Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið

Allt utan efnis

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Staða: Ótengdur

Re: Hahaha mér finnst þetta ógeðslega fyndið

Pósturaf Jim » Mán 07. Mar 2011 00:07

Pfff... öll þessi IQ próf eru bull. Hvernig eiga nokkrar spurningar að geta sagt til um gáfur einhvers? Það er hægt að vera gáfaður án þess að þekkja höfuðborgina í Kasakstan eða að vita ferningsrótina af 96. Mannsheilinn er alltof flókinn og einstaklingsbundinn til þess að það sé hægt að rannsaka hann á örfáum mínútum.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 07. Mar 2011 00:19

dori skrifaði:Eða að gleyma því af því að svona próf hjálpar manni þannig séð ekkert?

Hestaflatalan í bílnum mínum. Tíðnin á örgjörvanum mínum. Snúningshraðinn á þvottavélinni minni. IQ talan mín. Þetta eru allt tölur sem skipta mig afskaplega litlu máli, þar sem virknin er sú sem hún er, og vitneskjan mín breytir litlu um hana. Þær hjálpa mér samt sem áður að vega og meta aðstæður.

Persónulega finnst mér líka gaman afþví að sjá IQ töluna mína hækka á milli ára, alveg eins og mér finnst gaman að taka meiri þyngdir í ræktinni á milli ára. Ég get ekki mælt hversu mikið ég er búinn að læra úr bókum og heimildarmyndum, hversu mikið ég er búinn að læra um tölvur, bíla eða aðra hluti síðustu ár. Ég get hinsvegar mælt almenna greind, og séð framfarir þar.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Mán 07. Mar 2011 00:21

thegirl skrifaði:Ég er þá í draumaheimi hér ef það er fólk sem fer ekki á böll og nennir ekki þannig hlutum:p þekki EINA manneskju sem er þannig fyrir utan mig.
En hér er prófið

http://www.piepalace.ca/blog/asperger-test-aq-test/

Hurrr, ég fékk 12.

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 07. Mar 2011 00:23

Jim skrifaði:Pfff... öll þessi IQ próf eru bull. Hvernig eiga nokkrar spurningar að geta sagt til um gáfur einhvers? Það er hægt að vera gáfaður án þess að þekkja höfuðborgina í Kasakstan eða að vita ferningsrótina af 96. Mannsheilinn er alltof flókinn og einstaklingsbundinn til þess að það sé hægt að rannsaka hann á örfáum mínútum.

Að vita hver höfuðborgin í Kasakstan kemur greindarvísitölu ekkert við, ekkert frekar en að kunna uppskrift af súkkulaðiköku. Það er hægt að deila og gagnrýna endalaust IQ próf, en það er ekki hægt að neita því að þetta eru marktæk próf þegar kemur að virkni heilans á einn eða annan hátt. Það er líka búið að sýna fram á tengls á milli þess að skora hátt í IQ prófum og að skora hátt í EQ og CQ prófum.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7537
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 07. Mar 2011 00:26

AntiTrust skrifaði:
dori skrifaði:Eða að gleyma því af því að svona próf hjálpar manni þannig séð ekkert?

Hestaflatalan í bílnum mínum. Tíðnin á örgjörvanum mínum. Snúningshraðinn á þvottavélinni minni. IQ talan mín. Þetta eru allt tölur sem skipta mig afskaplega litlu máli, þar sem virknin er sú sem hún er, og vitneskjan mín breytir litlu um hana. Þær hjálpa mér samt sem áður að vega og meta aðstæður.

Persónulega finnst mér líka gaman afþví að sjá IQ töluna mína hækka á milli ára, alveg eins og mér finnst gaman að taka meiri þyngdir í ræktinni á milli ára. Ég get ekki mælt hversu mikið ég er búinn að læra úr bókum og heimildarmyndum, hversu mikið ég er búinn að læra um tölvur, bíla eða aðra hluti síðustu ár. Ég get hinsvegar mælt almenna greind, og séð framfarir þar.

Svo kemur aldurinn og hirðir þetta af þér sama hvað þú reynir að halda í þetta...
Síðast breytt af rapport á Mán 07. Mar 2011 00:55, breytt samtals 1 sinni.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 00:37

GuðjónR skrifaði:Annað sem mér finnst ennþá fyndnara, það er að "thegirl" er 23 ára gamall strákur frá Litháen :)

Hahahah haettu nu alveg tessu rugli :p nokkrie stjornendur tekkja mig ;) teir geta stadfest tad ad eg er kvenmadur :D

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Jim
spjallið.is

Pósturaf Jim » Mán 07. Mar 2011 00:40

AntiTrust skrifaði:
Jim skrifaði:Pfff... öll þessi IQ próf eru bull. Hvernig eiga nokkrar spurningar að geta sagt til um gáfur einhvers? Það er hægt að vera gáfaður án þess að þekkja höfuðborgina í Kasakstan eða að vita ferningsrótina af 96. Mannsheilinn er alltof flókinn og einstaklingsbundinn til þess að það sé hægt að rannsaka hann á örfáum mínútum.

Að vita hver höfuðborgin í Kasakstan kemur greindarvísitölu ekkert við, ekkert frekar en að kunna uppskrift af súkkulaðiköku. Það er hægt að deila og gagnrýna endalaust IQ próf, en það er ekki hægt að neita því að þetta eru marktæk próf þegar kemur að virkni heilans á einn eða annan hátt. Það er líka búið að sýna fram á tengls á milli þess að skora hátt í IQ prófum og að skora hátt í EQ og CQ prófum.

IQ próf mæla aðeins einn hlut, og hann er hvað þú ert góður í að taka IQ próf.
Síðast breytt af Jim á Mán 07. Mar 2011 00:44, breytt samtals 1 sinni.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 07. Mar 2011 00:43

Jim skrifaði:IQ próf mæla aðeins einn hlut, og það er hvað þú ert góður í að taka IQ próf.

Engan vegin rétt. Kynntu þér mismunandi tegundir og útgáfur IQ prófa.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mán 07. Mar 2011 00:46

Jim skrifaði:IQ próf mæla aðeins einn hlut, og það er hvað þú ert góður í að taka IQ próf.

says the guy with the low IQ...

sjálfur fékk ég 140 í score...veit samt að þetta er ekki 100% að marka.
Hins vegar er IQ ekki allt, það er t.d líka til Social IQ.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 07. Mar 2011 00:49

Svo má ekki gleyma EQ, sem er sú tala sem virðist tengjast árangri í starfi og í gegnum lífið yfirleitt hvað langbest.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 07. Mar 2011 00:50

thegirl skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Annað sem mér finnst ennþá fyndnara, það er að "thegirl" er 23 ára gamall strákur frá Litháen :)

Hahahah haettu nu alveg tessu rugli :p nokkrie stjornendur tekkja mig ;) teir geta stadfest tad ad eg er kvenmadur :D

Hverjir?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Jim
spjallið.is

Pósturaf Jim » Mán 07. Mar 2011 00:51

AntiTrust skrifaði:

Mæla þau eitthvað annað þegar uppi er staðið? IQ er aðeins tala á blaði og segir voða lítið um gáfur viðkomandi. Ég hef tekið mörg svona próf í gegnum árin og þær niðurstöður sem ég hef fengið samræmast á engan hátt. Ég hef fengið 70 og 130 stig á sama degi í 2 mismunandi prófum. Ég hef reyndar ekki skoðað þessi EQ/CQ próf sem þú minntist á áðan en ég mun gera það núna.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 07. Mar 2011 01:02

Jim skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Mæla þau eitthvað annað þegar uppi er staðið? IQ er aðeins tala á blaði og segir voða lítið um gáfur viðkomandi. Ég hef tekið mörg svona próf í gegnum árin og þær niðurstöður sem ég hef fengið samræmast á engan hátt. Ég hef fengið 70 og 130 stig á sama degi í 2 mismunandi prófum. Ég hef reyndar ekki skoðað þessi EQ/CQ próf sem þú minntist á áðan en ég mun gera það núna.

Alveg öfugt við mína reynslu. Ég hef tekið mörg mismunandi próf (WAIS-III, Stanford-Binet-IV, GIGI og flr.) og mér finnst niðurstöður ekki reika það mikið að tölurnar verði ómarktækar. Mestan mun hef ég séð á prófunum hjá highIQsociety, og þá sérstaklega muninn á milli cultural og non-cultural relative prófunum, en það var samt sem áður enginn stórmunur.

Mér finnst þú líka vera með ranghugmyndir um hvað IQ segir manni. IQ tala segir manni ekki nákvæmlega hversu "gáfaður" (set orðið inn í gæsalappir þar sem þetta er mjög frjálslega notað hugtak) þú ert - heldur hversu vel þú getur tekið upplýsingar og nýtt þér þær við mismunandi aðstæður.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7537
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 07. Mar 2011 01:35

Ég veit að ég er miklu gáfaðri en eitthvað próf getur mælt 8-[ :happy

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mán 07. Mar 2011 01:36

rapport skrifaði:Ég veit að ég er miklu gáfaðri en eitthvað próf getur mælt 8-[ :happy

x2

Jim
spjallið.is

Pósturaf Jim » Mán 07. Mar 2011 01:43

AntiTrust skrifaði:
Jim skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Alveg öfugt við mína reynslu. Ég hef tekið mörg mismunandi próf (WAIS-III, Stanford-Binet-IV, GIGI og flr.) og mér finnst niðurstöður ekki reika það mikið að tölurnar verði ómarktækar. Mestan mun hef ég séð á prófunum hjá highIQsociety, og þá sérstaklega muninn á milli cultural og non-cultural relative prófunum, en það var samt sem áður enginn stórmunur.

Mér finnst þú líka vera með ranghugmyndir um hvað IQ segir manni. IQ tala segir manni ekki nákvæmlega hversu "gáfaður" (set orðið inn í gæsalappir þar sem þetta er mjög frjálslega notað hugtak) þú ert - heldur hversu vel þú getur tekið upplýsingar og nýtt þér þær við mismunandi aðstæður.

Þessi próf mæla ekki hvað þú sem einstaklingur ert greindur en gefa hinsvegar mjög grófa hugmynd um stöðu þína gagnvart öðrum í samfélaginu. IQ próf snúast einnig venjulega aðallega um rökfræði og það eru margir hlutar heilans sem eru skildir eftir í þessum mælingum. Mozart og Einstein myndu örugglega fá mjög mismunandi niðurstöður úr IQ prófi en þeir eru samt báðir almennt kallaðir snillingar.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Mán 07. Mar 2011 05:12

Fékk 14 í AQ prófinu og 113 í IQ prófinu.

Ætli ég hafi ekki fengið nokkur stig í AQ prófinu fyrir að taka vel eftir smáatriðum og bílnúmerum, en aðal áhugamálið mitt eru bílar og ég tek eftir hverju einasta smáatriði á þeim og þekki marga bíla á númerinu einu saman.
Sömuleiðis þá er ég mjög góður að muna afmælisdaga annara.

Og tungumálaörðuleikar gerðu það að verkum að ég skildi ekki allar spurningarnar í IQ prófinu 100%

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 07. Mar 2011 06:40

ManiO skrifaði:
thegirl skrifaði:

Hverjir?

einsog svo vinsælt er að svara hérna.

x2

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Mán 07. Mar 2011 06:49

Mér finnst mjög ólíklegt að stelpur skýri sig thegirl þannig ég finn smá troll lykt af þessu :D

Skjámynd

nerd0bot
Bannaður
Póstar: 118
Skráði sig: Lau 26. Feb 2011 23:10

Pósturaf nerd0bot » Mán 07. Mar 2011 08:29

samála þér

Hinir notendurnir mínir: DK404 og AncientGod

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 07. Mar 2011 08:58

thegirl skrifaði:

Nefndu þá :)

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 09:00

ManiO skrifaði:
thegirl skrifaði:

Hverjir?

Snuddi, pandemic og intenz.

Þekki snudda fra Ödru spjallbordi og eg er i skola med intenz og pandemic

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 07. Mar 2011 09:02

thegirl skrifaði:

Jæja...þar fór sú kenningin út um gluggann :dead

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 09:06

GuðjónR skrifaði:
thegirl skrifaði:

Jæja...þar fór sú kenningin út um gluggann :dead

Haha viljidi ekki hafa kolbiladan kvenmann herna inni? ;)

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 07. Mar 2011 09:08

Jim skrifaði:Þessi próf mæla ekki hvað þú sem einstaklingur ert greindur en gefa hinsvegar mjög grófa hugmynd um stöðu þína gagnvart öðrum í samfélaginu. IQ próf snúast einnig venjulega aðallega um rökfræði og það eru margir hlutar heilans sem eru skildir eftir í þessum mælingum. Mozart og Einstein myndu örugglega fá mjög mismunandi niðurstöður úr IQ prófi en þeir eru samt báðir almennt kallaðir snillingar.

Jújú, að sjálfsögðu eru þetta viðmiðunartölur m.v. stærri hópa. Eins og ég tók fram hér fyrr í þræðinum er búið að sýna fram á tengls á milli hárra EQ talna og IQ, og Mozart hefur líklega haft bæði. Munurinn á Mozart og Einstein IQ-wise er svo best sem ég veit til um 5 stig, og þar var Mozart hærri aðilinn. Það er líka engin tilviljun að Mozart hafi bæði verið með háa IQ og samið klassíska tónlist, þar sem hlustun/smekkur á klassískri tónlist er yfirleitt sú eina sem fólk með háa IQ deilir, þar sem það kemur inn á rational og spatial hugsun/greind.