Þetta er galið. Það er afar sérstakt að framleiða bíla með stærri rafhlöðu en er uppgefið og hugbúnaður notaður til að draga niður raunverulega drægni. Ímyndum okkur allar þessar auka rafhlöður sem hafa verið framleiddar til einskis, sérstaklega ef minnihluti eiganda muni eyða í þessa uppfærslu. Ekki mjög grænt ef þú spyrð mig.
Hvernig finnst ykkur þessi markaðsfræði?
https://www.theverge.com/2024/5/5/24149 ... y-capacity
Tesla Model Y með stærri rafhlöðu, þarft bara að borga 350.000 kr.?
Re: Tesla Model Y með stærri rafhlöðu, þarft bara að borga 350.000 kr.?
Það er ekkert nýtt ap bílar séu með fídusa sem þarf vara að virkja, annað hvort með software eða tengja endastykkið. Það er óhemju dýrt í framleiðslu að sér smíða bíl eftir nákvæmlegum þörfum hvers og eins bíls.
Kæmi mér ekki á óvart að þessi auka rýmd skili sér í lengri endingu á batterí um þar sem auka rýmd er til staðar áður en degredation á batterýum kemur fram.
Kæmi mér ekki á óvart að þessi auka rýmd skili sér í lengri endingu á batterí um þar sem auka rýmd er til staðar áður en degredation á batterýum kemur fram.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1795
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Reputation: 82
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
Re: Tesla Model Y með stærri rafhlöðu, þarft bara að borga 350.000 kr.?
thorhs skrifaði:Kæmi mér ekki á óvart að þessi auka rýmd skili sér í lengri endingu á batterí um þar sem auka rýmd er til staðar áður en degredation á batterýum kemur fram.
Ekki það ég hafi hundsvit á því en mér kæmi bara alls ekkert á óvart að þú fáir alltaf bara 80% eða hvað sem það er af rýmd rafhlöðunnar.
Sem sagt ef heildar rýmdin hefur rýrnað í 90% þá færðu 80% af 90%...
En getur síðan vel verið að rafhlaðan er lengur að rýrna ef hún er ekki tæmd í botn í hvert skipti.
Electronic and Computer Engineer
Re: Tesla Model Y með stærri rafhlöðu, þarft bara að borga 350.000 kr.?
thorhs skrifaði:Það er ekkert nýtt ap bílar séu með fídusa sem þarf vara að virkja, annað hvort með software eða tengja endastykkið. Það er óhemju dýrt í framleiðslu að sér smíða bíl eftir nákvæmlegum þörfum hvers og eins bíls.
Kæmi mér ekki á óvart að þessi auka rýmd skili sér í lengri endingu á batterí um þar sem auka rýmd er til staðar áður en degredation á batterýum kemur fram.
Það er bara nákvæmlega þetta, vel þekkt að bílar sem eru ekki með hita í sætum sem dæmi komi með öllu til staðar nema tökkunum og mögulega smá víra loomi, miklu dýrara að framleiða margar tegundir af sætum, samt varð allt brjálað þegar Tesla leyfði fólki að borga fyrir að virkja sætishitarana í aftursætunum á Standard bílnum sem var ekki seldur með hita í sætum en allt til staðar samt en bara enn minna mál að bjóða uppá þetta þar sem takkarnir þar eru bara í skjánum.
sama á við um rafhlöðurnar ódýrara að framleiða færri tegundir og software læsa bara því sem er ekki notað, þetta hefur verið gert hjá Tesla síðan fyrstu Model S bílarnir komu, Model S 60Kw bíllinn var tildæmis með 90kw rafhlöðu ef mig minnir rétt, þar var hægt að kaupa aðgang að restinni en þetta minnkaði líka degradation á rafhlöðunni
Re: Tesla Model Y með stærri rafhlöðu, þarft bara að borga 350.000 kr.?
Keypti fólk ekki örgjörva með óvirkjuðum kjörnum hér um árið og krakkaði þá?
Teslur verða ĺælíklega fljótlega krakkaða og moddaðar í drasl af einhverjum official fyrirtækjum.
Teslur verða ĺælíklega fljótlega krakkaða og moddaðar í drasl af einhverjum official fyrirtækjum.