Forvitnast um MIG suðu

Allt utan efnis
Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf mercury » Fös 07. Des 2012 20:56

ég myndi sennilega nota 0.8mm vír og gas. fylltur vír er að því ég best veit mest notað í þykkra efni.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf CendenZ » Lau 08. Des 2012 17:05




Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Lau 08. Des 2012 17:14

Erum búnir að finna einn seljanda, sem ætlar að selja Miller 270 ah vél á 100 þús kall, rúmlega tveggja ára gömul, og var notuð á verkstæði, og við erum að spá í hana.

Miller er mjög gott merki hef ég heyrt, er það ekki?

Erum að reyna allt til að forðast þennan gífurlega háa gaskostnað, og erum að spá í kolsýru, hvar fær maður svoleiðis, er það ekki mikið ódýrara, en suðurnar verða mikið slakari? er eitthvað erfiðara að sjóða með kolsýru? væri það fínt í bíl?



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Klaufi » Lau 08. Des 2012 17:33

Yawnk skrifaði:Erum búnir að finna einn seljanda, sem ætlar að selja Miller 270 ah vél á 100 þús kall, rúmlega tveggja ára gömul, og var notuð á verkstæði, og við erum að spá í hana.

Miller er mjög gott merki hef ég heyrt, er það ekki?

Erum að reyna allt til að forðast þennan gífurlega háa gaskostnað, og erum að spá í kolsýru, hvar fær maður svoleiðis, er það ekki mikið ódýrara, en suðurnar verða mikið slakari? er eitthvað erfiðara að sjóða með kolsýru? væri það fínt í bíl?


Ég tæki frekar gamla Migatronic heldur en nýja Miller, myndi fylgjast með uppboðinu þarna sem CendenZ linkaði, myndi þó ekki bjóða mikið meira en 80k.

Hættu þessu veseni svo, leigðu þér kút fyrir 12-15k á ári.
Notaðu Mison 18, áfyllingin kostar eitthvað klink og endist þér heillengi í svona skúrabrasi!

Notaðu 0.8mm vír, það er lang hentugast í það sem þú ert að fara að gera, þar að auki er hann mjög "fjölnota" getur gert allan andskotann með honum.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Lau 08. Des 2012 17:41

Klaufi skrifaði:
Yawnk skrifaði:Erum búnir að finna einn seljanda, sem ætlar að selja Miller 270 ah vél á 100 þús kall, rúmlega tveggja ára gömul, og var notuð á verkstæði, og við erum að spá í hana.

Miller er mjög gott merki hef ég heyrt, er það ekki?

Erum að reyna allt til að forðast þennan gífurlega háa gaskostnað, og erum að spá í kolsýru, hvar fær maður svoleiðis, er það ekki mikið ódýrara, en suðurnar verða mikið slakari? er eitthvað erfiðara að sjóða með kolsýru? væri það fínt í bíl?


Ég tæki frekar gamla Migatronic heldur en nýja Miller, myndi fylgjast með uppboðinu þarna sem CendenZ linkaði, myndi þó ekki bjóða mikið meira en 80k.

Hættu þessu veseni svo, leigðu þér kút fyrir 12-15k á ári.
Notaðu Mison 18, áfyllingin kostar eitthvað klink og endist þér heillengi í svona skúrabrasi!

Notaðu 0.8mm vír, það er lang hentugast í það sem þú ert að fara að gera, þar að auki er hann mjög "fjölnota" getur gert allan andskotann með honum.

Vil varla vera að taka eldri vél á einhverju uppboði, stendur ekkert um hana eða neitt, en það er bara mitt álit.

Veseni! 15.775 kr fyrir ársleigu á kút og 9350 kr fyrir áfyllingu á 20L kút! rán um hábjartan dag! ( Emailaði ÍSAGA og fékk þetta svar frá þeim þegar ég spurði hvað leiga/áfylling kostaði, er það ekki bara Mison 18 sem hann var að meina, er það ekki algengast? )

Miller vélin er með 0.8mm vír.
Hvar kaupir maður svona vír, og hvað kostar svoleiðis?



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Klaufi » Lau 08. Des 2012 17:49

Yawnk skrifaði:Vil varla vera að taka eldri vél á einhverju uppboði, stendur ekkert um hana eða neitt, en það er bara mitt álit.

Veseni! 15.775 kr fyrir ársleigu á kút og 9350 kr fyrir áfyllingu á 20L kút! rán um hábjartan dag! ( Emailaði ÍSAGA og fékk þetta svar frá þeim þegar ég spurði hvað leiga/áfylling kostaði, er það ekki bara Mison 18 sem hann var að meina, er það ekki algengast? )

Miller vélin er með 0.8mm vír.
Hvar kaupir maður svona vír, og hvað kostar svoleiðis?


Keyptu þá miller vélina, þar sem þú ert í skúrabrasi, þá ertu aldrei að fara að fullnota þessa vél.

Leigan er sú sama á kút sama hversu stór hann er, áfyllingin er eitthvað klink og hún endist þér mjög líklega meira en ár.

Man ekki hvað vrírrúllan er að kosta, en í boddýsuðu nærðu aldrei að klára hana, ég er að smíða algjörlega nýtt boddý og lengja grind og það fer ekkert af þessu, það er fáránlega mikið á rúllunum.

Smíðaði heilan buggý bíl fyrir þónokkrum árum og kláraði hvorki áfyllingu né rúllu.

Þetta er dýrt start en það er ekkert svo dýrt að halda þessu við, ef þú er nýbyrjaður að sjóða keyptu þér þá nokkra aukaspíssa.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Lau 08. Des 2012 17:53

Klaufi skrifaði:
Yawnk skrifaði:Vil varla vera að taka eldri vél á einhverju uppboði, stendur ekkert um hana eða neitt, en það er bara mitt álit.

Veseni! 15.775 kr fyrir ársleigu á kút og 9350 kr fyrir áfyllingu á 20L kút! rán um hábjartan dag! ( Emailaði ÍSAGA og fékk þetta svar frá þeim þegar ég spurði hvað leiga/áfylling kostaði, er það ekki bara Mison 18 sem hann var að meina, er það ekki algengast? )

Miller vélin er með 0.8mm vír.
Hvar kaupir maður svona vír, og hvað kostar svoleiðis?


Keyptu þá miller vélina, þar sem þú ert í skúrabrasi, þá ertu aldrei að fara að fullnota þessa vél.

Leigan er sú sama á kút sama hversu stór hann er, áfyllingin er eitthvað klink og hún endist þér mjög líklega meira en ár.

Man ekki hvað vrírrúllan er að kosta, en í boddýsuðu nærðu aldrei að klára hana, ég er að smíða algjörlega nýtt boddý og lengja grind og það fer ekkert af þessu, það er fáránlega mikið á rúllunum.

Smíðaði heilan buggý bíl fyrir þónokkrum árum og kláraði hvorki áfyllingu né rúllu.

Þetta er dýrt start en það er ekkert svo dýrt að halda þessu við, ef þú er nýbyrjaður að sjóða keyptu þér þá nokkra aukaspíssa.


Takk fyrir frábært svar :happy

Gætiru bent mér á nokkrar búðir sem selja t.d spíssa og slíkt?



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 54
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Klaufi » Lau 08. Des 2012 18:00

Yawnk skrifaði:
Takk fyrir frábært svar :happy

Gætiru bent mér á nokkrar búðir sem selja t.d spíssa og slíkt?


Hvar ertu staddur?

Ég persónulega versla nánast allt hjá JAK, lítið fjölskyldufyrirtæki og frábær verð, fyrir utan frábæra þjónustu.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Lau 08. Des 2012 18:07

Klaufi skrifaði:
Yawnk skrifaði:
Takk fyrir frábært svar :happy

Gætiru bent mér á nokkrar búðir sem selja t.d spíssa og slíkt?


Hvar ertu staddur?

Ég persónulega versla nánast allt hjá JAK, lítið fjölskyldufyrirtæki og frábær verð, fyrir utan frábæra þjónustu.

Er staddur í 104 rvk.



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf mercury » Lau 08. Des 2012 19:32

erum með eina netta miller vél á verkstæðinu hjá okkur og er búin að standa sig mjög vel síðustu 3 árin.



Skjámynd

Höfundur
Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf Yawnk » Fim 13. Des 2012 18:04




Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Tengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf rapport » Sun 21. Júl 2024 21:06

Er í biĺaviðgerðum og var að leita að suðuvél... fann þennan þráð.

Komst þessi á götuna?

Og hefur einhver reynslu af þessum ódýru suðuvélum t.d úr Bauhaus?




G3ML1NGZ
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Fim 22. Sep 2022 21:21
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf G3ML1NGZ » Mán 22. Júl 2024 20:16

Ég er með AC/DC tiggu frá Schweisskraft í fossberg og svo keypti ég mig suðuna frá sama framleiðanda.

Fór með Tigguna upp í vinnu og mældi hana og hún var bara mjög accurate, ekki alveg á pari við milljón króna Fronius en æði fyrir skúrinn.
https://www.facebook.com/photo/?fbid=10 ... 9459073585

Ég er búinn að sjóða helling af áli með tiggunni og miggan stendur sig mjög vel í því að hreinsa upp vélarsalinn á dótabílnum

Mynd

https://fossberg.is/su%C3%B0uv%C3%A9l-e ... -sr1074021

https://fossberg.is/su%C3%B0uv%C3%A9l-e ... -sr1071181



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7387
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1117
Staða: Tengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf rapport » Þri 23. Júl 2024 10:50

G3ML1NGZ skrifaði:Ég er með AC/DC tiggu frá Schweisskraft í fossberg og svo keypti ég mig suðuna frá sama framleiðanda.

Fór með Tigguna upp í vinnu og mældi hana og hún var bara mjög accurate, ekki alveg á pari við milljón króna Fronius en æði fyrir skúrinn.
https://www.facebook.com/photo/?fbid=10 ... 9459073585

Ég er búinn að sjóða helling af áli með tiggunni og miggan stendur sig mjög vel í því að hreinsa upp vélarsalinn á dótabílnum

Mynd

https://fossberg.is/su%C3%B0uv%C3%A9l-e ... -sr1074021

https://fossberg.is/su%C3%B0uv%C3%A9l-e ... -sr1071181


Ég ætlaði nú bara að sjóða ódýrt, græja nýja sílsa og kannski púst...

Var að sjóða í fyrsta sinn í 30 ár, hafði ekki soðið neitt síðan í Vélfræði í Austurblæjarskóla í 10.bekk

En í minningunni er miklu einfaldara og léttara að sjóða með pinna en koparvír og hlífðargasi.

+ ég gataði sílsana sem ég var að græja um helgina nokkrum sinnum áður en ég komst upp á lagið með þessa vél sem ég var að nota.

p.s. hvernig bíll er þetta á myndinni?
Síðast breytt af rapport á Þri 23. Júl 2024 10:52, breytt samtals 2 sinnum.




G3ML1NGZ
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Fim 22. Sep 2022 21:21
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Forvitnast um MIG suðu

Pósturaf G3ML1NGZ » Þri 23. Júl 2024 23:19

ja maður vill auðvitað alltaf sleppa vel á prís. Mér finnst ég hafa sloppið vel með Migguna. Ef ég þyrfti ekki að sjóða ál þá væri ég með allt sem ég þarf í Miggunni. Sauð helling með henni í vélarsalnum um helgina og lenti ekki í neinu ves sem nýliði á MIG

EN bíllinn er turbo miata sem ég er að gera wiring tuck á og smootha allan vélarsalinn og einfalda allt eins og mögulegt er. Setja 8hp50 8gíra bmw skiftingu og betri túrbínu. Akkurat nuna er ég í 250wheel hp því núverandi skipting þolir ekki meira en er að stefna á 400 með nýju skiptingunni.

Mynd