appel skrifaði:Ekki einu sinni pöddurnar vilja búa á þessu skeri.
Says a lot.
hahahahaha
Says a lot.
tomasjonss skrifaði:
- Heyrðu, þú hefur kannski ekki náð þessu með bensín. Ég var að tala um að það gat munað tíu krónum á lægsta og næst hæsta verði á bensíni, ekki alltaf en var samt oft.
- Heilbrigðiskerfið á Íslandi hefur nú bara orðið verra ef eitthvað er eftir að við vorum byrjuð að vera rukkuð fyrir það. Mér fannst alla vega heilbrigðiskerfið mun betra og lyf miklu ódýrari. Þurftir ekki að bíða í tvo mánuði til þess að komast að hjá heimilislækni.
Það er engin samkeppni á Íslandi. Verslunareigendur haldast hér allir í hendur og gæta sín á að skipta kökunni.
Það er síðan engin 75% endurgreiðsla hjá tannlæknum fyrir börn. Það á að vera það en er það ekki. Nær ekki einu sinni 50% prósent. Allir sem eiga börn vita það mæta vel
Þú hljómar eins og alkahólisti í afneitun. Þó það sé margt rosalega frábært við Ísland að þá eru hér hlutir sem fá að viðgangast sem eru algjörlega út í hött. Mein sem þarf að fjarlæga. Það er engin tilviljun að allt fór til andskotans hérna.
VIÐBÓT: Vegir hér á Íslandi eru í raun virkilega góðir. Til dæmis höfum við miklu flottari þjóðvegi en Noregur sem veður í peningum
Says a lot.
tomasjonss skrifaði:steinarorri skrifaði:Hvar þarftu að bíða í tvo mánuði eftir heimilislækni? Ég hringdi á fimmtudagsmorgun og fékk tíma eftir hádegi... sem ég reyndar gat ekki nýtt mér því ég bjóst ekki við því að komast svona snemma að.
Það hlýtur að vera einstakt.
Ég fór í byrjun des að panta tíma og næstu lausi tími var um miðjan janúar. Alltaf á þessum nótum.
tomasjonss skrifaði:- Heilbrigðiskerfið á Íslandi hefur nú bara orðið verra ef eitthvað er eftir að við vorum byrjuð að vera rukkuð fyrir það. Mér fannst alla vega heilbrigðiskerfið mun betra og lyf miklu ódýrari. Þurftir ekki að bíða í tvo mánuði til þess að komast að hjá heimilislækni.
tomasjonss skrifaði:Það er engin samkeppni á Íslandi. Verslunareigendur haldast hér allir í hendur og gæta sín á að skipta kökunni.
tomasjonss skrifaði:Það er síðan engin 75% endurgreiðsla hjá tannlæknum fyrir börn. Það á að vera það en er það ekki. Nær ekki einu sinni 50% prósent. Allir sem eiga börn vita það mæta vel
Kóði: Velja allt
Aldur barna Endurgreitt af Tryggingastofnun Hlutfall af heildarverði á reikningi
0–6 ára 107 millj. kr. 61%
7–12 ára 223 millj. kr. 60%
13–17 ára 199 millj. kr. 59%
Daz skrifaði:ulli: Ég bara vona að þessi laun sem þú nefnir séu vikulaun! Ég var að fá þessi laun (í krónum) kringum aldamót í verkamanna/vaktavinnnum. Þá var ég ófaglærður og með enga reynslu. Verkamannalaun hafa rúmlega tvöfaldast á þeim tíma (á Íslandi í krónum áður en einhver fer að reyna að drepa mig).
Daz skrifaði:tomasjonss skrifaði:
- Heyrðu, þú hefur kannski ekki náð þessu með bensín. Ég var að tala um að það gat munað tíu krónum á lægsta og næst hæsta verði á bensíni, ekki alltaf en var samt oft.
- Heilbrigðiskerfið á Íslandi hefur nú bara orðið verra ef eitthvað er eftir að við vorum byrjuð að vera rukkuð fyrir það. Mér fannst alla vega heilbrigðiskerfið mun betra og lyf miklu ódýrari. Þurftir ekki að bíða í tvo mánuði til þess að komast að hjá heimilislækni.
Það er engin samkeppni á Íslandi. Verslunareigendur haldast hér allir í hendur og gæta sín á að skipta kökunni.
Það er síðan engin 75% endurgreiðsla hjá tannlæknum fyrir börn. Það á að vera það en er það ekki. Nær ekki einu sinni 50% prósent. Allir sem eiga börn vita það mæta vel
Þú hljómar eins og alkahólisti í afneitun. Þó það sé margt rosalega frábært við Ísland að þá eru hér hlutir sem fá að viðgangast sem eru algjörlega út í hött. Mein sem þarf að fjarlæga. Það er engin tilviljun að allt fór til andskotans hérna.
VIÐBÓT: Vegir hér á Íslandi eru í raun virkilega góðir. Til dæmis höfum við miklu flottari þjóðvegi en Noregur sem veður í peningum
Sumir gætu tekið það nærri sér að vera líkt við alkóhólista. Þú þú í það minnsta kallaðir mig ekki vanvita Mér finnst bara gaman/nauðsynlegt að andmæla lítið rökstuddum fullyrðingum, alveg sama hversu líklegar ég tel þær vera.
Annars er ég aldrei í vandræðum með læknisþjónustu, hvorki þjónustuna sjálfa né biðtímann eftir henni og hef nú þurft að nýta hana þó nokkuð síðustu árin. Með tannlæknakostnaðinn þekki ég ekki, annað en að tryggingarstofnun endurgreiðir 75% af "lágmarksverðskrá", sem ég skal svosem trúa að sé ekkert endilega algeng. Breytir því ekki að það er pólitísk ákvörðun hversu mikið heilbrigðiskerfið er niðurgreitt og peningarnir koma ekki ofan af himnum.
Auðvitað er margt á Íslandi rotið, en það er samt líka staðreynd að það er ekkert mikið betra ástand í mörgum öðrum löndum, þar á meðal löndum sem við viljum bera okkur saman við eða jafnvel flytja til.
ulli: Ég bara vona að þessi laun sem þú nefnir séu vikulaun! Ég var að fá þessi laun (í krónum) kringum aldamót í verkamanna/vaktavinnnum. Þá var ég ófaglærður og með enga reynslu. Verkamannalaun hafa rúmlega tvöfaldast á þeim tíma (á Íslandi í krónum áður en einhver fer að reyna að drepa mig).appel skrifaði:Ekki einu sinni pöddurnar vilja búa á þessu skeri.
Says a lot.
A million flies cant be wrong, lets eat shit!
urban skrifaði:Glazier skrifaði:Þessi þráður fékk mig til að byrja að skipuleggja ferð til Alicante í sumar með vinum mínum..
Eeeða amk. kom mér af stað í það sem ér búinn að vera að spá í að gera í svoldinn tíma
þarna kemuru reyndar inná alveg æðislegan punkt að mínu mati.
það kvarta allir yfir veðri hérna á klakanum (fyrir utan allt annað sem að er búið að röfla yfir)
síðan fara allir í frí yfir þá örfáu mánuði sem að veðrið hérna er bærilegt.
afhverju fer fólk svona rosalega sjaldan í vetrarfrí hérna og svona rosalega oft í sumarfrí ?
það eru orðin vetrarfrí í flestöllum ef ekki öllum skólum, vinnuveitendur eru oftar en ekki sáttir við það að fólk taki út orlofið sitt í annan tíma en júní og júlí og menn losna við kuldann og myrkrið hérna á klakanum og geta komið sér erlendis þar sem að veðrið er oftar en ekki alveg helvíti gott.
(reyndar er ég sjálfur að fara út í sumar, en það er nú bara í sumar vegna þess að ég skipti um vinnu, annars væri ég líklegast úti núna.)
braudrist skrifaði:Hrunið hér á Íslandi er nú ykkur að kenna.
Nú afhverju?
Þið keyptuð flatskjá!
braudrist skrifaði:Hrunið hér á Íslandi er nú ykkur að kenna.
Nú afhverju?
Þið keyptuð flatskjá!
appel skrifaði:Það eru mannréttindi að eiga gott sjónvarp ef maður á að vera lokaður inni hálft árið.
worghal skrifaði:braudrist skrifaði:Hrunið hér á Íslandi er nú ykkur að kenna.
Nú afhverju?
Þið keyptuð flatskjá!
veistu, nei.
ég keypti ekki sjónvarpið mitt á visa rað.
ég staðgreiddi allt sem ég á og ég er nokkuð viss um að ég sé ekki sá eini sem gerir það.
bulldog skrifaði:worghal skrifaði:braudrist skrifaði:Hrunið hér á Íslandi er nú ykkur að kenna.
Nú afhverju?
Þið keyptuð flatskjá!
veistu, nei.
ég keypti ekki sjónvarpið mitt á visa rað.
ég staðgreiddi allt sem ég á og ég er nokkuð viss um að ég sé ekki sá eini sem gerir það.
worghal : ég geri það líka appel síminn hjá Vælubílnum er 113 hann bíður eftir þínu símtali ....