BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.
Pabbi minn er sterkari en pabbi þinn...
BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.
GoRkz skrifaði:BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.
Snuddi skrifaði: .....þá hlýtur að vera verra að væla yfir væli en bara væla!
GuðjónR skrifaði:Snuddi skrifaði: .....þá hlýtur að vera verra að væla yfir væli en bara væla!
Speki dagsins!
Má ég nota þetta í status á Facebook?
rapport skrifaði:GoRkz skrifaði:BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.
Ég er Pabbi þinn
JohnnyX skrifaði:rapport skrifaði:GoRkz skrifaði:BjarniTS skrifaði:Frændi minn sem veit mikið um tölvur segir að mac os sé betra en windows.
Ég er Pabbi þinn
Þú ert bara on fire!
coldcut skrifaði:rapport skrifaði:Mér fannst samlíkingin sem ég heyrði um daginn best..
"Apple er svona eins og Bónus bara dýrast þó að vörurnar séu drasl"
Þetta eru ekki mín orð.. þetta kom frá manni með makkahatur í hjarta.
haha Mac eru dýrastar for a reason! Skjárinn er ansi dýr enda frábær!
stebbz13 skrifaði:coldcut skrifaði:haha Mac eru dýrastar for a reason! Skjárinn er ansi dýr enda frábær!
þessi skjár er ekkert eitthvað frábær og segi ég þetta þar sem ég er bæði með mac og pc og finst mér nú skjárin á pc tölvuni minni svo miklu betri en það er bara persónubundið hvað fólki finst
coldcut skrifaði:stebbz13 skrifaði:coldcut skrifaði:haha Mac eru dýrastar for a reason! Skjárinn er ansi dýr enda frábær!
þessi skjár er ekkert eitthvað frábær og segi ég þetta þar sem ég er bæði með mac og pc og finst mér nú skjárin á pc tölvuni minni svo miklu betri en það er bara persónubundið hvað fólki finst
þetta er ekki spurning um hvað þér finnst, heldur gæði myndarinnar. Finnst leiðinlegt að segja það en ef þú sérð ekki muninn á IPS-panel og TN-panel þá ertu eitthvað meira en með smá sjónskekkju.
27" Skjár svipaður þeim sem eru á stóru iMac-unum er á 220þúsund kall!
En að öðru þá dýrka ég auglýsinguan frá eldhaf þar sem gaurinn er að öskra...það er svo fyndið!
rapport skrifaði:Hvað sér maður á þessum 220þ. króna skjá sem maður getur ekki séð á venjulegum skjá sem kostar 60þ.? = Hvað er maður að fá fyrir auka 160þ.?
rapport skrifaði:Fyrir mér hljómar þetta bara eins og Apple eigi erfitt með að skara fram úr nema bara í verði... þetta er bara snobb.
rapport skrifaði:Hver er annars tilgangurinn með því að kaupa sem heimilistölvu vél sem er með 220þ. kr skjá?
rapport skrifaði:(það versta er svo að geta ekki sleppt skjánnum)
Polyester skrifaði:Mig langar að spyrja þá makkanotendur sem lesa þennan þráð: Hvaða vírusa hafa þeir fengið? Við erum ekki að tala um Windows viðhengi sem eru áframsend, heldur vírusa sem hafa haft áhrif á tölvuna sem þeir nota. Ég er eiginlega bara forvitinn vegna þess að í þau 20 ár sem ég hef notað makka þá hef ég bara einu sinni séð vírus á makkanum og það var í os 7.6. Hef aldrei séð vírus í OSX. Ekki það að hugsanlega kunni þeir að finnast en ég hef hingað til verið blessunarlega laus við þá.
tdog skrifaði:Mac eigandi síðan '03, aldre fengið vírussmit.
Bara ég eða er alltaf sama besserwissið (minnir stundum á flíspeysukerlingu á ER.is) í AntiTrust? Þótt hann hafi unnið á tölvuverkstæði og þurft einu sinni eða tvisvar að vírushreinsa Apple-tölvu. Mér fannst svarið hjá Snudda bara fjandi gott, þar sem hann benti á Kelloggs special K og fleira.