Sælir vaktarar.
Ég er að reyna að fikra mig í bíllausan lífsstíl og þá verður ekki jafn auðvelt að dröslast með fullt af drasli með sér. Það var ekkert mál að vera með sitthvoran pokann fyrir ræktardót og fartölvudótið þegar maður gat geymt þetta í bílnum, en núna þegar ég verð á hjóli myndi ég vilja troða þessu bæði í sama bakpokann. Er ekki einhver hérna í sömu sporum og ég og getur bent mér á góðan bakpoka með stóru hólfi sem rúmar ræktarföt, skó og handklæði og aðskildu hólfi fyrir þunna fartölvu (Macbook Air 13")?
Hjóla-/tölvu-/ræktarbakpokar?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Re: Hjóla-/tölvu-/ræktarbakpokar?
Ég á bakpoka frá Slappa sem er með fáranlega miklu plássi og mjög þægilegur á bakið.
Getur pantað custom poka líka upp að einhverju leiti.
Er með þennan http://www.slappa.com/MASK-High-Five-17 ... gory=56016 mæli með þeim
Getur pantað custom poka líka upp að einhverju leiti.
Er með þennan http://www.slappa.com/MASK-High-Five-17 ... gory=56016 mæli með þeim
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Ofur-Nörd
OddBall skrifaði:ég á svipaðan þessum sem ég fékk í Eymundsson
http://www.eymundsson.is/nanar/?product ... 155d691f30
Ég hoppaði í Eymundsson núna áðan að skoða þennan poka. Hann er með sama galla og flestir bakpokarnir sem ég hef skoðað; mjög stórt aftasta hólf þar sem fartölvuvasinn er, en fremra hólfið er síðan lítið. Ef ég vil aðskilja ræktardótið frá tölvudótinu væri miklu betra að fartölvuvasinn væri í hólfi sem rétt rúmaði tölvuna en hitt hólfið væri þá talsvert stærra.
https://www.facebook.com/Timbuk2Iceland/
Þau sérhæfa sig í töskum + ég veit að vörurnar þarna eru þrusu vandaðar og efni sérvalin, meira að segja hægt að fá "vegan" tösku ef þú ert þannig þenkjandi.
Tengdaforeldrarnir eru með þrjú sett af hjólum (3x2 = 6 hjól) og gengu svo langt að kaupa töksusett fyrir þau öll m.v. í hvað ætti að nota hjólin, hversdagslegt eða ferðalög.
Keypti veskið mitt þarna sem ég er þrusu ánægður með + risa æfingatösku sem eldri stelpðan mín notar þegar hún fer í keppnisferðir (allar karatehlífar, brynjur o.þ.h.) + sundtösku fyrir mig + minni æfingatöksu fyrir hana.
Ekkert virðist festast í þessu og því auðvelt að þrífa og þetta þolir vel að eiga hirðulausa eigendur, ekki töskur sem muni lykta illa 4ever þó þú gleymir dótinu þínu útí bíl yfir helgi...
Þau sérhæfa sig í töskum + ég veit að vörurnar þarna eru þrusu vandaðar og efni sérvalin, meira að segja hægt að fá "vegan" tösku ef þú ert þannig þenkjandi.
Tengdaforeldrarnir eru með þrjú sett af hjólum (3x2 = 6 hjól) og gengu svo langt að kaupa töksusett fyrir þau öll m.v. í hvað ætti að nota hjólin, hversdagslegt eða ferðalög.
Keypti veskið mitt þarna sem ég er þrusu ánægður með + risa æfingatösku sem eldri stelpðan mín notar þegar hún fer í keppnisferðir (allar karatehlífar, brynjur o.þ.h.) + sundtösku fyrir mig + minni æfingatöksu fyrir hana.
Ekkert virðist festast í þessu og því auðvelt að þrífa og þetta þolir vel að eiga hirðulausa eigendur, ekki töskur sem muni lykta illa 4ever þó þú gleymir dótinu þínu útí bíl yfir helgi...
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Ég er með http://www.manhattan-products.com/everest-notebook-computer-backpack. eða réttara sagt aðra típu frá þessum framleiðanda og get virkilega mælt með honum.
Búinn að eiga í nokkur ár og það sérst varla á honum, engar rifur í ströppum eða neitt, og er búinn að nota hann í allt.
Búinn að eiga í nokkur ár og það sérst varla á honum, engar rifur í ströppum eða neitt, og er búinn að nota hann í allt.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Vinur minn sem er að fara að koma frá útlandinu benti mér á skemmtilegan bakpoka og ætlar að koma með hann fyrir mig, svo þetta er leyst hjá mér. Takk samt fyrir allar ábendingarnar. (Þetta er annars bakpokinn, ef einhver hefur áhuga http://www.crumpler.com/au/backpacks/as ... memorandum)
Ég tek undir með Rapport. Timbuk2 töskurnar eru mjög fínar, þunnur fartölvuvasi næst bakinu og svo stór hólf sem er hægt að nota í alls konar. Svo eru Ogio líka góðar (ég keypti mína svoleiðis í A4).
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ætla að kíkja í Timbuk2 og skoða töskurnar þar, þótt ég sé að fá poka sem mér líst á, fyrst það eru svona jákvæð viðbrögð við þeim.
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
Ég veit að þetta kemur seint en ég var að sjá þetta á Reebok vef og fannst dálítið sniðugt. Veit hinsvegar ekki hvort að þetta myndi henta fyrir fartölvur líka.
Training Unisex Convertible Grip Duffle Bag Gen 1.0
Convert this grip from shoulder to backpack for a hands-free bike commute while electronics and workout clothes stay secure in organized areas inside. Plus, a separate shoe compartment contains soggy or stinky sneaks.
100% Polyester ripstop fabrication
Measurements: 20" L x 11" W x 11.5" H, Capacity: 43 L
Convertible strap system for side or back carrying
Media storage center to keep your electronics secure
Wet compartments for separate storage
Training Unisex Convertible Grip Duffle Bag Gen 1.0
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Heliowin skrifaði:Ég veit að þetta kemur seint en ég var að sjá þetta á Reebok vef og fannst dálítið sniðugt. Veit hinsvegar ekki hvort að þetta myndi henta fyrir fartölvur líka.
Jú, þessi taska hefði einmitt hentað mér mjög vel ef ég væri ekki að fara að fá tösku þegar vinur minn kemur frá útlandinu. Virðist vera með lítið fartölvuhólf og stórt aðalhólf.