...

En fólk sem setur stórann hluta af peningunum sínum í bílinn sinn? minn kostaði 2m. sem er frekar mikið miðað við að ég er ekki orðinn 18 og borga alveg sjálfur fyrir bílinn. svo lendi í ég þessu, er með eina stóra beyglu Á SKOTTINU eftir eitthvað, hef verið hurðaður 4-6 sinnum frá því ég keypti hann(í janúar) hugsaðu bara um eitthvað sem þér þykir vænt um, alltaf leiðinlegt þegar hlutir verða fyrir skemmdum sérstaklega þegar það er ekkert mál að koma í veg fyrir þær.


það er frekar vanþroskað að þykja vænt um bíl. (sorry) reyndu að þroskast (vel meint)


Vanþroskað að þykja vænt um bíl? Er þér þá alveg sama um peningana sem þú setur í þínar eignir? Þér væri þá líklegast alveg sama ef ég mundi koma og stunda veggjakrot á heimili þínu er það ekki? Helling af fólki hefur gaman af því að hafa bílana sína vel útlítandi og það er ákveðin væntumþykja, þannig ef eitthver hurðar bílinn þá er það alveg mjög leiðinlegt atvik. Held þú skiljir heldur ekki tilgang þráðarins. Umræðan var að fólki væri alveg sama um eigur annarra þar sem virðing kemur nr 1,2 og 3.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf AntiTrust » Mið 17. Apr 2013 16:25

tlord skrifaði:
það er frekar vanþroskað að þykja vænt um bíl. (sorry) reyndu að þroskast (vel meint)


Veit eiginlega ekki hvernig ég á að svara þessu. Nei - það er sko ekki vanþroskað. Við erum efnishyggjuskepna. Stórt hús, flottur bíll, öflug tölva, nýlegur snjallsími, peningar í veskinu - þetta viljum við flest, og sitjum oftast stóran part af lífinu á námsbekk til þess að m.a. eignast fyrrnefnda hluti. Þegar maður hefur mikið fyrir því að eignast hlut sem manni langar í, þá vitaskuld þykir manni vænt um þann hlut.

Það er ekkert öðruvísi að hurða/keyra á nýlegan/vel með farinn bíl og láta eigandann ekki vita og að stela af mér 50-100þúsund. Nákvæmlega enginn munur í mínum huga.



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf ASUStek » Mið 17. Apr 2013 16:28

eina fólk sem er vanþroskað er fólk sem hurðar bíl og reynir að komast upp með það, sem það gerir því miður oft.

ef ég myndi koma heim til þín og í förum mínum væri þessi ógeðslegi spreyjbrúsi sem inniheldur þann lit sem þú hatar og ég mundi herramanslega
skrefa upp að dyrum þínum og gera eina flotta skakka,klunnalega línu. reyndu að sannfæra mig að þú myndir endilega vilja borga það og værir ekkert reiður ef þú myndir sjá mig gera það
og ég myndi neita og labba í burtu.

(myndi gera þetta svona 1-6 á mánuði.)

og einu sinni á 2 ára fresti legga eitt gott högg af sleggju á einhvern steyptanvegg á húsi þínu.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf AntiTrust » Mið 17. Apr 2013 16:31

Þetta er nefnilega alveg jafn gilt dæmi. Húsið er alveg nothæft fyrir því, og einstaklingnum er jafnvel alveg sama um útlitið - en þetta þýðir hinsvegar að hann fær minna fyrir eignina þegar kemur að sölu. Hvort sem fólki er annt um hlutina sína eða ekki, þá vill maður yfirleitt reyna að hámarka/viðhalda verðgildi á því sem maður á.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf dori » Mið 17. Apr 2013 16:33

Ekki að ég sé að gera lítið úr því þegar fólk er að hegða sér eins og dick en hús fellur í allt annan flokk en bifreiðar fjárfestingarlega. Þú reynir að viðhalda/hámarka verðgildi fasteignar. Það eina sem þú getur gert fyrir bílinn þinn er að vona að hann hrapi ekki of mikið í verði.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf tlord » Mið 17. Apr 2013 16:35

það þarf að mála hús af og til, rispur og smádældir á bílum er í svipuðum klassa. Ég gerði einusinni sýnilega dæld á nýlegan bíl með að reka innkaupapoka með 2l gosflösku í hann. Sem betur fer fékk ég ekki taugaáfall.. :cry:
Síðast breytt af tlord á Mið 17. Apr 2013 16:40, breytt samtals 2 sinnum.