BjarniTS skrifaði:Er mac betra en pc ?
Aww... ekki byrja þetta
Frost skrifaði:BjarniTS skrifaði:Er mac betra en pc ?
Aww... ekki byrja þetta
Tiesto skrifaði:Hvernig haldið þið að tölvurnar verða árið 2020?
Tiesto skrifaði:Hvernig haldið þið að tölvurnar verða árið 2020?
GuðjónR skrifaði:Mac er PC en PC er ekki Mac.
Speki dagsins.
DJOli skrifaði:Mér persónulega líður bara furðulega yfir því hvernig harðir diskar og gagnageymslur verða í framtíðinni...þá pæli ég í þessari þróun...
Ein BluRay kvikmynd, óþjöppuð er tæp 60gb
Convertuð niður í 1080p með góðu bitrate-i og mjög góðu hljóði er hægt að ná henni niður í 12gb
Tölvuleikir í dag eru stærstir 16gb (GTA IV t.d. eða Flight Simulator X með aukadóti og svoleiðis nær hann léttilega yfir 40gb)
en hvernig verður þetta svo?
A collaboration between Hitachi, Japan's New Energy and Industrial Technology Development Organization, and researchers from the Tokyo Institute of Technology and Kyoto University, has resulted in a new technology enabling the development of HDD platters with up to 3.9Tb per square inch.
The high-density media built using nano patterning technology can be used for next-gen 3.5-inch hard drives that would top 24TB in capacity , and 2.5-inch HDDs reaching up to 8TB .
vesley skrifaði:Antitrust:A collaboration between Hitachi, Japan's New Energy and Industrial Technology Development Organization, and researchers from the Tokyo Institute of Technology and Kyoto University, has resulted in a new technology enabling the development of HDD platters with up to 3.9Tb per square inch.
The high-density media built using nano patterning technology can be used for next-gen 3.5-inch hard drives that would top 24TB in capacity , and 2.5-inch HDDs reaching up to 8TB .
AntiTrust skrifaði:vesley skrifaði:Antitrust:A collaboration between Hitachi, Japan's New Energy and Industrial Technology Development Organization, and researchers from the Tokyo Institute of Technology and Kyoto University, has resulted in a new technology enabling the development of HDD platters with up to 3.9Tb per square inch.
Akkúrat, þarna er verið að tala um næstu kynslóðardiska. E-ð sem við komum ekki til með sjá fyrr en eftir 5,10 eða 15 ár. SSD diskar sem dæmi hafa verið í notkun í heriðnaði, flugvélum og flr. stöðum síðan 1995, og eru fyrst núna að brjótast út á consumer markaðinn.
The new storage tech is set to be detailed next week at the Materials Research Society (MRS) 2010 Fall Meeting and Exhibition in Boston.
AntiTrust skrifaði:DJOli skrifaði:Mér persónulega líður bara furðulega yfir því hvernig harðir diskar og gagnageymslur verða í framtíðinni...þá pæli ég í þessari þróun...
Ein BluRay kvikmynd, óþjöppuð er tæp 60gb
Convertuð niður í 1080p með góðu bitrate-i og mjög góðu hljóði er hægt að ná henni niður í 12gb
Tölvuleikir í dag eru stærstir 16gb (GTA IV t.d. eða Flight Simulator X með aukadóti og svoleiðis nær hann léttilega yfir 40gb)
en hvernig verður þetta svo?
Tölvuleikir og háskerpumyndefni mun koma til með að elta þá gagnamiðla sem eru í boði, og öfugt. Flestar bíómyndir sem eru teknar upp í dag taka fleiri tugi TB óunnar í RAW formatti. Það næsta á eftir 1080p verður líklega 4k, sem er fjórum sinnum stærri mynd en 1080p. Bluray mun reyndar endast þokkalega lengi í viðbót þar sem það er komin tækni til að koma 500GB+ á einn Bluray disk, sem flestir spilarar í dag eiga að geta lesið.
Margir halda því fram hinsvegar, og ég trúi því einnig að BluRay tæknin sé síðasti optical standard-consumer miðillinn sem við eigum eftir að nota.
Hvað varðar harða diska grunar mig að eftir ekki-svo-langan-tíma þá munu harðir diskar ekki toppa sig, heldur verða óþarfir, allavega á consumer markaði. Öll okkar gagnageymsla verður cloud-based, við borgum bara meira eftir því sem við þurfum meira pláss.
cocacola123 skrifaði:ps3 eða xbox 360 ?
gardar skrifaði:Er 1080p það lengsta sem við komumst? Eða er hægt að vinna þetta gamla efni í enn hærri upplausn?
Samsung unveiled its new masterpiece, a 70" 240hz display boasting an industry leading 3,840 x 2,160 resolution that is also 3D. This beast of a display makes all of the current 1920 x 1080 (1080p) televisions seem a lot less appealing. According to SamsungTomorrow, the technology behind the display is a new Oxide TFT Semiconductor which helps the display's 8-million HD pixels move at ultra high speeds, creating a smooth and beautiful picture.
gardar skrifaði:Jájá það er ekki spurning, það eru bæði til tölvuskjáir sem ná hærri upplausn og eflaust lítið mál að búa til myndavélar sem ná hærri upplausn.
Það sem ég er að tala um er hvort við séum að fara að sjá myndir frá 1980 í hærri upplausn en 1080p?
gardar skrifaði:Jájá það er ekki spurning, það eru bæði til tölvuskjáir sem ná hærri upplausn og eflaust lítið mál að búa til myndavélar sem ná hærri upplausn.
Það sem ég er að tala um er hvort við séum að fara að sjá myndir frá 1980 í hærri upplausn en 1080p?
vesley skrifaði:gardar skrifaði:Jájá það er ekki spurning, það eru bæði til tölvuskjáir sem ná hærri upplausn og eflaust lítið mál að búa til myndavélar sem ná hærri upplausn.
FYRST!!! (að nota orðið víst í þessu samhengi er rangt og ég lofa að gera það aldrei aftur!) að sjónvarpsframleiðendur eru farnir að vinna í hærri upplausn þá kæmi ekki á óvart ef maður fer að sjá fleiri myndir í hærra en 1080p.
Hugsa samt að það sé alveg nokkur ár í það.
Tiesto skrifaði:vesley skrifaði:gardar skrifaði:Jájá það er ekki spurning, það eru bæði til tölvuskjáir sem ná hærri upplausn og eflaust lítið mál að búa til myndavélar sem ná hærri upplausn.
FYRST!!! (að nota orðið víst í þessu samhengi er rangt og ég lofa að gera það aldrei aftur!) að sjónvarpsframleiðendur eru farnir að vinna í hærri upplausn þá kæmi ekki á óvart ef maður fer að sjá fleiri myndir í hærra en 1080p.
Hugsa samt að það sé alveg nokkur ár í það.
Þarna virka leiðréttingarnar hanns Guðjóns
biturk skrifaði:er samkynhneigð rétt eða röng?
biturk skrifaði:er rangt að strokka strumpinn yfir mynd af shemale?
gardar skrifaði:Það sem ég er að tala um er hvort við séum að fara að sjá myndir frá 1980 í hærri upplausn en 1080p?