Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf biturk » Mán 23. Maí 2011 16:40

worghal skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Orri skrifaði:Ég spyr nú bara hvað er að fólkinu sem styður þessar árásir ? Og finnst þetta fyndið ?


Segð þú mér, hvað er að því að hópur fólks hafi ekki legið á hliðinni á meðan að Sony reyndi að taka eitthvað af þeim, eigendum PlayStation tölvnanna sjálfra?

Styð þessa DoS árás heilshugar.


að styðja þetta þá ertu að styðja þjófnað á persónuupplýsingum, af hverju í andskotanum að styðja það ? :mad



nú hef ég spurt áður og ítreka

HEFUR einhver orðið fyrir barðinu á þessum "persónuupplýsingaþjófnaði" eða var þetta kannski bara ofur frétt frá sony til að láta líta út fyrir að þeir væru ekki fávitar?

þetta er ein mesta snilldar aðgerð sem hefur verið gerð :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Mán 23. Maí 2011 16:45

ef þú stelur bíl, þá ferðu ekki á rúntinn daginn eftir.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mán 23. Maí 2011 16:48

worghal skrifaði:ef þú stelur bíl, þá ferðu ekki á rúntinn daginn eftir.


langflestir sem stela bíl fara nú strax á rúntinn...



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Mán 23. Maí 2011 16:52

coldcut skrifaði:
worghal skrifaði:ef þú stelur bíl, þá ferðu ekki á rúntinn daginn eftir.


langflestir sem stela bíl fara nú strax á rúntinn...


ekki skipulagður þjófnaður.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf biturk » Mán 23. Maí 2011 16:52

worghal skrifaði:ef þú stelur bíl, þá ferðu ekki á rúntinn daginn eftir.

:face

ef þú stelur kortaupplýsingum þá notaru þær strax áður en það er lokað fyrir allt

ef þú stelur bíl þá partaru hann strax og ditchar það sem þú notar ekki eða ferð og notar bílinn og skilur eftir

en þetta svaraði ekki spurningunni og þangað til ekkert hefur komið staðfest um að þessum upplýsingum hafi verið stolið (Nema þessi æsifrétt frá sony byggt á engum rökstuðning eða sönnunum) þá er þetta einfaldlega kjaftæði til að koma óorði á hakkarana og til að reina að fela eigin ofur heimsku og réttlæta kjaftæðið sem þeir hafa verið með.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Gúrú » Mán 23. Maí 2011 17:42

worghal skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Orri skrifaði:Ég spyr nú bara hvað er að fólkinu sem styður þessar árásir ? Og finnst þetta fyndið ?

Segð þú mér, hvað er að því að hópur fólks hafi ekki legið á hliðinni á meðan að Sony reyndi að taka eitthvað af þeim, eigendum PlayStation tölvnanna sjálfra?
Styð þessa DoS árás heilshugar.

að styðja þetta þá ertu að styðja þjófnað á persónuupplýsingum, af hverju í andskotanum að styðja það ? :mad


Þá ert þú að styðja nauðganir með því að vera á móti þessu, (bara að taka þátt í þessu bulli sem að þú ert að bjóða mér upp á).


Modus ponens


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Mán 23. Maí 2011 17:55

coldcut skrifaði:Gagnrýnin er á það að Sony er með persónuupplýsingar um fullt af notendum og hafa ekki fyrir því einu sinni að verja sig fyrir SQL-injection! Ég meina COME ON!

Svo geymdu þeir einnig ólöglegar kortaupplýsingar sem að náð var í í stóra "innbrotinu". Þetta eru bara vitleysingar!

Orri skrifaði:Ef þú ert að tala um Other OS þá var það fídus sem Sony bætti við ári eftir útgáfu PS3 í Bandaríkjunum með hugbúnaðaruppfærslu og hafa því fullan rétt á að fjarlægja þann fídus ef það er þeim í hag.


ertu ekki að skilja þetta eða??? PS3 var auglýst með Other OS fídusnum og svo tóku þeir hann út! Skiptir engu hvort fídusar komu í staðinn, þeir tóku út fídus sem að sumir keyptu vélina útá!!!!!
Hvernig heldurðu að það væri ef að þeir hefðu tekið út PSN og ákveðið að hafa bara Other OS fídusinn? Þá værir þú allavegana vælandi!

Auðvitað er þetta fáránlegt af hálfu Sony ef allt þetta sem þú lest á netinu er satt.
Spurningin er þó auðvitað hvað er satt og hvað ekki. Það eru end-end-endalaust af kjaftasögum í kringum þessar árásir í gangi.

HÉRNA sérðu að Other OS fídusinn var settur inn með hugbúnaðaruppfærslu 1.6 ári eftir að PS3 kom út í Bandaríkjunum.
Svo var fídusinn tekin út tæpum 2 árum seinna.
Vissulega mega þeir sem keyptu PS3 á þeim tíma sem hún var auglýst með Other OS vera fúlir, en ég fyrir mína parta hef aldrei séð PS3 auglýsingu þar sem Other OS er eitthvað sérstaklega tekið fram.

Eins og ég hef sagt nokkrumsinnum áður í þessum þræði, þessar árásir eru óréttlætanlegar og að styðja þær er vægast sagt óþroskað.
Það er líka gaman að sjá hvað þið sem styðjið þessar árásir svarið bara því sem ykkur hentar.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mán 23. Maí 2011 18:54

Orri skrifaði:Auðvitað er þetta fáránlegt af hálfu Sony ef allt þetta sem þú lest á netinu er satt.
Spurningin er þó auðvitað hvað er satt og hvað ekki. Það eru end-end-endalaust af kjaftasögum í kringum þessar árásir í gangi.

<span>[url=<a class="smarterwiki-linkify" href="http://en.wikipedia.org/wiki/PlayStation_3_system_software]HÉRNA[/url]">http://en.wikipedia.org/wiki/PlayStation_3_system_software]HÉRNA[/url]</a> sérðu að Other OS fídusinn var settur inn með hugbúnaðaruppfærslu 1.6 ári eftir að PS3 kom út í Bandaríkjunum. </span>
Svo var fídusinn tekin út tæpum 2 árum seinna.
Vissulega mega þeir sem keyptu PS3 á þeim tíma sem hún var auglýst með Other OS vera fúlir, en ég fyrir mína parta hef aldrei séð PS3 auglýsingu þar sem Other OS er eitthvað sérstaklega tekið fram.

Eins og ég hef sagt nokkrumsinnum áður í þessum þræði, þessar árásir eru óréttlætanlegar og að styðja þær er vægast sagt óþroskað.
Það er líka gaman að sjá hvað þið sem styðjið þessar árásir svarið bara því sem ykkur hentar.


Það breytir öllu ef að ÞÚ hefur aldrei séð auglýsingu þar sem Other OS fídusinn var tekinn fram!
Nokkrir punktar fyrir þig:
- Frá 11. nóv til 22. mars er ekki ár heldur fjórir mánuðir og 11 dagar!
- Hver er að tala um kjaftasögur? Það er búið að birta gögn sem sýna gögnin sem voru tekin í nýjustu árásinni!
- Official statement frá Sony þegar Other OS fídusinn var settur inn: "It was fully intended that you, a PS3 owner, could play games, watch movies, view photos, listen to music, and run a full-featured Linux operating system that transforms your PS3 into a home computer."
- Smá fun fact fyrir þig: Sony auglýsti líka og montaði sig af því að það var hægt að keyra Linux á PS2!

Hvernig erum við að svara bara því sem okkur hentar? Ég er að fara með staðreyndir meira og minna!
Ætla vona að Sony fái ekki að taka kreditkortaupplýsingar í BNA því að þeir hafa brotið öll lög varðandi það. Þeir gætu þá kannski farið einhverjar krókaleiðir en annars er playstation platformið dautt!
Því miður mun bara Microsoft koma í staðinn fyrst að Sony gat ekki drullast til þess að hafa siðferðið og securityið hjá sér í lagi!

Svo snýst nýjasta árásin ekkert um PSN!

Og eitt í viðbót Orri...
Hefur þér aldrei fundist ÞÚ illa leikinn af Sony? Það breytir náttúrulega öllu.
Ég er ekki að segja að eftirfarandi dæmi sé nákvæmlega það sama en ekki svo fjarri lagi: "Ég hef ekkert á móti morðingjum, nauðgurum og barnaperrum því þeir hafa ekkert gert sem skaðar mig."
Ég meina come on...Sony setti rootkit á geisladiska og minnislykla sem þeir seldu. Svo kærðu þeir alla þá sem heimsóttu ákveðna heimasíðu! Svo geyma þeir viðkvæmar persónuupplýsingar, hluta af þeim máttu þeir ekki geyma, án encryption. Nýjasta dæmið --> Ekkert encryption og ekki vörn gegn SQL-injection!

Nenni varla að eyða meira púðri í þig þar sem ég er orðinn nett pirraður á þessum hugsunarhætti þínum að þú sért eini viðskiptavinur Sony sem skiptir máli. Horfðu á heildarmyndina!

Sony er bara eitt af þeim fyrirtækjum sem þurfti að kenna lexíu og viti menn, það var gert með stíl!




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Mán 23. Maí 2011 19:31

@coldcut:
Ég sagði aldrei að mín skoðun ætti að breyta öllu...
Afsakaðu misskilninginn með 1 ár, leit bara á ártalið og mundi að PS3 kom út í mars í Evrópu.
Ég er ekki búinn að sjá neinar öruggar heimildir um þessa óöruggu óuppfærðu Apache servera sem Sony á að hafa notað til að geyma persónuupplýsingar.
Eins og ég sagði og þú sást greinilega ekki "Vissulega mega þeir sem keyptu PS3 á þeim tíma sem hún var auglýst með Other OS vera fúlir".

Ég átti nú bara við að þú hefur ekki enn svarað hvað væri svona fyndið við þetta ("hahaha hvað er að Sony?") og hvað væri að ykkur sem styðja þessar árásir.
Greinilegt að þið munið ekki sakna Sony, og það bara vegna mistaka þeirra. Sony hefur gert mun meira gott fyrir tækni og leikjaheiminn heldur en vont.

Ég var ekkert að tala um þessar nýjustu árásir á einhverja belgíska Sony síðu.

Aftur, ég sagði aldrei að mín skoðun ætti að breyta öllu.
Morðingjar, nauðgarar og barnaperrar hafa skaðleg áhrif á allt samfélagið.
Spurðu alla PS3 eigendur hvort þeim finnst þeir hafa nokkurntímann verið illa leiknir af Sony.
Yfirgnæfandi meirihluti mun segja nei. Ef einhver segir já, minntu þá á allt það sem Sony hefur gefið þeim með t.d. hugbúnaðaruppfærslum og sjáðu hvað þeir segja þá.

Eins og ég hef sagt mörgum sinnum á þessum þræði, ég er ekki að réttlæta það sem Sony hefur gert.

Þurfti að kenna þeim lexíu á þennan hátt ? Þessi háttur er á engann hátt réttlætanlegur.
Afhverju er ekki bara eitthvað eftirlit á þessum stórfyrirtækjum ? Ég efast ekki um að mörg önnur stórfyrirtæki séu "skíthælafyrirtæki" eins og þú vilt kalla þau.

Horfðu bara sjálfur á heildarmyndina. Hversu mörgum PS3 eigendum er sama um Other OS, hversu mörgum PS3 eigendum finnst þeir hafa verið illa leiknir af Sony o.s.fv.
Ég er orðinn nett pirraður á þessum "fuck the system" hugsunarhætti sem einkennir þá sem styðja þessar árásir á Sony.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mán 23. Maí 2011 21:23

Orri skrifaði:Ég átti nú bara við að þú hefur ekki enn svarað hvað væri svona fyndið við þetta ("hahaha hvað er að Sony?") og hvað væri að ykkur sem styðja þessar árásir.

Ég skal segja þér hvað mér finnst fyndið við þetta! 12 ára krakki með copy/paste hæfileika gæti framkvæmt SQL-injection! Þegar ég byrjaði að skoða þessa hluti þá var þetta eitt það fyrsta sem maður skoðaði og prófaði. "Öryggið" hjá Sony er grín og þess vegna hlæ ég!

Greinilegt að þið munið ekki sakna Sony, og það bara vegna mistaka þeirra. Sony hefur gert mun meira gott fyrir tækni og leikjaheiminn heldur en vont.

Það gera sér allir grein fyrir því að Sony er ekkert að fara að hverfa af vettvangi tækninnar. En ef það mundi gerast þá mundi ég alls ekki gráta það, enda hef ég aldrei átt hlut frá Sony. Ég veit vel að Sony er ekki eina vonda fyrirtækið í heiminum en þetta kennir kannski hinum að vara sig! Mátt samt segja mér hvað þeir hafa gert svona gott fyrir tækni og leikjaheiminn, bara svo við höfum það á "pappírunum".

Ég var ekkert að tala um þessar nýjustu árásir á einhverja belgíska Sony síðu.

*gríska

Aftur, ég sagði aldrei að mín skoðun ætti að breyta öllu.
Morðingjar, nauðgarar og barnaperrar hafa skaðleg áhrif á allt samfélagið.
Spurðu alla PS3 eigendur hvort þeim finnst þeir hafa nokkurntímann verið illa leiknir af Sony.
Yfirgnæfandi meirihluti mun segja nei. Ef einhver segir já, minntu þá á allt það sem Sony hefur gefið þeim með t.d. hugbúnaðaruppfærslum og sjáðu hvað þeir segja þá.

Stór corporate fyrirtæki sem haga sér eins og skíthælar hafa líka áhrif á allt samfélagið, þú bara sérð það ekki jafn vel.

Eins og ég hef sagt mörgum sinnum á þessum þræði, ég er ekki að réttlæta það sem Sony hefur gert.

Samt heldurðu áfram að verja ákvörðun þeirra að taka út Other OS fídusinn... :-k

Þurfti að kenna þeim lexíu á þennan hátt ? Þessi háttur er á engann hátt réttlætanlegur.
Afhverju er ekki bara eitthvað eftirlit á þessum stórfyrirtækjum ? Ég efast ekki um að mörg önnur stórfyrirtæki séu "skíthælafyrirtæki" eins og þú vilt kalla þau.

Þegar kerfið virkar ekki þá þarf að grípa til annarra ráða!

Horfðu bara sjálfur á heildarmyndina. Hversu mörgum PS3 eigendum er sama um Other OS, hversu mörgum PS3 eigendum finnst þeir hafa verið illa leiknir af Sony o.s.fv.

Þú nærð þessu ekki ennþá og það er líka allt í lagi, þú hefur bara aðra skoðun á þessu en ég og margir aðrir. Þér finnst að Sony og önnur stór fyrirtæki eigi að komast upp með allt.

Ég er orðinn nett pirraður á þessum "fuck the system" hugsunarhætti sem einkennir þá sem styðja þessar árásir á Sony.

Þetta er meira svona "If the system fails again and again, then/than fuck it!"-hugsunarháttur.
-----------------
Ég hugsa að ég nenni ekki að rökræða þetta meira við þig, það geta aðrir tekið við keflinu!
En mátt kannski segja mér eitt að lokum: Hvað finnst þér um uppljóstranir Wikileaks.



Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
Reputation: 1
Staðsetning: Glued To My Chair!
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Hj0llz » Mán 23. Maí 2011 22:24

coldcut skrifaði:Það gera sér allir grein fyrir því að Sony er ekkert að fara að hverfa af vettvangi tækninnar. En ef það mundi gerast þá mundi ég alls ekki gráta það, enda hef ég aldrei átt hlut frá Sony. Ég veit vel að Sony er ekki eina vonda fyrirtækið í heiminum en þetta kennir kannski hinum að vara sig! Mátt samt segja mér hvað þeir hafa gert svona gott fyrir tækni og leikjaheiminn, bara svo við höfum það á "pappírunum".


Geisladiskinn og walkmaninn




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf braudrist » Mán 23. Maí 2011 23:10

Hvaða fyrirtæki er ekki vont :D

Er nokkuð viss um að allur rafeindabúnaður sem er í Apple vörum er framleiddur í einhverjum þrælabúðum í Kína.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mán 23. Maí 2011 23:20

Hj0llz skrifaði:Geisladiskinn og walkmaninn


Þá veit ég það :p

@braudrist: Flest stóru fyrirtækin eru vond en það eru ekki öll þeirra sem að drulla yfir viðskiptavini sína!
En það er því miður vonlaust að nota dæmi eins og þrælabúðir eins og þú gerir því að flest allt "mass produced" dót í heiminum er því miður framleitt í þeim...




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Mán 23. Maí 2011 23:21

coldcut skrifaði:Ég skal segja þér hvað mér finnst fyndið við þetta! 12 ára krakki með copy/paste hæfileika gæti framkvæmt SQL-injection! Þegar ég byrjaði að skoða þessa hluti þá var þetta eitt það fyrsta sem maður skoðaði og prófaði. "Öryggið" hjá Sony er grín og þess vegna hlæ ég!

Miðað við það sem ég hef verið að lesa þá eru svona öryggisgallar á mjög mörgum vefsíðum, Sony er bara target nútildags vegna þess að Sony eru greinilega þeir einu sem eru að gera eitthvað í þessum hakkaramálum.
"Öryggið" hjá þessum er líka bara algjört grín, er það ekki ? (á þessum lista eru meðal annars síður Microsoft og Kaspersky).
Það gera sér allir grein fyrir því að Sony er ekkert að fara að hverfa af vettvangi tækninnar. En ef það mundi gerast þá mundi ég alls ekki gráta það, enda hef ég aldrei átt hlut frá Sony. Ég veit vel að Sony er ekki eina vonda fyrirtækið í heiminum en þetta kennir kannski hinum að vara sig! Mátt samt segja mér hvað þeir hafa gert svona gott fyrir tækni og leikjaheiminn, bara svo við höfum það á "pappírunum".

Geisladiskurinn, Blu-Ray, Walkman, Sony Ericsson, PlayStation og allir leikjaframleiðendurnir sem Sony eiga og tala nú ekki um Sony Pictures Entertainment. Get komið með details ef þú skilur ekki hvernig þessir hlutir eiga við.
Stór corporate fyrirtæki sem haga sér eins og skíthælar hafa líka áhrif á allt samfélagið, þú bara sérð það ekki jafn vel.

Auðvitað geri ég mér grein fyrir því. En eins og þú ættir að vita gera þau meira gott fyrir samfélagið heldur en slæmt, annað en nauðgarar, morðingjar og barnaperrar.
Samt heldurðu áfram að verja ákvörðun þeirra að taka út Other OS fídusinn... :-k

Það ganga mismunandi kjaftasögurnar um ákvörðunina að taka út Other OS, ef það var vegna öryggisástæðna þá styð ég það fullkomnlega... Other OS voru mistök frá upphafi.
Einnig þá hafði þetta áhrif á svo ótrúlega mikinn minnihluta að þetta ætti ekkert að skipta máli hvorteðer.
Það er ekki eins og þeir væru að taka Friend listann úr sambandi eða In-Game XMB.
Þegar kerfið virkar ekki þá þarf að grípa til annarra ráða!

Ertu að segja mér að skilaboðin ein og sér hefðu ekki verið nóg ? Þurfti virkilega að stela kreditkortaupplýsingum, hakka Sony síður og fleira vesen ?
Þú nærð þessu ekki ennþá og það er líka allt í lagi, þú hefur bara aðra skoðun á þessu en ég og margir aðrir. Þér finnst að Sony og önnur stór fyrirtæki eigi að komast upp með allt.

Rólegur á alhæfingunni.
Þetta er meira svona "If the system fails again and again, then/than fuck it!"-hugsunarháttur.

Hvað var að klikka aftur og aftur ?
Ég hugsa að ég nenni ekki að rökræða þetta meira við þig, það geta aðrir tekið við keflinu!
En mátt kannski segja mér eitt að lokum: Hvað finnst þér um uppljóstranir Wikileaks.

Hef bara ekki kynnt mér það mál af neinu viti.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf worghal » Mán 23. Maí 2011 23:36

Gúrú skrifaði:
worghal skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Orri skrifaði:Ég spyr nú bara hvað er að fólkinu sem styður þessar árásir ? Og finnst þetta fyndið ?

Segð þú mér, hvað er að því að hópur fólks hafi ekki legið á hliðinni á meðan að Sony reyndi að taka eitthvað af þeim, eigendum PlayStation tölvnanna sjálfra?
Styð þessa DoS árás heilshugar.

að styðja þetta þá ertu að styðja þjófnað á persónuupplýsingum, af hverju í andskotanum að styðja það ? :mad


Þá ert þú að styðja nauðganir með því að vera á móti þessu, (bara að taka þátt í þessu bulli sem að þú ert að bjóða mér upp á).


nei kallinn, nú ert þú full grófur, ef þú skoðar það sem þú ert að segja þá ert það ÞÚ sem ert að styðja nauðganir, hvað ættlaru að segja við stelpu sem væri nauðgað, að hún eigi það skilið af því að hún klæddi sig glannalega og drakk svo áfengi ?

þú ert að styðja hakkið af því að þeir voru ekki nógu varkárir, þá gætiru allt eins stutt nauðganir af því að stelpur klæða sig ekki nógu vel á djamminu.

nauðgari eða hakkari, þeir setja sér bara skotmark og ÆTTLA að ná sínu framm.

mér býður við fólki eins og þér :mad


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Mán 23. Maí 2011 23:44

1. Jú. En mér finnst sérstaklega slæmt eftir að nýlega er búið að stela unencrypted upplýsingum frá Sony að þá gerist það aftur nokkrum vikum seinna. Svo mun ég aldrei halda því fram að Microsoft séu með gott öryggi! :lol:
2. Hef kannski ekki skýrt skoðun mína nógu vel en ég styð ekki að fullu þjófnað persónuupplýsinga heldur styð ég 100% ddos árásina!
3. Varðandi tæknina...skal samþykkja geisladiskinn, walkmaninn og bluray.
4. PS3 var ekki hökkuð fyrr en Other OS var tekin út, það var bara talað um það
5. Other OS voru alls ekki mistök! Þeir voru að bjóða manni all-in-one tölvu! Hvernig geturðu sagt að það hafi verið mistök?
6. Hvað var að klikka aftur og aftur? Systemið! Það hefði átt að fangelsa Sony-liðið sem stóð fyrir þessum rootkits!




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Þri 24. Maí 2011 01:40

@coldcut:
DDoS árásirnar, voru þær ekki bara að láta álag á servera Sony ?
Ef þær voru viljandi notaðar til að hylja hina árásina þá myndi ég seint styðja þær.. Ef ekki þá voru þær kannski ágætis mótmæli.

Held að þú hafir gleymt að samþykja PlayStation ;) Hvar væri leikjaiðnaðurinn án PlayStation ?

Eins og ég hef sagt, Other OS var frábær fídus þó svo ég sakni hans ekki.
Hinsvegar fylgdi honum greinilega of mikið frelsi, eins og sagan hefur sýnt okkur núna í dag.

Systemið að klikka aftur og aftur ? Ertu þá að tala um netkerfi Sony ?
Því það tók 4 ár að hakka PS3 (og finna leiðina inní PSN) og bilanatíðnin á PS3 er mjög lág.
Ef eitthvað er að klikka aftur og aftur (og aftur) þá er það Xbox nokkur 360 ;)
Svo finnst mér frekar "fyndið" hvað það tók langan tíma fyrir hakkara að finna þennan rootkit eða rootkey eða hvað sem hann nú heitir, sérstaklega þar sem hann er svo andskoti einfaldur, og samkvæmt því sem þú segir, allstaðar.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf coldcut » Þri 24. Maí 2011 01:53

Nú ertu að rugla saman rootkit og SQL-injection...

Leikjaiðnaðurinn væri ábyggilega fínn án PlayStation.

Other OS var ekki tekinn út vegna öryggisástæðna, Sony hafa sjálfir viðurkennt að það var bara "cover up" saga hjá þeim. Held ég hafi linkað í það hérna áður en nenni ekki að leita að því. Ég eða einhver annar var allavegana búinn að benda á það.

Hvernig hefur sagan sýnt okkur það að það var of mikið frelsi með Other OS? Ertu semsagt á móti því að þeir sem kaupi vélbúnað eða hugbúnað geti stjórnað honum sjálfir og ráðið því hvað þeir gera við hann?

Systemið sem ég er að tala um og það sem það merkir í setningunni "Fuck the system" er þetta kerfi sem er við lýði í þessum heimi sem er stjórnað meira og minna af velauðugum einstaklingum og fyrirtækjum.
Þeir sem tóku ákvörðun um rootkit-ið og framkvæmdu það áttu að fara í fangelsi og Sony átti að fá þungavigtarsekt en þar brást dómskerfið.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Þri 24. Maí 2011 02:50

Þú veist þá greinilega ekki mikið um leikjaiðnaðinn en án PlayStation hefði geisladiskurinn ekki fengið flugstart, án PlayStation 2 hefði DVD-diskurinn ekki fengið flugstart og án PlayStation 3 væri HD-DVD enn lifandi og Blu-Ray dautt.
Svo á Sony fullt af leikjaframleiðendum sem búa til m.a. nýja tölvuleiki (IP's), annað en Microsoft og Nintendo sem virðast ekki geta framleitt neitt frumlegt og gera ekkert annað en sequels.

Já ok, en m.v. linkinn þinn þá var það vegna þess að stór fyrirtæki voru að kaupa fullt af PS3 tölvum eingöngu til að nota sem Linux tölvur.
Það bitnar mjög mikið á Sony þar sem þeir hafa mest allan tímann verið að selja PS3 undir kostnaðarverði og því þurft að bæta upp mismuninn með leikjasölum.
Þess vegna skil ég full vel að Sony skildi taka þennan fídus út.
Ég trúi því að Sony hefði á endanum hvorteðer tekið út Other OS vegna hakkarana þar sem þeir eru væntanlega að tapa meira á afrituðum leikjum heldur en einstaka fyrirtækjum sem gera ofurtölvur úr mörgum PS3 tölvum með Linux eða álíka.

Með of miklu frelsi meina ég að Other OS gerði óprúttnum aðilum kleift að finna leið til að brjóta á afritunarvörn tölvunnar og tölvuleikjanna sem hún spilar.
Ég er ekki á móti því að fólk megi gera hvað sem það vill með það sem það kaupir, svo lengi sem það geri ekki ólöglega hluti með þeim.
"Proprietary hardware/software" er eitthvað sem við viljum losna við, en svo lengi sem við kaupum hluti sem eru svoleiðis (t.d. PS3), þá verðum við að sætta okkur við að það sé ólöglegt að "fokka" í þeim, hvað þá að "fokka" í þeim og dreifa því sem þú finnur inní þeim (hóst GeoHotz rootkey hóst).

Spurningin með rootkit-ið sem á víst að vera í öllum PS3 tölvum með 3.56 og ofar, getur Sony alltaf skannað tölvuna þína eða bara þegar þú skráir þig inn á PSN.
Ef það er bara þegar þú skráir þig inn á PSN þá finnst mér þetta allt í lagi, enda þarf tölvan þín að uppfylla viss skilyrði til að fá að vera á PSN.
Ef þeir geta alltaf skannað tölvuna þína þá er þetta fáránlegt, en þó löglegt og skiljanlegt þar sem þetta er "þeirra" tölva.
Með stuttu gúgli þá fann ég hvergi neina staðfestingu á þessu rootkit-i.




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Blackened » Þri 24. Maí 2011 05:02

Orri skrifaði:...og án PlayStation 3 væri HD-DVD enn lifandi og Blu-Ray dautt....


...ég verð bara að fá að skjóta aðeins inní.. Er Blu-Ray ekki nánast eingöngu notað við PS3? algjörlega sigraður miðill þetta geisladiska-dvd-bluray-hddvd drasl ;) nokkrar smá rispur og þetta er ónýtt!
ég persónulega þekki engann sem að á Blu-Ray spilara (fyrir utan einstaka ps3).. amk engann sem að notar svoleiðis verkfæri

svo að farið hefur fé betra! :)




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1769
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf blitz » Þri 24. Maí 2011 07:45

coldcut skrifaði:Leikjaiðnaðurinn væri ábyggilega fínn án PlayStation.

](*,) ](*,) ](*,) ](*,) NEI!

Vill bara benda þér á það að fyrirtæki, sem selur vörur á mörgum frontum (eins og M$), hefur miklu meiri hvata til þess að stunda R&D í þeim geira sem það stendur frammi fyrir samkeppni v.s. þeim geira sem það nýtur markaðsskrafts.

Hugsaðu aðeins um Windows/Office og Xbox, á hvorri víglínunni hefur M$ eytt meiri pening í R&D?


PS4


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf biturk » Þri 24. Maí 2011 11:52

Orri skrifaði:Þú veist þá greinilega ekki mikið um leikjaiðnaðinn en án PlayStation hefði geisladiskurinn ekki fengið flugstart, án PlayStation 2 hefði DVD-diskurinn ekki fengið flugstart og án PlayStation 3 væri HD-DVD enn lifandi og Blu-Ray dautt.
Svo á Sony fullt af leikjaframleiðendum sem búa til m.a. nýja tölvuleiki (IP's), annað en Microsoft og Nintendo sem virðast ekki geta framleitt neitt frumlegt og gera ekkert annað en sequels.

Já ok, en m.v. linkinn þinn þá var það vegna þess að stór fyrirtæki voru að kaupa fullt af PS3 tölvum eingöngu til að nota sem Linux tölvur.
Það bitnar mjög mikið á Sony þar sem þeir hafa mest allan tímann verið að selja PS3 undir kostnaðarverði og því þurft að bæta upp mismuninn með leikjasölum.
Þess vegna skil ég full vel að Sony skildi taka þennan fídus út.
Ég trúi því að Sony hefði á endanum hvorteðer tekið út Other OS vegna hakkarana þar sem þeir eru væntanlega að tapa meira á afrituðum leikjum heldur en einstaka fyrirtækjum sem gera ofurtölvur úr mörgum PS3 tölvum með Linux eða álíka.

Með of miklu frelsi meina ég að Other OS gerði óprúttnum aðilum kleift að finna leið til að brjóta á afritunarvörn tölvunnar og tölvuleikjanna sem hún spilar.
Ég er ekki á móti því að fólk megi gera hvað sem það vill með það sem það kaupir, svo lengi sem það geri ekki ólöglega hluti með þeim.
"Proprietary hardware/software" er eitthvað sem við viljum losna við, en svo lengi sem við kaupum hluti sem eru svoleiðis (t.d. PS3), þá verðum við að sætta okkur við að það sé ólöglegt að "fokka" í þeim, hvað þá að "fokka" í þeim og dreifa því sem þú finnur inní þeim (hóst GeoHotz rootkey hóst).

Spurningin með rootkit-ið sem á víst að vera í öllum PS3 tölvum með 3.56 og ofar, getur Sony alltaf skannað tölvuna þína eða bara þegar þú skráir þig inn á PSN.
Ef það er bara þegar þú skráir þig inn á PSN þá finnst mér þetta allt í lagi, enda þarf tölvan þín að uppfylla viss skilyrði til að fá að vera á PSN.
Ef þeir geta alltaf skannað tölvuna þína þá er þetta fáránlegt, en þó löglegt og skiljanlegt þar sem þetta er "þeirra" tölva.
Með stuttu gúgli þá fann ég hvergi neina staðfestingu á þessu rootkit-i.



þú værir ss sáttur við jafnvel ef að intel eða windows eða samsung mættu skanna tölvuna þína í tíma og ótíma til að gá hvort þú ert að gera eitthvað ólöglegt.....nú eða smáís :-k

fáránleg rök og stenst ekki lög um persónuvernd að leifa sér að skoða tölvuna þína hvenær sem er bara svona til að double checka hvort þú sért ömurlegur gæi........ég hélt að bara apple myndi láta sér detta svona rugl í hug :face


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Orri » Þri 24. Maí 2011 13:07

biturk skrifaði:þú værir ss sáttur við jafnvel ef að intel eða windows eða samsung mættu skanna tölvuna þína í tíma og ótíma til að gá hvort þú ert að gera eitthvað ólöglegt.....nú eða smáís :-k

fáránleg rök og stenst ekki lög um persónuvernd að leifa sér að skoða tölvuna þína hvenær sem er bara svona til að double checka hvort þú sért ömurlegur gæi........ég hélt að bara apple myndi láta sér detta svona rugl í hug :face

Þú last ekki það sem ég skrifaði..
Ég skrifaði, fyrst þetta er "Proprietary hardware/software", þá er þetta löglegt, en fáránlegt.
Einnig skrifaði ég að ef þetta gerist bara þegar þú loggar þig inn á PlayStation Network, þá finnst mér þetta meira en í lagi þar sem tölvan þarf að vera algjörlega óbreytt til að fá að fara inná PSN.

Blackened skrifaði:...ég verð bara að fá að skjóta aðeins inní.. Er Blu-Ray ekki nánast eingöngu notað við PS3? algjörlega sigraður miðill þetta geisladiska-dvd-bluray-hddvd drasl ;) nokkrar smá rispur og þetta er ónýtt!
ég persónulega þekki engann sem að á Blu-Ray spilara (fyrir utan einstaka ps3).. amk engann sem að notar svoleiðis verkfæri

svo að farið hefur fé betra! :)

Blu-Ray er að fara að taka við af DVD á næstu árum ef Digital Download gerir það ekki á undan.
Hinsvegar er Blu-Ray ekki jafn stórt hérna á Íslandi og í útlöndum.



Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 395
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Reputation: 18
Staðsetning: /usr/local
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf Blues- » Fös 03. Jún 2011 00:28

Mér sýnist þeir ekkert vera hættir að drulla uppá bak ...
http://mbl.is/frettir/taekni/2011/06/02 ... angsordum/




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sony (psn) 0 - Anonymous 1 eða hvað?

Pósturaf biturk » Fös 03. Jún 2011 00:34

Blues- skrifaði:Mér sýnist þeir ekkert vera hættir að drulla uppá bak ...
http://mbl.is/frettir/taekni/2011/06/02 ... angsordum/



:lol: :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!