Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið

Pósturaf GuðjónR » Mán 07. Mar 2011 17:47

GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.

:happy

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Zethic » Mán 07. Mar 2011 17:47

GullMoli skrifaði:
Mig rámar eitthvað í að það hafi verið einhver hérna sem spurði um ráð í sambandi við að heilla gellu eða eitthvað, þá varð held ég einhvern smá umræða um kynlíf. Annars man ég ekki eftir neinu hérna.

Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.

Mynd

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Mán 07. Mar 2011 17:48

thegirl skrifaði:
ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.

Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.

:snobbylaugh

Derp :p

Talidi aldrei um kynlif herna inni?

Sorry en... ](*,)

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

HelgzeN
</Snillingur>
Póstar: 1083
Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
Staðsetning: 101

Pósturaf HelgzeN » Mán 07. Mar 2011 17:49

Ég fékk 10 á þessu.

Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7585
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 07. Mar 2011 17:49

GuðjónR skrifaði:
thegirl skrifaði:
ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:Var með yfir 25 innlegg á dag, flest voru álíka gagnleg og köfunarbúnaður út í geimnum.

Hm, ég held að það sé margt minna gagnlegt en köfunarbúnaður í geimnum. Lúður, t.d.

:snobbylaugh

Derp :p

Talidi aldrei um kynlif herna inni?

:wtf :oops:

Nei... það er akkúrat málefni sem tölvunerðir með internetaðgang þurfa ekki að ræða sín á milli upp á að fá hjálp eða góð ráð.

Þá geta þeir notað google... "male role in how to make babies"

P.s. er möguleiki að ná triple crossfire með software = án þess að hafa helv. tengidraslið?

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Mán 07. Mar 2011 17:55

Ps. bara ég sem tók eftir þessu?

Mynd

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 17:56

GullMoli skrifaði:Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.

Hahah einmitt ;)

Eg var nu samt bara ad paela tvi eg hef allskonar paelingar vardandi karlmenn. En aetli eg verdi ekki ad finna annad umraedubord til tess... :-#

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Mán 07. Mar 2011 17:57

There was no cigar.

Nörd

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 07. Mar 2011 18:06

thegirl skrifaði:

Hahah einmitt ;)

Eg var nu samt bara ad paela tvi eg hef allskonar paelingar vardandi karlmenn. En aetli eg verdi ekki ad finna annad umraedubord til tess... :-#

Skjóttu bara. Þessi þráður er hvort sem er kominn langt frá upprunalegu innlegginu.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 07. Mar 2011 18:26

Ég ætla að giska á að DK404, AncientGod og nerd0bot sé einnig thegirl...

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 18:42

beatmaster skrifaði:Ég ætla að giska á að DK404, AncientGod og nerd0bot sé einnig thegirl...

Dingdingding agiskun tin er röng!
Get eg ekki fengid ad breyta notendanafninu minu i eitthvad tignarlegt? T.d Drottningin eda eitthvad i ta attina ;)

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 07. Mar 2011 18:47

Nú er ég að verða forvitinn hverskonar spurningum er von á...

Btw, ég fékk 12 á þessu prófi.

Skjámynd

Zethic
spjallið.is

Pósturaf Zethic » Mán 07. Mar 2011 18:48

thegirl skrifaði:

Hahah einmitt ;)

Við elskum kynlíf.

Enough said.

:8)

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 457
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09

Pósturaf Nothing » Mán 07. Mar 2011 19:23

Zethic skrifaði:
thegirl skrifaði:

Hahah einmitt ;)

Við elskum kynlíf.

Enough said.

Hver gerir það ekki?

@ thegirl skjóttu þessum pælingum á okkur...

Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 19:38

Nothing skrifaði:
Zethic skrifaði:
thegirl skrifaði:

Hahah einmitt ;)

Við elskum kynlíf.

Enough said.

Hver gerir það ekki?

Aej eg aetladi ad gera nyjan trad um tad en tetta er allt i lagi ;) eg get spurt annarsstadar :) tetta voru nefnilega alveg slatti mikid af paelingum

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Mán 07. Mar 2011 19:42

thegirl skrifaði:
Nothing skrifaði:Hver gerir það ekki?

Aej eg aetladi ad gera nyjan trad um tad en tetta er allt i lagi ;) eg get spurt annarsstadar :) tetta voru nefnilega alveg slatti mikid af paelingum

Og hvað? Er þetta spjallborð ekki nógu gott fyrir þig??! :mad

Mynd

Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29

Pósturaf Olafst » Mán 07. Mar 2011 19:56

Mynd

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 20:36

Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Ég hélt að karlheimurinn væri öðruvísi og skemmtilegri en kvenmannsheimurinn á barnalandi.
En svo er greinilega ekki. Þetta virðist allt sama klabbið:)

Skjámynd

Zethic
spjallið.is

Pósturaf Zethic » Mán 07. Mar 2011 20:41

thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Ég hélt að karlheimurinn væri öðruvísi og skemmtilegri en kvenmannsheimurinn á barnalandi.

Veistu... þótt þú sért með vagínu þýðir ekki að við eigum að hrópa húrra og gera allt fyrir þig :snobbylaugh

en... velkomin á vaktina ? :roll:

svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !

Edit: Dramað er í lágmarki hérna líka, annað en á barnalandi xD

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 20:45

Zethic skrifaði:
thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.

Veistu... þótt þú sért með vagínu þýðir ekki að við eigum að hrópa húrra og gera allt fyrir þig :snobbylaugh

en... velkomin á vaktina ? :roll:

svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !

Edit: Dramað er í lágmarki hérna líka, annað en á barnalandi xD

nei ekki hrópa húrra og gera allt fyrir mig. Gætuð í það minnsta sýnt manni smá kurteisi og ekki saka mann um að vera fertugan feitan karlmann eða einhvern pólverja þegar þið vitið það ekkert.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 07. Mar 2011 20:46

Zethic skrifaði:svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !

Eða vilja tala við persónur um málefni á netinu, ekki hössla. Kynfæri eða skortur á þeim ætti ekki að skipta neinu máli og ætti sérstaklega ekki að vera aðalumræðuefnið, nema á þar til gerðum spjallsvæðum/umræðuþráðum.

Ommnommnomm trölli?

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 07. Mar 2011 20:47

pics or it didn´t happen

Annars væri næsta ágiskun BjarniTS

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36

Pósturaf Hvati » Mán 07. Mar 2011 20:48

Held það sé aðallega það að það er ekki hægt að vita nákvæmlega hvort manneskjan sé kvenkyns eður ey í gegnum internetið. Til að vera viss þá þarf sönnunargögn og ekki bara segja ,,nei ég er totally stelpa sko :D" (Veit að þú sagðir ekkert svona en þetta er bara ýkt dæmi).
Annars bara, velkomin á Vaktina :happy

Skjámynd

Zethic
spjallið.is

Pósturaf Zethic » Mán 07. Mar 2011 20:49

thegirl skrifaði:
nei ekki hrópa húrra og gera allt fyrir mig. Gætuð í það minnsta sýnt manni smá kurteisi og ekki saka mann um að vera fertugan feitan karlmann eða einhvern pólverja þegar þið vitið það ekkert.

Mynd

En svona án gríns, ekki taka þessu persónulega, sumir eru bara feimnir og kunna ekki mannleg samskipti (no offence) á internetinu. Ef þú ferð t.d. á 4chan.org/b/ og setur mynd af þér þá er kommentað tvennt.
1) Karlmaður á kvennhormónum
2) 40 ára gamall feitur perri

Bara læra að ignora, þarft ekkert að sanna neitt fyrir neinum og þú ert ekkert verri stödd með að láta eins og þú heyrir ekki í þeim :beer

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 20:55

beatmaster skrifaði:pics or it didn´t happen

Annars væri næsta ágiskun BjarniTS

Pics segja ekkert um það hvort ég sé kvenmaður eða feitur fertugur karlmaður. Ég gæti alveg fundið einhverja venjulega skvísu í jólaboði á netinu og sent hingað inn og sagt að þetta væri ég