Forvitnast um MIG suðu

Allt utan efnis
Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf mercury » Sun 21. Okt 2012 03:01

hömm ef þú ert að fara í svona reddingar þá er MIG það eina sem virkar að einhverju ráði log og tig er svakalega seinlegt og sama með það og pinnann þá þarf mjög svo vanann mann til að sjóða blikk með því. veit ekki hvort þú getir leigt svona vél en finnst það ekki ólíklegt. þakkiru ekki einhvern auðling sem vinnur hjá smiðju sem getur reddað þér yfir eins og eina helgi ?



Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Mán 22. Okt 2012 14:22

Hvað er átt með við gaslaus vír? fékk þetta svar frá einu fyrirtækinu ; Gaslaus vír er hugsaður sem viðgerðarvír til að nota utandyra, er ekki mjög skemmtilegur innandyra, mikill reykur og neistaflug.

Samt skil ég þetta ekki alveg, gæti eitthver útskýrt þetta fyrir mér?




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Kristján Gerhard » Mán 22. Okt 2012 15:05

Gaslaus vír er væntanlega flúxfylltur vír. Getur soðið með honum án þess að hafa hlífðargas, en vírin er dýrari og suðan verður í flestum tilfellum lakari.



Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Mán 22. Okt 2012 19:47

Kristján Gerhard skrifaði:Gaslaus vír er væntanlega flúxfylltur vír. Getur soðið með honum án þess að hafa hlífðargas, en vírin er dýrari og suðan verður í flestum tilfellum lakari.

Takk :)

Hvar fæ ég allra ódýrustu MIG suðuna? allstaðar sem ég skoða er ekki undir 80-90 þús, er eitthvað að finna undir því verði?
Tjékkaði verkfæralagerinn, holti, gastec ofl




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Kristján Gerhard » Mán 22. Okt 2012 20:56





capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf capteinninn » Mán 22. Okt 2012 21:06

Hvað með að reyna að finna einhvern sem getur soðið fyrir þig ódýrt, gætir þá frekar borgað honum annaðhvort fyrir afnot eða fyrir að gera þetta bara fyrir þig, örugglega auðveldara en að kaupa heila vél fyrir einn bíl




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf biturk » Mið 24. Okt 2012 08:49

keiptu þér vél fyrir flux fylltan í bílskúrinn fyrir svona dúttl, það er smá tími í að venjast því en styrkurinn er ekkert lakari og suðurnar geta verið alveg jafn góðar, þú þarft bara að læra á þetta eins og annað

mundu að þegar þú sýður með fluxfylltum að þá síðuru eins og þú sért með pinna að sjóða en ekki hefðbundna mig, það er til þess að gasið sem myndast þegar þú sýður hylji yfir suðuna, annars verður suðan ljót alveg eins og þú sért með mig suðu en ekki skrúfað frá gasinu

það er dálítið mikið "splatter" með svona suðum en það er alveg þolanlegt, bara færa allt eldfimt frá


keiptu þér bara smá blikk og æfðu þig fyrst, ég sauð nýtt blikk utan um pústkút hjá mér og er að fara að ryðbæta ferozu, sjóða borð í bílskúrinn og jafnvel að fara í breitingar á öðrum bíl......öll suðuvinna verður gert með þessari tilteknu vél


síðann má ekki gleima að flest allar body suður sem þú munt gera munu ekki sjást eða vera slípaðar niður svo að.......hafðu ekki áhyggjur af þessu, þú hefur akkúratt ekkert við mig suðu og kút að gera ef þetta er það eina sem þú ætlar að nota hana við, leigan á kútnum er ekki þess virði!


síðann gæti ég átt 1,1 eða 0.9 rúllu handa þér í flúxfylltan ef þú ferð í þetta á ekkert gríðarlegann pening.

4 kílóa rúlla er svona 15 þúsund krónur umþabil

keiptu þér líka punktsuðubor í wurth ef þú þarft að skipta um blikk í bílnum, þá geturu borað burt punkt suður, slípað þær niður og sett nýtt niður, minnkar skurðar vinnu alveg gríðarlega að gera þetta :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf playman » Mið 24. Okt 2012 09:03

punktsuðubor? huh hvað er það :/


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf biturk » Mið 24. Okt 2012 09:10

playman skrifaði:punktsuðubor? huh hvað er það :/


til að bora út punksuður í bílum, til dæmis ef þú ert að skipta um afturbretti á bílum þá þarftu að bora út, eða gólt, eða sílsa eða slíkt þá er bodýið sjálfst soðið saman með svokölluðum punktsuðum :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf playman » Mið 24. Okt 2012 09:23

biturk skrifaði:
playman skrifaði:punktsuðubor? huh hvað er það :/


til að bora út punksuður í bílum, til dæmis ef þú ert að skipta um afturbretti á bílum þá þarftu að bora út, eða gólt, eða sílsa eða slíkt þá er bodýið sjálfst soðið saman með svokölluðum punktsuðum :happy

Þú verður að fyrirgefa en ég er eingu nær :/ er þetta ekki bara eins og venjuleg borvél eða?
Áttu link af þessu?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Kristján Gerhard » Mið 24. Okt 2012 09:36

Þetta er spes bor sem fer í venjulega borvél, sker punktinn úr án þess að skemma aftara stál panelið, gúgglaðu þetta bara. Kallast spot weld drill eða spot weld cutter




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf biturk » Mið 24. Okt 2012 09:49

er í raun og veru er þetta akkúratt ekkert annað heldur en pínupínulítill dósabor nema hann borar eins og kristján segir, bara í gegnum ytra byrðið


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Kristján Gerhard » Mið 24. Okt 2012 10:00





playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 73
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf playman » Mið 24. Okt 2012 10:01

takk fyrir það strákar :)

Afsakaðu Hijackið Yawnk.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Klaufi » Mið 24. Okt 2012 23:36

biturk skrifaði:keiptu þér vél fyrir flux fylltan í bílskúrinn fyrir svona dúttl, það er smá tími í að venjast því en styrkurinn er ekkert lakari og suðurnar geta verið alveg jafn góðar, þú þarft bara að læra á þetta eins og annað

mundu að þegar þú sýður með fluxfylltum að þá síðuru eins og þú sért með pinna að sjóða en ekki hefðbundna mig, það er til þess að gasið sem myndast þegar þú sýður hylji yfir suðuna, annars verður suðan ljót alveg eins og þú sért með mig suðu en ekki skrúfað frá gasinu

það er dálítið mikið "splatter" með svona suðum en það er alveg þolanlegt, bara færa allt eldfimt frá

síðann má ekki gleima að flest allar body suður sem þú munt gera munu ekki sjást eða vera slípaðar niður svo að.......hafðu ekki áhyggjur af þessu, þú hefur akkúratt ekkert við mig suðu og kút að gera ef þetta er það eina sem þú ætlar að nota hana við, leigan á kútnum er ekki þess virði!


*Efni ekki í samhengi tekið út*

Flux fylltur vír skapar miklu meiri hita og meiri líkur á að blikkið verpist, þú slípar það ekki niður.

Sé ekkert að flux fylltu í þykkara efni, en ekki í blikki.


Mynd


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Garri » Mið 24. Okt 2012 23:52

Sælir

Ég á einhverja gamla Mig suðu í bílskúrnum sem ég er hættur að nota.. var með Argon gas við hana. Hún er með mælum og mikið af vír, lélegur hjálmur gæti fylgt með ef áhugi er til staðar.

Tékkaði á henni, hún heitir Telwin Minimax Turbo 130

Hef stundum velt fyrir mér hvort það sé hægt að nota Co2 í stað Argon og þá mixa sodastrema kúta við þrýstijafnarann?

Finnst það allavega hálfblóðugt að borga leigu fyrir kúta ár eftir ár sem maður notar lítið sem ekkert eða ef þá, bara í eitthvað smá dútl.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf biturk » Fim 25. Okt 2012 10:20

Klaufi skrifaði:
biturk skrifaði:keiptu þér vél fyrir flux fylltan í bílskúrinn fyrir svona dúttl, það er smá tími í að venjast því en styrkurinn er ekkert lakari og suðurnar geta verið alveg jafn góðar, þú þarft bara að læra á þetta eins og annað

mundu að þegar þú sýður með fluxfylltum að þá síðuru eins og þú sért með pinna að sjóða en ekki hefðbundna mig, það er til þess að gasið sem myndast þegar þú sýður hylji yfir suðuna, annars verður suðan ljót alveg eins og þú sért með mig suðu en ekki skrúfað frá gasinu

það er dálítið mikið "splatter" með svona suðum en það er alveg þolanlegt, bara færa allt eldfimt frá

síðann má ekki gleima að flest allar body suður sem þú munt gera munu ekki sjást eða vera slípaðar niður svo að.......hafðu ekki áhyggjur af þessu, þú hefur akkúratt ekkert við mig suðu og kút að gera ef þetta er það eina sem þú ætlar að nota hana við, leigan á kútnum er ekki þess virði!


*Efni ekki í samhengi tekið út*

Flux fylltur vír skapar miklu meiri hita og meiri líkur á að blikkið verpist, þú slípar það ekki niður.

Sé ekkert að flux fylltu í þykkara efni, en ekki í blikki.


það er alveg rétt að það skapar meiri hita, en það skiptir litlu máli þar sem þú ert ekki að sjóða öllu jafna langa strengi heldur að punkta saman og slípa niður, ég persónulega sparsla svo létt yfir suðurnar til að fá slétta fleti á ytra byrði.

en maður verður að sjálfsögðu að passa sig og fylgjast vel með hvernig efnið bregst við en það er ekkert mál að nota flux vél engu að síður


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf DabbiGj » Fim 25. Okt 2012 14:14

Bara svo þið vitið að þá eru Gastec farnir að bjóða Argon kúta til sölu sem þið eigið sjálfir.



Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Fös 07. Des 2012 16:46

Ég og pabbi erum að spá í að versla eitt stykki MIG suðu, svo hringir maður í ISAGA og fær það út að ársleiga á kút kostar 18.000 kall!!?
Það er 1500 kall á mánuði fyrir eitthvað sem maður myndi rétt grípa í af og til?

Svo skoðaði ég Gastec, þeir selja kútinn á 35 þús stykkið, og hann dugar í 2 tíma í suðu, og kostar 9000 að fylla á, það er næstum tveggja ára leiga, hvað á maður að gera?

Er ekki þess virði að eiga svona suðu ef maður ætlar í bílana seinna meir? ( Er á grunndeild bíl )



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf tlord » Fös 07. Des 2012 16:57

klárlega betra a eiga kút. altaf hægt að selja hann. ekki verra ef hann fæst notaður



Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Fös 07. Des 2012 17:02

tlord skrifaði:klárlega betra a eiga kút. altaf hægt að selja hann. ekki verra ef hann fæst notaður

Er ekki eitthvað mismunur á gasinu líka? hef heyrt talað um 'eðalgas' og slíkt, er ekki talsverður munur á verði þar?
Er ekki hægt að fá verðið eitthvað niður á leigunni?



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf tdog » Fös 07. Des 2012 18:23

Yawnk skrifaði:
tlord skrifaði:klárlega betra a eiga kút. altaf hægt að selja hann. ekki verra ef hann fæst notaður

Er ekki eitthvað mismunur á gasinu líka? hef heyrt talað um 'eðalgas' og slíkt, er ekki talsverður munur á verði þar?
Er ekki hægt að fá verðið eitthvað niður á leigunni?



Tja helíum, neon, xenon og argon eru dæmi um eðalgös.



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf mercury » Fös 07. Des 2012 20:16

ef einhvern vantar gaslausan vír þá hef ég nokkrar þannig rúllur til sölu ;) sendið mér pm.



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf mercury » Fös 07. Des 2012 20:18

Yawnk skrifaði:
tlord skrifaði:klárlega betra a eiga kút. altaf hægt að selja hann. ekki verra ef hann fæst notaður

Er ekki eitthvað mismunur á gasinu líka? hef heyrt talað um 'eðalgas' og slíkt, er ekki talsverður munur á verði þar?
Er ekki hægt að fá verðið eitthvað niður á leigunni?

mison 18 er mest notað í mig suðu þar sem ég vinn amk. nánast eingöngu notað. argon notað fyrir ál eða mison argon



Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Fös 07. Des 2012 20:32

Ef maður ætlaði bara að nota svona suðu í blikk, þá myndi maður helst þurfa gas? gæti maður ekki notað svona fylltan vír?
Leigan á þessu er bara svo dýr fyrir eitthvað smá af og til :/